Câu chuyện kinh doanh

Quản lý spa là gì? Nhà quản lý cần có những kỹ năng gì để quản lý và vận hành hoạt động kinh doanh spa hiệu quả? Hãy cùng POS365 tìm hiểu và bỏ túi những kinh nghiệm quản lý đắt giá được chúng tôi tổng hợp từ những chia sẻ của các chuyên gia đầu ngành nhé! 

Kỹ năng và kinh nghiệm quản lý spa hiệu quả dành cho nhà kinh doanh

I. Quản lý spa là gì? 

Quản lý spa là người lãnh đạo, giám sát và chịu trách nhiệm vận hành các hoạt động kinh doanh của spa, nhằm đảm bảo hiệu quả công việc, đồng thời hỗ trợ nhân viên hoàn thành các mục tiêu, kế hoạch đã đặt ra. 

Quản lý tiệm spa là gì?

Quản lý tiệm spa là gì? 

Như vậy có thể thấy nhà quản lý đóng vai trò quan trọng trong mỗi cơ sở kinh doanh spa. Hay nói cách khác, quản lý tiệm spa là người chịu trách nhiệm về mọi hoạt động kinh doanh cũng như vận hành của spa. Để quản lý tốt thì đòi hỏi nhà quản lý cần có những chuyên môn, kỹ năng và kinh nghiệm làm việc. Nếu bạn là người mới, đừng lo lắng, trong bài viết này chúng tôi sẽ bật mí cho bạn những cách quản lý tiệm spa hiệu quả nhất hiện nay. Cùng theo dõi nhé! 

II. Mô tả chi tiết công việc của quản lý tiệm spa 

Công việc chi tiết của một quản lý tiệm spa bao gồm những công việc dưới đây. Bạn có thể theo dõi những công việc chính của một quản lý. Ngoài ra, tuỳ thuộc vào mô hình cũng như mục đích kinh doanh của từng spa mà những công việc này có nhiều hơn hoặc ít hơn. 

2.1. Quản lý nhân sự 

Công việc đầu tiên mà bất kỳ nhà quản lý nào cũng cần phải quan tâm và hoàn thành tốt công việc của mình đó là quản lý đội ngũ nhân sự. Nhân sự là yếu tố cần thiết giúp spa hoạt động một cách hiệu quả. Nhà quản lý có nhiệm vụ tuyển dụng, đào tạo nhân viên khi cần thiết, phối hợp cùng phòng nhân sự để quản lý nhân viên trong tiệm spa. 

Quản lý nhân sự

Quản lý nhân sự

Người quản lý spa cần có trách nhiệm giám sát, đảm bảo đội ngũ nhân viên về tác phong nhanh nhẹn, trang phục gọn gàng và văn hoá ứng xử khéo léo với khách hàng. Định kỳ hàng tháng, nhà quản lý hay phòng nhân sự cần đánh giá thái độ làm việc hay mức độ hoàn thành công việc của các kỹ thuật viên. Từ đó đưa ra những đóng góp nhằm cải thiện hiệu suất công việc. 

>> Xem thêm: 10 cách quản lý nhân viên spa hiệu quả và chuyên nghiệp nhất 2023

2.2. Quản lý quỹ thu chi 

Nhà quản lý tiệm spa là người chịu trách nhiệm chính về mọi hoạt động kinh doanh, quản lý quỹ thu chi, lập sổ sách, báo cáo chi tiết tình hình kinh doanh, doanh thu, lợi nhuận hay những vấn đề tài chính khác cho ban lãnh đạo. 

quản lý spa hiệu quả

Quản lý quỹ thu chi

Những báo cáo này cần dựa trên tình hình thu chi thực tế và được ghi chép, quản lý một cách cẩn thận. Bên cạnh đó, để quản lý cửa hàng spa hiệu quả thì nhà quản lý cần giám sát những vấn đề mua bán trang thiết bị, vật tư cần thiết cho spa. Mọi vấn đề cần được ghi chép lại một cách chi tiết và rõ ràng. 

2.3. Xây dựng mối quan hệ với khách hàng 

Có thể nói nhiệm vụ quan trọng trong danh sách những công việc của một quản lý spa đó là xây dựng những mối quan hệ thân thiết với khách hàng. Khách hàng có vai trò quan trọng trong việc duy trì kinh doanh của mỗi doanh nghiệp. Do vậy, quản lý cần duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũng như giải quyết ổn thoả những rắc rối giữa khách hàng và spa. 

quản lý spa hiệu quả

Xây dựng mối quan hệ với khách hàng

Đồng thời, quản lý tiệm spa cũng cần có trách nhiệm tiếp thu ý kiến về chất lượng dịch vụ cũng như mức độ hài lòng của khách hàng. Từ đó, quản lý sẽ đưa ra những phương án kịp thời để giải quyết một cách nhanh chóng, tránh để khách hàng có trải nghiệm không tốt với spa.  

2.4. Thiết lập chiến lược marketing 

Ngoài những vấn đề về quản lý con người, quản lý tài chính thì quản lý tiệm spa cần phải thiết lập những chiến lược marketing như: thúc đẩy các chương trình khuyến mãi, siêu ưu đãi nhằm thúc đẩy doanh thu cho spa. Đặc biệt, vào các dịp như lễ, tết,... thì cần đưa ra những chương trình giảm giá để thu hút khách hàng. 

Thiết lập chiến lược marketing

Thiết lập chiến lược marketing

Nhà quản lý không phải là người chịu trách nhiệm chính trong việc xây dựng những chiến lược marketing mà công việc này chủ yếu do bộ phần marketing của spa đảm nhận. Tuy nhiên, quản lý chính là người hiểu rõ mọi hoạt động kinh doanh của spa, do đó mà nhà quản lý cần đóng góp ý kiến về các chương trình khuyến mãi, ưu đãi để thu hút khách hàng quan tâm nhiều nhất. 

>> Đọc thêm: Các bước xây dựng chiến lược marketing hiệu quả

2.5. Kiểm tra và giám sát công việc của nhân viên 

Đây là nhiệm vụ quan trọng mà bất kỳ nhà quản lý spa nào cũng cần thực hiện và hoàn thành một cách tốt nhất. Nhà quản lý sẽ tiến hành kiểm tra, giám sát và đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên trong quá trình làm việc. Với những nhân sự mới thì quản lý sẽ hỗ trợ đào tạo những kỹ thuật để phù hợp với văn hoá làm việc của spa. 

Kiểm tra và giám sát công việc của nhân viên

Kiểm tra và giám sát công việc của nhân viên

Nhà quản lý cần đánh giá công việc cho đội ngũ kỹ thuật viên cần phải được thực hiện một cách rõ ràng, chính xác, công bằng và minh bạch để tránh xảy ra những xung đột giữa các nhân viên, gây ảnh hưởng đến sự đoàn kết cũng như ảnh hưởng đến tinh thần làm việc của nhân viên. 

2.6. Kiểm tra chất lượng vật tư, trang thiết bị của spa 

Quản lý spa cần làm gì? Hiện nay những công nghệ hay thiết bị hiện đại được ứng dụng nhiều trong các spa nhằm nâng cao hiệu quả công việc. Hơn nữa, phần lớn khách hàng cũng bị thu hút bởi những trang thiết bị hiện đại này của spa. Do đó, trách nhiệm của quản lý tiệm spa là kiểm tra chất lượng định kỳ hiệu quả của những thiết bị này. Đưa ra những phương án giải quyết kịp thời nếu không may gặp phải sự cố như lỗi hay hỏng hóc. 

III. Những kỹ năng cần có của nhà quản lý kinh doanh spa chuyên nghiệp 

Để đảm bảo hoạt động kinh doanh của spa được thuận lợi, đạt được những mục tiêu về doanh số hay có được vị thế vững chắc trên thị trường thì người quản lý spa cần phải trang bị cho mình những kỹ năng quan trọng dưới đây. 

3.1. Kiến thức chuyên môn vững vàng 

Để quản lý tiệm spa hiệu quả thì nhà quản lý cần có kiến thức chuyên môn vững vàng, từ đó có thể quản lý hoạt động kinh doanh, vận hành của spa cũng như xây dựng tiêu chuẩn trong việc thực hiện dịch vụ cho khách hàng hay đào tạo đội ngũ nhân viên nâng cao tay nghề. 

cách quản lý spa

Kiến thức chuyên môn vững vàng

Những kiến thức chuyên môn mà chủ tiệm spa cần trang bị kỹ càng bao gồm: 

  • Kiến thức liên quan đến kỹ thuật và những kỹ năng thực hiện dịch vụ tại spa 

  • Những kiến thức về thẩm mỹ, dược phẩm và trang thiết bị tại spa 

  • Kiến thức về quản lý và quản trị nhân sự 

  • Kiến thức về chăm sóc da, chăm sóc sức khoẻ, dinh dưỡng

  • ….

>> Tham khảo ngay: Hướng dẫn lập kế hoạch kinh doanh Spa chi tiết từ A đến Z

3.2. Kỹ năng quản trị nhân sự 

Cách quản lý spa hiệu quả đó là quản trị con người, quản lý đội ngũ nhân viên trong spa chuyên nghiệp. Việc quản lý nhân viên chưa bao giờ là dễ dàng, do đó chủ kinh doanh cần trang bị cho mình những kiến thức và kỹ năng quản trị nhân sự một cách bài bản và hiệu quả. 

Nhà quản lý hãy giúp nhân viên hiểu được tầm quan trọng của việc chăm sóc khách hàng, hãy luôn giữ thái độ thân thiện, dễ gần, cử chỉ nhẹ nhàng, ân cần với khách hàng. Đây chính là cách để giữ chân khách hàng. 

cách quản lý spa

Kỹ năng quản trị nhân sự

Cùng với đó là nhà quản lý cần hỗ trợ, chia sẻ kinh nghiệm, kỹ năng làm việc cho nhân viên, nắm bắt suy nghĩ và không ngừng khích lệ để họ cảm thấy thoải mái và sẵn sàng cống hiến hết mình cho công việc. Đừng để cấp bậc tạo ra khoảng cách khiến việc phối hợp công việc không đạt hiệu quả. 

3.3. Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt 

Là người quản lý tiệm spa, bạn cần nhanh nhạy để ứng biến với những rắc rối hay rủi ro có thể xảy ra. Đòi hỏi nhà quản lý cần có kiến thức cũng như kỹ năng xử lý tình huống, đảm bảo an toàn cho khách hàng, trấn an tinh thần cũng như đừng quên việc gửi lời xin lỗi chân thành đến khách hàng và thương lượng với họ trong vấn đề đền bù tổn thất. 

cách quản lý spa

Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt

Kỹ năng xử lý tình huống có vai trò vô cùng quan trọng. Do đó, nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong vấn đề xử lý những vấn đề rắc rối thì có thể tham gia những khoá học đào tạo kỹ năng xử lý tình huống cũng như đào tạo cho nhân viên những kỹ năng giải quyết cơ bản nhất để kịp thời xử lý những vấn đề có thể xảy ra với khách hàng. 

3.4. Có kỹ năng quản lý và chăm sóc khách hàng 

Làm thế nào để quản lý spa hiệu quả? Khách hàng chính là người đem lại doanh thu, lợi nhuận kinh doanh cho spa. Do đó, cả quản lý và nhân viên đều cần trang bị cho mình kỹ năng quản lý thông tin và chăm sóc khách hàng để tăng sự tin tưởng, làm hài lòng khách hàng. 

Có kỹ năng quản lý và chăm sóc khách hàng

Có kỹ năng quản lý và chăm sóc khách hàng

Đặc biệt với lĩnh vực kinh doanh dịch vụ làm đẹp thì điều này lại càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Chính sự hài lòng cũng như những trải nghiệm tốt của khách hàng sẽ giúp spa giữ chân khách hàng, thu hút thêm những khách hàng mới. Nhờ đó mà thương hiệu spa được tăng lên cũng như khẳng định vị thế của mình trên thị trường. 

>>  Tìm hiểu ngay: Hướng dẫn xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng chuẩn nhất

3.5. Tư duy và sáng tạo trong chiến lược marketing 

Cách quản lý tiệm spa hiệu quả nhất hiện nay đó là nhà quản lý cần có những tư duy sáng tạo trong việc thiết lập những chiến lược kinh doanh và marketing. 

Đặc biệt, nếu bạn là chủ kinh doanh và cũng là người quản lý kinh doanh spa trực tiếp thì điều này lại càng trở nên quan trọng, nó ảnh hưởng trực tiếp đến doanh thu của spa. Do đó, việc năm bắt xu hướng thị trường, nhu cầu thị trường, đối thủ cạnh tranh là điều cần thiết. Từ đó đưa ra những chiến lược kinh doanh phù hợp cho spa, nhằm thu hút khách hàng và đạt được những mục tiêu đã đề ra. 

Có kỹ năng quản lý và chăm sóc khách hàng

Tư duy và sáng tạo trong các chiến lược marketing

Nếu bạn không có quá nhiều kiến thức, kỹ năng và thời gian thì bạn có thể lựa chọn thuê những đơn vị Agency để họ quản lý và thực hiện những chiến dịch quảng cáo, những chiến lược kinh doanh nhằm thu hút khách hàng và đem lại lợi nhuận cho spa. Tuy nhiên, bạn cần tham khảo sự phù hợp trong cách làm việc cũng như tính chuyên nghiệp của các đơn vị này để đảm bảo sự hợp tác được diễn ra một cách thuận lợi và thành công. 

IV. Bí quyết quản lý spa hiệu quả nhất dành cho nhà quản lý

Tối ưu hoá quy trình tư vấn và chăm sóc khách hàng là một trong những cách quản lý spa hiệu quả nhất hiện nay được các chuyên gia đầu ngành gợi ý. Cùng tìm hiểu những bí quyết quản lý tiệm spa hiệu quả khác để có cho mình những phương pháp quản lý phù hợp nhất nhé. 

4.1. Lập kế hoạch kinh doanh spa chi tiết và hiệu quả 

Để vận hành và quản lý tiệm spa hiệu quả thì đòi hỏi nhà quản lý hay ban lãnh đạo cần thiết lập và triển khai những chiến lược kinh doanh một cách chi tiết, rõ ràng và được cụ thể hoá bằng những con số để dễ dàng đánh giá, đo lường và kiểm soát. 

Những chiến lược kinh doanh này như bản đồ chỉ dẫn, càng chi tiết càng rõ ràng thì lại càng dễ thực thi và đo lường hiệu quả một cách chính xác. Tuy nhiên, những chiến lược kinh doanh spa cần đảm bảo phù hợp với mục tiêu, ngân sách và tình hình thực tế của spa. 

Lập kế hoạch kinh doanh spa chi tiết và hiệu quả

Lập kế hoạch kinh doanh spa chi tiết và hiệu quả

Bạn có thể thực hiện những chiến lược về giá khi khai trương spa, thiết lập những chương trình khuyến mãi, ưu đãi, giảm giá cho khách hàng thực hiện từ hai dịch vụ trở lên hoặc đi theo nhóm từ hai người. Điều này giúp thu hút khách hàng cũng như là nền tảng để có được những khách hàng tiềm năng cho spa. 

Hoặc thực hiện những chiến dịch quảng cáo thương hiệu spa bằng cách tổ chức những sự kiện, buổi chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc da, chăm sóc body cho cộng đồng. Điều này không chỉ đem đến những giá trị ý nghĩa mà còn giúp bạn dễ dàng tiếp cận với những khách hàng mục tiêu. 

>> Bạn đã biết? Gợi ý 15 mô hình kinh doanh spa độc đáo, hút khách nhất 2023

4.2. Thiết lập mục tiêu kinh doanh cho spa 

Trong bất kỳ một ngành nghề và lĩnh vực kinh doanh nào thì việc thiết lập những mục tiêu kinh doanh đóng một vai trò quan trọng. Đây là cơ sở để đánh giá và đo lường hiệu suất kinh doanh. Tuỳ thuộc vào mục tiêu ở từng giai đoạn mà có thể khác nhau, không nhất thiết phải xuyên suốt hay dài hạn. 

cách quản lý spa hiệu quả

Thiết lập mục tiêu kinh doanh cho spa

Nhà quản lý spa có thể tham khảo những mục tiêu kinh doanh spa phổ biến hiện nay như sau: 

  • Mục tiêu về doanh số: Quản lý cần thiết lập mục tiêu về doanh số mỗi quý hay mỗi tháng, từ tháng chia nhỏ theo tuần hoặc ngày để dễ dàng đo lường và kiểm soát tiến độ thực hiện, đồng thời có những giải pháp nếu tình hình không khả thi. 

  • Mục tiêu thu hút khách hàng: Đưa ra những mục tiêu tiếp cận khách hàng mới, giữ chân khách hàng cũ hay số lượng khách hàng sẵn sàng sử dụng dịch vụ của spa cũng cần phải có con số chính xác. Từ mục tiêu này, quản lý dễ dàng thiết lập kế hoạch chăm sóc khách hàng. 

  • Mục tiêu chiến lược marketing: Mọi hoạt động marketing đều nhắm đến mục tiêu thu hút khách hàng, chuyển đổi khách hàng mục tiêu thành khách hàng tiềm năng, nâng cao giá trị nhận biết thương hiệu… Với mỗi chiến dịch marketing, bạn nên lựa chọn một mục tiêu phù hợp và cụ thể, để dễ dàng đo lường và đánh giá hiệu quả. 

4.3. Quản lý tài chính chặt chẽ 

Bạn là người quản lý tiệm spa nhưng không biết cách cân đối tài chính, quản lý dòng tiền thu chi cho spa của mình thì sẽ khó đạt được những mục tiêu về doanh số, thậm chí dẫn đến tình trạng phá sản. 

Quản lý tài chính đóng vai trò quan trọng trong việc vận hành kinh doanh. Nếu không có tài chính thì bạn không thể thực hiện những chiến dịch quảng cáo hay những mục tiêu khác. 

cách quản lý spa hiệu quả

Quản lý tài chính chặt chẽ

Điểm hoà vốn trong kinh doanh giữ vị trí quan trọng, người quản lý cần xác định đúng điểm này để có những định hướng phát triển cho spa trong tương lai. Hiện nay, có nhiều chủ kinh doanh spa rơi vào tình huống không biết ấn đinh giá dịch vụ phù hợp hay giảmm giá bất chấp mà không tính toán được chi phí, lợi nhuận. 

Vì thế, cách quản lý spa hiệu quả dành cho nhà quản lý đó là cần nắm chắc doanh thu, chi phí, lợi nhuận trong từng thời gian cụ thể cũng như dự đoán được tình hình kinh doanh trong tương lai của spa để có những hướng đi phù hợp và thành công. 

4.4. Cập nhật và nắm bắt xu hướng nhanh chóng

Kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp là mô hình kinh doanh đặc thù và cần nhạy bén với sự thay đổi của thị trường cũng như xu hướng làm đẹp của thế giới vừa để thu hút khách hàng, vừa tạo lợi thế cạnh tranh với các đối thủ khác. 

Cập nhật và nắm bắt xu hướng nhanh chóng

Cập nhật và nắm bắt xu hướng nhanh chóng

Trong việc cập nhật xu hướng, nhà quản lý là người tiên phong, cần nhanh nhạy nắm bắt và áp dụng cho cơ sở của mình càng sớm càng tốt. Tuy nhiên cũng cần có kế hoạch chuẩn bị kỹ càng khi thay đổi hoặc áp dụng công nghệ mới, đồng thời đừng quên việc đào tạo và hướng dẫn cho đội ngũ nhân viên để họ nắm bắt kịp thời, đem đến những dịch vụ tốt nhất, mới nhất và hiện đại nhất cho khách hàng. 

Bên cạnh đó, hãy xây dựng những chiến dịch quảng cáo, quảng bá về việc cập nhật công nghệ mới trên các nền tảng xã hội để thu hút khách hàng. Đặc biệt là những khách hàng cũ, họ có thể sẽ quan tâm và quay lại sử dụng dịch vụ của spa.  

>> Xem ngay: Top 12 phần mềm quản lý spa miễn phí chuyên nghiệp nhất hiện nay

4.5. Tối ưu hoá quy trình tư vấn và chăm sóc khách hàng

Làm thế nào để quản lý spa hiệu quả? Cách quản lý tiệm spa chuyên nghiệp và hiện đại nhất hiện nay để thu hút và nhận được đánh giá tích cực từ phía khách hàng đó là tối ưu quy trình tư vấn và chăm sóc khách hàng. 

Việc tối ưu quy trình này có nghĩa là tối giản các bước tư vấn sao cho phù hợp và hiệu quả, tránh rườm rà gây mất thời gian của khách hàng. Và khách hàng sẽ không thấy thoải mái khi bị làm phiền quá nhiều. Do đó, để tạo được ấn tượng tốt với khách hàng cũng như khiến khách hàng thoải mái là điều quan trọng, giúp khách hàng có những phản hồi tích cực về cách làm việc của spa. 

Tối ưu quy trình tư vấn và chăm sóc khách hàng

Tối ưu quy trình tư vấn và chăm sóc khách hàng

Bên cạnh đó, quy trình chăm sóc khách hàng cũng nên được tối ưu và đơn giản hoá để đem đến hiệu quả tốt nhất, bỏ qua những bước không cần thiết gây mất thời gian, công sức và chi phí cho spa. Bạn có thể đơn giản hoá quy trình chăm sóc khách hàng nhờ những phần mềm quản lý kinh doanh spa. Những thông tin, dữ liệu về khách hàng sẽ được lưu trữ một cách nhanh chóng, linh hoạt, đặc biệt đưa ra những chính sách chăm sóc khách hàng như tự động gửi tin nhắn chúc mừng nhân dịp đặc biệt hay nhắc nhở lịch chăm sóc khách hàng cho spa. 

4.6. Lắng nghe phản hồi của khách hàng 

Những ý kiến đóng góp, phản hồi của khách hàng sẽ phản ánh trực tiếp thựuc trạng dịch vụ kinh doanh của spa. Khách hàng sẽ đưa ra những vấn đề khiến họ chưa hài lòng, chưa có những trải nghiệm tốt hay những thắc mắc cần được hỗ trợ và giải đáp. Khi đó, nhà quản lý spa cần lắng nghe và đón nhận những đóng góp này với một thái độ vui vẻ và cầu tiến. 

cách quản lý spa hiệu quả

Lắng nghe phản hồi của khách hàng

Hãy giữ cho mình một tinh thần vui vẻ khi tiếp nhận những ý kiến đóng góp dù tiêu cực hay tích cực. Và hãy coi đó là bài học, những ý kiến để thay đổi hoặc nâng cao chất lượng dịch vụ, hay đào tạo nhân viên nâng cao tay nghề, cũng như điều chỉnh những hạn chê,s thiếu sót để tăng chất lượng dịch vụ, khiến khách hàng hài lòng và giữ được lòng tin của khách hàng. 

4.7. Tạo ra các sản phẩm và dịch vụ có giá trị 

Cách quản lý spa hiệu quả mà chúng tôi muốn bật mí trong danh sách những bí quyết quản lý tiệm spa thành công được các chuyên gia gợi ý đó là không ngừng đưa ra những ý tưởng sáng tạo, độc đáo về dịch vụ, sản phẩm để khác biệt hoá so với những dịch vụ còn lại của spa và của đối thủ cạnh tranh. Và để làm được điều này thì chủ spa cần: 

  • Tìm hiểu và cập nhật những phương pháp, dịch vụ mới từ các spa đầu ngành hay nước ngoài 

  • Thực hiện những cuộc khảo sát khách hàng để xác định nhu cầu và mong muốn của họ 

  • Hãy nhờ đến sự giúp đỡ của những nhân viên có kinh nghiệm trong spa để nghiên cứu, tìm ra những sản phẩm, dịch vụ mới phù hợp với thị hiếu khách hàng 

  • Tìm kiếm và hợp tác với nhà cung cấp khác để quảng bá cho sản phẩm, dịch vụ của spa thêm đa dạng và được nhiều người biết đến hơn. 

4.8. Sử dụng công cụ quản lý kinh doanh spa thông minh 

Trong thời đại công nghệ số hiện nay việc sử dụng công cụ hỗ trợ quản lý hoạt động kinh doanh và vận hàng spa là điều cần thiết, giúp nhà quản lý tiết kiệm thời gian, công sức cũng như giảm thiểu rủi ro và tránh được thất thoát một cách hiệu quả. 

Phần mềm quản lý bán hàng POS365 tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực quản lý và vận hành kinh doanh cho các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ làm đẹp. POS365 hiện nay đã có hơn 90.000 khách hàng trên khắp cả nước sử dụng và đánh giá tích cực. Tính năng quản lý từ xa giúp nhà quản lý dù ở bất cứ đâu, ngay cả khi không có mặt ở cơ sở kinh doanh nhưng vẫn nắm bắt được mọi hoạt động kinh doanh và điều hành. 

Phần mềm quản lý khách hàng POS365

Phần mềm quản lý khách hàng POS365

POS365 có những tính năng như: quản lý lịch hẹn khách hàng, quản lý dữ liệu và thông tin khách hàng, quản lý chăm sóc khách hàng, quản lý thu chi, quản lý kho hàng hoá, quản lý liệu trình và thẻ trị liệu, quản lý báo cáo, quản lý nhân viên… 

Đăng ký dùng thử ngay hôm nay để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất: 

Hy vọng rằng với thông tin hữu ích mà POS365 vừa bật mí về cách quản lý spa hiệu quả được tổng hợp từ chuyên gia sẽ giúp nhà quản lý có cho mình những bí quyết quản lý phù hợp và hiệu quả nhất. Nếu bạn có thắc mắc hay cần chúng tôi hỗ trợ, vui lòng liên hệ Hotline 1900 4515 để được tư vấn và giải đáp miễn phí nhé. Chúc bạn thành công!