Câu chuyện kinh doanh

Internet và công nghệ hiện đại phát triển con người không cần phải đến các trung tâm tiếng Anh để học tập. Nếu trước đây người ta mất nhiều thời gian để đến lớp học, làm bài tập,... Thì hiện tại có thể học tiếng Anh ở mọi lúc mọi nơi. Cùng tìm hiểu 10 app học tiếng Anh cho người đi làm tốt nhất hiện nay nhé.

Mách bạn 10 app học tiếng Anh cho người đi làm tốt nhất

Sound Right học tiếng Anh cho người đi làm mất gốc

Ứng dụng học tiếng Anh cho người đi làm Sound Right được phát triển với mục đích giúp luyện tập, nâng cao kỹ năng phát âm và nói. Thông qua thư viện bối cảnh và từ vựng cụ thể, chi tiết rất quen thuộc trong cuộc sống. 

Ưu điểm của app Sound Right là giao diện sinh động, đẹp, sử dụng dễ dàng. Rất phù hợp với những người không có nhiều thời gian thực hiện thao tác phức tạp hoặc mới tiếp cận tiếng Anh.

Bộ sưu tập các bài nghe đa dạng lĩnh vực, giúp người học nâng cao kỹ năng nghe và bổ sung kiến thức hữu ích trong cuộc sống. Hiện nay rất nhiều giáo viên ứng dụng Sound Right trong việc dạy học.

app học tiếng anh cho người đi làm Sounds Right

Sound Right được sử dụng phổ biến và mang lại hiệu quả cao

Ứng dụng LearnEnglish Great Videos

Nếu bạn chán việc phương pháp học tiếng Anh truyền thống qua sách vở thì LearnEnglish Great Videos là lựa chọn lý tưởng. App học tiếng Anh cho người đi làm này sẽ cung cấp các video để người học dễ dàng tiếp thu kiến thức. Video có nội dung hấp dẫn, thu hút và giọng nói hay là điểm cộng mang lại động lực, tạo cảm hứng học tập.

Với mối video, app sẽ cung cấp các bản script, bài tập vận dụng và từ vựng trong bài. Người sử dụng được phép tùy chỉnh giọng nói trong video theo tốc độ mong muốn, phù hợp với trình độ của mình.

Các bạn có thể tải ứng dụng về thiết bị thông minh bất cứ lúc nào vì app hỗ trợ trên cả hệ điều hành Android và iOS.

app học tiếng anh cho người đi làm hiệu quả

LearnEnglish Great Videos hỗ trợ trên cả hệ điều hành Android và iOS

>>Xem thêm: Top 10 app học tiếng Anh cho bé dễ dùng, hiệu quả nhất 2023

Duolingo - Ứng dụng học tiếng Anh cho người đi làm

Chắc chắn không ai còn xa lạ với biểu tượng con cú xanh trong app học tiếng Anh cho người đi làm Duolingo. Đây là một trong những ứng dụng học tiếng Anh nổi tiếng hàng đầu thế giới phù hợp với mọi lứa tuổi đặc biệt là những người đi làm bận rộn.

Duolingo giúp người học nâng cao trình độ thông qua việc chơi trò chơi, tạo nên cảm giác thích thú muốn chinh phục. Người học tiếp thu kiến thức ngữ pháp từ vựng theo các mức độ từ cơ bản đến nâng cao một cách nhanh chóng. Không hề có cảm giác nhàm chán như việc phải ngồi học tại các lớp dạy tiếng Anh.

Ứng dụng Duolingo hoàn toàn miễn phí, bạn có thể học mọi lúc mọi nơi. Duolingo còn được nhiều tạp chí nổi tiếng đánh giá là phần mềm học ngoại ngữ tốt nhất hiện nay.

học tiếng anh cho người đi làm mất gốc

Ứng dụng Duolingo hỗ trợ học tiếng Anh hoàn toàn miễn phí

Hello Talk - App học tiếng Anh miễn phí cho người đi làm

Hello Talk là một ứng dụng học giao tiếp được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Bởi người dùng sẽ được giao tiếp với người bản xứ đến từ nhiều nước trên thế giới. Khi sử dụng app học tập này, người dùng không chỉ nâng cao trình độ giao tiếp tiếng Anh mà còn kết bạn với người ngoại quốc.

Các bạn sẽ không còn phải bỏ ra một khoản chi phí rất lớn để được học với người bản xứ, mất thời gian làm bài tập về nhà. Với Hello Talk, bạn chỉ cần ở nhà, ở văn phòng vừa giải trí vừa luyện tập giao tiếng tiếng Anh hiệu quả.

Hiện tại, không chỉ tiếng Anh, ứng dụng hỗ trợ hoàn toàn miễn phí hơn 150 ngôn ngữ khác trên thế giới.

app học tiếng anh miễn phí cho người đi làm

Hello Talk hỗ trợ hoàn toàn miễn phí hơn 150 ngôn ngữ

App học tiếng Anh cho người đi làm 4English

Ứng dụng học giao tiếp tiếng Anh 4English có rất nhiều hình thức học khác nhau, đảm bảo thú vị, tạo động lực học tập. 4English sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề về thời gian, nâng cao kiến thức hiệu quả, phá bỏ mọi rào cản ngôn ngữ. 

Ứng dụng 4English sở hữu nhiều tính năng vượt trội, linh hoạt. Người dùng có thể sử dụng như một cuốn từ điển di động, một app đọc báo tiếng Anh, xem video và nghe Podcast. App cung cấp đầy đủ transcript, từ vựng và cả trò chơi giải trí vừa học vừa chơi hiệu quả.

Hiện nay 4English hỗ trợ miễn phí cài đặt trên các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS.

ứng dụng học tiếng anh cho người đi làm

Ứng dụng 4English sở hữu nhiều tính năng vượt trội

Ewa English - Phần mềm học tiếng anh cho người đi làm

Phần mềm học tiếng Anh Ewa English được đánh giá như một người giáo viên dạy kèm 1-1 dành riêng cho bạn. Ứng dụng này rất phù hợp với những người không có nhiều thời gian đến trung tâm học. Những bạn sinh viên sắp ra trường, người đi làm bận rộn đều có thể sử dụng ứng dụng một cách hiệu quả. Một số tính năng nổi bật mà Ewa English sở hữu như:

  • Kho từ vựng tiếng Anh đi kèm Flashcards lên tới 40.000 từ.

  • Thư viện 1000 cuốn sách tiếng Anh được chia thành nhiều cấp độ khác nhau.

  • Mang tới phương pháp học tiếng Anh không gây nhàm chán thông qua việc xem phim, các chương trình giải trí.

  • Có rất nhiều trò chơi trong ứng dụng giúp người dùng nâng cao trình độ tiếng Anh nhanh chóng, vừa học vừa chơi hiệu quả.

phần mềm học tiếng anh cho người đi làm

Ewa English sở hữu kho từ vựng tiếng Anh khổng lồ

Ứng dụng học tiếng Anh Memrise

Tính đến hiện tại, ứng dụng học tiếng Anh Memrise đã thu hút được hơn 60 triệu người dùng trên toàn thế giới tải về học theo. Được thành lập vào năm 2010, Memrise nhanh chóng phát triển và sở hữu số lượng người dùng khổng lồ, liên tục tăng theo thời gian.

Không chỉ cung cấp kiến thức tiếng Anh, ứng dụng giúp người học trên thế giới kết nối với nhau. Mọi người cùng nhau trao đổi và nâng cao khả năng sử dụng tiếng Anh hiệu quả. Memrise cung cấp giáo trình với nhiều cấp độ khác nhau phù hợp tất cả mọi người từ cơ bản đến nâng cao. Nội dung kiến thức cực kỳ phong phú, đa dạng, kích thích tư duy và tạo cảm hứng học tập hiệu quả. 

Một số ưu điểm nổi bật của Memrise khiến người dùng ưa chuộng:

  • Sở hữu giao diện đẹp, dễ sử dụng với thư viện từ vựng, ngữ pháp khổng lồ.

  • Ngoài tiếng Anh, app còn hỗ trợ giảng dạy hơn 100 ngôn ngữ khác nữa.

  • Giúp người học cải thiện toàn diện nhanh chóng 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết.

  • Rất nhiều chủ đề giảng dạy, tình huống thân thuộc, mang tính thực tế cao, thường xuyên xuất hiện trong cuộc sống.

  • Liên tục được nâng cấp để tối ưu trải nghiệm người dùng và hoàn toàn miễn phí.

app học tiếng anh cho người đi làm miễn phí

Memrise đã thu hút được hơn 60 triệu người dùng trên toàn thế giới

App từ điển Oxford Dictionary

Hệ thống từ điển Oxford Dictionary là ứng dụng học tiếng Anh dành riêng cho người đi làm mang đến nhiều tiện lợi và sử dụng dễ dàng. Không kết nối internet, người dùng cũng có thể sử dụng và truy cập ứng dụng tại bất cứ đâu.

Oxford Dictionary không ngừng phát triển và bổ sung thêm 350.000 từ, cụm từ, idiom, ngữ nghĩa mỗi năm. Với phiên bản Premium thì người dùng được cập nhật thêm 75.000 phát âm. Không chỉ vậy, app sở hữu tính năng tra cứu từ điển bằng camera nhanh chóng và tiện lợi, phát huy tối đa hiệu quả học tập.

Một số lợi ích mà Oxford Dictionary mang lại cho người dùng là:

  • Thư viện từ vựng khổng lồng hỗ trợ quá trình học nhanh chóng và hiệu quả.

  • Nhiều tính năng hiện đại, sử dụng camera dễ dàng.

  • Giúp người dùng tra cứu từ vựng thông minh, đầy đủ thông tin.

  • Giao diện được thiết kế đẹp mắt, dễ dàng thao tác, thân thiện với người dùng.

học tiếng anh cho người đi làm mất gốc nhanh chóng

Oxford Dictionary liên tục bổ sung hàng trăm ngàn từ mỗi năm

>>Xem thêm: 11 App kiếm tiền online siêu đỉnh uy tín hàng đầu hiện nay

Drops - App học tiếng Anh cho người đi làm

Drops cũng là một trong nhiều app học tiếng Anh cho người đi làm được sử dụng rất phổ biến hiện nay. App được phát triển nhằm giúp người học ghi nhớ từ vựng hiệu quả với đa dạng chủ đề tình huống trong cuộc sống.

Hiện tại ứng dụng hỗ trợ miễn phí trên cả hệ điều hành Android và iOS với hơn 35 ngôn ngữ khác nhau. Thiết kế giao diện đẹp, sử dụng thao tác dễ dàng. Ứng dụng giúp người dùng tạo thói quen học tiếng Anh hằng ngày thông qua các trò chơi ngắn, hấp dẫn.

Drops cho phép người dùng học tiếng Anh ngay cả khi không kết nối internet, trải nghiệm trò chơi hay để tăng hiệu quả học tập. Một số đặc điểm tiêu biểu của ứng dụng học tiếng Anh Drops:

  • Cung cấp hướng dẫn phát âm tiếng Anh rất rõ ràng với kho từ vựng đa dạng.

  • Có nhiều cấp độ phù hợp với nhiều lứa tuổi và trình độ khác nhau.

  • Phát triển nhiều trò chơi nhỏ thú vị nhằm kích thích tư duy trong quá trình học tập.

  • Giao diện thiết kế bắt mắt, thao tác cực kỳ dễ sử dụng, hình ảnh minh họa thu hút.

app học tiếng anh cho người đi làm mất gốc

Drops cho phép người dùng học tiếng Anh ngay cả khi không kết nối internet

App học tiếng Anh cho người đi làm Quizlet

Học tiếng Anh qua flashcard là phương pháp học tập hiệu quả được nhiều người sử dụng. Hiện nay, người dùng không cần học qua những tờ flashcard thủ công mà đã có phần mềm Quizlet hỗ trợ nhanh chóng.

ứng dụng học tiếng anh cho người đi làm miễn phí

Quizlet được sử dụng nhiều trong quá trình giảng dạy của giáo viên

Quizlet vừa là trang web vừa là ứng dụng hỗ trợ download trên các thiết bị di động thông minh. Ứng dụng cho phép người dùng lưu trữ từ ngữ trên thẻ từ và học thông qua những trò chơi thú vị. Các bạn có thể chia sẻ bộ từ vựng của mình với nhiều người. Đồng thời có thể tham khảo thẻ từ của họ để nâng cao vốn từ của mình.

Trên đây là 10 app học tiếng Anh cho người đi làm mà POS365 muốn gửi tới các bạn. Hy vọng qua bài viết này các bạn sẽ chọn cho mình những ứng dụng học tập hiệu quả nhất.