Câu chuyện kinh doanh

Hàn Quốc là quốc gia rất nổi tiếng về điện ảnh, âm nhạc, thời trang. Bên cạnh những người nổi tiếng từ các lĩnh vực trên thì các hot vlogger Korean cũng được nhiều người hâm mộ yêu thích. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng điểm tên những người nổi tiếng, sở hữu lượng người theo dõi lớn trong lĩnh vực này.

Top 10+ vlogger Korean nổi tiếng, người xem không nên bỏ qua

 1. Hamzy - vlogger Hàn Quốc 

Hamzy là một vlogger chuyên về chủ đề ăn uống. Các video của cô hầu hết quay lại quá trình cô chế biến các món ăn và thưởng thức nó. Cô được khán giả đặt biệt danh thú vị đó là Thánh ăn và đúng như cái tên thì sức ăn của cô rất tốt. Cô thường nấu nướng các món ăn hàng ngày của người Hàn Quốc từ đơn giản tới phức tạp. Các món ăn đều rất hấp dẫn về hình thức cũng như hương vị. Các cô ăn từng món ăn cũng khiến người xem cảm thấy thèm thuồng và đói bụng. 

2. Q2HAN - vlogger Korean nổi tiếng

Vlogger Hàn Quốc đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đọc đó là Q2HAN. Đây là cặp đôi vlogger Qjin và Qwon người Hàn Quốc. Cả 2 thường xuyên đăng tải những video thú vị, những trò đùa dễ thương của cặp đôi. Họ rất đam mê DIY, yêu thích ẩm thực, thời trang và cũng thường tham gia các thử thách về ẩm thực. 

Q2HAN - vlogger Korean nổi tiếng

Q2HAN mang đến những video thú vị cho người xem

Xem ngay: Top 10+ vlogger Việt Nam hay nhất không nên bỏ lỡ

3. Vlogger Aronson 

Aronson là một vlogger có tiếng tại Hàn Quốc và nhiều quốc gia khác. Anh học tiếng Hàn tại đại học Yonsei. Các video trên kênh của anh thường nói về những chuyến khám phá xứ sở Kim chi vào buổi sáng. Không chỉ cung cấp nội dung khám phá mà vlogger này còn có những chia sẻ thú vị về văn hoá, con người Hàn Quốc, các mẹo học tiếng Hàn, cách ứng xử trong xã hội Hàn Quốc. Bên cạnh đó, Aroson còn chia sẻ cách xin thị thực Hàn Quốc dành cho người nước ngoài. Đây là một vlogger Korean nên theo dõi bởi người xem có thể tiếp nhận được những thông tin hữu ích.

4. Heopop

Heopop là vlogger người Hàn Quốc nổi tiếng với nhiều người xem. Vlogger này thường xuyên phát sóng độc quyền video bằng tiếng Hàn. Nội dung video của Heopop thường quay lại những hành động có phần điên rồ, nguy hiểm mà người xem khó có thấy tìm thấy ở những vlogger khác. Cảm hứng để sáng tạo nên video là từ cuộc sống cá nhân của anh. 

Heopop

Heopop chuyên thực hiện các thử thách độc đáo

Người xem trên thế giới có thể theo dõi Heopop rất dễ dàng bởi anh luôn sử dụng phụ đề bằng tiếng Anh. Các hoạt động thú vị anh thực hiện được lượng người xem cao đó là: ngủ trong hồ băng, nhảy trên tấm bạt lò xo với hàng trăm quả bóng nước,…. 

5. StimBoy 

StimBoy là nghệ beatbox người Hàn Quốc và anh được người xem biết tới khi cung cấp các video có những hoạt động thú vị như: làm và ăn sushi từ sushi băng chuyền điện mini, tìm thấy rất nhiều Pokemon ở nhà,…. Video của anh có nội dung mang tính giải trí cao giúp người xem được thư giãn. Cách diễn đạt đơn giản, không cầu kỳ cũng là điểm cộng giúp cho vlogger này thu hút được khán giả. 

Đừng bỏ qua: Top 10 beauty blogger Korean nổi tiếng, nên theo dõi

6. HYONYEO

HYONYEO là vlogger chuyên cung cấp các nội dung về chủ đề cuộc sống. Cô là một cô chủ quán cafe và trong các video của cô người xem cảm nhận được sự thơ mộng, bình yên. Các video nhẹ nhàng nói về các hoạt động thường ngày trong cuộc sống như: trồng cây, trang trí nhà cửa, các món tráng miệng đẹp mắt,… 

7. Vlogger HONEYKKI

HONEYKKI là một trong những vlogger nổi tiếng sở hữu lượng người đăng ký lên đến 2.16 triệu lượt. Cô nàng chuyên chia sẻ các video về nấu nướng, các công thức chế biến đầy sáng tạo và thơm ngon. Bạn có thể học cách nấu nướng thông qua các video của cô. Cô cũng cung cấp các công thức thú vị như: bánh tart chuối chocolate, spaghetti trứng cá và lòng đỏ trứng gà,…. Bên cạnh đó, cô còn tái hiện nhiều món ăn trong loạt món ăn nổi tiếng như: Julie & Julia, Harry Potter,…. 

Vlogger HONEYKKI

HONEYKKI mang tới cho người xem cảm giác thư thái từ các video nấu nướng, làm việc nhà

8. Vlogger DEEMD

Bạn đang rơi vào tình cảnh mất động lực hay cảm thấy chán nản thì đừng nên bỏ lỡ video của DEEMD. Cô nàng sẽ truyền cảm hứng cho bạn và giúp bạn lấy lại niềm hứng khởi. Cô nàng chuyên cung cấp các nội dung về viết lách, phong cách học tập và làm việc,…. Không nói quá nhiều và cô nàng chủ yếu thể hiện qua phụ đề thú vị để người xem có thể hiểu rõ về bản thân và những nội dung do cô cung cấp. 

9. HAEGREENDAL

Nếu bạn yêu thích sự nhẹ nhàng, yên tĩnh hãy theo dõi các video của vlogger Korean HAEGREENDAL. Video của cô có sự kết hợp giữa âm nhạc nhẹ nhàng, du dương, âm thanh của tiếng chế biến thức ăn, tiếng nước chảy,… Nữ vlogger này tập trung chia sẻ các công thức nấu ăn đơn giản, mẹo sắp xếp nhà cửa,… Chỉ với những video đơn giản nhưng lại có thể chữa lành tâm hồn cho không ít người xem. 

 vlogger Korean

HAEGREENDAL chuyên cung cấp video giúp chữa lành tâm hồn

10. Gabiekook

Gabiekook là một nữ vlogger sở hữu giọng nói dễ thương, nhẹ nhàng. Cô có niềm đam mê về ẩm thực và các nội dung trong video của cô tập trung chủ yếu vào các món ăn Hàn Quốc. Cô chia sẻ công thức nấu ăn dễ dàng và các video cô đang ăn uống. Các video sở hữu lượng người xem cao của cô đó là: mì lạnh cay nóng mukbang, bữa tối bít tết một chảo,…. Người xem dễ dàng theo dõi video của Gabiekook bởi cô có cung cấp phụ đề cả tiếng Anh lẫn tiếng Hàn. 

POS365 đã chia sẻ cho bạn đọc các vlogger Korean nổi tiếng. Bạn đọc hãy theo dõi các vlogger kể trên vào thời gian rảnh rỗi để tích luỹ thêm thông tin hữu ích. Nếu cảm thấy bài viết này hữu ích hãy chia sẻ cho mọi người cùng biết tới. 

Top 10+ vlogger travel HOT, được yêu thích nhất hiện nay: https://www.pos365.vn/vlogger-travel-7262.html