Câu chuyện kinh doanh

Blogger là những người có sức ảnh hưởng tới một nhóm người hay cộng đồng nào đó. Họ thường chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm tích lũy của bản thân về các lĩnh vực trong cuộc sống. Hiện nay có những blogger nổi tiếng nào bạn có thể theo dõi? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.

Top 11+ blogger nổi tiếng, có độ ảnh hưởng nhất hiện nay

1. Các blogger nổi tiếng Việt Nam

Tại Việt Nam có không ít những blogger nổi tiếng và họ có sức ảnh hưởng nhất định tới một nhóm người nào đó. Bạn có thể theo dõi những người này để tiếp nhận nguồn thông tin hữu ích cho bản thân. 

1.1 Nguyễn Thị Khánh Huyền (Huyền Chip)

Một trong những blogger có tiếng từ rất lâu đó chính là Nguyễn Thị Khánh Huyền và người ta biết tới cô nhiều hơn bởi cái tên Huyền Chip. Cô là một trong những người nổi lên khi dám từ bỏ sự nghiệp đang ổn định để tìm kiếm niềm đam mê thực sự của cuộc đời mình. 

Cô nổi tiếng với cuốn sách Xách ba lô lên và đi. Cuốn sách của cô nói về hành trình khám phá qua 25 quốc gia của mình. Huyền Chip đã có cơ hội trải nghiệm nhiều nền văn hoá mới lạ, khác nhau. Cô đã sử dụng chi phí ít ỏi 700 đô để thực hiện hành trình của mình. Bằng sự quyết tâm, tuổi trẻ đầy nhiệt huyết để thích nghi với hoàn cảnh.

blogger nổi tiếng

Nguyễn Thị Khánh Huyền - Huyền Chip 

Bên cạnh cuốn sách nổi tiếng kể trên thì cô nàng còn cung cấp cho người đọc những thông tin đầy hữu ích như: 4 bài học tích luỹ về đồng nghiệp, lãnh đạo, phụ nữ làm việc trong ngành công nghệ,…. Chúng tôi tin rằng bạn sẽ rút ra được nhiều bài học hữu ích cho hành trình của bản thân ở hiện tại và tương lai. 

Xem thêm: Blogger là gì? Blogger kiếm tiền như thế nào?

1.2 Trang Hạ

Trang Hạ là một trong những nhà văn trẻ nổi tiếng tại Việt Nam. Cô cũng là một trong những người đầu tiên đi đầu trong phong trào xây dựng blog. Cô là cây bút thiên về những mẩu truyện ngắn và các nội dung cô viết xoay quanh câu chuyện cuộc sống, tình yêu, người phụ nữ Việt Nam. Nhất là những mảnh đời bất hạnh trong cuộc sống luôn hiện hữu xung quanh chúng ta. Giọng văn của Trang Hạ được nhiều bạn trẻ yêu thích, đặc biệt là các bạn nữ. Đó cũng là lý do blog của cô nhận được sự chú ý, quan tâm của không ít người.  

1.3 Nguyễn Nhật Hoàng

Nguyễn Nhật Hoàng là chủ của trang blog Tô đi code dạo và chiếc blog này đã được rất nhiều người theo dõi. Nội dung anh cung cấp cho người đọc tương đối phong phú và ở nhiều chủ đề khác nhau từ kỹ năng tìm việc, kiếm thức và kỹ năng mềm, kiến thức và các kỹ năng liên quan tới lập trình,…. Bên cạnh trang blog thì anh còn sáng tạo nội dung trên kênh youtube và được nhiều người xem theo dõi. 

1.4 Phan Đăng - các blogger nổi tiếng

Người ta biết tới cái tên Phan Đăng nhiều hơn khi anh trở thành MC của chương trình Ai là triệu phú. Bên cạnh tư cách là MC thì anh là một nhà báo kỳ cựu. Anh được mọi người nhận xét là thông minh, đa tài, có kiến thức uyên bác, hiểu rộng. Anh chuyên sáng tạo nội dung liên quan tới bóng đá. Nguồn thông tin do Phan Đăng cung cấp chứa đựng lượng kiến thức chuẩn xác. 

các blogger nổi tiếng

Phan Đăng là cây bút sắc sảo

Nếu bạn đọc yêu thích thể thao và chưa biết nên đón đọc thông tin mới ở đâu hãy lựa chọn Phan Đăng. Anh là một trong các blogger nổi tiếng có sự hiểu biết rộng rãi, khả năng viết lách cực đỉnh và anh cũng trở thành nguồn cảm hứng của rất nhiều người.

Đừng bỏ lỡ: Top 10 Beauty blogger có sức ảnh hưởng nhất hiện nay

1.5 Andre – blogger nổi tiếng

Andre có tên thật là Vũ Quang Hải và anh là một trong những blogger nổi tiếng Việt Nam. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai, dễ gần mà anh còn là một người rất thông minh. Blog của anh thường nêu những nhận định khách quan, độc lập. Qua đó chúng ta có thể hiểu được vốn kiến thức và ngôn ngữ của anh thực sự rất phong phú và sâu rộng. 

Anh nổi tiếng với các bài viết như: Tiền – Giá trị thực tế cuộc sống, hay bài “Lớp trẻ với nhận thức xã hội:, Bài “sách học hay đánh đố”… Các bài viết này mang đến nguồn thông tin hữu ích, giá trị đối với người đọc. Blog của anh sở hữu lượng truy cập lớn lên tới hàng triệu lượt và sau mỗi bài viết có tới hàng trăm lượt comment. 

1.6 Giang ơi

So với những cái tên kể trên thì blogger Giang ơi là thế hệ mới, có sức ảnh hưởng lớn tới giới trẻ ở thời điểm hiện tại. Tên thật của cô là Đào Lê Thu Giang và cô sinh ra tại Hà Nội, hiện đang làm việc và sinh sống tại Sài Gòn. Các vlog của cô chủ yếu chia sẻ mọi thứ liên quan tới cuộc sống của mình. Các vấn đề của người trẻ trong cuộc sống và từ góc nhìn của cô, cô sẽ chia sẻ nguồn thông tin hữu ích để các bạn trẻ có được kiến thức, cái nhìn đúng đắn hơn.

Với giọng nói nhẹ nhàng, cuốn hút, tính cách thẳng thắn thì những chia sẻ của cô được nhiều độc giả, người xem đánh giá cao. Nội dung blog của cô nói về: nghề nghiệp, quà tặng, kinh nghiệm mua hàng,… và những điều nho nhỏ trong cuộc sống. 

2. Những blogger nổi tiếng thế giới 

Bên cạnh những blogger người Việt thì chúng ta không thể không nhắc tới blogger nổi tiếng trên thế giới. Sức ảnh hưởng của họ không chỉ gói gọn trong một quốc gia, lãnh thổ mà nó ảnh hưởng tới nhiều vùng lãnh thổ trên thế giới. 

2.1 Brian Clark - người sáng lập Copyblogger.com 

Người đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đọc đó là Brian Clark – là người sáng lập nên Copyblogger.com. Ông là nhà sáng tạo nội dung vô cùng nổi tiếng và ông đã thực hiện công việc viết blog của mình từ năm 2006. Nội dung trên trang blog được ông chia sẻ chủ yếu là kinh nghiệm của bản thân đến các doanh nhân đang muốn trở thành một người viết lách hay người tiếp thị nội dung thành công. Với sức ảnh hưởng, sự nổi tiếng của mình thì ông đã tự thành lập công ty có tên Copyblogger Media. Công ty này chuyên sáng tạo phần mềm và những phần mềm của ông được người dùng đánh giá cao. 

những blogger nổi tiếng thế giới

Brian Clark – là người sáng lập nên Copyblogger.com

2.2 Blogger Pat Flynn

Pat Flynn là một blogger có tiếng và anh chính là người sáng tạo nên website https://smartpassiveincome.com/. Trang web có nội dung cung cấp cho người đọc về các dự án kiếm tiền online. Những chia sẻ của anh được đúc rút từ kinh nghiệm và trải nghiệm của bản thân. Nhờ khả năng viết lách và cung cấp nguồn thông tin hữu ích thì anh đã thu hút lượng người theo dõi lớn. 

2.3 Blogger Michael Arrington 

Michael Arrington là một trong những blogger công nghệ rất nổi tiếng và có sức ảnh hưởng trên thế giới. Trước khi trở thành blogger thì anh là một luật sư chuyên thực hiện các hoạt động giao dịch công nghệ ở Mỹ. Tuy nhiên, anh đã tìm thấy niềm đam mê của mình đó chính là viết blog. Anh đã xây dựng trang blog chuyên sử dụng để đánh giá và phân tích các công ty khởi nghiệp và những người khởi nghiệp ở lĩnh vực công nghệ ở khắp mọi nơi trên thế giới. 

Top 10+ travel blogger nổi tiếng nhất Việt Nam: https://www.pos365.vn/travel-blogger-la-gi-7219.html

2.4 Gary Vaynerchuk - những blogger nổi tiếng thế giới

Gary Vaynerchuk là một blogger nổi tiếng trong lĩnh vực đồ uống, cụ thể là rượu vang. Anh sở hữu kênh Wine Library và đây là một kênh chuyên về rượu vang. Anh đã được nhiều tạp chí tới phỏng vấn đó là tạp chí Time, The Wall Street,…. Bên cạnh đó, Gary Vaynerchuk còn xuất hiện tại các chương trình ăn khách đó là: The Ellen DeGeneres, Late Night with Conan O’Brien,… Nội dung anh chia sẻ chủ yếu liên quan tới việc nghiên cứu rượu vang. 

Gary Vaynerchuk - những blogger nổi tiếng thế giới

Gary Vaynerchuk chuyên chia sẻ thông tin về rượu vang

2.5 Tim Ferriss

Tim Ferriss là chủ nhân của cuốn sách nổi tiếng làm việc 4h một tuần. Cuốn sách của anh trở thành một trong những cuốn bán chạy nhất mọi thời đại. Anh đã cung cấp cho người đọc nguồn thông tin hữu ích về cách làm việc hiệu quả và có một cuộc sống khoa học trên trang web của mình có tên Fourhourworkweek.com”.

Bài viết trên đã chia sẻ cho bạn đọc thông tin về các blogger nổi tiếng hiện nay. Họ cung cấp nguồn thông tin hữu ích cho người đọc. Nếu chưa biết tìm hiểu, tiếp thu kiến thức ở đâu hãy tham khảo những cái tên chúng tôi đã chia sẻ ở trên bạn nhé. Chân thành cảm ơn bạn đọc đã đồng hành cùng POS365 trong bài viết này. 

Xem ngay: Top 10 food blogger nổi tiếng, được yêu thích nhất hiện nay