Câu chuyện kinh doanh

Nhu cầu sử dụng các sản phẩm điện máy của người dân hiện nay rất cao. Trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp mặt hàng này. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng đảm uy tín và tin cậy. Nếu bạn đọc đang tìm kiếm các cửa hàng điện máy chất lượng trên địa bàn Hà Nội hãy tham khảo bài viết dưới đây của POS365.

Tổng hợp các cửa hàng điện máy đáng tin cậy tại Hà Nội

 1. Siêu thị điện máy Xanh

Điện máy Xanh là một trong những hệ thống siêu thị điện máy lớn tại Hà Nội. Các cửa hàng Điện máy Xanh trải rộng tại khắp các quận/huyện của Hà Nội. Đơn vị này cung cấp đa dạng các mặt hàng điện máy đó là: tủ lạnh, máy giặt, tivi, laptop, điện thoại,…. Khi tới đây, khách hàng sẽ có rất nhiều sự lựa chọn đáp ứng nhu cầu. 

Khách hàng khi mua hàng tại các cửa hàng điện máy của điện máy Xanh sẽ rất yên tâm bởi các mặt hàng đều là hàng chính hãng, có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, giấy chứng nhận chất lượng. Khi mua hàng bạn sẽ nhận được phiếu bảo hành. Và nếu không may sản phẩm xảy ra lỗi, hư hỏng sẽ được điện máy Xanh bảo hành. Điện máy Xanh thường xuyên cung cấp các chương trình khuyến mãi, đặc biệt là vào các dịp lễ, tết. Bên cạnh đó, đơn vị này còn cung cấp thẻ game, thẻ cào,… của các nhà mạng với mức giá ưu đãi. 

các cửa hàng điện máy

Siêu thị điện máy xanh

Mức giá sản phẩm tại Điện máy xanh phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên tại Điện máy Xanh rất chuyên nghiệp, phong cách chăm sóc khách hàng chu đáo. Nếu khách hàng có băn khoăn, thắc mắc hay cần tư vấn sẽ được nhân viên hỗ trợ tận tình. 

Địa chỉ: 

  • 194 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội 

  • Tổ 4, Khối 1, Đông Anh, Hà Nội 

  • Thôn Liên Minh, xã Thụy An, huyện Ba Vì, Hà Nội

2. Các cửa hàng điện máy uy tín - Siêu thị điện máy Media Mart

Một trong các cửa hàng điện máy ở Hà Nội tốt nhất không thể không nhắc tới siêu thị điện máy Media Mart. Thương hiệu này không còn xa lạ đối với người dân Hà Nội và được biết tới là một đơn vị cung cấp các sản phẩm điện máy chất lượng. Hệ thống cửa hàng Media Mart trải khắp Hà Nội nên rất thuận tiện cho người dân khi mua hàng. 

các cửa hàng điện máy ở hà nội

Siêu thị điện máy uy tín Media Mart

Media Mart thường xuyên tung ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn thu hút khách hàng. Giá thành sản phẩm phải chăng nên nhận được nhiều sự ủng hộ của người dân. Với kim chỉ na “Không ngừng phát triển vì khách hàng” nên đơn vị này luôn cố gắng có sự đổi mới, cải tiến các sản phẩm cung cấp ra thị trường. Với bề dày kinh nghiệm, tính tới thời điểm hiện tại thì Media Mart đã trở thành đối tác với nhiều doanh nghiệp sản xuất lớn trong và ngoài nước như: Sony, SamSung, Toshiba, LG, Panasonic,… 

Địa chỉ: 

  • 29F Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội 

  • Số 125 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội 

  • Số 26 đường Láng Hạ, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

3. Siêu thị điện máy Nguyễn Kim

Siêu thị điện máy Nguyễn Kim luôn nằm trong top các cửa hàng điện máy tốt nhất trên thị trường hiện nay. Đơn vị này đã thể hiện sự uy tín, bề dày kinh nghiệm của mình thông qua việc đạt được những giải thưởng cao quý trong và ngoài nước. 

Nguyễn Kim cung cấp đa dạng các loại hàng hoá, sản phẩm điện máy như: nồi cơm điện, máy giặt, tủ lạnh, tivi,… Các sản phẩm này có mức giá phải chăng và đều được nhập từ những thương hiệu lớn trên thế giới và trong nước. 

các cửa hàng điện máy uy tín tại hà nội

Siêu thị điện máy Nguyễn Kim cung cấp các mặt hàng chất lượng

Đến với Nguyễn Kim bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng mua hàng tốt nhất. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp, tâm huyết với nghề luôn sẵn sàng phục vụ bạn. Nguyễn Kim đã hợp tác với tập đoàn Central Retail để gia tăng sự lớn mạnh của mình. Hệ thống cửa hàng của Nguyễn Kim ở khắp thành phố Hà Nội. Hãy tìm đến cơ sở bán hàng gần với khu vực mình sống để tiện mua hàng bạn nhé. 

Địa chỉ

  • 17-19 Nguyễn Chí Thanh, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội 

  • 135 Trần Phú, Phường Văn Quán, Quận Hà Đông, Hà Nội

4. Địa chỉ điện máy tin cậy - Siêu thị điện máy HC (Home Center)

Siêu thị điện máy HC là một trong các cửa hàng điện máy uy tín tại Hà Nội có bề dày phát triển. HC ra đời từ năm 2006 và là một trong những siêu thị điện máy điều tiên kinh doanh các sản phẩm điện máy. Tới HC bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn về điện thoại, đồ gia dụng, các thiết bị điện tử - điện lạnh, thiết bị giải trí số,…. Các sản phẩm do HC cung cấp đều rất hiện đại, đáp ứng xu thế của thời đại. Đơn vị này chuyên cung cấp các thiết bị điện máy từ những thương hiệu danh tiếng trên thế giới và trong nước như: SamSung, Apple, Toshiba, LG,… 

các cửa hàng điện máy xanh ở hà nội

Địa chỉ điện máy tin cậy HC

Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm tại các cửa hàng điện máy của HC bởi tất cả đều có xuất xứ rõ ràng. Khi mua hàng bạn sẽ nhận được chính sách bán hàng linh hoạt, chính sách bảo hành và hậu mãi rất đầy đủ. 

Hệ thống siêu thị HC trải rộng khắp Hà Nội và trên cả nước và đơn vị này cung cấp đa dạng các hình thức thanh toán. Nếu khách hàng không có thời gian để tới trực tiếp cửa hàng có thể mua hàng trực tuyến và thanh toán bằng các hình thức đó là: quét mã QR code, ví điện tử, chuyển khoản qua tài khoản,… Thời gian giao hàng khi mua online nhanh chóng và bạn không mất nhiều thời gian để chờ đợi. 

Địa chỉ:

  • 399 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội 

  • 102 Thái Thịnh, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa, Tp. Hà Nội 

  • 63 Vạn Phúc, P. Vạn Phúc, Q. Hà Đông, Tp. Hà Nội …

5. Siêu thị điện máy PICO – Một trong các cửa hàng điện máy chất lượng

Giống với siêu thị HC thì siêu thị điện máy PICO cũng là hệ thống siêu thị đời đầu trên thị trường. PICO chiếm được lòng tin của khách hàng nhờ cung cấp các sản phẩm chất lượng, cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Các cửa hàng của PICO có diện tích lớn, trưng bày phong phú các sản phẩm điện máy với mong muốn mang tới những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng. 

 Siêu thị điện máy PICO – Một trong các cửa hàng điện máy chất lượng

Điện máy PICO cung cấp nhiều sản phẩm điện máy uy tín

PICO đã chứng minh độ uy tín của mình bằng hệ thống giải thưởng có giá trị trong và ngoài nước. Các chương trình khuyến mãi do PICO cung cấp được khách hàng rất yêu thích. Đó cũng là lý do họ ủng hộ đơn vị này rất nhiều. Nhờ chất lượng phục vụ tuyệt vời của đội ngũ nhân viên và mức giá sản phẩm phù hợp nên đa số các khách hàng đều mong muốn đồng hành cùng PICO trong thời gian dài. 

Địa chỉ:

  • KM13+500 Quốc lộ 1A, Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội 

  • 346 Nguyễn Trãi, Nam Từ Liêm, Hà Nội 

  • Số 38 Phùng Hưng, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, Hà Nội

6. Trung tâm điện máy Anh Đức 

Trung tâm điện máy Anh Đức đã có mặt trên thị trường từ năm 1997, tính đến nay đơn vị này đã có bề dày kinh nghiệm lên tới 25 năm. Thị trường hoạt động của trung tâm điện máy Anh Đức rất rộng, không chỉ phục vụ khách ở khu vực Hà Nội mà là toàn miền Bắc. 

Khách hàng dù ở Hà Nội hay ở đâu trên mọi miền của tổ quốc thì hàng hoá của Anh Đức cũng sẽ tới tận tay của bạn. Đa dạng hàng hoá, nhân viên tận tâm, thân thiện luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Các sản phẩm chính hãng, bán với mức giá ưu đãi nên nếu khách hàng chưa lựa chọn được đơn vị tin cậy hãy đến với trung tâm điện máy Anh Đức. 

Địa chỉ: 

  • CN1: Số 217 Giảng Võ – Đống Đa – TP Hà Nội 

  • CN2: Tầng 5 Lotte Liễu Giai – Hà Nội

7. Siêu thị điện máy ECO-MART

ECO-MART là một trong những siêu thị mới ra mắt thị trường trong một thời gian ngắn, từ năm 2010. Dù “sinh sau đẻ muộn” nhưng nhờ tầm nhìn chiến lược của đội ngũ lãnh đạo cùng đội ngũ nhân viên tâm huyết đơn vị này đã vươn lên trở thành một trong các cửa hàng điện máy lớn tại Hà Nội. 

Nếu khách hàng đang tìm địa chỉ mua các thiết bị điện máy uy tín, tin cậy hãy đến với ECO-MART. Đơn vị này có cung cấp rất nhiều mặt hàng chất lượng như: hàng gia dụng, hàng điện lạnh, điện tử, máy tính, điện thoại thông minh,…. 

Siêu thị điện máy ECO-MART

ECO MART chuyên cung cấp các sản phẩm điện máy: tivi, tủ lạnh, máy giặt,...

Tôn chỉ ECO-MART luôn thực hiện đó là không bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Siêu thị điện máy này luôn mang đến những sản phẩm chất lượng nhất với mức giá phải chăng nhất. Đơn vị không vì ham lợi nhuận mà lừa dối khách hàng. ECO-MART luôn mong muốn mang tới những điều tốt đẹp nhất cho khách hàng. 

Các cửa hàng của ECO-MART đa số đều đặt tại trung tâm các huyện ngoại thành Hà Nội. Với sự đầu tư về cơ sở vật chất, trang thiết bị nên khách hàng sẽ có những trải nghiệm tốt nhất. Người dân ở khu vực vùng ven Hà Nội sẽ rất thuận tiện khi mua hàng và tiết kiệm được thời gian, chi phí khi không phải di chuyển một quãng đường xa vào trung tâm Hà Nội để mua các thiết bị điện máy.  

 Địa chỉ: 

  • KM 13 Quốc lộ 3, Đông Anh, Hà Nội 

  • Khu đô thị Tiến Phong, Thường Lệ, Đại Thịnh, Mê Linh, Hà Nội 

  • Trung tâm thương mại Bình An, Trung Giã, Sóc Sơn, Hà Nội

Xem thêm: Top 8 phần mềm quản lý cửa hàng điện máy chuyên nghiệp

8. Thành phố điện máy Digicity

Nếu chưa biết nên lựa chọn đơn vị uy tín nào để mua các thiết bị điện máy thì bạn đọc có thể tham khảo thành phố điện máy Digicity. Digicity không còn xa lạ với người dân Hà Nội. Các mặt hàng do Digicity cung cấp tương đối đa dạng, phong phú với mức giá rất phải chăng. Đơn vị này cũng thường xuyên cung cấp nhiều chương trình khuyến mãi vào các dịp lễ lớn nhằm tri ân khách hàng. 

Thành phố điện máy Digicity

Thành phố điện máy Digicity

Digicity luôn mong muốn mang tới chất lượng dịch vụ tốt nhất cho mọi khách hàng. Đơn vị này mang tới những chính sách rất tốt cho các vị khách của mình đó là: vận chuyển miễn phí, trả góp linh hoạt, bảo hành,…. Hệ thống cơ sở của Digicity trải rộng khắp các quận huyện của Hà Nội nên rất thuận tiện cho khách hàng có nhu cầu mua hàng trong quá trình di chuyển. 

Địa chỉ:

  • Số 277 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội 

  • Số 221 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội 

  • Số 215 Đường Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội

9. Kho điện máy Hà Nội 

Bên cạnh các hệ thống siêu thị lớn kể trên thì các kho điện máy Hà Nội cũng là địa chỉ mua hàng tin cậy được nhiều khách hàng tìm tới mua hàng. Kho điện máy Hà Nội cung cấp đa dạng các sản phẩm, thiết bị điện máy đó là: tủ lạnh, máy giặt, bàn ghế, máy tính,…. 

Sản phẩm phong phú, có nhiều mức giá phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Kho điện máy Hà Nội cũng thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi, giảm giả để tri ân sự ủng hộ của khách hàng. Khi mua hàng, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn chu đáo để bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất. 

Địa chỉ: Nhà Z9, P206A, Ngõ 1, Tạ Quang Bửu, Phường Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội Tổng đài: 0943.106.568

10. Các cửa hàng điện máy – Điện máy Hà Đông

Điện máy Hà Đông là một trong các cửa hàng điện máy được đánh giá là uy tín và chất lượng nhất trên địa bàn Hà Nội. Đơn vị này cung cấp nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã, chủng loại, kích thước từ nhiều nhà cung cấp khác nhau. Nếu bạn cần mua tivi, tủ lạnh, máy giặt, bếp gas,… hãy đến với Điện máy Hà Đông. 

Các cửa hàng điện máy – Điện máy Hà Đông

Một trong các cửa hàng điện máy uy tín - Cửa hàng điện máy Hà Đông

Đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ bạn một cách chu đáo và tận tâm nhất. Các sản phẩm đều là hàng chính hãng nên khách hàng có thể yên sử dụng sản phẩm. Nếu chẳng may hàng hoá gặp lỗi hoặc trục trặc sẽ được bảo hành đầy đủ. 

Địa chỉ: 

  • Số 67 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội 

  • Số 201 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội 

  • Kho hàng: Nhà số 9, đường Tiếp Giáp Dịch vụ 4, tổ 1, P. Phúc La, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội

Nếu bạn muốn kinh doanh điện máy chỉ với vốn 250 triệu hãy tham khảo: https://www.pos365.vn/kinh-doanh-dien-may-6312.html

11. Điện tử Hoàng Bách

Cửa hàng điện máy cuối cùng chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đọc đó chính là điện tử Hoàng Bách. Hoàng Bách đã đồng hành cùng với khách hàng trong thời gian 10 năm. Đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị điện tử, điện máy, phụ kiện – giá treo tivi nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Với mong muốn mang tới chất lượng dịch vụ tốt nhất nên đội ngũ nhân viên luôn tư vấn cho khách hàng một cách tận tâm và chu đáo nhất có thể. 

Địa chỉ: Số 74 ngách 27 ngõ 41 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bài viết về các cửa hàng điện máy đáng tin cậy nhất tại Hà Nội tới đây là kết thúc. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp mặt hàng này. Thế nhưng không phải đơn vị nào cũng đảm bảo chất lượng. Nếu bạn đọc chưa tìm được đơn vị phù hợp hãy tham khảo thông tin các cửa hàng chúng tôi chia sẻ.