Câu chuyện kinh doanh

Sài Gòn là mảnh đất hội tụ tinh hoa ẩm thực của mọi vùng miền trên cả nước. Thịt dê là một trong những món ăn được nhiều người tìm kiếm. Thịt dê ăn ngon, giàu dinh dưỡng có thể chế biến thành nhiều món khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu các quán dê ngon Sài Gòn được các thực khách ưa chuộng trong bài viết dưới đây.

Top 12+ quán dê ngon Sài Gòn được lòng mọi thực khách

 1. Quán dê ngon Sài Gòn Lam Sơn 

Một trong các quán dê ngon ở Sài Gòn đó là quán dê ngon Sài Gòn Lam Sơn. Điểm cộng của quán đó là không gian rộng rãi, thông thoáng và có thể phục vụ đồng thời 200 người. Với ưu điểm này thì quán phù hợp để tổ chức các buổi họp mặt, tiệc sinh nhật,… 

Menu đa dạng lên tới 80 món, cho phép thực khách có nhiều sự lựa chọn. Các bộ phận của dê từ xương, đầu, chân, sườn, thịt,… đều có thể chế biến thành các món ăn ngon, lạ miệng. Một số món ăn nổi bật nhất bạn nên nếm thử đó là: dê nhúng mẻ, lẩu dê, sườn dê chiên nước mắm, dê tái chanh, dê hấp sả,… Thịt dê được tuyển chọn kỹ lưỡng, thịt dê chắc, dai ngon, không hề có mỡ nên khi ăn vô cùng đậm đà.

  • Địa chỉ: 31 Yên Thế – Phường 2 – Q. Tân Bình – TP. HCM 

  • Giờ mở cửa: 10:00 AM – 11:45 PM 

  • Giá tham khảo: Từ 50.000đ

2. Quán lẩu dê 404 

Nếu lựa chọn quán lẩu dê 404 thì bạn có thể chọn hệ thống của quán ở quận 7, quận Bình Chánh để thuận tiện trong quá trình di chuyển. Quán đã có tuổi đời hơn 10 năm nên thực khách có thể yên tâm về chất lượng của món ăn. 

quán dê ngon sài gòn

Quán lẩu dê 404 có không gian rộng rãi

Không gia quán lẩu dê 404 rộng rãi, thoáng mát, tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái, thư giãn. Số lượng món ăn quán phục vụ lên tới hàng trăm món, bạn có thể thưởng thức một số món ăn được nhiều khách hàng đánh giá cao đó là: dê áp chảo, nhúng mẻ, dê phay, sườn dê né, sườn dê rang muối, dê nhúng tiết,… 

Sở dĩ các món ăn ngon, hấp dẫn là nhờ khâu tuyển chọn dê rất kỹ lưỡng. Dê được nuôi trong các trang trại ngoại ô của TP.HCM. Chính vì thế, thịt dê rất chắc, ăn dai ngon, không bị béo, bị ngán. 

  • Địa chỉ: 9/1A Nguyễn Văn Linh – P. Bình Thuận – Quận 7; 

  • 436 Nguyễn Thị Thập – P. Tân Quy – Quận 7; 

  • 110 KDC Trung Sơn – P. Bình Hưng Hòa – Q. Bình Chánh 

  • Giờ mở cửa: 2:00 PM – 11:30 PM 

  • Giá tham khảo: Từ 50.000đ

Xem thêm: Top 11 quán dê ngon Ninh Bình khách đông nườm nượp

3. Lẩu dê Lâm Ký – Quán dê ngon Sài Gòn 

Quán dê ngon Tân Bình chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đọc đó là lẩu dê Lâm Ký. Đây là quán ăn có công thức chế biến độc đáo, khương vị phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Không gian quán rộng rãi, thông thoáng tạo sự dễ chịu cho thực khách. 

Hầu hết các món dê đều được nấu chung với thuốc bắc nên không chỉ có hương vị đặc biệt thơm ngon mà còn hết sức bổ dưỡng. Các món ăn ngon bạn nhất định phải thử khi tới lẩu dê Lâm Ký đó là: thịt dê nướng, lẩu dê, vú dê nướng, ngọc dương tiềm thuốc bắc,… 

  • Địa chỉ: Số 47 Nguyễn Thị nhỏ – Q. Tân Bình 

  • Giờ mở cửa: 2:00 PM – 10:30 PM 

  • Giá tham khảo: Từ 100.000đ

4. Quán dê tươi Cúc Phương Quận 12 

Quán dê ngon Sài Gòn được lòng khách hàng đó là quán dê tươi Cúc Phương Quận 12. Các món dê phục vụ thực khách đều rất tươi ngon, đúng như cái tên gọi của quán. Không chỉ có hương vị món ăn ngon mà cách bài trì các món ăn rất đẹp mắt, tạo cảm giác thích thú cho khách hàng. 

Không gian quán dê rộng rãi, sạch sẽ, phù hợp đi với số lượng đông người. Tới quán dê tươi Cúc Phương, bạn có thể gọi lẩu dê, dê nướng, dê xào,… để thưởng thức. Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, lên đồ nhanh được khách hàng đánh giá cao. 

  • Địa chỉ: 464 Trương Thị Hoa - Phường Tân Thới Hiệp - Quận 12 - Tp.HCM 

  • Giờ mở cửa: 9h30 - 23h00

5. Quán dê ngon Sài Gòn Kỳ Đồng 

Lẩu dê ngon quận 3 bạn nên ghé thử đó là quán dê ngon Sài Gòn Kỳ Đồng. Quán dê này khá quen thuộc đối với người dân ở quận 3 – TP.HCM. Ưu điểm của quán là không gian thông thoáng, sạch sẽ. Quán sẽ phục vụ các món ăn đậm hương vị của hai miền Nam Bắc. 

quán dê ngon nhất sài gòn

Quán dê ngon Sài Gòn Kỳ Đồng

Đến quán bạn có thể lựa chọn các món nằm trong menu đa dạng như: lẩu dê, dê nướng,… Thịt dê được chế biến theo công thức riêng, độc đáo nên ăn rất ngon miệng. Bên cạnh các món từ dê bạn có thể gọi thêm món: cơm chiên, mì trứng,… để giải ngán nếu ăn quá nhiều thịt dê. 

  • Địa chỉ: 7/3 Kỳ Đồng – Phường 9 – Quận 3 

  • Giờ mở cửa: 10:00 AM – 11:00 PM 

  • Giá tham khảo: Từ 25.000đ

6. Quán lẩu dê Phú Quý 

Quán lẩu dê Phú Quý có không gian rộng rãi, rất phù hợp để tổ chức các bữa tiệc, hội họp, buổi gặp mặt,… Lẩu dê là món ăn nổi tiếng nhất tại quán. Thịt dê ngon, dai mềm, nước dùng thanh thanh, ăn kèm với rau xanh, nấm, đậu phụ,… rất ngon. Hương vị tuyệt vời ấy bạn sẽ nhớ mãi không quên. 

Bên cạnh lẩu dê thì bạn có thể thưởng thức thêm món: sườn dê, thịt dê, vú dê,… Món vú dê được tẩm ướp đâm đà và nướng trên bếp than hồng. Khi ăn chấm cùng với chao, đậu bắp cực kỳ ngon, được lòng mọi thực khách. 

  • Địa chỉ: 47 Đường số 4 – Quận Bình Chánh 

  • Giờ mở cửa: 9:00 AM – 10:00 PM 

  • Giá tham khảo: Từ 150.000đ

7. Quán Anh Ba 

Quán lẩu dê ngon Sài Gòn gọi tên quán Anh Ba. Quán ăn được thực khách ghé tới thưởng thức món ngon rất ngon. Quán dê không có thiết kế cầu kì, ngược lại không gian rất giản dị, tạo cảm giác gần gũi. 

Các món dê ở đây được các đầu bếp chế biến rất cầu kỳ, hương vị thơm ngon khó cưỡng. Ở đây có các món ăn với các tên rất sang trọng, giống với các nhà hàng 5 sao đó là đùi dê đút lò, huyết xào giá hẹ,… Món đùi dê đút lò gây ấn tượng với thực khách. Miếng đùi dê dày dặn, nóng hôi hổi, thơm nức mũi không thể nào cưỡng lại được. Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức thêm các món ngon đó là: bao tử dê xào nghệ, chả đùm dê,… 

  • Địa chỉ: 439, Bình Trị Đông, P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân, Tp.HCM 

  • Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00

Kinh nghiệm mở quán lẩu dê đông khách có thể bạn chưa biết: https://www.pos365.vn/mo-quan-lau-de-6994.html

8. Quán dê Tri Kỷ 

Quán dê Tri Kỷ phù hợp để những người bạn lâu năm hội ngộ. Quán dê này được phái nam đặc biệt yêu thích bởi không gian rộng, bạn có thể vừa ăn vừa ngồi hàn huyên, tâm sự với những người bạn. 

Ở đây có các món ăn ngon chế biến từ dê đó là: lẩu dê, sườn dê nướng, cà ri dê, tủy dê chiên trứng,… Các món ăn vừa quen thuộc, cũng có các món độc đáo để bạn thưởng thức. Bên cạnh thịt dê, bạn có thể thưởng thức thêm món ăn chế biến từ thịt heo, thịt bò,… 

lẩu dê ngon sài gòn

Quán dê Tri Kỷ

  • Địa chỉ: 335 Lê Văn Sỹ – Phường 1 – Q. Tân Bình 

  • Giờ mở cửa: 10:00 AM – 11:00 PM 

  • Giá tham khảo: Từ 50.000đ

9. Lẩu dê Huỳnh Ký – Quán dê ngon Sài Gòn

Quán dê ngon Sài Gòn được nhiều thực khách lựa chọn đó là lẩu dê Huỳnh Ký. Quán chuyên phục vụ các món ăn ngon được chế biến từ thịt dê tuyển chọn kỹ càng. Không gian rộng, thoáng, đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh, nhiệt tình được lòng nhiều khách hàng. 

Các món ăn ở đây không chỉ ngon mà còn được bài trí rất đẹp mắt. Giá cả phải chăng, cho bạn nhiều sự lựa chọn. Bạn có thể ăn các món luộc, xào, món hấp,… Dưới sự đầu tư kỹ lưỡng của người đầu bếp thì thực khách sẽ thỏa mãn được khẩu vị của mình. 

  • Địa chỉ: 985/23A Hương Lộ 2 – P. Bình Trị Đông – Q. Bình Tân 

  • Giờ mở cửa: 9:00 AM – 11:00 PM 


>>> Xem thêm: Review Top 20+ quán nhậu ngon Sài Gòn không thể bỏ qua


10. Lẩu dê Tư Trì – Quán lẩu dê ngon Sài Gòn

Lẩu dê Tư Trì sở hữu không gian quán độc đáo, mát mẻ với view ra bờ sông rất thoáng. Ở đây, bạn có thể lựa chọn nhiều món ngon tuỳ thuộc vào khẩu vị của mình. Các món dê từ hấp, nướng, xào,… đều rất ngon. Nước chấm ở đây được pha chế theo công thức riêng nên rất ngon, đậm đà. 

  • Địa chỉ: Hẻm số 1 Đường số 7 – P. Linh Trung – Q. Thủ Đức 

  • Giờ mở cửa: 9:00 AM – 11:00 PM 

  • Giá tham khảo: Từ 100.000đ

11. Quán dê Đệ Nhất 

Quán dê Đệ Nhất nằm trên mặt đường lớn nên rất thuận tiện để khách hàng tìm quán. Không gian quán rộng rãi, ở ngoài trên nên bạn sẽ tận hưởng được làn gió trời và không khí dễ chịu, hoà mình với thiên nhiên. Menu quán đa dạng với các món ăn: dê nướng, dê hấp, lẩu dê thơm ngon, đậm đà,… Đồ ăn phục vụ đầy ắp cho bạn ăn no căng bụng. 

 Quán dê Đệ Nhất

Quán dê Đệ Nhất phục vụ nhiều món ăn ngon

  • Địa chỉ: 135 Đường số 10 KDC Trung Sơn – Quận Bình Chánh 

  • Giờ mở cửa: 9:00 AM – 10:00 PM 

  • Giá tham khảo: Từ 80.000đ

12. Quán dê Cây Dừa

Quán dê Cây Dừa chuyên phục vụ các món dê với giá cả phải chăng, hương vị thơm ngon. Thịt dê tươi, quá trình sơ chế sạch sẽ nên bạn sẽ không ngửi thấy mùi hôi khó chịu. Thịt dê được tẩm ướp đậm đà nên khi nướng lên vô cùng thơm ngon. Không gian quán thông thoáng, nhân viên nhiệt tình sẽ làm hài lòng mọi thực khách. 

  • Địa chỉ: 212 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 11, TP.HCM 

  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00 

  • Giá trung bình: 50.000 đồng – 110.000 đồng

POS365 đã chia sẻ cho bạn đọc những quán dê ngon Sài Gòn để bạn tham khảo. Hãy lựa chọn quán mà bạn cảm thấy phù hợp nhất và đến trải nghiệm. Chân thành cảm ơn bạn đọc đã đồng hành trong bài viết này.