Câu chuyện kinh doanh

Các món dê là đặc sản nổi tiếng của Ninh Bình. Mỗi khi muốn thưởng thức đặc sản dê đúng chuẩn hương vị người ta thường tìm về mảnh đất này. Ở đây có rất nhiều nhà hàng, quán ăn phục vụ đa dạng các món dê để đáp ứng nhu cầu thưởng thức của khách hàng. Hãy cùng tìm hiểu bài viết này để biết có những quán dê ngon Ninh Bình nào bạn nhé.

Top 11 quán dê ngon Ninh Bình khách đông nườm nượp

 1. Nhà hàng Đức Dê 

Quán dê ngon ở Ninh Bình đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đọc đó là nhà hàng Đức Dê. Khi bạn tới thành phố Ninh Bình tiện để ghé Đức Dê thưởng thức đồ ăn. Nhà hàng có không gian rộng rãi, thông thoáng, sạch sẽ nên tạo cảm giác dễ chịu đối với các khách hàng. 

Bạn có thể đi với đoàn có số lượng người đông và nhà hàng vẫn có thể phục vụ một cách nhanh chóng. Ưu điểm của nhà hàng là nguyên liệu tươi ngon, sạch sẽ và cách chế biến độc đáo, hợp khẩu vị của nhiều đối tượng thực khách. Đặc biệt, các món ăn có giá phải chăng chỉ từ 100.000 – 300.000 đồng.

Ưu điểm của nhà hàng 

  • Địa chỉ: Số nhà 29, ngõ 458 đường Nguyễn Huệ, phường Ninh Phong, TP Ninh Bình 

  • Giờ mở cửa: 8h00 – 22h30 

  • Khoảng giá: 100.000 – 300.000VNĐ

2. Nhà hàng Dũng phố núi – Quán dê ngon Ninh Bình

Cố đô Hoa Lư là địa chỉ du lịch nổi tiếng của Ninh Bình. Khi bạn có cơ hội đến tham quan Hoa Lư đừng quên ghé qua nhà hàng Dũng phố núi là một quán dê ngon tại Ninh Bình nên thưởng thức. Không gian ở đây gần gũi với thiên nhiên, nhà hàng có thiết kế các căn chòi được lợp lá vô cùng mát mẻ. View hồ sen cực đỉnh, vào mùa sen hoa nở thơm ngát thật tuyệt vời. 

Nhà hàng chuyên cung cấp các món ăn ngon, đặc biệt là thịt dê. Hương vị thơm ngon, hấp dẫn với menu đa dạng để bạn lựa chọn. Bên cạnh món chính là dê thì bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn khác cũng thơm ngon không kém đó là: lợn bản, gà đồi, cá suối,… 

quán dê ngon ninh bình

Nhà hàng Dũng phố núi

  • Địa chỉ: Ninh Xuân, Hoa Lư, Ninh Bình. 

  • Giờ mở cửa: 7h00 – 23h00. 

  • Giá khoảng từ: 150.000đ – 300.000đ.

Xem thêm: Kinh nghiệm mở quán lẩu dê đông khách có thể bạn chưa biết

3. Nhà hàng Cường Dê 

Một quán dê ngon Ninh Bình bạn có thể tham khảo đó chính là nhà hàng Cường Dê. Nhà hàng có điểm cộng là gần các địa điểm du lịch nổi tiếng của Ninh Bình đó là: Tràng An, chùa Bái Đính, cố đô Hoa Lư,… Khuôn viên nhà hàng rộng rãi có phục vụ trong nhà và ngoài trời. Đối với những vị khách muốn có sự riêng tư thì ở đây có cung cấp phòng riêng có thể chứa tới 500 người. 

Menu đa dạng, cách chế biến hấp dẫn, đồ ăn ngon, đảm bảo chất lượng. Phục vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp nên bạn không phải chờ đợi lâu. Đây là một địa điểm ăn uống rất đáng trải nghiệm khi tới Ninh Bình. 

  • Địa chỉ: Tràng An, Trường Yên, Hoa Lư, Ninh Bình. 

  • Giờ mở cửa: 7h00 – 21h00. 

  • Giá khoảng từ: 60.000đ – 400.000đ.

4. Nhà hàng Ba Cửa 

Nhà hàng Ba Cửa sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát và toạ lạc ngay dưới chân núi nên khung cảnh rất thiên nhiên, bạn có thể ngắm nhìn thiên nhiên tươi đẹp. Ở đây có phục vụ rất nhiều món dê ngon, đặc biệt có giá cả rất phải chăng. 

quán dê ngon ở ninh bình

Nhà hàng Ba Cửa

Không chỉ có thịt dê bạn còn được thưởng thức nhiều đặc sản khác của Ninh Bình đó là rượu Kim Sơn, xôi trứng kiến, ốc núi, cơm cháy,… Nhân viên phục vụ nhanh chóng, tận tình, đồ ăn lên liên tục đáp ứng nhu cầu khách hàng. 

  • Địa chỉ: Thôn Tràng An, xã Trường Yên, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình 

  • Giờ mở cửa: 9h00 – 23h00 

  • Khoảng giá: 110.000VNĐ đến 300.000VNĐ

5. Nhà hàng Hoàng Giang – Quán dê được nhiều người ghé tới

Nhà hàng Hoàng Giang là một trong các quán dê ngon ở Ninh Bình bạn nên thử một lần khi tới Hoa Lư. Nhà hàng nằm trong quy hoạch dự án khu du lịch sinh thái nên không gian ở đây rất đẹp và thoáng đãng, hoà mình vào thiên nhiên. 

Các món dê ở đây được đầu bếp chế biến rất cầu kỳ, hương vị ngon, đậm đà khiến bạn nhớ mãi. Món đáng thử nhất tại nhà hàng là cơm cháy thịt dê ăn cùng nước chấm ngon rất cuốn miệng. Bên cạnh đó, bạn có thể thưởng thức thêm món dê xào sả ớt,… rất ngon lành. 

  • Địa chỉ: Hang Cá, xã Trường Yên, huyện Hoa Lư,  tỉnh Ninh Bình 

  • Giờ mở cửa: 8h00 – 22h00 

  • Khoảng giá: 150.000VNĐ đến 450.000VNĐ

6. Nhà hàng dê núi Quốc Quân 

Nhà hàng dê núi Quốc Quân rất gần với khu du lịch sinh thái Tràng An. Đây là điểm du lịch có số lượng khách tham quan rất lớn. Nằm trên trục đường chính nên rất thuận tiện để ghé qua thưởng thức.

Ở đây phục vụ nhiều đồ ăn ngon, các món dê núi tươi, rau sạch, cơm cháy,…. Thịt dê thơm ngon, mềm mại, ăn rất cuốn. Bạn có thể ăn cùng rau sống, chấm nước chấm được pha rất cầu kỳ. Bạn nên thưởng thức món dê tái chanh, dê nướng tảng chấm cùng nước sốt chua chua cay cay để tận hưởng hương vị tuyệt vời này. 

  • Địa chỉ: Trường An, xã Trường Yên, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình 

  • Giờ mở cửa: 10h00 – 23h00 

  • Khoảng giá: 50.000VNĐ đến 400.000VNĐ

7. Nhà hàng Thành Long – Quán dê ngon nức tiếng 

Nhà hàng Thành Long là quán dê ngon Ninh Bình có số lượng khách hàng rất đông đến thưởng thức. Nhà hàng cung cấp đa dạng các món ăn từ thịt dê cho tới gà đồi, ba ba, lẩu riêu cua bắp bò,… Các món ăn đều trải qua quá trình chế biến cầu kỳ, sự đầu tư lớn từ đầu bếp nên cho ra các món ăn có hương vị đậm đà, khó quên. 

Giá cả các món ăn khá phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng từ dân bản địa cho tới khách du lịch. Chưa dừng lại ở đó, nhân viên phục vụ cũng rất nhiệt tình sẽ mang tới những trải nghiệm tốt nhất dành cho bạn. 

quán thịt dê ngon ở ninh bình

Nhà hàng Thành Long ngon nức tiếng Ninh Bình

  • Địa chỉ: Xóm 3, xã Gia Sinh, Huyện Gia Viễn, Ninh Bình. 

  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00. 

  • Giá khoảng từ: 50.000đ – 500.000đ.

8. Nhà hàng Chính Thư 

Chắc hẳn người dân Ninh Bình đã không còn xa lạ với nhà hàng Chính Thư. Một nhà hàng đã có từ lâu đời và nức tiếng tại Hoa Lư. Sau khi đã tham quan các thắng cảnh nổi tiếng, bạn hãy ghé nơi đây để ăn thịt dê. 

Các món ăn được đầu bếp chế biến tài tình nên rất ngon, hợp khẩu vị thực khách. Ở đây phục vụ món canh sơn thịt dê đặc biệt hiếm, bạn khó có thể trải nghiệm tại những quán ăn khác. Giá đồ ăn phải chăng, nhân viên phục vụ nhanh là điểm cộng khi tới nhà hàng Chính Thư. 

  • Địa chỉ: Khê Thượng, Ninh Xuân, Hoa Lư, Ninh Bình.

  • Giờ mở cửa: 7h30 - 22h00. 

  • Giá khoảng từ: 50.000đ - 500.000đ.

9. Quán Hang Cọ

Quán dê ngon Ninh Bình gọi tên Hang Cọ, quán gây ấn tượng với các thực khách nhờ không gian rộng rãi, rất độc đáo. Bàn ăn được thiết kế theo kiểu vách hang khiến thực khách vô cùng thích thú. Khi tới đây vào mùa hè sẽ vô cùng mát mẻ. 

Hang Cọ phục vụ thực khách các món ăn ngon từ thịt dê đó là: lẩu dê, dê tái chanh, dê nướng tảng, sốt thịt dê, cơm cháy Ninh Bình,… Bên cạnh các món dê quán còn phục vụ thêm các món ngon khác như: gà nướng, ốc núi,…

Quán Hang Cọ

Quán Hang Cọ có không gian độc đáo

  • Địa chỉ: Ninh Xuân, Hoa Lư, Ninh Bình 

  • Giờ mở cửa: 09h00 – 21h00

10. Nhà hàng Hương Mai 

Nhà Hàng Hương Mai cung cấp các đặc sản nức tiếng Ninh Bình đó là: gà đồi, cá sông, cơm cháy, lợn mường, đặc biệt là món thịt dê núi,… Thịt dê ở đây được tuyển chọn kỹ lưỡng từ khâu đầu vào. Cùng với đó là các đầu bếp chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm nên chế biến ra các món siêu ngon, ăn một lần nhớ mãi không quên. 

  • Địa chỉ: số 57 đường Tràng An 2, Tân Thành, Ninh Bình 

  • Giờ mở cửa: 08h00 – 21h30.

11. Nhà hàng Minh Béo Dê 35

Minh Béo Dê 35 chuyên cung cấp các món dê ngon, bổ, rẻ. Nhà hàng dê có không gian rộng rãi, sạch sẽ. Bạn có thể lựa chọn nhiều món ăn từ dê như: xào lăn, dê hấp, dê tái chanh,… chơ tới các món ăn được chế biến cầu kỳ đó là: dê chiên muối ớt, sườn dê hầm khoai môn,.. Để làm ra món ăn này đầu bếp đã áp dụng công thức chế biến độc đáo. 

  • Địa chỉ: AH1, TT. Thiên Tôn, Hoa Lư, Ninh Bình 

  • Giờ mở cửa: 24/24h 

  • Giá tham khảo: 60.000đ – 300.000đ

Thông tin về các quán dê ngon Ninh Bình đã được POS365 chia sẻ đầy đủ ở trên. Khi tới Ninh Bình hãy ghé tới các nhà hàng này để thưởng thức. Chân thành cảm ơn bạn đọc đã đồng hành trong bài viết này. Nếu thấy hữu ích hãy chia sẻ cho mọi người cùng biết tới.