Câu chuyện kinh doanh

Food blogger là một nghề được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Nghề nghiệp này không chỉ giúp cho họ được thưởng thức những món ăn ngon của các vùng miền mà còn giúp cho họ có nguồn thu nhập hấp dẫn. Trong bài viết này, chúng tôi xin chia sẻ tới bạn đọc một số food blogger nổi tiếng, được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Top 10 food blogger nổi tiếng, được yêu thích nhất hiện nay

1. Ninh TiTo - food blogger việt nam

Food blogger Việt Nam chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đọc đó là Ninh TiTo. Các video của Ninh TiTo đều sở hữu hàng triệu lượt xem và nội dung review trong các video của anh đều đậm chất miền Bắc. 

Chàng trai gốc Hà Nội thu hút người xem bởi vẻ ngoài ưa nhìn, cách dẫn chuyện hài hước, nhẹ nhàng. Hiện nay anh đang hoạt động mạnh trên nền tảng youtube, instagram và facebook. Các kênh này đều sở hữu lượt follow cao, lên tới hàng trăm nghìn. 

Ninh TiTo không chỉ chia sẻ về lĩnh vực ăn uống, mà anh còn review đa dạng các lĩnh vực khác như: làm đẹp, du lịch và công nghệ,… Nhận thấy được sức hút của Ninh TiTo, các thương hiệu lớn rất săn đón anh như: Huawei, GrabFood, StrongBow,… 

2. Vũ Dino - blog food 

Vũ Dino tên thật là Đặng Anh Vũ và anh nổi tiếng với khán giả bởi những clip dạy nấu ăn trong căn nhà xa hoa của mình. Food blogger này có giọng nói ấm áp, dễ thương và khả năng nấu nướng điệu nghệ. Các video của anh được đầu tư hết sức chỉn chu và mỗi khung hình đều rất đẹp mắt. hiện nay, lượng người theo dõi của Vũ Dino lên tới vài trăm nghìn. Bên cạnh facebook thì anh còn có kênh youtube Ngòn Ngon được rất nhiều người theo dõi. 

food blogger

Vũ Dino là một blogger được nhiều bạn trẻ yêu mến

3. Món ăn ngon

Kênh Món ăn ngon là một trong những kênh sở hữu lượng người xem tương đối cao. Nội dung trong các video chủ yếu là hướng dẫn người xem cách chế biến các món ăn ngon, dễ chế biến. Đây là một kênh giúp người xem giải toả căng thẳng, mệt mỏi sau một ngày làm việc mệt nhọc. 

Kênh món ăn ngon đã thu hút hàng triệu lượt người xem và thật vinh dự cho chủ kênh khi nhận về tay nút vàng youtube. Đây là thành công của chủ kênh bạn Hồng Nhung khi đã mang sự yên bình, vui vẻ và ấm áp lan toả tới mọi người. 

Xem thêm: Top 10+ travel blogger nổi tiếng nhất Việt Nam

4. Ăn sập Sài Gòn 

Ăn sập Sài Gòn do anh Nguyễn Hoàng Long sáng lập nên. Nội dung các video của anh chủ yếu là giới thiệu về những món ngon tại Sài Gòn. Nếu bạn chưa biết những địa điểm ăn ngon tại Sài Thành thì đừng quên ghé kênh Ăn Sập Sài Gòn nhé. Chủ kênh cho lập hẳn series dành cho các quận tại Sài Gòn. 

Các quán ăn ngon được Ăn Sập Sài Gòn giới thiệu rất uy tín và đã có không ít khán giá công nhận là ngon, xứng đáng để trải nghiệm. Hiện nay, Nguyễn Hoàng Long đang phát triển nội dung trên các nền tảng là facebook, instagram, youtube. Mỗi video do anh sản xuất đề sở hữu lượt tương tác, chia sẻ tương đối cao. 

5. Khói Lam Chiều - food blogger

Nếu bạn đã chán sự tấp nập, xô bồ của thành phố xa hoa thì hãy tìm về với chốn bình yên của miền quê Nam Bộ bằng cách tìm kiếm kênh Khói Lam Chiều. Bạn sẽ thấy tâm hồn mình thật bình yên và thêm nhớ nhung quê hương của mình. Các video của Khói Lam Chiều đẹp tới từng khung hình. Các món ăn trong video của Khói Lam Chiều dân dã, đậm chất miền Tây. Công thức nấu ăn rất đơn giản, không hề phức tạp mà vẫn rất ngon và bạn có thể học hỏi để chế biến. 

food blogger việt nam

Khói Lam Chiều là chủ kênh youtube mang đậm phong cách đồng quê

Hình ảnh trong video của Khói Lam Chiều mộc mạc, quen thuộc đó là khói lam mỗi lần thổi lửa nấu cơm, bờ kênh, buổi chiều bên cánh đồng lộng gió, cánh diều tuổi thơ,… Chắc hẳn ai ai sau khi xem video của cô nàng xinh đẹp, đảm đang này sẽ muốn quay trở lại tuổi thơ của mình thêm một lần nữa. Đây là những khoảnh khắc, kỉ niệm khó quên và khó có thể tìm thấy ở các thành phố lớn, nơi đất chật người đông. 

6. Khoai lang thang 

Khoai Lang Thang là cái tên rất nổi tiếng trong giới food blogger và tên thật của anh là Đinh Võ Hoài phương. Chàng trai trẻ đến từ Bến Tre có niềm đam mê xê dịch và hiện nay kênh youtube của anh đã có hơn 2 triệu lượt đăng ký và mỗi video của anh đều sở hữu lượt xem lên tới hàng triệu view. 

Khoai Lang Thang bằng niềm đam mê khám phá đã đi đến rất nhiều địa phương ở Việt Nam và khám phá văn hoá, trải nghiệm cuộc sống với người dân ở nơi đó. Các video của anh rất gần gũi, chân thực và hết sức bình dị. Giọng nói nhẹ nhàng, hấp dẫn người nghe và vẻ ngoài điển trai của anh là những yếu tố giúp thu hút người xem. Đây là một food blogger Việt Nam lan truyền năng lượng tích cực cho mọi người mà bạn không nên bỏ lỡ. 

7. Thánh Ăn TV 

Trần Nhân Lộc chính là chủ kênh Thánh Ăn TV, đây là một kênh youtube rất nổi tiếng đối với các bạn trẻ. Cô nàng tạo ấn tượng cho người xem bởi sự dễ thương, ấm áp và vui vẻ. Hiện nay đã có hơn 1 triệu lượt đăng ký kênh Thánh Ăn TV và điều đó chứng tỏ sức hấp dẫn không thể chối từ của kênh. 

Thánh Ăn TV

Thánh Ăn TV chuyên review các địa chỉ ăn ngon tại Sài Gòn

Các video của Thánh Ăn được đầu tư hết sức kỹ lưỡng về mặt hình ảnh và âm thanh. Nếu bạn chưa biết nên ăn gì ở đâu Sài Gòn thì đừng bỏ lỡ Thánh Ăn TV nhé. Chắc chắn bạn sẽ tìm thấy nhiều món ăn ngon, thú vị chưa từng được thưởng thức trước đây. 

Tìm hiểu thêm: Top 10 Beauty blogger có sức ảnh hưởng nhất hiện nay

8. No Food Phobia 

Nếu bạn yêu thích các món ăn đường phố đừng nên bỏ qua cái tên No Food Phobia. Cô nàng có tên thật là Vũ Mỹ Linh và hiện cô là một food blogger có tiếng trong giới và hoạt động chủ yếu trên kênh instagram. Cô sinh ra và lớn lên tại Hà nội nên cô có niềm đam mê lớn lao với nền ẩm thực Sài Thành. Bên cạnh kênh instagram thì kênh cô cũng là chủ sở hữu của kênh youtube với lượng người đăng ký lớn. 

9. Nino’s Home

Nino’s Home là cái tên không còn xa lạ với người yêu ẩm thực. Anh tên thật là Nguyễn Duy Hoàng và luôn xuất hiện với một chiếc đầu hình chú gấu hết sức dễ thương. Anh che giấu đi khuôn mặt thật của mình và mọi người không thể biết đằng sau chú gấu đó là ai. 

Nino’s Home bắt đầu được biết đến là từ năm 2017 và đến nay kênh youtube của anh đã sở hữu tới 7.65 triệu lượt đăng ký. Đây là con số hết sức ấn tượng và không phải ai cũng làm được điều đó. Nội dung video của Nino’s Home tập trung vào cách chế biến, nấu nướng các món ăn ngon, cách làm bánh đơn giản mà hấp dẫn.

10. Phan Anh - food blogger nổi tiếng việt nam 

Phan Anh là một blogger ẩm thực nổi tiếng của Việt Nam, cô lập ra trang ẩm thực Esheep Kitchen. Cô là một người rất tài năng và năm 2015 cô trở thành quán quân cuộc thi “Global Taste of Korea. Và vinh dự được chính phủ Hàn Quốc bổ nhiệm là Đại sứ ẩm thực Hàn Quốc tại Việt Nam.

food blogger nổi tiếng việt nam

Phan Anh là một blogger có chuyên môn, rất nổi tiếng

Cô không chỉ đơn giản là một người reviewer mà còn là người có chuyên môn, có khả năng đánh giá, viết về ẩm thực một cách sắc bén nhất. Không chỉ có những thước phim đẹp mà cô còn sở hữu khả năng chụp hình sống động, đẹp mắt. Bên cạnh là một blogger thì cô còn là tác giả của cuốn sách Mật mã yêu thương – ngọt, bị yêu, 80 ngày ăn khắp thế giới. 

Bài viết trên đã chia sẻ cho bạn đọc thông tin về các food blogger nổi tiếng hiện nay. Bạn đọc yêu thích ai, hãy chia sẻ cho POS365 cùng biết nhé. Chân thành cảm ơn bạn đọc đã đồng hành trong bài viết này. Nếu cảm thấy hữu ích hãy chia sẻ cho những người đọc khác cùng biết tới. 

Top 10 beauty blogger Korean nổi tiếng, nên theo dõi: https://www.pos365.vn/beauty-blogger-korean-7226.html