Câu chuyện kinh doanh

Bạn đang tìm kiếm một ứng dụng học tiếng Anh từ cơ bản đến nâng cao và hoàn toàn miễn phí? Có quá nhiều app hỗ trợ học tiếng Anh khiến người dùng không biết đâu là lựa chọn lý tưởng? Bài viết này sẽ tổng hợp 12 app học tiếng Anh miễn phí 100% cho người mất gốc mà bạn nên thử ngay hôm nay!

12 app học tiếng Anh cho người mất gốc hoàn toàn miễn phí

Duolingo - App học tiếng anh cho người mất gốc

Chắc hẳn không ai còn xa lạ với app học ngoại ngữ Duolingo. App học tiếng Anh Duolingo có sự kết hợp hài hòa giữa âm thanh, văn bản, hình ảnh. Giúp người dùng làm quen với tiếng Anh theo nhiều cấp độ khác nhau từ căn bản đến nâng cao. Bạn sẽ được học từ vựng theo từng chủ đề hình ảnh liên quan, gần gũi với cuộc sống thường ngày như khoa học, trường học,... Ngoài ra, app còn cung cấp bài tập củng cố khả năng ghi nhớ kiến thức của người dùng.

Một số ưu điểm của app học tiếng Anh Duolingo:

  • Giao diện được thiết kế đẹp mắt, thao tác dễ dàng và vô cùng thân thiện với người dùng.

  • Sở hữu kho tàng bài tập theo nhiều chủ đề có bao gồm hình ảnh, văn bản, âm thanh. Giúp người dùng tương tác với app trong phần phát âm.

  • Bài tập được chia thành nhiều cấp độ khác nhau phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi trình độ khác nhau.

  • Giúp người dùng hoàn thiện 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết, đề cao tính năng học nghe và từ vựng.

app học tiếng anh cho người mất gốc

App học tiếng Anh Duolingo có sự kết hợp hài hòa giữa âm thanh, văn bản, hình ảnh

>>Xem thêm: TOP 10 app học tiếng Anh qua phim có phụ đề hiệu quả nhất

App học tiếng Anh Simpler

Simpler là một trong những ứng dụng học tiếng Anh miễn phí phù hợp với hầu hết mọi người. Dù bạn có mất gốc hay đã có trình độ tiếng Anh nhất định thì cũng có thể sử dụng. Simpler cung cấp đầy đủ dạng ngữ pháp cùng quy tắc trực quan với bài tập thiết kế đa dạng, độc quyền. Đây là một điểm cộng giúp người dùng tiếp cận một ngôn ngữ mới nhanh chóng.

Các tính năng nổi bật mà ứng dụng Simpler sở hữu:

  • Cung cấp một kho bài tập ứng dụng đa dạng, phong phú và phù hợp với nhiều trình độ khác nhau. Kiến thức được chia thành nhiều cấp bậc khác nhau từ cơ bản đến nâng cao.

  • Mỗi bài học được thiết kế thành 3 nhóm bao gồm từ, quy tắc sử dụng và giả lập. Trong phần giả lập, ứng dụng cung cấp cho người dùng các dạng bài tập thực tế có liên quan đến kiến thức vừa học.

  • Người dùng được trải nghiệm nhiệm nhiều tính năng như tự sắp xếp từ vựng, đặt nhắc nhở học tập,...

app học tiếng ANh miễn phí

Simpler cung cấp đầy đủ dạng ngữ pháp cùng quy tắc trực quan với bài tập thiết kế đa dạng

App học tiếng Anh giao tiếp Hello English

Hello English là một trong những app học tiếng Anh miễn phí dành cho người mất gốc với sự hỗ trợ của hơn 15 triệu học viên. Giúp người dùng học tập và giải trí bằng tiếng Anh một cách dễ dàng.

Ứng dụng cung cấp một kho tài liệu kiến thức khổng lồ, vốn từ vựng đa dạng cũng như rất nhiều tính năng tiện lợi đi kèm. Ngoài việc học lý thuyết, từ vựng, Hello English còn giúp người dùng luyện nói tiếng Anh trôi chảy với tình năng hướng dẫn phát âm chuẩn bản xứ.

Tính năng nổi bật của Hello English được kể đến như:

  • 475 bài học tương tác miễn phí, không cần kết nối internet vẫn có thể học. Chương trình học bao gồm kỹ năng phát âm, ngữ pháp cơ bản, kho từ vựng phong phú. Người dùng có thể áp dụng vào cuộc sống thường ngày một cách đơn giản.

  • Cung cấp nhiều trò chơi tương tác độc đáo, hỗ trợ rèn luyện đầy đủ 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết.

  • Người dùng được phép tương tác với giáo viên thông qua việc đặt câu hỏi về ngữ pháp và biên dịch gửi lại.

  • Kho ứng dụng từ điển 10.000 từ vựng và tin tức được cập nhiên thường xuyên, liên tục.

các app học tiếng anh hiệu quả

475 bài học tương tác miễn phí, không cần kết nối internet vẫn có thể học

>>Xem thêm: Mách bạn 10 app học tiếng Anh cho người đi làm tốt nhất

Bucha học tiếng Anh - App học từ vựng tiếng Anh

Bucha học tiếng Anh mang đến cho người dùng một phương pháp học mới kết hợp với chơi trò chơi thú vị. Người dùng phải vượt qua các trò chơi bao gồm câu hỏi từ vựng, ngữ pháp. Từ đó củng cố vốn từ và luyện phát âm, nghe giao tiếp một cách hiệu quả. 

Nếu bạn mất gốc hoặc có nhu cầu tham gia thi chứng chỉ IELTS, TOEIC, THPT,... thì nên sử dụng app Bucha để trau dồi thêm nhiều kiến thức hữu ích hơn.

Một số đặc điểm nổi bật của ứng dụng Bucha học tiếng Anh:

  • Cung cấp thư viện tài liệu khổng lồ về khóa học tiếng Anh từ chương trình SGK cho đến phục vụ các kỳ thi chứng chỉ TOEIC, IELTS,...

  • Đa dạng hình thức học mang lại sự hứng thú học tiếng Anh như video minh họa, văn bản thông thường, trò chơi trắc nghiệm….

  • Tích hợp tính năng phát âm chuẩn bản ngữ và tra cứu từ điển, dịch nghĩa của từ. Từ đó bạn có thể học từ mới và phát âm đúng cách.

app học từ vựng tiếng anh

Bucha học tiếng Anh mang đến cho người dùng một phương pháp học mới kết hợp với chơi trò chơi thú vị

SpeakingPal - App học tiếng Anh giao tiếp

Đây là một ứng dụng học tiếng Anh giao tiếp được phát triển dựa trên công nghệ nhận diện giọng nói. Các bạn sẽ củng cố kỹ năng phát âm hay khả năng giao tiếp tiếng Anh bằng phương pháp ghi âm và nhận diện giọng nói chính xác.

  • Rất nhiều chủ đề bài học gần gũi, quen thuộc đi kèm các dạng bài tập như bạn bè, công việc,... Người dùng nghe video có chứa hội thoại rồi trả lời đối thoại với nhân vật trong video theo gợi ý có sẵn.

  • Người dùng được phép ghi âm, nghe lại giọng nói của chính mình. Từ đó so sánh và rèn luyện phát âm đúng chuẩn bản xứ.

  • Theo dõi quá trình học tập bằng thang điểm và phiếu đánh giá đi kèm bên dưới.

app học tiếng Anh giao tiếp

Học tiếng Anh giao tiếp được phát triển dựa trên công nghệ nhận diện giọng nói

>>Xem thêm: Top 10 app học tiếng Anh cho bé dễ dùng, hiệu quả nhất

Speaking English Fluently

Speaking English Fluently là một ứng dụng phù hợp với bạn đang có nhu cầu cải thiện việc giao tiếp tiếng Anh. App cung cấp cho người dùng nhiều định dạng âm thanh, video chuẩn giọng Mỹ và danh sách từ vựng trong các cuộc hội thoại. Từ đó giúp người dùng luyện tập cải thiện khả năng phát âm giao tiếp một cách tự nhiên nhất.

  • Cung cấp một kho tàng từ vựng, mẫu câu, ngữ pháp, thành ngữ phổ biến nhất trong giao tiếp hằng ngày. Chương trình học được chia thành nhiều cấp độ từ sơ cấp đến cao cấp, tùy chọn theo trình độ bản thân. 

  • Ứng dụng cho phép sử dụng offline hoặc online, người dùng được học tập mọi lúc mọi nơi.

  • Ứng dụng sở hữu tính năng ghi âm giọng nói, chấm để accent của người dùng. Từ đó cung cấp kinh nghiệm, mẹo để sửa các lỗi phát âm của bạn.

app học tiếng anh cho người mất gốc

Speaking English Fluently là một ứng dụng phù hợp với bạn đang có nhu cầu cải thiện việc giao tiếp tiếng Anh

Johnny Grammar’s word Challenge

Đây là ứng dụng của British Council, được phát triển với mục đích hỗ trợ người mất gốc tiếng Anh học từ vựng, chính tả, ngữ pháp thông qua bài trắc nghiệm. Người dùng có thể sử dụng app để bổ sung từ vựng hiệu quả.

  • Hệ thống trắc nghiệm chia thành ba cấp độ từ dễ, trung bình đến khó. Người dùng được biết kết quả ngay khi làm bài xong và nhận được những kinh nghiệm cải thiện lỗi sai trong bài.

  • Cung cấp 10 chủ đề bài học thông dụng và phân thành 3 loại bài trắc nghiệm bao gồm từ vựng, ngữ pháp và chính tả.

  • Sau khi vượt qua các bài kiểm tra, người dùng sẽ được nhận phù hiệu xứng đáng. Cố gắng tăng thứ hạng trên bảng vàng của Johnny Grammar’s word Challenge.

app học tiếng anh giao tiếp miễn phí

Ứng dụng học tiếng Anh  Johnny Grammar’s word Challenge

>>Xem thêm: Tổng hợp app học tiếng Anh qua bài hát hiệu quả nhất hiện nay

Oxford Dictionary

Oxford Dictionary là một ứng dụng từ điển với hơn 350.000 từ, cụm từ và ngữ nghĩa khác nhau. Người dùng có thể dễ dàng tra cứu các tầng nghĩa của từ với giao diện trực quan, dễ sử dụng. Oxford Dictionary cung cấp nhiều công cụ tìm kiếm và ngôn ngữ khác nhau. Không chỉ các chuyên gia, học giả mà bất kỳ ai cũng có thể sử dụng ứng dụng này để tra cứu từ vựng hiệu quả.

Một số ưu điểm của ứng dụng từ điển Oxford Dictionary khiến người dùng yêu thích:

  • Bộ công cụ tìm kiếm tiên tiến, hỗ trợ quá trình tìm kiếm nhanh chóng, giao diện rất rõ ràng và thân thiện với người dùng.

  • Cung cấp hơn 350.000 từ, cụm từ và nghĩa khác nhau, bao gồm cả cách phát âm chuẩn bản xứ của từng từ.

  • Phát triển tính năng Word of the day hỗ trợ người dùng mỗi ngày học thêm một từ mới.

  • Phát triển tính năng Tap to Translate hỗ trợ người dùng dịch các từ trong khi sử dụng các ứng dụng khác.

ứng dụng học tiếng Anh

Oxford Dictionary là một ứng dụng từ điển với hơn 350.000 từ, cụm từ và ngữ nghĩa khác nhau

TFLAT Dictionary

Ứng dụng từ điển TFLAT cung cấp hơn 1000 từ tiếng Anh phổ biến được chia thành nhiều cấp độ từ cơ bản đến nâng cao. Giao diện thông minh,  thao tác đơn giản, dù bạn là ai, độ tuổi nào cũng có thể sử dụng nhanh chóng. Ngoài ra, ứng dụng còn cung cấp các đoạn video mẫu để người dùng nghe khi tra cứu. Người dùng được phép sử dụng ngoại tuyến, học mọi lúc mọi nơi.

  • Cung cấp kho từ vựng khổng lồ với vốn từ phổ biến, hữu ích trong quá trình vận dụng thực tế.

  • Có nhiều mức độ khác nhau từ cơ bản đến nâng cao, dành cho mọi lứa tuổi và mọi trình độ tiếng Anh.

  • Cho phép người dùng xem lại những cụm từ quan trọng.

  • Bài học được thiết kế sinh động, thú vị với nhiều định dạng như video, văn bản, ghi âm,... Từ đó tăng hứng thú cho người học, cải thiện vốn từ, kỹ năng phát âm và nghe hiệu quả.

từ điển học tiếng Anh

Ứng dụng từ điển TFLAT cung cấp hơn 1000 từ tiếng Anh phổ biến

Memrise - App học tiếng Anh cho người mất gốc

Nếu bạn tìm một ứng dụng chuyên học ngôn ngữ tiếng Anh thì Memrise là lựa chọn lý tưởng. Kho từ vựng đồ sộ, phương pháp ghi nhớ từ vựng mới mẻ thông qua hình ảnh và mini game. Memrise hỗ trợ người dùng vừa học vừa chơi mà vẫn có thể ghi nhớ bài học nhanh chóng.

  • Cung cấp thư viện từ vựng khổng lồ, chia thành nhiều cấp độ khác nhau, người dùng tùy chọn theo trình độ tiếng Anh của mình.

  • Bài học được thiết kế vui nhộn, linh hoạt và vô cùng dễ hiểu giúp người dùng thêm nhiều hứng thú học tập.

  • Nhiều khóa học tiếng Anh kết hợp với phương pháp học mới, thông minh và mang lại hiệu quả cao.

  • Thiết kế rất nhiều trò chơi vui nhộn, giúp người dùng vừa học vừa chơi mà vẫn đảm bảo kết quả như mong muốn.

ứng dụng học tiếng Anh

Cung cấp thư viện từ vựng khổng lồ, chia thành nhiều cấp độ khác nhau

Lingo Deer

Bên cạnh các app học tiếng Anh, nổi bật hơn cả phải kể đến Lingo Deer. Ngoài tiếng Anh, người dùng có thể lựa chọn 1 trong 10 ngôn ngữ khác nhau mà Lingo Deer cung cấp. Chương trình học được chia thành nhiều cấp độ khác nhau, nội dung rõ ràng, hỗ trợ công cụ đánh giá năng lực sau mỗi bài học. Các bạn có thể theo dõi quá trình học ngoại ngữ của mình.

  • Phân cấp bài học từ cơ bản đến nâng cao, người dùng được tùy chọn theo trình độ tiếng Anh của mình.

  • Chương trình học được thiết kế thành nhiều bài học nhỏ, từ vựng kết hợp với các chủ đề hình ảnh minh họa sinh động.

  • Hỗ trợ học từ với ngôn ngữ gốc kèm theo phiên âm ký tự latin và hướng dẫn phát âm chuẩn bản xứ.

  • Cho phép lưu lại nội dung ngữ pháp, từ vựng, mẫu câu, giúp xem lại một cách dễ dàng và nhanh chóng.

các ứng dụng học tiếng Anh

Hỗ trợ học từ với ngôn ngữ gốc kèm theo phiên âm ký tự latin và hướng dẫn phát âm chuẩn bản xứ

Học tiếng Anh giao tiếp - CAKE

Luyện kỹ năng giao tiếng tiếng Anh miễn phí thì Cake là một ứng dụng rất tiềm năng. Ứng dụng luyện tiếng Anh giao tiếp này cung cấp phương pháp học chủ yếu là luyện nói và luyện giao tiếp theo mẫu câu. Thông qua các đoạn hội thoại với tình huống thực tế cuộc sống hằng ngày, người dùng dễ dàng ghi nhớ và luyện tập hiệu quả.

học tiếng Anh giao tiếp

Cake cung cấp phương pháp học chủ yếu là luyện nói và luyện giao tiếp

Cake sử dụng công nghệ AI để kiểm tra phát âm của người dùng. Bạn chỉ cần ghi âm lại giọng nói và nhận phản hồi về lỗi phát âm ngay lập tức.

  • Ứng dụng hoàn toàn miễn phí, cung cấp nhiều tính năng mới, dễ sử dụng.

  • Dựa vào giọng nói AI để chỉnh sửa phát âm cho người dùng một cách chính xác nhất.

  • Cung cấp kho hội thoại đơn giản và có tính ứng dụng cao vào cuộc sống hằng ngày.

  • Không có chứa quảng cáo trong quá trình sử dụng và có thể luyện tập mọi lúc mọi nơi.

Như vậy, POS365 vừa cùng các bạn tìm hiểu 12 app học tiếng Anh miễn phí dành cho người mất gốc. Hy vọng từ bài viết này, các bạn sẽ chọn được một ứng dụng phù hợp với trình độ của bản thân mình. Theo dõi POS365 để biết thêm nhiều kinh nghiệm hay nhé!