Câu chuyện kinh doanh

Gội đầu dưỡng sinh không chỉ làm sạch tóc mà còn giúp giảm thiểu căng thẳng, xua tan mệt mỏi. Bởi vậy mà phương pháp này ngày càng được chị em phái đẹp yêu thích lựa chọn. Đáp ứng nhu cầu đó, các đơn vị spa gội đầu dưỡng sinh phát triển mạnh mẽ. Cùng tìm hiểu 10 địa chỉ gội đầu dưỡng sinh Hà Nội tốt nhất trong bài viết này nhé!

TOP 10 địa chỉ gội đầu dưỡng sinh Hà Nội tốt nhất hiện nay

Hoa Mộc Tâm An Spa - Gội đầu dưỡng sinh Hà Nội

Hoa Mộc Tâm An Spa là một hệ thống thẩm mỹ ổn tiếng với các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc sức khỏe theo phương pháp dưỡng sinh Đông y chủ đạo. Khách hàng đến với Hoa Mộc Tâm An sẽ được chính tay các chuyên gia, bác sĩ Đông ý giàu kinh nghiệm, kỹ thuật cao thực hiện chăm sóc.

Những lý do mà bạn nên đến với Hoa Mộc Tâm An để sử dụng dịch vụ gội đầu dưỡng sinh là:

  • Hệ thống trang thiết bị hiện đại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.

  • Đội ngũ chuyên viên kỹ thuật được đào tạo bài bản, sở hữu tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm trong nghệ, có đầy đủ chuyên môn trình độ hiểu rõ về phương pháp gội đầu dưỡng sinh và massage bấm huyệt.

  • Hàng tháng có rất nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi dành cho khách hàng.

  • Nguyên liệu sử dụng đều là thảo dược từ thiên nhiên, an toàn và lành tính, hỗ trợ tốt cho sức khỏe con người. Kết hợp với các kỹ thuật massage , bấm huyệt chuyên nghiệp, mang tới cho khách hàng những trải nghiệm thoải mái, thư giãn. giảm thiểu cảm giác mệt mỏi, đau đầu, căng thẳng.

Đến và trải nghiệm dịch vụ gội đầu dưỡng sinh chuyên nghiệp của Hoa Mộc Tâm An Spa tại địa chỉ: Số 104 Phố Trung Phụng, Quận Đống Đa, TP Hà Nội.

spa gội đầu dưỡng sinh gần đây

Hệ thống Hoa Mộc Tâm An Spa chuyên nghiệp, uy tín

>> Xem thêm: Hướng dẫn phương pháp gội đầu dưỡng sinh hiệu quả tại nhà

Hamiruby Spa - Spa gội đầu dưỡng sinh gần đây

Một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ gội đầu dưỡng sinh mà chắc chắn bạn nên đến là Hamiruny Spa. Khách hàng sẽ được trải nghiệm gội đầu dưỡng sinh cùng các bài thuốc trị liệu Đông y bí truyền giúp đả thông kinh lạc, tinh thần sảng khoái, loại bỏ cảm giác mệt mỏi.

Một số yếu tố giúp các dịch vụ của Hamiruby Spa, đặc biệt là gội đầu dưỡng sinh luôn thu hút số lượng lớn khách hàng là:

  • Để phục vụ khách hàng một cách toàn diện tốt nhất, spa trang bị đầy đủ các thiết bị mới nhất, đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết.

  • Đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm gội đầu dưỡng sinh và massage, kỹ thuật tốt, chạm tới đâu là thư giãn tới đó.

  • Các nguyên liệu sử dụng trong quá trình gội đầu 100% là thảo dược đến từ thiên nhiên, tốt cho sức khỏe. Đó là hương nhu, hà thủ ô, sả, vỏ bưởi, cỏ mần trầu, nguyệt quế,...

  • Các bài massage, bấm huyệt được thiết kế phù hợp với cơ thể người Việt Nam. Kết hợp với thảo dược, kích thích quá trình thư giãn, tạo cảm giác thoải mái, tan biến mệt mỏi sau những giờ làm việc căng thẳng.

Trải nghiệm cảm giác thư giãn, thoải mái bằng dịch vụ gội đầu dưỡng sinh của Hamiruby Spa tại:

  • Số 38 ngõ 42 đường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội

  • Số 20 ngách 91/50 đường Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, TP Hà Nội.


review gội đầu dưỡng sinh ở hà nội

Hamiruny Spa luôn được khách hàng đánh giá tốt

Anna Marie - Skin care & Clinic - Review gội đầu dưỡng sinh ở Hà Nội

Nếu bạn thích gội đầu dưỡng sinh và phong cách Hàn Quốc thì Anna Marie - Skin care & Clinic chính là nơi dành cho bạn. Có thể nói, đây là địa chỉ làm đẹp nổi tiếng tại Hà Nội được nhiều chị em phụ nữ yêu thích.

  • Quy cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, không gian hiện đại, thoáng mát và sạch sẽ.

  • Anna Marie cung cấp rất nhiều các loại hình dịch vụ chăm sóc, trị liệu và làm đẹp khác nhau. Nổi bất nhất là dịch vụ gội đầu dưỡng sinh được nhiều người biết đến và sử dụng thường xuyên.

  • Toàn bộ trang thiết bị Anna Marie được nhập khẩu quốc tế, hiện đại, đáp ứng đầy đủ mục đích sử dụng phục vụ cho quá trình làm đẹp cho khách hàng.

  • Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh cũng rất đa dạng, khách hàng được tư vấn và tùy chọn phù hợp với nhu cầu của bản thân.

  • Thường xuyên có những chương trình khuyến mãi đặc sắc, tạo hứng thú cho khách hàng khi đến sử dụng dịch vụ tại Anna Marie.

Anna Marie - Skin care & Clinic được đặt tại Anna Villa 12/7 Đường Hoàng Minh Giám (54 Lê Văn Lương), Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội.

gội đầu dưỡng sinh ở hà nội

Anna Marie - Skin care & Clinic chuyên nghiệp, hiện đại

>> Xem thêm: Bí quyết mở spa gội đầu dưỡng sinh đông khách, lợi nhuận cao

Mudra House - Gội đầu dưỡng sinh giá rẻ Hà Nội

Chắc hẳn cái tên Mudra House không còn quá xa lạ với các tín đồ đam mê bộ môn gội đầu dưỡng sinh. Không chỉ trải nghiệm những hữu ích của dịch vụ gội đầu dưỡng sinh, đến với Mudra House còn giúp bạn khôi phục nhan sắc và sức trẻ tuyệt vời.

Điểm danh những điều nổi bật tại Mudra House mà nhất định bạn không được bỏ qua:

  • Nguồn nguyên liệu thảo dược được Mudra House cam kết an toàn tuyệt đối, vô cùng lành tính với làn da. Bởi đây là các loại thảo mộc được lấy từ thiên nhiên, có rất nhiều giá trị y dược, cung cấp nhiều dưỡng chất cho tóc, da đầu và tốt cho tinh thần của con người.

  • Mudra House còn tập trung xây dựng tinh thần dưỡng sinh, nhằm mang đến cho khách hàng những giây phút trải nghiệm thư giãn nhất.

  • Đến với Mudra House, bạn sẽ thường xuyên nhận được những chương trình khuyến mãi và rất nhiều ưu đãi khác.

Hiện tại, Mudra House đã có 4 cơ sở hoạt động tại TP Hà Nội:

  • Số 19 lô 12B Trung Yên 10, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.

  • Số 15 Nguyễn Khắc Nhu, Quận Ba Đình, TP Hà Nội.

  • Số 20 Lê Ngọc Hân, Quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội.

  • Số 96 Nguyễn Huy Tưởng, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội.


gội đầu dưỡng sinh gần nhất

Mudra House nổi tiếng với dịch vụ gội đầu dưỡng sinh thảo mộc

Spa Đông Y Bảo Xuân Đường - Gội đầu dưỡng sinh gần đây

Spa Đông Y Bảo Xuân Đường được biết đến là spa đông y đầu tiên được ra mắt chính thức tại Việt Nam. Với những bài thuốc đông y mang đến tác dụng trị liệu hiệu quả cho sức khỏe,

Spa Đông Y Bảo Xuân Đường hoàn toàn chinh phục được khách hàng gần xa.

Những lý do bạn nên đến spa Đông Ý Bảo Xuân Đường để trải nghiệm gội đầu dưỡng sinh là:

  • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, sở hữu kỹ thuật massage, bấm huyệt chính xác được du nhập từ phương Đông.

  • Cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tiên tiến, phục vụ tốt quá trình chăm sóc sức khỏe, làm đẹp cho khách hàng.

  • Sử dụng vật liệu đá nóng, nguyên liệu thảo dược bí truyền kết hợp với những động tác massage bấm huyệt để phát huy tối đa tác dụng trị liệu sức khỏe cho khách hàng.

  • Khách hàng được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, đả thông kinh lạc, thải độc cơ thể, loại bỏ các bệnh về đầu, cổ, vai, gáy và phục hồi hư tổn tóc một cách hoàn hảo.

Trải nghiệm những bài massage, bấm huyệt trị liệu trong gội đầu dưỡng sinh của Spa Đông Y Bảo Xuân Đường tại Thăng Long Victory An Thọ, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội.

gội đầu dưỡng sinh giá rẻ hà nội

Spa Đông Y Bảo Xuân Đường  là spa đông y đầu tiên được ra mắt chính thức tại Việt Nam

Dưỡng Tâm E-Healthy - Gội đầu dưỡng sinh Hà Đông

Với hệ thống lên đến 100 cơ sở, Dương Tâm E-Healthy đã sở thành một trong những đơn vị Spa đi đầu cả nước. Với tiêu chí “kiến tạo tự nghiệp sức khỏe, mang lại giá trị cho công đồng” Dưỡng Tâm E-Healthy không ngừng phát triển và hoàn thiện từng ngày.

Dưỡng Tâm E-Healthy xây dựng một quy trình thực hiện bài bản và an toàn với sức khỏe của khách hàng. Với mục đích cuối cùng là mang lại hiệu quả tốt nhất và trải nghiệm toàn diện với từng khách hàng đến sử dụng dịch vụ.

Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh ở đây sử dụng dầu gội chiết suất từ các loại thảo dược tốt cho sức khỏe kết hợp với kỹ thuật massage và bấm huyệt trực tiếp. Từ đó giúp đả thông kinh lạc, kích thích quá trình máu huyết lưu thông, nuôi dưỡng tóc và da đầu từ sâu bên trong.

Để tìm hiểu và trải nghiệm thực tế các dịch vụ gội đầu dưỡng sinh của Dưỡng Tâm E-Healthy, bạn có thể đến số 202-204 Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội.

>> Xem thêm: Gợi ý 15 mô hình kinh doanh spa độc đáo, hút khách nhất 2023

Happy Mom Spa - Gội đầu dưỡng sinh Long Biên

Happy Mom Spa chắc hẳn rất thân thuộc với các mẹ bầu và sau sinh. Tính đến nay, Happy Mom spa đã có hơn 10 năm kinh nghiệm chăm sóc hơn 3000 mẹ bầu với các phương pháp cổ truyền kết hợp nguyên liệu thiên nhiên an toàn, lành tính.

Ngoài ra đây cũng chính là cơ sở gội đầu dưỡng sinh uy tín được rất nhiều chị em yêu thích bởi sự chuyên nghiệp, uy tín, tạo sự thoải mái và an toàn khi đến sử dụng dịch vụ.

Đến Happy Mom Spa để trải nghiệm dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại Số 98 Việt Hưng, Phường Việt Hưng, Quận Long Biên, TP Hà Nội.

gội đầu dưỡng sinh long biên

Happy Mom Spa nổi tiếng trong giới mẹ bầu và sau sinh

Le Soleil Hair Salon - Gội đầu dưỡng sinh ở Hà Nội

Nằm trên đường Tuệ Tĩnh, Le Soleil Hair Salon là địa chỉ làm tóc, chăm sóc tóc vô cùng nổi tiếng với lượng khách lui tới khá đông. Có thể nói dịch vụ gội đầu dưỡng sinh ở đây rất được lòng khách hàng. Đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, làm việc chuyên nghiệp, gội đầu kết hợp massage mang đến cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng. 

Khu vực gội đầu dưỡng sinh được tách biệt, rất rộng rãi và thoải mái, không gây trở ngại hay khó chịu trong quá trình khách hàng tận hưởng trải nghiệm dịch vụ. 

Nguyên liệu sử dụng tại đây hoàn toàn có nguồn gốc từ thiên nhiên. Bao gồm loại thảo mộc quý, có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe và tinh thần của con người. Kết hợp với các bài massage, bấm huyệt mang đến cảm giác thư giãn,loại bỏ hiệu quả những tình trạng đau mỏi, đau đầu,...

Le Soleil Hair Salon hiện có 2 cơ sở chính tọa lạc tại 80 Hào Nam và 09 Tuệ Tĩnh.

>> Xem thêm: TOP 15 spa gội đầu dưỡng sinh TPHCM chuyên nghiệp nhất

Hair Salon De Chou Chou - Gội đầu dưỡng sinh gần nhất

Hair Salon De Chou Chou được rất nhiều khách hàng yêu thích sử dụng dịch vụ gội đầu dưỡng sinh. Bởi nguyên liệu thảo dược chất lượng, nguồn gốc rõ ràng từ thiên nhiên, sở hữu rất nhiều công dụng tốt cho mái tóc và sức khỏe của con người. Không chỉ vậy, khách hàng còn ấn tượng bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhẹ nhàng và chu đáo. Các bài massage được thiết kế phù hợp với người Việt Nam, mang đến cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng.

Không gian được thiết kế theo phong cách sang trọng, trang thiết bị hiện đại, tiên tiến được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài. Khi đến sử dụng dịch vụ tại Hair Salon De Chou Chou, khách hàng còn nhận được rất nhiều ưu đãi khác nhau.

Trải nghiệm dịch vụ gội đầu dưỡng sinh Hair Salon De Chou Chou tại Số 7, Ngõ 16 Huỳnh Thúc Khác, TP Hà Nội.

spa gội đầu dưỡng sinh gần đây

Hair Salon De Chou Chou mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng

Shi Beauty & Spa

Shi Beauty & Spa đã khẳng định được thương hiệu của mình trong lĩnh vực Spa nói chung và phục vụ dịch vụ gội đầu dưỡng sinh nói riêng. Không chỉ mang đến cho khách hàng những giải pháp chăm sóc da, tóc và chăm sóc cơ thể mà còn cho khách hàng trải nghiệm cảm giác thư giãn. Giúp khách hàng thư giãn, giải tỏa mọi căng thẳng mệt mỏi bằng việc trị liệu các vấn đề sức khỏe thông qua việc dưỡng sinh, massage.

Nếu bạn chưa tìm được một cơ sở cung cấp dịch vụ gội đầu dưỡng sinh ưng ý thì đến Shi Beauty & Spa để trải nghiệm nhé!

  • Cơ sở 1: Số 6B Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, TP Hà Nội.

  • Cơ sở 2: Số 57 Vạn Bảo, Ba Đình, TP Hà Nội.

Như vậy, POS365 vừa giới thiệu cho bạn 10 địa chỉ gội đầu dưỡng sinh Hà Nội tốt nhất hiện nay. Hy vọng từ bài viết này các bạn sẽ chọn cho mình một đơn vị đáp ứng được nhu cầu của mình nhé!