Câu chuyện kinh doanh

Bia hơi Hà Nội thức uống không còn xa lạ đối với nhiều người Việt. Bia hơi Hà Nội có mặt tại khắp các tỉnh thành của Việt Nam để đáp ứng nhu cầu thưởng thức bia hơi của người dân. Là một thành phố lớn, tại Đà Nẵng cũng không thiếu vắng các quán bia hơi Hà Nội. Vậy quán bia hơi Hà Nội tại Đà Nẵng ngon gồm những quán nào? Tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để biết thông tin những quán có bia ngon bạn nên ghé thử nhé.

Top 7 quán bia hơi Hà Nội tại Đà Nẵng ngon, giá rẻ

1. Bia hơi Hà Nội tại Đà Nẵng

Một quán bia hơi Hà Nội tại Đà Nẵng bạn nên ghé để thưởng thức bia hơi Hà Nội. Quán bia hơi bình dân nên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Quán có không gian khá rộng rãi nên bạn có thể đi với số lượng người đông. Bãi đậu xe rộng rãi rất thuận tiện khi khách hàng đi xe máy tới. 

Ở đây có phục vụ bia lon, bia keg để đáp ứng nhu cầu thưởng thức bia của thực khách. Hương vị bia Hà Nội chuẩn vị, uống vào mát lạnh tới tận cuống họng. Menu đồ ăn phong phú từ các món nướng, hấp, chiên xào,…. Một số món ngon đặc trưng của quán được khách hàng đánh giá cao đó là: lợn nướng, cá hấp, nem nắm, đậu phụ chiên,…. 

  • Địa chỉ: 217 Tiểu La, Hải Châu, Đà Nẵng 

  • Điện thoại: 093 521 92 07

Xem thêm: Top 10+ quán bia hơi Hà Nội nhất định phải ghé một lần

2. Anh béo bia hơi Hà Nội

Anh béo bia hơi Hà Nội là địa chỉ thưởng thức bia hơi Hà Nội tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đọc. Quán nằm trên địa bàn quận Sơn Trà, nằm ngay mặt đường lớn, mặt bằng rộng rãi nên rất dễ để bạn tìm quán. Tại đây có phục vụ bia hơi các loại từ bia keng, bia lon, bia rót tay,… Hương vị bia hơi chuẩn vị, đậm đà, uống ngon, giải nhiệt nhanh chóng. 

bia hơi hà nội tại đà nẵng

Quán Anh béo bia hơi Hà Nội

Tại quán Anh béo còn phục vụ menu đồ ăn đa dạng, hương vị chuẩn Bắc. Có rất nhiều món ngon bạn không nên bỏ lỡ đó là: dồi chiên, đậu phụ nấu chuối, lòng xào, nem chua Thanh Hoá, chả cốm Hà Nội, vịt xáo măng, chân vịt xào sả ớt,…. Thực khách đánh giá chất lượng bia hơi và đồ ăn cao bởi giá cả phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng, đặc biệt là đồ ăn được chế biến rất ngon và cầu kỳ.  

  • Địa chỉ: Hồ Hán Thương, Nại Hiên Đông, Sơn Trà, Đà Nẵng

Tìm hiểu ngay: Bia hơi là gì? Nguyên liệu và quy trình sản xuất bia hơi

3. Bia hơi Hà Nội - Ẩm thực Bắc

Bạn muốn uống bia hơi và thưởng thức ẩm thực đậm chất miền Bắc vậy thì đừng bỏ lỡ quán Bia hơi Hà Nội - Ẩm thực Bắc. Quán nằm trên đường Kinh Dương Vương, quận Liên Chiểu. Tuy chỉ là quán bình dân ven đường nhưng quán lại được rất nhiều thực khách tới ủng hộ. 

Ở quán có phục vụ bia hơi Hà Nội ngon, đảm bảo chất lượng. Bên cạnh đó là các món ngon đặc trưng của miền Bắc như: món heo, gà quê, các món lẩu, món bò, món bê, ốc,… Các món đều rất ngon và có mức giá phải chăng. Đặc biệt nhân viên phục vụ hết sức nhanh chóng nên bạn không mất nhiều thời gian để chờ đợi. 

  • Địa chỉ: 158 Kinh Dương Vương, Thanh Khê Tây, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Đọc thêm: Top 11+ quán bia hơi Hà Nội tại Sài Gòn được yêu thích nhất

4. On the Radio Bar 

Một quán bia nằm trong trung tâm thành phố Đà Nẵng có phục vụ tới hàng chục loại bia khác nhau từ bia nội cho tới bia ngoại. Đây chính là địa điểm tụ tập lý tưởng dành cho những người yêu bia. Quán đã có hơn 10 năm kinh nghiệm nên chất lượng dịch vụ rất tuyệt vời. 

On the Radio Bar

On the Radio Bar

Đến đây bạn có thể vừa thưởng thức bia hơi Hà Nội tại Đà Nẵng vừa có thể đắm chìm trong âm nhạc. Thật tuyệt vời để giải tỏa căng thẳng sau một ngày dài làm việc và học tập mệt nhọc phải không nào. Bên cạnh bia thì quán còn phục vụ thêm các đồ ăn nhẹ cho khách hàng đó là: đồ nhậu, trái cây,… 

  • Địa chỉ: 76 Thái Phiên, Đà Nẵng

5. Bia tươi bao cấp – chuẩn vị bia Hà Nội

Bia tươi bao cấp là quán bia đậm chất Hà Nội nằm trong lòng Đà Nẵng. Khách hàng sẽ rất ấn tượng khi tới quán bởi quán được thiết kế tương đối đơn giản nhưng vẫn rất tinh tế. Khách hàng cảm nhận được sự mộc mạc, giản dị, đậm chất miền Bắc. Trong quán có rất nhiều hình ảnh về Hà Nội như: hồ Gươm, phố cổ,… Thưởng thức bia Hà Nội ngon, mát lạnh trong không gian đậm chất Hà Nội giống như bạn ở ngồi tại thủ đô vậy. Bên cạnh bia ngon thì bạn đừng quên trải nghiệm những món ăn kèm được chế biến từ nhiều nguyên liệu khác nhau.  

  • Địa chỉ: 05A Lê Hồng Phong, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng

6. Hommel 1890 – Bia hơi Hà Nội Đà Nẵng ngon

Hommel 1890 là quán chuyên phục vụ các món ăn ẩm thực, đặc sản của vùng Tây Bắc. Tới đây thực khách sẽ được thưởng thức các món ngon đậm vùng Tây Bắc như: combo lợn Mường 3 món, lợn Mường xào lăn, lợn Mường hấp lá mơ,… 

quán bia hơi hà nội tại đà nẵng

Hommel 1890 là địa chỉ thưởng thức bia hơi Hà Nội ngon

Khách hàng khi tới Hommel 1890 có thể an tâm về chất lượng bia và món ăn. Bia hơi Hà Nội Đà Nẵng chuẩn vị, món ăn được chế biến từ các nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng, tươi ngon, đảm bảo an toàn cho người ăn. Đồ ăn phục vụ nhanh chóng, các món được trang trí bắt mắt. Vừa nhấm nháp đồ nhậu về thưởng thức bia ngon còn gì tuyệt vời hơn nữa nhỉ. 

  • Địa chỉ: 153 Chương Dương, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng. 

Đừng bỏ lỡ: Kinh nghiệm mở quán bia hơi đắt khách mang lại lợi nhuận cao

7. Quán bia hơi Hà Nội

Quán bia hơi Hà Nội cuối cùng chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đọc đó là quán bia nằm trên mặt đường Lê Trọng Tấn. Đây cũng là địa chỉ thưởng thức bia Hà Nội quen thuộc của người dân quận Cẩm Lệ. Ở đây giá bia và đồ ăn rất phải chăng, phù hợp với sinh viên lẫn người đi làm. Nếu chưa biết nên tìm quán nào để uống bia Hà Nội chuẩn vị đừng quên ghé tới đây bạn nhé. 

  • Địa chỉ: 2 Lê Trọng Tấn, Hòa Phát, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Bài viết trên của POS365 đã chia sẻ cho bạn đọc thông tin về các quán bia hơi Hà Nội tại Đà Nẵng ngon – bổ - rẻ. Đừng quên ghé qua để thưởng thức bia và đồ ăn ngon bạn nhé. Nếu cảm thấy thông tin hữu ích hãy chia sẻ cho những người đọc khác. Chân thành cảm ơn bạn đọc đã đồng hành trong bài viết này. 

Kinh nghiệm mở đại lý bia cấp 1 mang về lợi nhuận cao: https://www.pos365.vn/mo-dai-ly-bia-cap-1-7072.html