Câu chuyện kinh doanh

Nhu cầu sử dụng các thiết bị làm mát như: điều hoà, tủ lạnh, tủ đông,… ngày càng tăng cao. Người dân có xu hướng tìm đến những đơn vị bán đồ điện lạnh uy tín để mua sắm các mặt hàng này. Tuy nhiên không phải cửa hàng nào trên thị trường cũng cung cấp các sản phẩm đảm bảo chất lượng. Trong bài viết này của POS365, chúng tôi xin giới thiệu tới bạn đọc một số cửa hàng bán đồ điện lạnh uy nhất tại Hà Nội để tham khảo, lựa chọn.

Top 11 cửa hàng bán đồ điện lạnh uy tín nhất tại Hà Nội hiện nay

 1. Cửa hàng Tân Gia Việt

Cửa hàng bán thiết bị điện lạnh uy tín, trở thành sự lựa chọn của không ít người dân khu vực Long Biên – Hà Nội đó là cửa hàng Tân Gia Việt. Điểm cộng của Tân Gia Việt đó là bày bán đa dạng các sản phẩm, có một số sản phẩm độc đáo. Hàng hoá đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và  các linh kiện đảm bảo chất lượng. 

cửa hàng bán đồ điện lạnh

Cửa hàng Tân Gia Việt

Tới cửa hàng này bạn thể lựa chọn nhiều đồ điện lạnh chất lượng như: tủ lạnh, quạt nước, điều hoà,…. Mỗi dòng sản phẩm sẽ có phân khúc giá khác nhau và phù hợp với túi tiền của mọi đối tượng khách hàng. Đặc biệt, cửa hàng còn thường xuyên cung cấp chương trình ưu đãi, các chương trình khuyến mãi để thu hút khách hàng. 

  • Địa chỉ: Số 52 Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội 

  • Điện thoại: 02439 767 788 – 0985 758 589

2. Cửa hàng BKRE Bách Khoa 

Cửa hàng bán đồ điện lạnh uy tín, chất lượng tiếp theo tại Hà Nội chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đọc đó là BKRE Bách Khoa. Nếu bạn chưa tìm được đơn vị phù hợp hãy tham khảo sản phẩm và dịch vụ của cửa hàng này. BKRE Bách Khoa đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện lạnh. Các sản phẩm rất đa dạng, có độ bền cao, mức giá phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng. Cửa hàng này còn phân phối sản phẩm của các thương hiệu danh tiếng trong và ngoài nước đó là: Naron, HuaHong, Toàn Phát, Honeywell, Hailiang, Klea,… 

  • Địa chỉ: 58 Tôn Đức Thắng, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội 

  • Điện thoại: 02437 585 858

3. Cửa hàng Bình Hoa - Cửa hàng bán đồ điện lạnh uy tín 

Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng có đa dạng các sản phẩm thì hãy đến với cửa hàng Bình Hoa. Ở đây có bày bán các sản phẩm đó là: vật tư, điều hoà, tủ lạnh, bình nóng lạnh, vật tư kho lạnh,… Bên cạnh bày bán sản phẩm đáp ứng nhu cầu của khách hàng thì đơn vị còn cung cấp dịch vụ lắp đặt, thay thế, sữa chữa thiết bị - máy móc. 

mua đồ điện lạnh ở đâu rẻ

Cửa hàng Bình Hoa được đánh giá là uy tín trên thị trường

Nếu có nhu cầu mua sắm trang thiết bị hay sửa chữa bạn có thể đến Bình Hoa để trải nghiệm dịch vụ. Khi tới cửa hàng bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn, giới thiệu sản phẩm cực kỳ tận tình. Khách hàng có thể yên tâm khi mua hàng bởi các mức giá của sản phẩm đều hết sức phải chăng. 

  • Địa chỉ: 484 Đ. Kim Giang, Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội 

  • Điện thoại: 0972.415.267

Xem thêm: Đồ điện lạnh gồm những sản phẩm nào? Công dụng, chi phí

4. Cửa hàng Quảng Hà 

Mua đồ điện lạnh ở đâu giá rẻ chắc chắn là câu hỏi của không ít người có nhu cầu mua sắm các thiết bị điện lạnh. Chúng tôi xin giới thiệu tới bạn đọc cửa hàng Quảng Hà. Cửa hàng này cung cấp các mặt hàng điện lạnh phong phú từ điều hoà, tủ lạnh tới tủ đông,… Bạn không cần phải lo lắng có tìm ra sản phẩm mà mình muốn hay không. 

Quảng Hà là đơn vị phân phối nhiều sản phẩm điện lạnh từ các thương hiệu có tiếng. Các sản phẩm đều có độ bền cao, thời gian sử dụng lâu dài. Nếu chưa có kinh nghiệm mua hàng thì bạn sẽ được các nhân viên tại Quảng Hà tư vấn nhiệt tình, chu đáo. Chắc chắn rằng sau khi bước ra khỏi cửa hàng bạn sẽ mua được sản phẩm mà mình ưng ý. 

  • Địa chỉ: Phòng 15, nhà B3, phố Đào Duy Anh, phường Kim Liên, quận Đống Đa, TP. Hà Nội. 

  • Điện thoại: (024) 3577 0091

5. Cơ điện lạnh FOC Việt -  Cửa hàng bán đồ vật tư điện lạnh chất lượng 

FOC Việt là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ lắp đặt, thi công các công trình lạnh, hệ thống kho lạnh có quy mô từ nhỏ tới lớn. Khách hàng có thể yên tâm về mức độ uy tín bởi đơn vị này đã hợp tác với nhiều công ty, doanh nghiệp trong và ngoài thành phố Hà Nội. 

cửa hàng bán thiết bị điện lạnh

Cửa hàng FOC Việt

Qua bề dày kinh nghiệm của FOC Việt thì bạn có thể yên tâm về khả năng thi công công trình của đơn vị này. Điểm cộng khi sử dụng dịch vụ của đơn vị này đó là cung cấp đa dạng các sản phẩm điện lạnh, hỗ trợ giao hàng tận nơi với những khách hàng có nhu cầu. Khi mua hàng được tư vấn nhiệt tình và có nhiều hàng hoá để bạn lựa chọn. 

  • Địa chỉ: Số 23, Ngõ 1, Phố Đại Linh, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội 

  • Điện thoại: 02438 390 745

>>> Xem thêm: Top 9 cửa hàng đồ nhựa gia dụng uy tín nhất tại Hà Nội

6. Cửa hàng Khang Phát 

Nói về cửa hàng bán đồ điện lạnh uy tín, quy mô lớn trên thị trường không thể không nhắc tới cái tên Khang Phát. Đơn vị này chuyên cung cấp các sản phẩm thuộc lĩnh vực vật tư, linh kiện và thiết bị. Đa dạng các sản phẩm về điện lạnh có mặt tại cửa hàng Khang Phát. Bạn có thể mua hàng hoá và nếu chẳng may sản phẩm có bị hư hỏng thì có thể mang tới cửa hàng hoặc nhờ tới sự hỗ trợ của nhân viên kỹ thuật của Khang Phát để sửa chữa ngay tại nhà. 

Cửa hàng Khang Phát

Cửa hàng điện lạnh Khang Phát

  • Địa chỉ: Số 90 Kim Giang, Hoàng Mai, Hà Nội 

  • Điện thoại: 0356 666 766

7. Cửa hàng Phương Thuý – Cửa hàng cung cấp vật tư điện lạnh uy tín 

Cửa hàng Phương Thuý là cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm bảng mạch, điện lạnh, linh kiện,… Các mặt hàng đa dạng với nhiều mức gia và nhà sản xuất khác nhau. Mọi hàng hóa đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và có giấy tờ chứng minh nguồn gốc. Lý do bạn nên mua hàng tại Phương Thuý đó là các sản phẩm được bán với mức giá cạnh tranh trên thị trường. Có nhiều mặt hàng từ thương hiệu nổi tiếng và cho phép bảo hành sản phẩm trong thời gian dài. 

  • Địa chỉ: 5 Đường Nguyễn Xiển, Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân, Hà Nội 

  • Điện thoại: 0904 863 266

8. Cửa hàng Hải Nam

Đến với cửa hàng Hải Nam bạn sẽ tìm thấy những sản phẩm theo đúng yêu cầu của mình. Chưa dừng lại ở đó, mức giá bán của các sản phẩm đều rất phải chăng, phù hợp và giá được giữ ổn định, ít khi biến động. Các mặt hàng điện lạnh ở đây luôn có sẵn và có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng vào bất cứ thời gian nào. Nếu bạn lấy hàng với số lượng lớn sẽ nhận được mức giá ưu đãi phải chăng. Tới đây để có cho mình nhiều sự lựa chọn đa dạng bạn nhé. 

Cửa hàng Hải Nam

Cửa hàng Hải Nam

  • Địa chỉ: Số 17 ngõ Giếng, Đông Các, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội 

  • Điện thoại: 0939 437 799 – 0243 511 5207 – 0968 208 445

Bạn đang có nhu cầu kinh doanh điện lạnh nhưng chưa có kinh nghiệm hãy tham khảo bài viết: https://www.pos365.vn/kinh-doanh-dien-lanh-6809.html

9. Cửa hàng Hoàng Đạt - Cửa hàng bán đồ điện lạnh tại Hà Nội 

Cửa hàng bán đồ điện lạnh tại Hà Nội chất lượng gọi tên Hoàng Đạt. Hoàng Đạt đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này nên khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ. Tới đây bạn có thể lựa chọn các mặt hàng điện lạnh như: tủ lạnh, điều hoà, bình nóng lạnh,… hay ống đồng, ga lạnh, các phụ kiện có liên quan,… 

 Cửa hàng Hoàng Đạt - Cửa hàng bán đồ điện lạnh tại Hà Nội

Cửa hàng Hoàng Đạt cung cấp các sản phẩm chất lượng

Các sản phẩm hầu hết đều sở hữu chất lượng cao, độ bền theo thời gian. Mức gia đa dạng và phụ thuộc vào dòng sản phẩm và thương hiệu sản xuất. Nếu hàng hoá gặp vấn đề thì bạn có thể nhờ tới sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm. 

  • Địa chỉ: 75 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội 

  • Điện thoại: 0789 757 575

10. Vật tư ngành lạnh Bluesea

Bluesea luôn mong muốn mang tới những sản phẩm chất lượng nhất cho quý khách hàng. Để làm được điều đó thì họ đã mang tới các sản phẩm chính hãng với mức giá phải chăng nhất. Mọi khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với khả năng kinh tế của mình. 

Tới đây bạn được lựa chọn các mặt hàng như: điều hoà, tủ lạnh, bình nóng lạnh, gas lạnh, ống đồng, dây điện, các vật tư liên quan tới ngành lạnh. Bluesea hiện nay cũng đang hợp tác với những đối tác nước ngoài có tên tuổi như: Công ty DUPONT ( Hoa Kỳ), Tập đoàn SUNOCO (Nhật Bản), Tập đoàn SRF CHEMICAL BUSINESS ( Ấn Độ ),….

  • Hotline: 0918 25 25 38

11. Công ty Trường An – Cửa hàng vật tư điện lạnh

Trường An là công ty có quy mô chuyên cung cấp tới khách hàng các sản phẩm điện lạnh, vật tư, phụ kiện liên quan. Ở đây bạn sẽ tìm được nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Và đội ngũ nhân viên bán hàng sẵn sàng tư vấn để bạn chọn lựa sản phẩm phù hợp. 

Công ty Trường An – Cửa hàng vật tư điện lạnh

Công ty Trường An chuyên cung cấp điều hoà, tủ lạnh, bình nóng lạnh,...

Chưa dừng lại ở đó, ngay khi mua sản phẩm thì nhân viên kỹ thuật của công ty sẽ hỗ trợ bạn lắp đặt trực tiếp tại nhà của mình. Trong trường hợp máy móc bị hỏng hóc hay cần thay thế thì Trường An sẽ cung cấp các linh kiện thay thế cho sản phẩm. 

  • Địa chỉ: 1001 Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội 

  • Điện thoại: 0913 202 295

Bài viết chia sẻ thông tin về các cửa hàng bán đồ điện lạnh tới đây là kết thúc. Chúng tôi hy vọng rằng với những thông tin chi tiết kể trên bạn sẽ chọn được cửa hàng uy tín để mua các mặt hàng điện lạnh. 

>>> Tham khảo thêm: Tổng hợp các cửa hàng điện máy đáng tin cậy tại Hà Nội