Câu chuyện kinh doanh

Hiện nay, các bậc phụ huynh rất chú trọng trong việc học tiếng Anh của con trẻ. Tuy nhiên để học tiếng Anh phát huy tối đa hiệu quả thì con cần được thực hành liên tục không chỉ trên lớp mà còn cần ôn tập tại nhà. Bài viết này POS365 sẽ chia sẻ 10 app học tiếng Anh cho bé đơn giản được ưa chuộng nhất.

Top 10 app học tiếng Anh cho bé dễ dùng, hiệu quả nhất 2024

Learning English Kid: Play time

Ứng dụng Learning English Kid: Playtime cung cấp gần 100 video dạy tiếng Anh chất lượng cho bé với hình ảnh đẹp mắt, sinh động. Những bài hát được các chuyên gia tiếng Anh giàu kinh nghiệm biên soạn, chia thành nhiều chủ đề, phù hợp với mọi trình độ của các bé thiếu nhi.

Learning English Kid: Playtime được phát triển nhằm mục đích hỗ trợ các bé hoàn thiện nhiều kĩ năng:

  • Kỹ năng nghe (Listening) thông qua thư viện truyện cổ tích như Goldilocks, Little Red Riding Hood,...

  • Tăng vốn từ vựng (Vocabulary) thông qua các chủ đề gần gũi xung quanh cuộc sống của trẻ như màu sắc, thời gian, cách phát âm,...

  • Luyện tập kỹ năng nói (Speaking) qua các hoạt động ghi âm kèm theo video, khuyến khích trẻ giao tiếng tiếng Anh. So sánh cách phát âm của trẻ và video gốc để sửa lỗi.

  • Làm quen với ngữ pháp (Grammar), kiến thức sẽ được lồng ghép trong các đoạn hội thoại như giới từ, trạng từ, danh từ,....

app học tiếng anh cho trẻ em

 Learning English Kid: Playtime được sử dụng phổ biến

App học tiếng Anh cho trẻ em Gus on the Go

Sử dụng app học tiếng anh Gus on the Go, các bé sẽ được làm quen và hướng dẫn bởi một bạn Cú Mèo tên Gus. Ứng dụng có bao gồm 10 bài học tương tác và cung cấp khoảng 90 từ vựng tiếng Anh dành cho trẻ em. Ngoài ra, trong đây còn có nhiều trò chơi tiếng Anh rất thú vị để hứng thú, động lực học tập cho con. Mỗi khi các bé hoàn thành một bài học thì sẽ được mở khóa một trò chơi.

Hình ảnh được thiết kế dễ thương, bắt mắt, phù hợp với sở thích của các bé. Trên app này còn có nhiều loại tiếng như tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Đức, phụ huynh có thể khuyến khích bé học thêm.

app học tiếng anh cho bé miễn phí

App học tiếng anh cho bé miễn phí Gus on the Go

App học tiếng Anh cho bé lớp 1 Teach Kids Languages

Các bé học tiếng Anh trên ứng dụng Teach Kids Languages sẽ được học qua những trò chơi vui nhộn và thú vị. Ứng dụng này phù hợp dành cho các bé từ 2 đến 7 tuổi. Phụ huynh không cần sợ bé nhanh chán bởi trong Teach Kids Languages có rất nhiều câu đố vui, trò chơi trí nhớ, câu hỏi vấn đáp hay.

Bằng việc sử dụng hình ảnh, ứng dụng giúp các bé học chỉnh tả và phát âm từ vựng cơ bản một cách hiệu quả. Các chủ đề từ vựng quen thuộc phần lớn là các thuật ngữ chung mà trẻ thường sử dụng như số đếm, hình dạng, màu sắc, tên động vật,...

App học tiếng Anh cho bé 5 tuổi Pacca Alpaca

Nếu Gus on the Go có chú Cú mèo thì Pacca Alpaca là chú lạc đà hướng dẫn và sửa lỗi sai trong quá trình học tập của các bé. Ứng dụng được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia ngôn ngữ và chuyên viên phương tiện kỹ thuật số cho trẻ em.

Pacca Alpaca có 9 cấp độ tiếng Anh cho trẻ học và luyện tập. Khi hoàn thành một cấp độ, trẻ sẽ thu thập được một số món quà lưu niệm nhằm mục đích mở khóa video. Đây chính là động lực để các bé cảm thấy hứng thú, muốn chinh phục trong quá trình học ngoại ngữ.

review app học tiếng anh cho bé

Pacca Alpaca được phát triển bởi các chuyên gia ngôn ngữ và chuyên viên phương tiện kỹ thuật số cho trẻ em

App học tiếng Anh cho bé Fun Easy Learn

Fun Easy Learn được đánh giá là ứng dụng học tập trực quan và rất dễ sử dụng. Ứng dụng có nhiều tính năng hấp dẫn, hình ảnh sinh động kết hợp âm thanh vui nhộn khiến trẻ thích thú khi học.

Thư viện tài liệu học tập khổng lồ, mỗi ứng dụng của Fun Easy Learn cung cấp khoảng 5000 đến 6000 từ vựng được người bản ngữ phát âm. Cung cấp 5 chủ đề với 140 danh mục con và được chia thành các cấp độ từ cơ bản đến nâng cao. Ngoài khối lượng kiến thức khổng lồ, ứng dụng còn có nhiều trò chơi vui nhộn duy trì hứng thú học tập cho bé.

>>Xem thêm: Top 10 phần mềm quản lý trẻ em hiệu quả mà phụ huynh nên biết

App học tiếng Anh cho bé 3 tuổi Learning Time With Timmy

Ứng dụng học tiếng anh Learning Time With Timmy được phát triển với sự góp mặt của hãng phim Aardman nổi tiếng. Chắc chắn app sẽ mang đến cho bé nhiều thước phim học tập thú vị. Các bé trong khoảng 3 đến 6 tuổi đã có thể học bằng ứng dụng này.

  • Giúp các bé làm quen với nhiều chủ đề từ vựng cơ bản và quen thuộc.

  • Phát triển kỹ năng đọc tiếng Anh ngay từ sớm.

  • Thông qua các tình huống thực tế để luyện tập kỹ năng nói (Speaking)

  • Các trò chơi giúp bé luyện tập sự linh hoạt trong sử dụng ngón tay và mắt.

App học tập Learning Time With Timmy chia thành nhiều cấp độ từ cơ bản đến nâng cao, lồng ghép nhiều trò chơi hay. Bé sẽ nhận được một miếng án khích lệ tinh thần học tập khi hoàn thành thử thách.

app học tiếng anh cho bé 3 tuổi

Learning Time With Timmy chia thành nhiều cấp độ từ cơ bản đến nâng cao

>>Xem thêm: TOP 10 App học tiếng Anh qua phim có phụ đề hiệu quả nhất

App học tiếng Anh cho bé 2 tuổi - Kids Preschool Learning Game

Đây là một ứng dụng học tiếng Anh hoàn toàn miễn phí hỗ trợ các bé từ 2 đến 4 tuổi làm quen và luyện tập ngôn ngữ. Thông qua những trò chơi được thiết kế độc đáo, mới lạ, các bé sẽ được vừa học vừa chơi, giải trí lành mạnh và tăng khả năng ghi nhớ ngôn ngữ hiệu quả.

Kids Preschool Learning Game sở hữu hơn 16 trò chơi giáo dục được thiết kế đa dạng, bắt mắt đảm bảo cung cấp kiến thức đa lĩnh vực cho các bé.

app học tiếng anh cho bé 2 tuổi

Kids Preschool Learning Game sở hữu hơn 16 trò chơi giáo dục

App học tiếng Anh cho trẻ em miễn phí English For Kids

English For Kids là một các app học tiếng anh cho bé khá quen thuộc với nhiều bạn nhỏ. Không chỉ học kiến thức đơn thuần mà còn lồng ghép nhiều trò chơi thú vị. Đảm bảo các bé vừa học vừa chơi cực kỳ hiệu quả. Các trò chơi quen thuộc các bé có thể tìm thấy trong ứng dụng như Flashcard, Sentences Games, Word Games,... Các bé được học thêm rất nhiều chủ đề từ vựng khác nhau như quần áo, số đếm, các loài hoa, động vật,...

Ứng dụng cung cấp phần lớn các chủ đề gần gũi với cuộc sống của trẻ như trường học, đồ vật, hoạt động hằng ngày,... Phù hợp với các bé từ 3 đến 10 tuổi và hoàn toàn miễn phí.

các app học tiếng anh cho bé

Ứng dụng cung cấp phần lớn các chủ đề gần gũi với cuộc sống của trẻ

App học tiếng Anh cho bé miễn phí English Kids Songs

Theo đúng tên gọi English Kids Songs, đây là ứng dụng học tiếng Anh thông qua bộ sưu tập âm nhạc quen thuộc với lứa tuổi thiếu nhi. Phương pháp học tiếng Anh qua bài hát được nhiều chuyên gia giáo dục đánh giá cao về tính hiệu quả của nó. Các bài hát cực kỳ quen thuộc với các bé và hoàn toàn dễ hát như Jingle Bells, Happy Birthday, Silent Night,... Các bé sẽ được tiếp cận và làm quen với ngôn ngữ mới một cách tự nhiên nhất.

app học tiếng anh cho bé 5 tuổi

Ứng dụng học tiếng Anh thông qua bộ sưu tập âm nhạc quen thuộc

Review app học tiếng Anh cho bé English FLashcard

English Flashcard tập trung hỗ trợ các bé học từ vựng với những hình ảnh được thiết kế sinh động đi kèm phát âm của người bản xứ. Bởi vậy mà bé có thể học tập một cách hiệu quả nhất. Hỗ trợ tối đa quá trình phát triển kỹ năng nghe nói của bé và xây dựng trường từ vựng khổng lồ ngay từ khi còn nhỏ. Từ vựng được ứng dụng phân chia thành nhiều chủ đề quen thuộc, thú vị như màu sắc, hình khối, giao thông, động vật,.... Hiện tại ứng dụng này hoàn toàn miễn phí và được hỗ trợ cài đặt trên nền tảng hệ điều hành Android.

Như vậy POS365 vừa giới thiệu 10 app học tiếng Anh cho bé cực kỳ hiệu quả. Hy vọng các bạn nhỏ sẽ có những giờ học tiếng Anh thú vị và tiến bộ trong quá trình học tập.