Câu chuyện kinh doanh

Sài Gòn là địa phương có nền ẩm thực vô cùng phong phú. Nơi đây có rất nhiều nhà hàng, quán ăn ngon tuyệt vời. Nó tạo nên nền văn hoá ẩm thực đặc sắc từ nhiều vùng miền. Bạn có biết quán ăn ngon Sài Gòn nào hay không? Theo dõi bài viết để nắm bắt những quán ăn ngon không nên bỏ lỡ nhé.

Review quán ăn ngon Sài Gòn cực HOT cho các tín đồ ẩm thực

1. Cơm tấm Sà Bì Chưởng

Món ăn đặc sản đầu tiên bạn không thể không thưởng thức khi tới Sài Gòn đó chính là cơm tấm Sà Bì Chưởng. Đây là quán cơm danh bất hư truyền được nhiều người nổi tiếng review. Cơm tấm ở đây đạt điểm cao cả về mặt hình thức lẫn hương vị. Bạn sẽ được thưởng thức món cơm tấm có sườn ướp thẫm đẫm, nước sốt tròn vị, ăn kèm với cơm, dưa leo, cà chua rất ngon và đậm đà. Thực khách khi tới đây cũng thường gọi thêm tóp mỡ xối hành ăn rất béo bùi. 

  • Địa chỉ: Số 179, Trần Bình Trọng, Phường 3, Quận 5, Sài Gòn

2. Vee Ayy Food - quán ăn ngon Sài Gòn quận 1

Một trong các quán ăn ngon ở Sài Gòn bạn đọc không nên bỏ lỡ đó là Vee Ayy Food. Đây là quán ăn được nhiều bạn trẻ ghé tới thưởng thức. Quán sở hữu không gian được trang trí đẹp mắt, rất phù hợp để tới trải nghiệm cùng bạn bè, người thân. Menu đồ ăn đa dạng, phong phú, rất độc đáo rất xứng đáng để bạn thưởng thức. 

Vee Ayy Food

Vee Ayy Food có không gian được trang trí đẹp mắt

Các món ngon tại quán đó là: bánh mì bơ tỏi, khoai tây chiên, mì Ý tôm sốt pesto, gà cay nướng phô mai, sụn gà trứng muối,… Giá đồ ăn tương đối rẻ và quán cũng thường xuyên cung cấp các chương trình khuyến mãi thu hút khách hàng. Bên cạnh đó, quán còn nhận decor tiệc sinh nhật dành cho các khách hàng có nhu cầu nữa đấy. 

  • Địa chỉ: 345/84 Đ. Trần Hưng Đạo, Cầu Kho, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh 

  • Giá thành: Khoảng 25.000 - 300.000 đồng 

  • Giờ mở cửa: 10h00 - 22h30

Xem thêm: Review 20+ quán ăn ngon Hà Nội khiến thực khách mê mẩn

3. Mì Quảng Dì Bảy 

Mì Quảng là món ăn đặc sản của Quảng Nam nhưng lại có mặt rất nhiều tại Sài Gòn. Lý do đó là món mì Quảng ăn rất ngon và phù hợp với khẩu vị của nhiều thực khách. Món ăn ngon này được nấu theo công thức gia truyền có tư lâu đời nên hương vị đặc biệt thơm ngon, đậm đà và chắc chắn là rất chuẩn vị. Quán của Dì Bảy rất đông khách nên bạn hãy tới sớm để không mất thời gian chờ đợi nhé. 

  • Địa chỉ: 125 Bờ Bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Sài Gòn.

4. Lẩu cua Khôi 

Quán ăn ngon Sài Gòn không nên bỏ lỡ tiếp theo đó chính là Lẩu cua Khôi. Bạn không cần tới biển mà vẫn có thể thưởng thức hải sản siêu thơm ngon khi tới lẩu cua Khôi. Hải sản được nhập về tươi rói, đậm vị biển và món cua biển chắc nịch, đầy thịt, ngọt nước sẽ khiến bạn phải mê mệt. Không gian quán rộng rãi, thuận tiện để thực khách đi với số lượng người lớn. 

  • Địa chỉ: Số 15A, Đường Tôn Thất Tùng, Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Sài Gòn.

5. Hủ Tiếu Nam Vang Đạt Thành - quán ăn ngon nhất Sài Gòn

Đã tới Sài Gòn thì nhất định phải thưởng thức Hủ tiếu Nam Vang Đạt Thành và đây cũng là một trong những quán ăn ngon tại Sài Gòn. Món hủ tiếu khiến biết bao thực khách phải vấn vương và món ăn là một phần không thể thiếu trong lòng người dân địa phương. Hủ tiếu Nam Vang thực chất có nguồn gốc từ Campuchia nhưng lại được chế biến theo hương vị của người Hoa và biến đổi khẩu vị một chút để phù hợp với khẩu vị của người Việt. 

quán ăn ngon Sài Gòn

Hủ tiếu Nam Vang Thành Đạt

Hủ tiếu Nam Vang được hầm từ xương và có thêm topping tôm, mực, thịt bằm, trứng cút ăn rất ngon. Hủ tiếu Nam Vang Thành Đạt là địa chỉ chế biến món ăn này rất ngon mà bạn đọc không nên bỏ lỡ.

  • Địa chỉ: 232 Nguyễn Thị Thập, phường Bình Thuận, quận 7

6. Bún măng vịt hẻm 281 Lê Văn Sỹ 

Sài Gòn phải nói có rất nhiều món ăn ngon để bạn thưởng thức, trong đó có bún măng vịt. Quán bún măng vịt này đã có mặt hơn 50 năm và tới nay nó vẫn tồn tại, phát triển. Điều đó cũng đủ để chứng minh sức hấp dẫn của món ăn tại quán phải không nào. Thịt vịt được tuyển chọn kỹ lưỡng, thịt vịt dai mềm, thơm ngon. Tô bún măng vịt được nấu từ nước lèo ngọt thanh, ăn mới đậm đà làm sao. Chắc chắn mỗi thực khách khi thưởng thức món ăn này đều không thể nào quên hương vị của nó. 

  • Địa chỉ: Số 81/26/9, Đường Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Sài Gòn.

Tìm hiểu thêm: Review Top 20+ quán nhậu ngon Sài Gòn không thể bỏ qua

7. Bánh mì Huỳnh Hoa

Bánh mì là món ăn luôn xuất hiện trên các con phố Sài Gòn. Một trong những quán bánh mì nức tiếng không thể không kể tới bánh mì Huỳnh Hoa. Món bánh mì được chế biến từ công thức riêng với các topping chà bông, thịt nguội, pate ăn rất béo và bùi. Chắc chắn rằng sau khi thưởng thức ổ bánh mì này bạn sẽ có năng lượng suốt cả ngày. 

  • Địa chỉ: Số 26, Đường Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, Sài Gòn. 

8. Bơ Bán Bò - các quán ăn ngon ở Sài Gòn

Quán ăn ngon ở TPHCM bạn không nên bỏ lỡ đó chính là Bơ bán Bò. Bơ bán Bò sở hữu lượng khách hàng đông đảo, qua đó chứng tỏ sức hút của món ăn ngon này. Điểm đặc biệt của quán đó chính là miếng thịt bò mềm mọng được nướng liên tục trên bếp không khói. Thịt bò ngon chấm kèm với phần sốt chấm thịt với nhiều loại khác nhau mang đến hương vị thơm ngon khó cưỡng. Khách hàng có thể an tâm về chất lượng của món ăn bởi quán đảm bảo quy trình chế biến cực kỳ an toàn và sạch sẽ. 

các quán ăn ngon ở sài gòn

Bơ Bán Bò mang tới món bò đậm đà hương vị

  • Địa chỉ: CC26, Trường Sơn, Phường 15, Quận 10. Sài Gòn.

9. Phá lấu bò cô Thảo - top quán ăn ngon Sài Gòn

Phá lấu bò là món ăn đường phố có hương vị đậm đà, béo béo ăn kèm với bánh mì, rau rất ngon lành. Phá lấu bò cô Thảo là một trong những quán ăn ngon Sài Gòn cực ngon được rất nhiều người dân địa phương đánh giá cao. Bên cạnh nước phá lấu đậm đà thì quán còn phục vụ phá lấu chiên và khô bò đen. Thêm một điểm cộng cho quán đó chính là bát phá lấu có giá rất rẻ chỉ từ 10.000 đồng. Chính vì thế mọi đối tượng khách hàng đều có thể tới để thưởng thức. 

  • Địa chỉ: 243/29G Đường Tôn Đản, Phường 15, Quận 4 

  • Mở cửa: 11 : 00 - 21 : 00 

  • Giá: 10.000 đồng - 30.000 đồng

10. Dimsum Tiến Phát

Dimsum Tiến Phát là quán ăn Hoa nức tiếng tại Sài Gòn và quán có phục vụ tới hàng trăm loại dimsum khác nhau để thực khách thưởng thức. Một bữa tiệc vô cùng hoành tráng đang chờ đón bạn. Không gian quán không quá lớn nhưng lại vô cùng ấm cúng níu giữ khách hàng. Quán nằm ở trung tâm chợ Lớn và nơi đây có rất nhiều người gốc Hoa sinh sống. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy quán tại số 18 – Kỳ Hoà. 

  • Địa chỉ: Số 18, Kỳ Hoà, Phường 11, Quận 5, Sài Gòn.

Không thể bỏ lỡ: Top 12+ quán dê ngon Sài Gòn được lòng mọi thực khách

11. Quán cơm quê Mười Khó

Quán cơm quê Mười Khó được biết tới bởi ông chủ của quán chính là MC Trường Giang. Danh tiếng của anh trong giới showbiz không ai không biết tới. Cũng giống như cái tên thì nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn dân dã, mang đậm hương vị quê hương. Những món ăn ngon được thực khách đánh giá cao là: mì Quảng, bánh tráng, canh khổ qua nấu tôm, canh tôm bồ ngót,…. 

Quán cơm quê Mười Khó

Quán cơm quê Mười Khó

  • Địa chỉ: Số 27, Trần Quốc Thảo, Phường 6, Quận 3, Sài Gòn.

Bài viết trên của POS365 đã chia sẻ cho bạn đọc những quán ăn ngon Sài Gòn không nên bỏ lỡ. Hãy tham khảo và tới trải nghiệm khi có cơ hội. Chân thành cảm ơn bạn đọc đã đồng hành trong bài viết này. Nếu cảm thấy hữu ích hãy chia sẻ cho mọi người cùng biết tới. 

Tổng hợp 15 quán ốc ngon Sài Gòn được giới trẻ săn đón: https://www.pos365.vn/quan-oc-ngon-sai-gon-6998.html