Câu chuyện kinh doanh

Hàn Quốc là một trong những quốc da dẫn đầu xu hướng làm đẹp tại châu Á. Người Việt rất chuộng xu hướng này. Nếu bạn yêu thích makeup thì đừng bỏ lỡ các beauty blogger Korean nổi tiếng được chia sẻ trong bài viết dưới đây của chúng tôi. 

Top 10 beauty blogger Korean nổi tiếng, nên theo dõi

1. PONY MAKEUP

Một trong những beauty blogger Hàn thành công nhất hiện nay đó chính là Pony Makeup. Cô sở hữu hơn 8.7 triệu lượt đăng ký trên nền tảng youtube. Cô là một trong những nghệ sĩ trang điểm vô cùng nổi tiếng tại xứ sở Kim Chi. Pony là người đi đầu xu hướng về mỹ phẩm Hàn Quốc. Những nội dung cô thực hiện thường là hướng dẫn trang điểm, review sản phẩm và ảnh trang phục. Bên cạnh là một beauty blogger thì cô nàng còn xuất bản một số cuốn sách bán rất chạy không chỉ ở Hàn Quốc mà còn nhiều quốc gia khác. 

Pony là nguồn cảm hứng cho nhiều người phụ nữ mong muốn làm đẹp bản thân và cho những người khác. Bằng cách nói chuyện vui vẻ, hài hước thì Pony đã làm cho những video của mình trên nên thu hút hơn. Cô nàng nổi tiếng với khán giả nhờ các video tạo mắt khói vừa quyến rũ, hấp dẫn và không kém phần bí ẩn. Chưa dừng lại ở đó, các video trang điểm giống người nổi tiếng cũng nhận được sự ủng hộ của rất nhiều khán giả. Thêm một điểm cộng cho các video của cô đó chính là có phụ đề tiếng Anh nên rất thuận tiện trong quá trình theo dõi. 

Đọc thêm: Top 10 Beauty blogger có sức ảnh hưởng nhất hiện nay

2. MEEJMUSE 

Meejmuse là blogger người Hàn sinh ra tại Úc và cô sở hữu kênh youtube làm đẹp với hàng trăm nghìn người theo dõi. Cô nàng thường xuyên review các sản phẩm làm đẹp và nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm các sản phẩm phù hợp có thể theo dõi kênh youtube của Meejmuse. 

MEEJMUSE

Meejmuse sở hữu kênh youtube với lượt theo dõi lớn

Cô nàng blogger rất chịu khó cập nhật xu hướng làm đẹp, đặc biệt là các sản phẩm mới. Kênh youtube của cô không chỉ phục vụ cho những người xem ở Hàn Quốc mà những người xem khác ở các quốc gia vẫn có thể theo dõi cô bởi cô nói hoàn toàn bằng tiếng Anh. 

3. JUNGSAEMMOOL

So với các beauty blogger Korean khác thì Jungsaemmool không có được sự trẻ trung và xinh đẹp. Tuy nhiên bằng kinh nghiệm tích lũy trong thời gian dài xinh đẹp, cách hướng dẫn trang điểm đơn giản, dễ hiểu và dễ thực hiện lại ghi điểm đối với người xem. Jungsaemmool cũng thường xuyên chia sẻ những bí quyết làm đẹp hay ho, hữu ích dành cho những người xem của mình. 

Cô không chỉ là một chuyên gia trang điểm tài năng mà cô còn là người cho ra mắt dòng mỹ phẩm mang tên của mình. Sản phẩm này được các chuyên gia và blogger trong giới làm đẹp trong và ngoài nước đánh giá rất cao. Đó cũng chính là lý do các sản phẩm do cô ra mắt đều được tìm kiếm và bán chạy không chỉ thị trường Hàn Quốc mà cả ở nước ngoài. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm trang điểm nhiều hãy tham khảo Jungsaemmool nhé.  

4. SIN

Sin là một Korean beauty blogger danh tiếng tại Hàn Quốc, các video của cô có nội dung là trang điểm và đánh giá mỹ phẩm. Trước khi trở thành một beauty youtube thì cô hoạt động chủ yếu trên nền tảng Naver. Các video của cô được đầu tư rất chỉn chu và thời lượng trung bình chỉ khoảng 10 phút. Không chỉ hướng dẫn cách trang điểm độc đáo, hài hoá mà cô còn hướng dẫn kết hợp với các trang phục phù hợp. Vào năm 2020, SIN còn có cơ hội hợp tác với Apink Namjoo để quay video "Get Ready With Me".

5. Risabae

Risabe là một nhà sản xuất chương trình trang điểm được phát sóng trên Kakao TV. Cô nàng có kinh nghiệm trang điểm dày dặn và đã có không ít video của cô được phát trên Afreeca TV. Trước khi đến với lĩnh vực này thì cô là một vận động viên nhảy cầu. Hiện nay, blogger này rất thành công trong lĩnh vực làm đẹp với số lượng người đăng ký lên tới 2.26 triệu. 

beauty blogger korean

Risabae là một chuyên viên trang điểm giàu kinh nghiệm

Các nội dung video của cô ấy rất độc đáo, cô chia sẻ những kiến thức trang điểm rất hữu ích. Tầm ảnh hưởng của Risabae tại Hàn Quốc là rất lớn và cô có hợp tác với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của Hàn Quốc như: Jang Won young, Choa, Han Ye Seul, Choi Joon, Jay Park,… 

6. LIAH YOO 

Liah Yoo là một trong những beauty blogger sở hữu kênh youtube có lượt người đăng ký cao. Nội dung các kênh của cô chủ yếu là mẹo làm đẹp, cách chăm sóc da, cách trị mụn, đánh giá sản phẩm. Đồng thời cô còn viết blog chia sẻ những kinh nghiệm, bí kíp làm đẹp. Tới năm 2017 bằng tài năng của mình thì cô nàng đã cho ra mắt thương hiệu chăm sóc da của riêng mình với tên thương hiệu là Krave Beauty. 

7. JOAN KEEM

Joan Keem sinh trưởng ở Mỹ và chuyển về Hàn Quốc sinh sống trong những năm gần đây. Cô bắt đầu trở thành beauty blogger Korean và kênh youtube của cô sở hữu hơn 100.000 lượt đăng ký. Nội dung trên trang của cô tương đối đa dạng từ làm đẹp cho tới phong cách sống, những điều thú vị về đất nước Hàn Quốc. Nếu người xem chưa biết nên lựa chọn kênh nào để làm đẹp hãy tham khảo Joan Keem. 

beauty blogger hàn

Joan Keem thường xuyên chia sẻ các cách làm đẹp hữu ích

Top 10+ travel blogger nổi tiếng nhất Việt Nam: https://www.pos365.vn/travel-blogger-la-gi-7219.html

8. Lamuqe

Lamuqe không chỉ là một nghệ sĩ trang điểm và là một ngôi sao youtube người Hàn Quốc. Nếu bạn muốn thử phong cách trang điểm theo các diễn viên, idol Hàn Quốc thì có thể theo dõi các lượt xem của Lamuqe. Người xem ở các quốc gia có thể theo dõi cô nàng rất thuận tiện bởi các video đều có phụ đề bằng tiếng Anh. 

Nội dung các video của cô chủ yếu là về trang điểm và phong cách thời trang. Các hướng dẫn trong video của Lamuqe xoay quanh quy trình chăm sóc da và cách tạo lớp nền tuyệt vời nhất cho bất kỳ kiểu trang điểm nào và hướng dẫn cách làm kiểu tóc phù hợp. Các video của cô được đầu tư hết sức kỹ lưỡng nên khách hàng đánh giá rất cao. 

9. Daddoa

Daddoa không chỉ là người sáng tạo kênh youtube mà cô còn là một giám đốc đầy tài năng của Leferi Beauty Entertainment. Các video của cô chủ yếu là hướng dẫn trang điểm hàng ngày, hướng dẫn các bạn sinh viên trang điểm, dự tiệc vào cuối năm, hướng dẫn ăn kiêng giảm cân,… Bên cạnh đó, cô nàng Daddoa còn chia sẻ một số mẹo chăm sóc da, chăm sóc sức khỏe, tập thể dục rất hữu ích để giảm cân, giúp nâng cao sức khoẻ. Cô nàng là một trong những blogger thành công tại xứ sở Kim Chi.

Daddoa

Daddoa là blogger nổi tiếng xứ kim chi

10. Charlotte Cho

Charlotte Cho là một chuyên gia thẩm mỹ, người đồng sáng lập thương hiệu K-Beauty. Không chỉ sở hữu kênh youtube có lượng người xem lớn mà Charlotte Cho còn có website chăm sóc da TheKlog chuyên cung cấp các thông tin vô cùng hữu ích. 

Charlotte Cho thường chia sẻ 10 bước chăm sóc da theo kiểu Hàn Quốc và phương pháp chăm sóc này đã trở nên nổi tiếng tại Mỹ. Người xem có thể tìm hiểu để biết bản thân thuộc loại da nào và các vấn đề da gặp phải. Sau đó sử dụng các sản phẩm chăm sóc da phù hợp với loại da của mình. Năm 2019 Charlotte Cho đã được vinh danh là Người đi đầu trong năm của Adweek, WWD 40 dưới 40 tuổi và đã được giới thiệu trên các phương tiện truyền thông như Entrepreneur, The New York Times, Allure, Harper's Bazaar và Fast Company.

Bài viết trên của POS365 đã chia sẻ cho bạn đọc thông tin về các beauty blogger Korean nổi tiếng hàng đầu hiện nay. Các blogger đều chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp rất hữu ích nên người đọc có thể theo dõi. Nếu cảm thấy bài viết hữu ích hãy chia sẻ cho mọi người cùng biết tới.