Câu chuyện kinh doanh

Tại Việt Nam hiện nay có rất nhiều vlogger nổi tiếng và họ có sức ảnh hưởng nhất định tới một cộng đồng. Đó thường là những người trẻ muốn tiếp nhận thông tin. Các vlogger cung cấp tới người xem các nguồn thông tin từ nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau trong đời sống. Hãy cùng chúng tôi khám phá những vlogger Việt Nam được yêu thích nhất hiện nay bạn nhé.

Top 10+ vlogger Việt Nam hay nhất không nên bỏ lỡ

1. Giang Ơi - vlogger nữ Việt Nam được yêu thích 

Giang Ơi tên thật là Trần Lê Thu Giang, cô sinh năm 1991 tại Hà Nội. Hiện tại cô đang sinh sống và làm việc tại TP.Hồ Chí Minh. Giang ơi làm việc trong ngành báo chí và sau đó là Marketing. Cô nàng đã tìm thấy niềm vui, niềm đam mê của mình đó là viết blog và chia sẻ những câu chuyện mình từng được chứng kiến và trải qua thông qua việc đăng tải các vlog của mình lên kênh youtube, facebook,...

Những vlogger Giang ơi nói về nhiều khía cạnh cuộc sống như: dọn dẹp nhà cửa, lần đầu tập hát, chăm sóc chó mèo, cách học tiếng Anh, chuyện tình yêu,… Chính cách trò chuyện chân thành, dễ thương nên cô được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Giang ơi giúp người xem tiếp cận mọi nguồn thông tin một cách tự nhiên, không hề bị gượng ép. Với sự tài năng và đầy chân thành của Giang Ơi thì chắc hẳn trong tương lai cô sẽ ngày càng phát triển hơn nữa. 

2. Viruss  

Viruss tên thật là Đặng Tiến Hoàng, anh sinh năm 1990 và anh là người rất đa tài khi là một streamer, game thủ, bình luận viên. Anh có thời gian tiếp xúc với âm nhạc dài nên anh còn là một nhạc sĩ. Một số tác phẩm nổi bật của Viruss đó là: trời giấu trời mang đi, thằng điên, yêu được không,… Để đạt được thành công như ngày hôm nay thì Viruss đã phải nỗ lực rất nhiều và sự cố gắng không ngừng nghỉ. Anh từng liên tục livestream 39 tiếng đồng hồ liên tục. Do làm việc quá sức nên đã phải nhập viện. 

vlogger việt nam

Viruss nổi tiếng với khả năng sáng tác nhạc, bình luận viên,...

3. Misthy - top vlogger Việt Nam

Misthy tên thật là Lê Thy Ngọc, cô nàng sinh năm 1995 và cô là một trong những vlogger Việt Nam tên tuổi hiện nay. Cô được biết tới là một cô nàng cá tính, xinh đẹp và rất nổi danh trong cộng đồng streamer. Misthy được nhận xét là hài hước, hoà đồng, gần gũi và thu hút người xem nhờ lối nói chuyện đi vào lòng người. Ngoài đời tính cách của cô nàng không có sự khác biệt, vẫn là người hòa đồng, hoạt bát và có lối nói chuyện hết sức dí dỏm. Không chỉ là một streamer mà cô nàng còn là một youtuber sở hữu lượng fan đông đảo. 

Xem thêm: Top 10+ vlogger travel HOT, được yêu thích nhất hiện nay

4. Linh Ngọc Đàm

Linh Ngọc Đàm được biết tới là một game thủ nằm trong nhóm Epic Goddess. Cô nàng được nhiều người biết tới nhờ một lần vô tình lọt vào ống kính máy quay trong trận thi đấu chung kết Vô địch liên minh huyền thoại Đông Nam Á năm 2015. 

Không chỉ là một gamer, Linh Ngọc Đàm còn là MC – người dẫn chương trình cho chương trình Esports Việt. Cô nàng được người xem biết tới nhiều nhất trong vai trò là diễn viên chuyên quay các clip troll, hài hước với anh trai giả Quang Cuốn. 

Với gương mặt xinh đẹp, ngoại hình thu hút thì cô còn là mẫu ảnh, youtube,… Kênh youtube của cô có hơn 2 triệu lượt đăng ký. Nếu vào khoảng thời gian rảnh rỗi bạn chưa biết làm gì để giải tỏa căng thẳng thì hãy theo dõi Linh Ngọc Đàm nhé. 

5. 1977 Vlog 

1977 vlog từ khi mới ra mắt người xem đã để lại ấn tượng hết sức tốt đẹp. 1977 gồm có 3 thành viên là Nguyễn Trung Anh, Nguyễn Việt Anh, Nguyễn Văn Tân. Cả 3 người đều là anh em ruột và anh em họ. Lần đầu tiên đăng tải 2 video thì độ hot của 1977 bùng nổ. Kênh đã thu về hơn 100.000 lượt theo dõi ở thời điểm đó. 

vlogger nổi tiếng

1977 vlog làm nên hottrend trên cộng đồng mạng xã hội

Lấy nội dung từ những tác phẩm văn học nổi tiếng ngày xưa và với tài năng diễn xuất, cùng cách sử dụng ngôn từ độc đáo, hài hước thì 1977 vlog đã làm cho video trở nên hấp dẫn và gần gũi hơn với người xem. Khán giả ở độ tuổi nào từ thanh niên cho tới người lớn tuổi đều rất yêu thích 1977 vlog. Sau mỗi video 1977 vlog đăng tải đều lập tức trở thành trending trên các nền tảng mạng xã hội. 

6. Hậu Hoàng 

Hậu Hoàng là một trong những vlogger nổi tiếng Việt Nam sở hữu kênh youtube với lượt xem khủng. Hiện cô đang có tới hơn 7.5 triệu lượt đăng ký kênh. Cô còn được fan hâm mộ đặt cho biệt danh Thánh nhạc chế và hầu hết các video nhạc chế của cô đều có số lượng xem cực kỳ khủng. Hậu Hoàng là một cô nàng xinh đẹp, thân thiện, gần gũi và luôn truyền năng lượng tích cực tới mọi người. Nếu bạn đọc chưa biết nên theo dõi kênh youtube nào thì hãy theo dõi Hậu Hoàng để xem nhé. 

Đừng bỏ lỡ: Top 10+ travel blogger nổi tiếng nhất Việt Nam

7. Độ Mixi – Mixi Gaming

Nhắc tới Độ Mixi thì không ai không biết tới cái tên này phải không nào. Anh chàng đến từ Cao Bằng sở hữu kênh youtube với lượt đăng ký gần 7 triệu người. Các video của anh đăng tải có tới hơn 770 triệu lượt xem. Qua đó chúng ta có thể thấy sức hấp dẫn của Độ Mixi là rất khủng. 

Độ Mix không chỉ là một streamer chơi game cực đỉnh mà anh còn thường xuyên chia sẻ các thước phim về gia đình, con cái, bạn bè,… Mọi khoảnh khắc đều được anh thu lại và chia sẻ cho người xem. Anh còn lập hẳn chuỗi series vlog của Độ Mixi và xây dựng kịch bản, quay phim, edit hết sức cầu kỳ. 

Với khả năng ăn nói hài hước, hấp dẫn, những câu nói tạo trend nên anh đã thu về lượng fan cực khủng. Fan hâm mộ của anh được gọi bởi cái tên Độ Tộc và thời gian gần đây anh còn cho ra mắt MV ca nhạc Độ Tộc 2. MV này đã nhận được sự đón nhận rất lớn của các fan hâm mộ. 

8. Huyme - vlogger nổi tiếng 

Huyme tên thật là Phạm Công Thành và anh hiện là một vlogger, diễn viên trẻ tuổi. Anh đã bắt đầu làm vlog từ rất sớm từ năm 2011 và hiện tại kênh youtube của anh cũng sở hữu hàng trăm nghìn lượt theo dõi. Anh chàng sinh ra và lớn lên tại Hà Nội và bằng giọng nói thu hút, trầm ấm của mình để chia sẻ những vấn đề, câu chuyện xung quanh cuộc sống thường nhật. Cách truyền tải đơn giản, văn minh khiến cho khán giả thích thú khi xem video của anh. 

Huyme - vlogger nổi tiếng

Huyme là một vlogger có tiếng tại Việt Nam

9. Anh thám tử (Vinh Trần) 

Vinh Trần một vlogger Việt Nam nổi tiếng và anh chính là chủ kênh Anh Thám Tử nổi tiếng với chuỗi series các video ngắn liên quan tới điều tra và cảnh báo các thủ đoạn lừa đảo hết sức tinh vi của các đối tượng xấu trong xã hội. Các video của anh mang tính chân thực rất cao và khi xem các video này, người xem sẽ có sự cảnh giác và biết được những thủ đoạn lừa đảo. Đây quả thực là một kênh rất hữu ích dành cho mọi đối tượng. 

Các video của anh được đầu tư rất chỉn chu từ hình ảnh tới nội dung. Tuy chủ đề khá cứng nhắc nhưng nhờ tài năng, lối nói chuyện thú vị làm cho nội dung trở nên hấp dẫn hơn. Các video được anh chia sẻ giàu tính nhân văn và Anh thám tử trở thành một hiện tượng mạng được nhiều người trẻ yêu mến.

Top 11+ blogger nổi tiếng, có độ ảnh hưởng nhất hiện nay: https://www.pos365.vn/blogger-noi-tieng-7253.html

10. Vlogger dưa leo

Vlogger dưa leo tên thật là Nguyễn Phúc Gia Huy và anh là thế hệ đầu 8x nhưng lại thu hút người xem nhờ phong cách trẻ trung, năng động. Anh không quá nổi tiếng nhưng lại giữ cho mình một chỗ đứng giữa rất nhiều vlogger khác. 

Các video do anh đăng tải đều nhận được sự phản hồi tích cực từ khán giả. Anh thường bàn luận các chủ đề như: sắc đẹp, ăn nhậu, tình yêu,… Anh nêu lên quan điểm của bản thân và cách giải quyết vấn đề thiết thực vừa hài hước. Các video của dưa leo giàu tính giải trí nhưng bên cạnh đó cũng khiến người xem phải suy ngẫm. 

Bài viết trên đã chia sẻ cho bạn đọc thông tin về các vlogger Việt Nam được yêu thích và nổi tiếng nhất hiện nay. Họ đều chia sẻ nguồn thông tin hữu ích ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Bạn có yêu thích các vlogger kể trên hay không, hãy chia sẻ cho POS365 cùng biết với nhé. Chân thành cảm ơn bạn đọc đã đồng hành trong bài viết này.