Câu chuyện kinh doanh

Vlogger travel đã mang tới những thước phim, khung hình đẹp nhất ở nhiều địa điểm khắp mọi nơi trên thế giới. Họ là những người truyền cảm hứng, sự đam mê cho những người có khao khát được khám phá thế giới. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn đọc những vlogger hot nhất trên thế giới và tại Việt Nam hiện nay.

Top 10+ vlogger travel HOT, được yêu thích nhất hiện nay

1. Atlas & Boots

Cái tên đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đọc đó chính là Atlas & Boots. Đây là cặp đôi chuyên đi khám phá, du lịch ngoài trời. Kênh vlog của họ được lập nên bởi tiểu thuyết gia Abdullah và nhiếp ảnh gia Peter Watson. Chính nhờ đó mà những nội dung được họ đăng tải đều rất chất lượng từ mặt hình ảnh cho tới câu chữ. 

Những chuyến phiêu lưu khám phá tới vùng đất mới được họ quay lại qua những video. Hình ảnh chân thực, sống động và khung cảnh thiên nhiên đẹp tới mức bạn sẽ phải ngỡ ngàng. Không chỉ dừng lại ở việc chia sẻ những cảnh quay đẹp, hành trình khám phá của cặp đôi mà chủ vlog còn chia sẻ, cách tìm kiếm các công việc online để có thể thỏa mãn giấc mơ đi du lịch vừa có thể kiếm tiền để duy trì cuộc sống và thỏa mãn niềm đam mê. 

2. Be My Travel Muse - vlogger travel được yêu thích

Travel vlogger tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đọc đó chính là Kristin, người sáng lập ra kênh Be My Travel Muse. Cô thường xuyên chia sẻ những video về các chuyến đi của mình ở nhiều quốc gia trên thế giới. Trước mỗi chuyến đi cô đều lên kế hoạch rất chi tiết và có chia sẻ cho mọi người cách lên kế hoạch để họ có thể học hỏi. 

Cô nàng chia sẻ những kinh nghiệm du lịch hữu ích cho người xem

Cô nàng chia sẻ những kinh nghiệm du lịch hữu ích cho người xem

Không chỉ chia sẻ cảnh đẹp thiên nhiên ở nhiều quốc gia, kinh nghiệm đi du lịch mà nữ vlogger này còn chia sẻ những tài nguyên cho chuyến du lịch, mẹo chuẩn, các điểm đến và cả mẹo mua sắm tại các quốc gia đó. Đây là một kênh thông tin hữu ích dành cho những người có niềm đam mê với du lịch khám phá. 

3. Bound For Nowhere

Cặp vợ chồng Owen và Mak là chủ của kênh Bound For Nowhere. Họ sử dụng một chiếc xe van cho hành trình khám phá của mình. Mọi cuộc sống từ ăn, ngủ, làm việc đều trên chiếc xe đó. Họ đã tham gia vào hành trình lên tới hàng nghìn ngày. Hành trình của họ được truyền tải chi tiết từ hình ảnh, video, âm thanh thông qua trang web và youtube. Chắc hẳn người xem sẽ vô cùng thích thú khi được chiêm ngưỡng môi trường sống thú vị, độc đáo và hành trình khám phá thế giới rộng lớn của cặp đôi này. 

4. Vlog Hey Nadine

Chủ nhân của kênh vlog Hey Nadine đó chính là Nadine Sykora và cô là một người có niềm đam mê với du lịch một mình. Tuy là một cô gái nhưng thay vì tìm kiếm một người bạn đồng hành thì cô lựa chọn tự mình khám phá thế giới. Hành trình khám phá những vùng đất mới, con người mới đầy sự xa lạ, chưa bao giờ dễ dàng nhưng với niềm đam mê xê dịch, trải nghiệm cô đã thành công đặt chân tới rất nhiều quốc gia. 

Không chỉ cung cấp những khung hình đẹp của thiên nhiên và con người nơi mình đặt chân tới. Bên cạnh đó, cô nàng còn chia sẻ những kinh nghiệm hữu ích, rất đơn giản trong hành trình đó. Các vlog của cô mang tính giải trí, toát lên sự phong cách, trẻ trung và năng động. Người xem rất chờ đón các vlog của cô và khi xem vlog của cô bạn sẽ có động lực để đi du lịch nhiều hơn nữa. 

Xem thêm: Top 10+ travel blogger nổi tiếng nhất Việt Nam

5. Fun for Louis

Nói về vlogger du lịch nổi tiếng trên thế giới không thể không nhắc tới cái tên Fun for Louis. Người xem ấn tượng với anh là một chàng trai khoẻ khoắn với mái tóc dài được búi gọn gàng. Anh chàng có niềm đam mê với du lịch, khám phá thế giới và yêu thích sự mạo hiểm. Trong các video của anh nổi bật là khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ và anh luôn sống trọn từng phút giây. 

travel vlogger

Anh chàng yêu thích khám phá và thử thách

Anh luôn quý trọng từng phút giây, từng địa điểm mà bản thân đặt chân tới. Anh rất vui vẻ tận hưởng chuyến đi và tính đến nay anh chàng đã khám phá rất nhiều địa điểm trên thế giới. Tại mỗi địa điểm mà mình đặt chân anh sẽ thực hiện một số hoạt động hết sức thú vị. Khi theo vlog của Fun for Louis chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng. 

6. Khoai Lang Thang

Bên cạnh những vlogger travel nổi tiếng thế giới thì còn có những người Việt Nam cũng có niềm đam mê với khám phá, du lịch và truyền tải niềm đam mê xê dịch đến tất cả mọi người. Một trong những cái tên nổi bật nhất phải kể tới Khoai Lang Thang. Khoai Lang Thang hiện nay sở hữu kênh youtube với 2.13 triệu người đăng ký và các vlog của anh có lượng người xem khủng từ vài trăm nghìn với tới vài triệu lượt xem. 

Khoai Lang Thang sở hữu gương mặt ưa nhìn, nụ cười tươi cùng giọng nói nhẹ nhàng, truyền cảm. Các video của anh thu hút người xem nhờ giọng nói dễ thương, không kém phần dí dỏm. Nó rất chân thực bởi anh thường hoà nhập vào cuộc sống của người dân, nơi anh ghé tới để trải nghiệm. Chính vì thế, người xem sẽ có cảm giác giống như mình đang ở nơi đó vậy. Hiện nay, lượng fan hâm mộ của anh chàng này rất lớn. Qua đó chúng ta thấy được Khoai Lang Thang đang ngày càng thành công. 

>>> Xem thêm: Top 10+ vlogger Việt Nam hay nhất không nên bỏ lỡ

7. Khoa Pug – vlogger du lịch Việt Nam

Khoa Pug là một vlogger du lịch nổi tiếng ở Việt Nam hiện nay. Hầu hết những người có niềm đam mê với du lịch chắc hẳn đã không còn xa lạ với anh chàng này. Anh tên thật là Nguyễn Anh Khoa, sinh năm 1992. Các video du lịch của anh sở hữu hàng triệu lượt xem và các video do anh đăng tải đều rất chân thực, giản dị và nó luôn thu hút bởi cách anh nói chuyện vô cùng thân thiện với mọi người. 

vlogger du lịch

Khoa Pug là vlogger nổi tiếng với người xem

Hiện nay, kênh youtube của anh có tới 4.55 triệu người đăng ký. Thông qua lượt đăng ký người dùng chúng ta có thể thấy được sấp hấp dẫn vô cùng mạnh mẽ của anh chàng. Qua đó chúng ta có thể thấy có rất nhiều người dành tình cảm cho anh và cả những chuyến đi, trải nghiệm của anh. 

8. Phan Thế Anh 

Phan Thế Anh không chỉ là một vlogger mà anh còn là một nhiếp ảnh gia du lịch. Không quá ngạc nhiên khi anh sở hữu lượt theo dõi lớn bởi mỗi khung hình, mỗi thước phim của anh đều rất sắc nét, chân thực và sống động. Các video của anh thường review về không gian của các khách sạn nơi anh ở lại và các địa điểm du lịch đẹp để mọi người có thể chụp hình.

Phan Thế Anh còn thu hút người xem nhờ vẻ ngoài điển trai, nam tính, đầy sự cuốn hút. Anh chàng vô cùng tài năng khi thông thạo 2 loại ngôn ngữ là tiếng Trung và tiếng Anh. Điều này giúp cho hành trình của anh càng thuận lợi hơn. 

Tìm hiểu thêm: Blogger là gì? Blogger kiếm tiền như thế nào?

9. Lý Thành Cơ - travel vlogger

Lý Thành Cơ là một trong những vlogger traveđời đầu tại Việt Nam. Hành trình du lịch của anh đã bắt đầu từ năm 2014. Mỗi video của anh đều để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người xem. Tính đến nay, anh chàng đã đặt chân tới rất nhiều quốc gia trên thế giới. Anh chàng không chỉ là một vlogger mà còn là một chuyên viên marketing giàu kinh nghiệm. 

 Lý Thành Cơ - travel vlogger

Lý Thành Cơ là một vlogger du lịch đầy tài năng

Lý Thành Cơ là một con người đầy tài năng và anh đã tự mình xuất bản 3 cuốn sách hết sức ý nghĩa đó là: tuổi trẻ trong ví, bạn mua được gì?, thế giới rộng lớn, đừng đi một mình, trăng mật với bản thân. Theo anh chia sẻ thì đi càng nhiều thì mình sẽ học được càng nhiều và biết thêm những điều tốt đẹp đang mỗi ngày diễn ra đó là một điều hết sức may mắn của anh. 

10. Hoàng Lê Giang

Hoàng Lê Giang gây ấn tượng với người xem nhờ vẻ ngoài đầy phong trầm, bụi bặm với mái tóc dài và làn da rám nắng. Anh chàng sinh năm 1988  và là một cựu sinh viên của trường đại học Ngoại Thương. Anh chàng rất nổi tiếng với những video ghi lại hành trình đến với những vùng đất xa xôi ở trên thế giới. 

Anh chàng đã chinh phục Bắc Cực, 8 lần chinh phục dãy Himalaya, du lịch tới hơn 36 quốc gia và còn vinh dự nhận được rất nhiều giải thưởng về du lịch. Có rất nhiều người đi du lịch nhưng không phải ai cũng làm được như Hoàng Lê Giang. Anh đã đi tới những vùng đất gần như khắc nghiệt nhất trên thế giới. Và điều đó cũng làm cho hành trình của anh trở nên ý nghĩa và độc đáo, thu hút người xem hơn. 

Thông tin về các vlogger traveđược POS365 chia sẻ ở trên tới đây là kết thúc. Chúng tôi hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích và giúp lan tỏa niềm đam mê xê dịch tới bạn đọc. Nếu bạn cũng muốn nắm bắt những địa điểm du lịch, kinh nghiệm du lịch hữu ích thì hãy theo dõi những vlogger kể trên. Chân thành cảm ơn bạn đọc đã đồng hành trong bài viết này. 

Top 11+ blogger nổi tiếng, có độ ảnh hưởng nhất hiện nay: https://www.pos365.vn/blogger-noi-tieng-7253.html