Câu chuyện kinh doanh

Một trong những cách tăng độ phủ thương hiệu trực tuyến được nhiều doanh nghiệp lựa chọn là Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO). Nhưng muốn đạt được hiệu quả tốt thì phải cần trải qua một quá trình SEO phức tạp. Bởi vậy mà nhiều doanh nghiệp lựa chọn SEO Agency để được hỗ trợ tốt nhất. Cùng POS365 tìm hiểu 5 lợi thế cực hời dành cho doanh nghiệp khi thuê dịch vụ SEO.

Bật mí 5 lợi thế cực hời khi thuê một SEO agency uy tín, chất lượng

SEO Agency là gì?

SEO Agency được biết đến là nhà cung cấp các dịch vụ kỹ thuật số tập trung vào việc tối ưu hóa các trang web. Nhằm mục đích nâng cao khả năng hiển thị và xếp hạng trên trang kết quả của các công cụ tìm kiếm (SERPs). 

Mục tiêu cuối cùng mà các SEO Agency hướng đến là lưu lượng truy cập không mất phí đến các trang web thông qua nhiều chiến lược và kỹ thuật khác nhau. Các chiến lược mà Agency thường sử dụng là nghiên cứu và tối ưu từ khóa, áp dụng kỹ thuật SEO, tiếp thị nội dung và xây dựng liên kết.

SEO Agency là gì?

SEO Agency là gì?

SEO Agency tập hợp nhiều nhân sự có chuyên môn và kinh nghiệm chuyên sâu, hỗ trợ các doanh nghiệp cải thiện khả năng hiển thị trực tuyến. Sử dụng nhiều chiến lược để tối ưu hóa trang web, đồng thời điều chỉnh theo đúng mong muốn của các công cụ tìm kiếm và người dùng. Từ đó thu hút lưu lượng truy cập liên quan và tăng khả năng chuyển đổi thành khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ.

>>Xem thêm: Digital marketing là gì? Các xu hướng Digital Marketing hiện nay

Những lợi ích của việc thuê một SEO Agency

Các doanh nghiệp hoàn toàn có thể tự xây dựng đội ngũ SEO riêng nhưng việc này tốn thời gian, chi phí và nhân lực. Lựa chọn một  Agency chuyên nghiệp sẽ mang lại những lợi ích bất ngờ cho doanh nghiệp.

Tiết kiệm thời gian và chi phí

Một chiến lược SEO thành công, hiệu quả đòi hỏi thời gian lâu dài, tốn nhiều ngân sách và nhân lực. Trong khi đó doanh nghiệp có thể tiết kiệm được từ 50 đến 60% chi phí và thời gian khi thuê dịch vụ SEO so với việc tự làm. 

SEO Agency hỗ trợ đầu tư công cụ nghiên cứu từ khóa, đo lường hiệu suất giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí. Đồng thời đội ngũ nhân sự nhanh chóng xử lý kỹ thuật phức tạp. Từ đó doanh nghiệp có thể yên tâm tập trung vào vận hành kinh doanh của mình.

Tiết kiệm thời gian và chi phí

Tiết kiệm thời gian và chi phí

Hiểu rõ đối tượng mục tiêu của doanh nghiệp

Sử dụng dịch vụ SEO đồng nghĩa với việc doanh nghiệp của bạn được nhận tư vấn chuyên sâu từ những chuyên gia trong lĩnh vực. Với kinh nghiệm lâu năm và kiến thức đa dạng, dễ dàng hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận và thu hút đúng đối tượng khách hàng mục tiêu.

>>Xem thêm: 5 cách tiếp thị website nhà hàng để luôn “đông khách”

Nâng cao doanh thu hiệu quả

Một khi khả năng hiển thị của trang web được tăng lên, doanh nghiệp có cơ hội tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng hơn. Từ đó tăng tỷ lệ chuyển đổi nâng cao doanh thu hiệu quả hơn. Nếu trường hợp dịch vụ SEO không đáp ứng được điều kiện nâng cao doanh thu trong vòng từ 4 đến 6 tháng, doanh nghiệp nên cân nhắc thay đổi đơn vị hợp tác khác.

Nâng cao doanh thu hiệu quả

Nâng cao doanh thu hiệu quả

Tăng độ phủ sóng thương hiệu

Các SEO Agency am hiểu chuyên sâu về các phương tiện tiếp thị truyền thông xã hội, đặc biệt là trên các công cụ tìm kiếm. Khi trang web của doanh nghiệp có thứ hạng tốt, tăng khả năng xuất hiện trước người tìm kiếm, kéo theo lưu lượng truy cập cũng tăng lên nhanh chóng.

>>Xem thêm: Top 10 Agency Digital Marketing uy tín nhất Việt Nam

Báo cáo chi tiết, rõ ràng

Các đơn vị cung cấp dịch vụ SEO luôn cung cấp báo cáo thường xuyên để doanh nghiệp cùng theo dõi tiến trình, sử dụng công cụ phân tích, đo lường chính xác và minh bạch. Từ đó giúp doanh nghiệp hiểu rõ chiến lược và từng bước đi trong tương lai.

Báo cáo chi tiết, rõ ràng

Báo cáo chi tiết, rõ ràng

Tiêu chí lựa chọn SEO Agency uy tín, chất lượng

Để lựa chọn được đơn vị SEO Agency uy tín thì các bạn nên lưu ý một số tiêu chí quan trọng sau đây.

Chuyên môn và kinh nghiệm

Đây là những yếu tố căn bản và quan trọng nhất khi xem xét lựa chọn dịch vụ của một SEO Agency. Nên tìm một đội ngũ chuyên gia có kiến thức chuyên sâu, kinh nghiệm tay nghề tốt, am hiểu các khía cạnh thực chiến của SEO. 

Có thể sử dụng Portfolio để xem xét và nghiên cứu về một dịch vụ SEO, chú ý đến những dự án thành công của họ trong ngành tương tự. Một đơn vị cung cấp dịch vụ SEO có kinh nghiệm và nền tảng vững chắc thì sẽ có những chiến lược SEO tối ưu. Đồng thời mang lại kết quả chi tiết và rõ ràng cho doanh nghiệp.

Chuyên môn và kinh nghiệm

Chuyên môn và kinh nghiệm

Quy mô và chiến lược

Một đơn vị cung cấp dịch vụ SEO chất lượng sẽ có được những chiến lược toàn diện, phù hợp với doanh nghiệp của khách hàng. Phần lớn thời gian họ sẽ dành thời gian để hiểu rõ nhu cầu, bối cảnh cạnh tranh cùng thị trường mục tiêu của doanh nghiệp. Agency sẽ luôn đảm bảo chiến lược phù hợp với mục tiêu của doanh nghiệp.

Thông qua các chiến lược nghiên cứu và phân tích chi tiết, Agency xác định được từ khóa, cấu trúc và nội dung quan trọng. Từ đó đưa ra kế hoạch điều chỉnh hỗ trợ sự hiện diện trực tuyến của khách hàng. 

Quy mô và chiến lược

Quy mô và chiến lược

Báo cáo minh bạch

Một trong những yếu tố quan trọng khi sử dụng dịch vụ SEO là tính minh bạch. Một đơn vị uy tín sẽ luôn đáp ứng cung cấp báo cáo, cập nhật thường xuyên về các giai đoạn trong một chiến dịch SEO. Nó sẽ bao gồm báo cáo chỉ số hiệu suất chính và phân tích.

Báo cáo chi tiết và minh bạch cho phép doanh nghiệp nắm bắt các chỉ số rõ ràng, theo dõi hiệu quả chiến dịch đã được triển khai. Từ đó cùng nhau đưa ra những phương án giải quyết và phát triển hiệu quả nhất.

Báo cáo minh bạch

Báo cáo minh bạch

Giao tiếp và hợp tác

Giao tiếp và hợp tác là yếu tố quan trọng để duy trì mối quan hệ thành công với một dịch vụ SEO. Agency phải nhanh chóng và sẵn sàng giải quyết các câu hỏi, mối quan tâm và đề xuất của doanh nghiệp. Hơn nữa đơn vị hợp tác nên ưu tiên và tích cực trao đổi với doanh nghiệp trong quá trình ra quyết định.

Thông qua quá trình hợp tác, Agency đảm bảo được sẽ hiểu toàn bộ yêu cầu của doanh nghiệp. Từ đó cùng nhau hướng tới mục tiêu chung, đạt được hiệu quả như đã thỏa thuận. Không chỉ vậy còn thúc đẩy mối quan hệ cộng tác bền chặt, tối ưu quá trình làm việc.

Giao tiếp và hợp tác

Giao tiếp và hợp tác

>>Xem thêm: Agency là gì? Tất tần tật kiến thức cần biết về Agency

ROI và giá cả

Đây được xác định là yếu tố cần thiết khi xem xét dịch vụ của một SEO Agency. Cân nhắc lợi tức đầu tư (ROI) được cung cấp bởi đơn vị hợp tác. Đánh giá những gì doanh nghiệp sẽ nhận được khi hợp tác với dịch vụ. Đồng thời đảm bảo giá trị đó phù hợp với mức ngân sách đề ra và mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp.

Nên cân nhắc đơn vị cung cấp giá cả cạnh tranh mà không ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ. Một đơn vị Agency sẽ mang đến nhiều lợi ích lâu dài, khoản đầu tư ban đầu sẽ nhận về nhiều lợi ích hơn cả.

ROI và giá cả

ROI và giá cả

Đánh giá của khách hàng cũ

Đánh giá một cách khách quan nhất chính là nghiên cứu và đọc các lời nhắn của khách hàng cũ của đơn vị cung cấp dịch vụ. Phản hồi của họ chính là yếu tố làm nên sự chuyên nghiệp của đơn vị.

Nên tìm kiếm những Agency có lời chứng thực tích cực của khách hàng. Bởi điều đó chứng minh khả năng làm việc hiệu quả xuất sắc của đơn vị SEO Agency. Đó là sẽ bằng chứng giá trị và giúp doanh nghiệp đưa ra những quyết định sáng suốt trong quá trình lựa chọn đơn vị hợp tác.

Đánh giá của khách hàng cũ

Đánh giá của khách hàng cũ

Gợi ý 5 SEO Agency hàng đầu Việt Nam

Nếu doanh nghiệp của bạn đang có nhu cầu tìm kiếm SEO Agency thì đừng bỏ qua 5 đơn vị SEO uy tín nhất hiện nay nhé!

Prodima

Prodima được biết đến là công ty tiếp thị kỹ thuật số đặt trụ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh. Chuyên cung cấp chiến lược về SEO, PPC, phát triển website và tiếp thị truyền thông xã hội. Prodima sở hữu một đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, kiến thức chuyên sâu, trình độ chuyên môn xao. Họ luôn cam kết mang đến những chiến lược SEO tối ưu nhất, đạt hiệu quả mục tiêu tiếp thị trực tuyến mà doanh nghiệp mong muốn.

Prodima là công ty tiếp thị kỹ thuật số

Prodima là công ty tiếp thị kỹ thuật số

AJ Marketing

Một trong những đơn vị cung cấp giải pháp tiếp thị kỹ thuật số phải kể đến là AJ Marketing đặt trụ sở tại Hà Nội. AJ Marketing chuyên về SEO, thiết kế trang web và tiếp thị truyền thông xã hội. Đội ngũ nhân sự khá trẻ nhưng trình độ chuyên môn cao cùng sự sáng tạo vô tận, biến mục tiêu của doanh nghiệp thành hiện thực chỉ trong thời gian ngắn.

AJ Marketing chuyên về SEO, thiết kế trang web và tiếp thị truyền thông xã hội

AJ Marketing chuyên về SEO, thiết kế trang web và tiếp thị truyền thông xã hội

SEONGON

SEONGON là một đơn vị SEO Agency nổi tiếng tại Việt Nam với trụ sở đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh, chuyên cung cấp dịch vụ và đào tạo SEO uy tín, chất lượng. Toàn bộ đội ngũ nhân sự tại SEONGON đều là chuyên gia giàu kinh nghiệm cam kết mang đến những giải pháp SEO tối ưu nhất để đạt được mục tiêu cho doanh nghiệp.

SEONGON là một đơn vị SEO Agency nổi tiếng tại Việt Nam

SEONGON là một đơn vị SEO Agency nổi tiếng tại Việt Nam

Tech-One

Một đơn vị SEO Agency nữa có trụ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh không nên bỏ qua chính là Tech-One. Đây là công ty chuyên cung cấp giải pháp thiết kế trang web và chiến lược SEO. Đến với Tech-One các bạn sẽ được làm việc với đội ngũ nhân sự uy tín, giàu kinh nghiệm, thế mạnh là sử dụng chiến lược kỹ thuật để đạt được cam kết.

Tech-One chuyên cung cấp giải pháp thiết kế trang web và chiến lược SEO

Tech-One chuyên cung cấp giải pháp thiết kế trang web và chiến lược SEO

GTV SEO Agency

GTV nổi tiếng với khả năng đáp ứng nhiều nhu cầu SEO của doanh nghiệp tại Việt Nam. Đơn vị cung cấp nhiều dịch vụ như nghiên cứu từ khóa, Audit Website, tối ưu Onpage, Offpage, xây dựng tiếp thị nội dung,.... Thế mạnh của GTV là khả năng tối ưu hóa chuyển đổi theo insight của khách hàng. Ngoài cung cấp dịch vụ SEO, tư vấn doanh nghiệp, GTV còn phát triển các chương trình đào tạo SEO.

GTV SEO Agency

GTV SEO Agency

Như vậy POS365 vừa cùng các bạn tìm hiểu lợi ích mà doanh nghiệp nhận được khi lựa chọn dịch vụ SEO Agency. Hy vọng bài viết này sẽ giúp các bạn lựa dọn đúng đơn vị hợp tác phù hợp với mục tiêu của doanh nghiệp.