Câu chuyện kinh doanh

Yến sào Khánh Hoà là sản phẩm được làm từ tổ Yến, sở hữu nhiều dưỡng chất, giá thành không hề nhỏ nhưng nhu cầu sử dụng vẫn ngày một tăng. Vậy bạn đã biết được Yến sào Khánh Hòa có giá bao nhiêu? Có những loại nào và sản phẩm có công dụng gì? Cùng POS365 tìm hiểu nhé!

Yến sào Khánh Hòa có giá bao nhiêu? Có những loại nào?

I. Lý do yến sào Khánh Hòa được nhiều người ưa chuộng?

Sản phẩm yến sào Khánh Hòa rất được nhiều người ưa chuộng bởi nguyên liệu được sử dụng đều là yến tự nhiên. Các đơn vị cung cấp, nhà sản xuất đã áp dụng công nghệ chế biến kỹ thuật cao mà sản phẩm được tạo ra vẫn giữ được hương vị đặc trưng của yến sào đảo thiên nhiên.

  • Yến sào Khánh Hòa cũng luôn đạt tiêu chuẩn quốc tế về 100% nguyên liệu được làm từ tổ yến nguyên chất, tổ yến được làm sạch hoàn toàn bằng phương pháp thủ công. 

  • Quy trình sản xuất yến được giám sát nghiêm ngặt, chặt chẽ. 

  • Quy trình đóng gói được tiệt trùng nghiêm ngặt.

  • Sản phẩm được kiểm nghiệm và đánh giá theo tiêu chuẩn quốc tế, khâu đóng gói và bảo quản được thực hiện theo tiêu chuẩn quốc tế. 

Đây chính là những lý do mà yến sào Khánh Hòa được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn.

Tại sao yến sào Khánh Hòa lại được nhiều người ưa chuộng

Xem thêm: Yến sào là gì? Nguồn gốc, công dụng, cách sử dụng hiệu quả

II. Ăn yến sào Khánh Hòa có tác dụng gì?

Yến sào là thực phẩm quý có nhiều chất dinh dưỡng, không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn là món ăn bổ ích cho nhiều độ tuổi khác nhau từ trẻ em cho đến người già. Cùng tìm hiểu các công dụng của yến sào Khánh Hòa nhé!

2.1. Đối với phụ nữ

  • Giúp giải khát hiệu quả và cung cấp thêm nhiều năng lượng.

  • Sử dụng yến sào Khánh Hòa hàng ngày tốt cho cơ thể và sắc đẹp của chị em phụ nữ.

  • Giúp giảm thâm nám, mờ nếp nhăn, giảm mỡ bụng và đùi, giảm tình trạng chảy xệ sau sinh. 

Ăn yến sào Khánh Hòa có công dụng gì?

2.2. Đối với nam giới

  • Giúp nam giới phòng ngừa các bệnh về đau mỏi vai gáy

  • Giúp cải thiện trí nhớ, giảm căng thẳng, trí óc tỉnh táo hơn

  • Giúp cải thiện cơ bắp, cơ thể sẽ trở nên dẻo và khỏe mạnh hơn. 

2.3. Đối với trẻ em

  • Phù hợp sử dụng cho trẻ em giúp trẻ hoàn thiện hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng.

  • Cải thiện hệ tiêu hóa của trẻ.

  • Yến sào có vị thanh mát, trẻ em rất thích uống, mang lại dưỡng chất cho cơ thể của trẻ.

Công dụng của yến sào đối với trẻ em

2.4. Đối với phụ nữ mang thai

  • Giúp tăng cường hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng.

  • Giúp tăng cân cho mẹ và bé, tránh tình trạng rạn da.

  • Mẹ bầu có thể sử dụng yến sào trong thời kỳ thai nghén giúp hạn chế mệt mỏi, ốm nghén.

2.5. Đối với người già

  • Giúp bồi bổ chất dinh dưỡng cho người già, cơ thể hấp thụ tốt hơn và tăng sức đề kháng.

  • Sản phẩm thích hợp cho những người mắc bệnh tiểu đường, hạn chế tình trạng đau nhức, tinh thần tỉnh táo và khỏe mạnh hơn

Công dụng của yến sào Khánh Hòa

Đọc thêm: Hướng dẫn các cách chưng yến sào đảm bảo thơm ngon, bổ dưỡng

III. Mua yến sào Khánh Hòa có những loại nào?

Yến sào là một trong số những thực phẩm cao cấp được rất nhiều khách hàng tin dùng. Hiểu được công dụng của yến sào mang lại mà nhiều nhà sản xuất, đơn vị cung cấp đã nghiên cứu và cho ra đời nhiều loại sản phẩm khác nhau đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng. Cùng tìm hiểu các loại yến sào phổ biến trên thị trường hiện nay nhé!

3.1. Yến sào thành phẩm

Một trong những loại yến sào Khánh Hòa được khách hàng ưa chuộng và sử dụng nhiều đó là yến sào thành phẩm. Sản phẩm này được sản xuất bằng yến tự nhiên sinh sống ở ngoài đảo. Chính vì vậy mà các chất dinh dưỡng có trong yến vẫn được đảm bảo ở mức tối đa. 

Yến sào thành phẩm

3.2. Yến sào tinh chế

Nếu bạn đang muốn mua yến sào Khánh Hòa thì có thể tham khảo loại yến sào tinh chế. Đây là loại yến được làm từ tổ yến nuôi được nhà sản xuất mua về và tự chế biến. Tuy vậy, các chất dinh dưỡng có trong loại yến này vẫn được đảm bảo. Tính vệ sinh an toàn thực phẩm cũng được kiểm soát chặt chẽ. Mỗi người dùng sẽ có nhu cầu sử dụng khác nhau, có thể lựa chọn yến sào tinh chế loại 3g, 5g, 50g hoặc 100g.

Yến sào tinh chế

3.3. Yến sào cao cấp Sanest

Đây là dòng sản phẩm cao cấp được chế biến dưới dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến vì thế mà sản phẩm sẽ có giá thành cao so với các loại yến khác. Khi bạn mua yến về thì có thể sử dụng ngay lập tức mà không cần phải qua khâu chế biến nào.

Nếu bạn là một người yêu thích sử dụng nước yến sào Sanest thì có thể dễ dàng nhận thấy trên thị trường hiện nay loại yến sào này được chia thành nhiều loại như: Nước yến sào có đường, nước yến sào không đường, nước yến sào Collagen, nước yến sào nhân sâm. 

Yến sào cao cấp Sanest

Nội dung liên quan: Các loại yến sào chất lượng tốt trên thị trường hiện nay

IV. Yến sào Khánh Hòa giá bao nhiêu?

Giá yến sào Khánh Hòa trên thị trường Viêt Nam dao động ở mức từ 30.000 đồng đến 5.550.000 đồng tuỳ theo khối lượng và chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, mức giá này có thể thay đổi đối với các nhà phân phối, đại lý cung cấp khác nhau. Bạn có thể tham khảo bảng giá yến sào Khánh Hòa dưới đây!

STT
Tên sản phẩm
Quy cách
Giá tiền (VNĐ)
1
     Yến thiên nhiên tinh chế Sanest hộp 3gr
6 hộp/lốc
170.000
2
     Yến thiên nhiên tinh chế sanest hộp 5gr
 4 hộp/lốc
280.000
3
     Yến thiên nhiên tinh chế sanest hộp 50gr
Hộp 50gr
 275.000
4
Yến thiên nhiên tinh chế sanest hộp 100gr
Hộp 100gr
    5.450.000
5
    Nước yến sanest lọ 70ml (không đường)
105 lọ/thùng
    33.000/lọ
6
Nước yến sanest lọ 70ml (có đường)
105 lọ/thùng
    33.000/lọ
7
Nước yến sào sanest hộp 6 lọ (có đường)
5 hộp/thùng
  205.000
9
Nước yến sào sanest hộp 6 lọ (không đường)
5 hộp/thùng
  210.000
10
Nước yến sanest hộp 8 lọ 70ml
  6 hộp/thùng
  280.000

Tìm hiểu thêm: Cách lấy sỉ yến sào Khánh Hòa đảm bảo uy tín, chất lượng

V. Nước yến sào Khánh Hòa loại nào tốt để mang tặng - biếu?

Trên thị trường hiện nay bán đa dạng các loại nước yến sào khánh hòa khác nhau phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Dưới đây là những loại nước yến sào mà bạn có thể sử dụng mang đi biếu - tặng hoặc mua cho người thân trong gia đình dùng hàng ngày: 

5.1. Nước yến sào Sanest có đường

Loại nước yến sào này có vị thanh mát, thơm và dễ sử dụng. Sản phẩm này được đóng hộp chắc chắn, mỗi một hộp nước yến sào Sanest lớn bên trong sẽ có 6 lọ nhỏ được niêm phong kín đáo để không bị đổ ra ngoài khi vận chuyển mà vẫn thể hiện được tính thẩm mỹ cao. Giá 1 thùng nước yến sào Khánh Hòa này khoảng 200.000 - 250.000 đồng/hộp 6 lọ rất phù hợp để đem biếu hoặc tặng.

Nước yến sào Sanest có đường

5.2. Nước yến sào Sanest không đường

Đây là loại nước yến sào không sử dụng đường, vì vậy mà bạn có thể mang tặng cho người cao tuổi hay người bị bệnh tiểu đường,...

Nước yến sào Sanest không đường được chế biến theo phương pháp cổ truyền, kết hợp với khoa học công nghệ hiện đại nhằm mang lại sự tiện dụng cho người dùng. Sản phẩm này cũng được đóng lọ thủy tinh riêng biệt và đừng trong các hộp nhựa có phủ vải lịch sự, độc đáo.

Nước yến sào Sanest không đường

5.3. Nước yến sào Sanest Collagen

Sản phẩm nước yến sào Sanest Collagen được chế biến từ nguồn yến tự nhiên, giữ nguyên được các chất dinh dưỡng và tính năng của yến sào thiên nhiên, rất an toàn và tốt cho sức khỏe. 

Nước yến này cũng là sản phẩm kết hợp giữ yến sào thiên nhiên và nguồn collagen được chiết xuất từ bò, cá và một số loại protein khác, vì thế mà sản phẩm có chức năng giúp tái tạo da, tăng sự tươi trẻ phù hợp sử dụng với chị em phụ nữ, hoặc người già.

Nước yến sào Sanest Collagen

5.4. Nước yến sào Sanest nhân sâm

Nước yến sào Sanest nhân sâm hơi khác biệt so với các dòng sản phẩm nước yến sào Khánh Hòa thông thường. Loại nước này có thêm nguyên liệu nhân sâm mang lại cho người dùng nhiều dưỡng chất quý giá, cải thiện sức khỏe hiệu quả. Sản phẩm nước yến này rất phù hợp để mang đi biếu - tặng, làm quà mừng.

Nước yến sào Sanest nhân sâm

Với những thông tin mà POS365 cung cấp trên đây, bạn đã nắm được Yến sào Khánh Hòa có giá bao nhiêu? Có những loại nào? Công dụng ra sao? Bạn hãy lựa chọn đơn vị cung cấp yến sào uy tín để chất lượng sản phẩm luôn đảm bảo tốt nhất nhé!

Tham khảo thêm: Kinh nghiệm kinh doanh yến sào cho người mới bắt đầu