Câu chuyện kinh doanh

Hiện nay không quá khó để tìm kiếm mua các sản phẩm nhựa gia dụng. Nhưng người tiêu dùng rất dễ mua phải các sản phẩm không rõ nguồn gốc và kém chất lượng. Vậy đâu là địa chỉ mua đồ gia dụng uy tín? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các cửa hàng đồ nhựa gia dụng uy tín nhất tại Hà Nội.

Top 9 cửa hàng đồ nhựa gia dụng uy tín nhất tại Hà Nội

I. Nhựa Song Long – Cửa hàng nhựa gia dụng số 1 Hà Nội

Nhựa Song Long được biết đến là một trong những địa chỉ sản xuất đồ nhựa gia dụng tại Hà Nội được thành lập năm 1995. Ban đầu các sản phẩm đồ nhựa được làm từ các lá cây, sau một thời gian việc này không được cho phép một phần làm ảnh hưởng đến môi trường hủy hoại cây xanh.

cửa hàng đồ nhựa gia dụng song long

Nhựa Song Long – Cửa hàng nhựa gia dụng số 1 Hà Nội

Do đó, nhựa Song Long phát triển và tạo ra các sản phẩm nhựa gia dụng vừa chất lượng vừa có tính thẩm mỹ cao, làm hài lòng nhưng khách hàng khó tính nhất. Với chất lượng tốt, giá hợp lý, nhựa Song Long hoàn toàn có thể trở thành cửa hàng đồ nhựa gia dụng cung cấp cho thị trường trong nước và ngoài nước.

Địa chỉ: 93 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, TP Hà Nội.

Điện thoại: 0985641040

Website: nhuasonglong.vn

II. Bích Hà – Nhà phân phối đồ nhựa chất lượng hàng đầu

Bích Hà từ lâu đã trở thành địa chỉ mua đồ nhựa gia dụng không thể bỏ qua của người dân Hà Thành. Trong 9 năm hoạt động và phát triển, Bích Hà đã trở thành cửa hàng phân phối các loại nhựa Song Long có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và chiếm lĩnh phần lớn thị trường đồ nhựa gia dụng với hơn 100 đại lý lớn nhỏ trên toàn quốc.

Ngoài ra, Bích Hà còn mở thêm các website để người tiêu dùng dễ dàng mua sắm đồ nhựa chất lượng nhất với giá cả cạnh tranh nhất.

Địa chỉ: Số 153 – Khâm Thiên – Hà Nội

Điện thoại: 0985 580 500

Website: sieuthinhua.vn

III. Hitaco Việt Nam – Cửa hàng đồ nhựa gia dụng Hà Nội

Hitaco cũng là một trong những cửa hàng cung cấp đồ nhựa gia dụng được rất nhiều người biết đến. Với hơn 10 kinh nghiệm, Hitaco luôn có những bước phát triển không ngừng trong xây dựng và phát triển để trở thành một công ty sản xuất và gia công các sản phẩm cho ngành công nghiệp nhựa tại Việt Nam.

cửa hàng đồ nhựa gia dụng hitaco

Hitaco Việt Nam – Cửa hàng đồ nhựa gia dụng Hà Nội

Cửa hàng đồ nhựa gia dụng này luôn đảm bảo các sản phẩm đến tay người tiêu dùng luôn đạt chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất, có xưởng sản xuất không qua trung gian và chuyên sản xuất nhựa gia dụng, nhựa công nghiệp. 

Không chỉ thế nếu bạn muốn kinh doanh đồ nhựa gia dụng thì đây cũng là một địa chỉ hoàn toàn hợp lý vì Hitaco nhận sản xuất theo yêu cầu khi khách hàng đặt số lượng lớn và đội ngũ nhân viên có tay nghề cao trong sản xuất đồ nhựa.

Địa chỉ: Khu Công Nghiệp Kiêu Kỵ, X. Kiêu Kỵ, H. Gia Lâm, Hà Nội

Điện thoại: (024) 38766539

Website: nhuatheoyeucau.com

>> Xem thêm: Bí quyết kinh doanh đồ nhựa gia dụng siêu lợi nhuận

IV. Công Ty TNHH Nhựa Anh Tú - Cung cấp đồ nhựa gia dụng tại Hà Nội

Với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ quản lý và kỹ thuật viên chuyên nghiệp, nhựa Anh Tú đã trở thành cửa hàng đồ nhựa gia dụng mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao cũng như tiến độ giao hàng đảm bảo nhất. Ngoài ra, giá thành của cửa hàng đồ nhựa gia dụng này được đánh giá là hợp lý nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Địa chỉ: 627 Hoàng Hoa Thám, P. Vĩnh Phúc, Q. Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại  024 2245 5279 - 0983 263 086

Email: plasticanhtu@gmail.com

Website: nhuavietnam.com

V. Việt Nhật Plastic – Siêu thị đồ nhựa uy tín hàng đầu ở Hà Nội

Tiếp theo, POS365 sẽ giới thiệu với bạn một siêu thị cung cấp đồ nhựa vô cùng uy tín. Được thành lập từ năm 2001, Việt Nhật Plastic được biết đến là cửa hàng chuyên cung cấp và sản xuất các loại nhựa gia dụng cho người tiêu dùng. Sau hơn 20 năm cố gắng không ngừng để mang lại cho người tiêu dùng những trải nghiệm những sản phẩm nhựa gia dụng chất lượng nhất.

cửa hàng đồ nhựa gia dụng việt nhật

Việt Nhật Plastic – Siêu thị đồ nhựa uy tín hàng đầu ở Hà Nội

Việt Nhật Plastic đã trở thành một trong những thương hiệu đáng tin cậy và được nhiều người tiêu dùng yêu thích. Với mục tiêu không ngừng phát triển mang đến những sản phẩm chất lượng, đa dạng về mẫu mã cho người dùng, hàng đồ nhựa này còn ứng dụng công nghệ tiên tiến vào trong sản xuất nhờ đó tạo nên hàng ngàn công việc lương cao cho hàng ngàn công nhân.

Địa chỉ: 31/5 Nguyễn Thiệp, 5 Hàng Khoai Hoàn Kiếm, Hà Nội

SĐT: 0243.927.5915

Website: vietnhatplastic.com

VI. ATP Nhựa Việt Nam.com

ATP Nhựa Việt Nam là một công ty sản xuất và cung cấp sản phẩm nhựa uy tín tại Việt Nam. Công ty này có một sản phẩm chủ lực là túi nhựa, bao gồm các loại túi nhựa OPP, PE, HDPE và LDPE. Các cửa hàng đồ nhựa gia dụng của ATP đều cung cấp các sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong các ngành như thực phẩm, đồ uống và nông nghiệp.

ATP Nhựa Việt Nam cam kết đáp ứng nhu cầu của khách hàng với chất lượng sản phẩm tốt nhất, giá cả hợp lý và dịch vụ sau bán hàng chuyên nghiệp. Trong hơn 13 năm phát triển, thương hiệu này luôn thường xuyên cập nhật những mẫu mã mới để phục vụ cho người tiêu dùng đồng thời vẫn đảm bảo chất lượng và giá thành cạnh tranh cho người dân dễ dàng mua.

Địa chỉ: Khu Mạ Se, thôn Đĩnh Tú, Xã Cấn Hữu, Huyện Quốc Oai, Thành Phố Hà Nội

SĐT: 02422455279

Website: nhuavietnam.com

>>> Xem ngay: Tổng hợp các cửa hàng điện máy đáng tin cậy tại Hà Nội

VII. Siêu thị gia dụng Bách Việt Á Châu

Với 13 năm kinh doanh trong lĩnh vực nhựa gia dụng, Bách Việt Á Châu luôn được rất nhiều nhà máy, nhà bán buôn lựa chọn địa chỉ đồ nhựa này để phân phối các sản phẩm chất lượng. Cửa hàng đồ nhựa gia dụng này luôn đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu và cung cấp các sản phẩm đến tay người tiêu dùng với giá cả hợp lý nhất. 

cửa hàng đồ nhựa gia dụng bách việt á châu

Siêu thị gia dụng Bách Việt Á Châu

Bách Việt Á Châu sở hữu hệ thống máy móc được trang bị hiện đại cùng nguồn nhân lực có trình độ cũng như tinh thần trách nhiệm, chắc chắn cửa hàng bán đồ nhựa gia dụng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mua hàng và các sản phẩm tuyệt vời nhất.

Địa chỉ: 133, Thái Hòa, Đống Đa, Hà Nội

SĐT: 024 2240 3434

Website: bachvietachau.com

>>> Đừng bỏ lỡ: Top 11 cửa hàng bán đồ điện lạnh uy tín nhất tại Hà Nội hiện nay

VIII. Đức Mạnh - Cung cấp đồ nhựa gia dụng Hà Nội giá rẻ

Nếu bạn muốn mua đồ nhựa gia dụng và đang không biết nên mua đồ nhựa ở đâu? Cửa hàng Đức Mạnh là cửa hàng đồ nhựa gia dụng với hàng ngàn các sản phẩm uy tín cũng như chất lượng nhất. 

Là một cơ sở tư nhân với hơn 20 năm kinh nghiệm về đồ gia dụng, hiện nay Đưa Mạnh đang dần chiếm lĩnh thị trường về đồ nhựa. Với dây chuyền sản xuất cũng như thiết bị công nghệ hiện đại, chắc chắn Đức Mạnh sẽ trở thành một trong những nhà cung cấp hàng đầu trong thời gian tới.

Địa chỉ: Liễu Nội, Khánh Hà, Thường Tín, Hà Nội

SĐT: 0971189933

Website: ducmanhplastic.com

IX. Thái Hưng Plastic - Cửa hàng đồ nhựa hà nội chất lượng

Cuối cùng trong danh sách các cửa hàng nhựa gia dụng này nhất định phải kể đến Thái Hưng Plastic. Đây được biết đến là cơ sở chuyên sản xuất cũng như phân phối các sản phẩm từ nhựa trên thị trường trong nước và được xuất khẩu quốc tế. 

Ngoài hệ thống các cửa hàng bán lẻ, Thái Hưng Plastic còn tham gia phân phối cho nhiều siêu thị lớn trên toàn quốc chẳng hạn như: Coop Mart, GO,... Hoặc bạn có thể liên hệ đến hotline của Thái Hưng để được tư vấn nhanh nhất.

Địa chỉ: Số nhà 60, Đường 3.5 Gamuda Gardens, P Trần Phú, Q Hoàng Mai, Hà Nội

SĐT: 034.386.7777

Website: thaihungplastic.com.vn

>> Xem thêm: Mách bạn top những nguồn hàng đồ nhựa gia dụng giá rẻ, chất lượng

Trên đây là danh sách các cửa hàng đồ nhựa gia dụng hàng đầu tại Hà Nội, hy vong bài viết này sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ thuận lợi để tiện trong việc mua sắm các sản phẩm nhựa chất lượng và giá cả hợp lý nhất.