Khuyến mãi

Tình hình dịch bệnh Covid-19 mang đến nhiều khó khăn đối với những chủ cửa hàng, nhà hàng. Nắm rõ được tình hình này, POS365 đã kết hợp với VNPAY mang lại những ưu đãi vô cùng hấp dẫn dành cho các chủ cửa hàng. 

KHUYẾN MÃI SIÊU HOT từ POS365 - Nhập mã “365” GIẢM GIÁ 50.000đ/đơn hàng khi tích hợp VNPAY

Ưu đãi siêu HOT từ POS365 - Nhập mã “365” giảm giá 50.000đ/đơn hàng khi tích hợp VNPAY

Ưu đãi này cho phép khách hàng khi mua hàng trực tiếp từ cửa hàng của bạn sẽ nhận được mã “365 - giảm 50.000đ/đơn hàng”. Điều này giúp cho nhà hàng, quán cafe của bạn thu hút được nhiều khách hàng hơn. 

Việc sử mã QR code để thanh toán ngày càng trở nên phổ biến hiện nay, khi mà thời kỳ công nghệ số ngày càng phát triển. VNpay là giải pháp thanh toán đơn giản, giúp cho người mua thanh toán tiền chỉ với một cú chạm. VNPay là một trong số những cổng trung gian giúp kết nối giữa các chủ nhà hàng, quán cà phê, karaoke với ngân hàng. Cho phép khách hàng mua sắm qua các hình thức như: Thẻ ATM, ứng dụng Mobile Banking, Thẻ quốc tế. 

THÔNG TIN KHUYẾN MÃI

Theo đó, chủ nhà hàng, quán cafe, trà chanh, quán Karaoke (và các mô hình F&B khác) khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng POS365 sẽ nhận được ưu đãi lớn khi kết nối với cổng thanh toán VNPay. Khách hàng của các cửa hàng sẽ nhận được mã giảm giá 10% trên tổng giá trị hóa đơn (tối đa 50.000đ/lần/tuần/người dùng). Mỗi khách hàng sẽ được sử dụng mã mỗi tuần 1 lần, tối đa giảm 50.000 đồng. 

Ngoài ra, đối với những quán cafe còn có thêm ưu đãi với mã giảm giá “365cf” - giảm giá 20.000đ/lần/ngày/khách. 

*Số lượng khuyến mãi giới hạn, sẽ kết thúc khi hết số lượng. 

Với 2 mã ưu đãi vô cùng HOT này, các mô hình kinh doanh F&B sẽ thu hút khách hàng nhiều hơn, đặc biệt trong thời buổi cạnh tranh đầy khó khăn hiện nay.