Câu chuyện kinh doanh

Chăm sóc tóc là một trong những bước chăm sóc cơ thể của phái đẹp. Tuy nhiên cuộc sống xoay vòng, công việc bận rộn khiến nhiều người không có thời gian tự chăm sóc. Bởi vậy mà các dịch vụ gội đầu được chị em ưa chuộng hơn cả. Đặc biệt là dịch vụ gội đầu dưỡng sinh cải thiện tinh thần, nâng cao sức khỏe. Cùng tìm hiểu ngay 10 địa chỉ gội đầu dưỡng sinh Đà Nẵng chuyên nghiệp, uy tín ngay trong bài viết này nhé!

Bật mí 10 địa chỉ gội đầu dưỡng sinh Đà Nẵng uy tín nhất

Min Luxury Spa - gội đầu dưỡng sinh Đà Nẵng

Min Luxury Spa được đánh giá là một trong những cơ sở cung cấp dịch vụ gội đầu dưỡng sinh chuẩn phương pháp Đông y chuyên nghiệp và chất lượng nhất tại Đà Nẵng. Ngoài gội đầu dưỡng sinh, Min Luxury Spa còn cung cấp nhiều gói dịch vụ trị liệu và massage khác giúp cải thiện sức khỏe của con người. Một số dịch vụ nổi bật bao gồm massage toàn thân, chăm sóc da mặt theo phương pháp y khoa, triệt lông,...

Các gói gội đầu của Min Luxury Spa sử dụng nhiều loại thảo mộc tự nhiên khác nhau, an toàn và lành tính tuyệt đối với cơ thể con người. Kết hợp với các kỹ thuật massage chuyên nghiệp mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thư giãn, thoải mái về cả thể chất và tinh thần. 

Tham khảo ngay những ưu điểm nổi bật tại Min Luxury Spa khiến khách hàng yêu thích:

  • Đa dạng các loại hình dịch vụ khách hàng có thể lựa chọn kết hợp để đáp ứng nhu cầu của bản thân.

  • Không gian tách biệt với cuộc sống ồn ào bên ngoài, yên tĩnh và thư giãn kết hợp với những hương thảo mộc nhẹ nhàng.

  • Đội ngũ nhân viên và kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, luôn nhiệt tình và hiếu khách.

  • Mức giá hợp lý, có nhiều ưu đãi dành cho khách hàng khi đến sử dụng dịch vụ tại Min Luxury Spa.

Các bạn đến và trải nghiệm dịch vụ gội đầu dưỡng sinh của Min Luxury Spa tại số 2 phố Tô Hiến Thành, Phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng.

gội đầu dưỡng sinh đà nẵng chất lượng

Min Luxury Spa cung cấp dịch vụ gội đầu dưỡng sinh chuẩn đông y

Đỗ Spa - gội đầu dưỡng sinh giá rẻ tại Đà Nẵng

Đỗ Spa nổi tiếng với chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe và tinh thần của con người. Luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất và rất nhiều lợi ích vượt trội trong quá trình sử dụng dịch vụ tại đây. 

Nguyên liệu sử dụng đều là thảo dược tự nhiên được spa tuyển chọn kỹ lưỡng, các loại tinh dầu cao cấp có nhiều công dụng tốt cho cơ thể con người. Các bài massage, bấm huyệt được thiết kế phù hợp với cơ địa của người Việt Nam. Tất cả kết hợp hài hòa, giúp khách hàng được đắm chìm trong thế giới thiên nhiên, trải nghiệm những giây phút thư giãn về cả thể chất lẫn tinh thần.

Ngoài ra, Đỗ Spa còn chú trọng thiết kế không gian hiện đại, sang trọng, trang thiết bị tiên tiến, đề cao hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt khách hàng. Đội ngũ nhân viên được tuyển chọn và đào tạo bài bản, kỹ thuật cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

Chắc chắn khi đến với Đỗ Spa, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất, cải thiện sức khỏe nhanh chóng, tinh thần thoải mái, loại bỏ lo âu. Đỗ Spa được đặt tại K01/04 Đường Tô Ngọc Vân, Đà Nẵng (Cạnh bờ hồ Hàm Nghi).

>> Xem thêm: Gợi ý 15 mô hình kinh doanh spa độc đáo, hút khách nhất 2023

Lam Spa - gội đầu dưỡng sinh Sơn Trà Đà Nẵng

Lam Spa nằm tại số 183-185 Tô Hiến Thành, Sơn Trà, Đà Nẵng, được biết đến là một spa nổi tiếng với dịch vụ gội đầu dưỡng sinh. Chắc chắn bạn sẽ có những phút giây thư giãn, thoải mái nhất khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Những lý do khiến khách hàng yêu thích sử dụng dịch vụ tại Lam Spa là:

  • Trải nghiệm phương pháp massage bấm huyệt chuyên nghiệp: Ngoài làm sạch tóc và da đầu, dịch vụ gội đầu dưỡng sinh kết hợp với xoa bóp, bấm huyệt giúp khách hàng giải tỏa mệt mỏi, lưu thông khí huyết, cải thiện cả sức khỏe và tinh thần.

  • Quy trình gội đầu có nhiều gói khác nhau từ cơ bản đến chuyên sâu. Đặc biệt, Lam Spa cung cấp gói gội đầu chuyên sâu có tới 12 đến 15 bước.

  • Có nhiều loại dầu gội đầu cao cấp khác nhau, phù hợp với từng mái tóc của các khách hàng. Dù là tóc tự nhiên, tóc tẩy, tóc khô Lam Spa đều tự tin chăm sóc tốt nhất có thể.

  • Không gian thoải mái, rộng rãi,không kém phần sang chảnh với khu sân vườn, hồ cá. Khách hàng có cơ hội ngắm cảnh và lưu lại những bức ảnh đẹp.

  • Đội ngũ nhân viên cực kỳ nhiệt tình, tư vấn kỹ lưỡng và am hiểu chuyên môn giúp khách hàng lựa chọn dịch vụ tốt nhất cho mình.

  • Ngoài ra, Lam Spa còn cung cấp nhiều dịch vụ khác như chăm sóc móng, mi, massage toàn thân,... Đảm bảo phục vụ nhiều nhu cầu làm đẹp khác của các chị em.


gội đầu dưỡng sinh sơn trà đà nẵng

Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại Lam Spa được yêu thích

Lá Hair Spa - gội đầu dưỡng sinh Đà Nẵng

Chị em văn phòng chắn hẳn đã quá quen thuộc với cái tên Lá Hair Spa tại Đà Nẵng. Không chỉ giúp chị em phái đẹp thư giãn, chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe mà còn là nơi để tâm sự, chia sẻ nhiều điều trong cuộc sống.

Những công dụng đặc biệt mà dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại Lá Hair Spa mang lại cho khách hàng là:

  • Đả thông kinh lạc, thúc đẩy quá trình lưu thông máu nhờ vào kỹ thuật bấm huyệt chuyên nghiệp. Các chuyên viên gội đầu sẽ thực hiện xoa bóp giúp xoa dịu tình trạng nhức mỏi cổ vai gáy.

  • Phục hồi tóc hư tổn, ngăn ngừa điều trị các bệnh da đầu bằng sự kết hợp của thảo dược thiên nhiên và thao tác massage. Giúp da đầu và mái tóc hấp thu dưỡng chất, đào thải độc tố nhanh chóng. Mái tóc được phục hồi và nuôi dưỡng từ sâu bên trong, giúp tóc chắc khỏe, loại bỏ các bệnh trên da đầu như gàu, nấm,...

  • Giảm thiểu lão hóa, kéo căng da, xóa bỏ nếp nhăn bằng những tác động bấm huyệt, massage lên vùng đầu. Ngoài ra còn giúp cơ thể gia tăng sức đề kháng, phòng ngừa bệnh tật nhờ vào sự thẩm thấu của thảo dược thiên nhiên.

  • Thư giãn, loại bỏ căng thẳng, trút bỏ mọi áp lực trong cuộc sống, thả mình vào hương thơm của thảo dược và không gian yên bình, tách biệt.

Đến tham gia trải nghiệm dịch vụ gội đầu dưỡng sinh của Lá Hair Spa tại số 9 Hoàng Diệu.

lá hair spa - gội đầu dưỡng sinh đà nẵng

Lá Hair Spa cung cấp dịch vụ gội đầu dưỡng sinh chất lượng tại Đà Nẵng

Ha Anh - Shampoo & Massage

Ha Anh Shampoo & Massage được thành lập từ tháng 4 năm 2019, tính đến nay nơi đây đã trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều chị em tại Đà Nẵng. Một trong những dịch vụ được đánh giá cao nhất tại Ha Anh là gội đầu dưỡng sinh. Nếu bạn là người thường xuyên chịu áp lực, tình trạng đau mỏi vai gáy diễn ra thường xuyên, đau đầu, mất ngủ,... thì đây chính là nơi giúp bạn giải quyết vấn đề đó.

Không gian Ha Anh Shampoo & Massage được thiết kế nhỏ xinh, ấm cúng tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Nguyên liệu sử dụng trong dịch vụ được lựa chọn từ thảo dược thiên nhiên có nhiều công dụng tốt như bồ kết, sả, bạc hà,vỏ chanh, trà xanh,... Đảm bảo lành tính và an toàn với cơ thể con người.

Nếu bạn chưa tìm được một cơ sở gội đầu dưỡng sinh ưng ý, thì đến thử trải nghiệm dịch vụ của Ha Anh Shampoo & Massage tại số 75/1 Nguyễn Chí Thanh, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng.

>> Xem thêm: Hướng dẫn phương pháp gội đầu dưỡng sinh hiệu quả tại nhà

Cỏ May Spa & Beauty - gội đầu dưỡng sinh Đà Nẵng

Cỏ May Spa & Beauty luôn tự hào là một trong những đơn vị spa cung cấp dịch vụ gội đầu dưỡng sinh chuyên nghiệp, chất lượng nhất tại Đà Nẵng. Sở hữu lợi thế nhiều năm kinh nghiệm trong nghề với tinh thần học hỏi, phát triển không ngừng, Cỏ May Spa & Beauty ngày càng mở rộng và khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực spa thẩm mỹ.

Bạn chắc chắn nên trải nghiệm dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại Cỏ May Spa & Beauty bởi những lý do sau:

  • Luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, chăm sóc tư vấn tận tình, luôn nỗ lực giải quyết vấn đề và nhu cầu của người sử dụng dịch vụ.

  • Chú trọng thiết kế không gian rộng rãi, tạo cảm giác thoải mái khi đến với Cỏ May. Trang thiết bị hiện đại, nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp, chăm sóc cơ thể một cách tốt nhất.

  • Các gói trị liệu gội đầu dưỡng sinh kết hợp với kỹ thuật massage, xoa bóp mang đến cho khách hàng phút giây thư giãn, xua tan mệt mỏi, thải độc cơ thể một cách hiệu quả.

  • Với mức giá vô cùng hợp lý, khách hàng được lựa chọn trải nghiệm gói dịch vụ lẻ, liệu trình 5 buổi hoặc liệu trình 10 buổi.

  • Ngoài ra, Cỏ May còn cung cấp nhiều dịch vụ chăm sóc cơ thể khác như massage trị liệu toàn thân, chăm sóc da mặt chuyên sâu, ngâm chân thảo dược, chăm sóc móng,...

Cỏ May Spa & Beauty được đặt tại vị trí số 199 Nguyễn Hoàng, Nam Dương, Hải Châu, TP Đà Nẵng.

gội đầu dưỡng sinh giá rẻ tại đà nẵng

 Cỏ May Spa & Beauty ngày càng  khẳng định vị thế trong lĩnh vực spa thẩm mỹ

Len Spa

Len Spa cũng là một địa chỉ quen thuộc với những chị em đam mê làm đẹp, chăm sóc cơ thể, đặc biệt yêu thích sử dụng dịch vụ gội đầu dưỡng sinh. Khi đến với Len Spa, khách hàng sẽ có những phút giây thư giãn thoải mái, một mái tóc suôn mượt, chắc khỏe và một tinh thần sảng khoái, cơ thể khỏe mạnh.

Quy trình gội đầu tại Len Spa có nhiều công đoạn và các bước khác nhau. Khách hàng được lựa chọn liệu trình phù hợp với tình trạng tóc và cơ thể của mình. Do vậy, các bước tiến hành gội đầu của mỗi khách hàng là khác nhau. Tuy nhiên, tất cả đều nhằm mục đích là chăm sóc sức khỏe và tinh thần của khách hàng.

Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh giúp khách hàng lưu thông máu tốt hơn, giãn mạch máu dưới da, đẩy nhanh tốc độ tuần hoàn máu và giảm áp lực cho tim. Giảm tình trạng rụng tóc lên đến 90%, loại bỏ tình trạng gàu, ngứa. Kết hợp với các kỹ thuật massage cổ vai gáy giúp phát huy tối đa công dụng của quá trình.

Trải nghiệm những giây phút tuyệt vời cùng Len Spa tại số 271 đường Nguyễn Chí Thanh, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng.

>> Xem thêm: Bí quyết mở spa gội đầu dưỡng sinh đông khách, lợi nhuận cao

Mộc Beauty

Mộc Beauty là một cơ sở chăm sóc sắc đẹp cung cấp nhiều dịch vụ như gội đầu dưỡng sinh, massage toàn thân, chăm sóc móng, chăm sóc da,... Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại Mộc Beauty không chỉ làm sạch tóc mà còn giúp khách hàng cải thiện sức khỏe, lưu thông khí huyết, giảm các tình trạng đau đầu, mệt mỏi,....

  • Nguyên liệu được sử dụng trong quá trình gội đầu đều là dược liệu an toàn và chứa nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. 

  • Đội ngũ nhân viên được trang bị đầy đủ kiến thức chuyên sâu về gội đầu dưỡng sinh, chăm sóc cơ thể. Kỹ thuật massage, bấm huyệt thành thạo, chuyên nghiệp mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất.

  • Không gian được thiết kế ấm cúng, thoải mái, tạo cảm giác thân thuộc như ở nhà. sở hữu đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, phục vụ nhu cầu chăm sóc của khách hàng.

Đến vài trải nghiệm dịch vụ gội đầu dưỡng sinh 5 sao của Mộc Beauty tại số 190 đường Hàn Thuyên, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, TP Đà Nẵng.

gội đầu dưỡng sinh chất lượng tại đà nẵng

Mộc Beauty cung cấp nhiều dịch vụ chăm sóc sắc đẹp khác

EM Beauty Daily Care

EM Beauty Daily Care để lại ấn tượng trong khách hàng là những dịch vụ chuyên nghiệp, không gian nhiều cây xanh, mộc mạc cùng tiếng nhạc nhẹ nhàng, thư giãn. Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh được yêu thích và sử dụng nhiều hơn cả bởi không chỉ làm sạch tóc, cung cấp dưỡng chất cho tóc mà còn giúp khách hàng cải thiện sức khỏe lẫn tinh thần.

Loại dầu gội của EM đều được nấu từ các loại thảo dược tự nhiên mang những mùi hương đặc trưng riêng như bồ kết, bưởi non, gừng tươi,... Không chỉ nổi bật về mùi hương, toàn bộ dầu gội thiên nhiên tại EM đều có nhiều công dụng dưỡng tóc, phục hồi hư tổn, kích thích mọc tóc hiệu quả,...

Quy trình 12 bước gội đầu chuyên sâu, kỹ thuật massage nâng cao giúp mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn đến tận cùng dành cho khách hàng. Kết hợp với mùi tinh dầu sen, trà trắng,.... giúp cân bằng năng lượng, kích thích giác quan hơn bao giờ hết.

EM Beauty Daily Care được đặt tại 88 Lý Tự Trọng, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng.

dịch vụ gội đầu dưỡng sinh đà nẵng

EM Beauty Daily Care nổi bật với không gian xanh mát, mộc mạc, thư giãn

Gạo Spa

Gạo Spa sẽ giúp khách hàng trải nghiệm những dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất, mang lại những giây phút thoải mái, cải thiện sức khỏe về thể chất và cả tinh thần.

  • Không gian mang phong cách hiện đại, trang trọng nhưng không mất đi sự ấm áp, thoải mái dành cho khách hàng.

  • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, kỹ năng tư vấn và chăm sóc khách hàng tốt, trang bị đầy đủ kiến thức chuyên sâu giúp khách hàng lựa chọn dịch vụ một cách tốt nhất.

  • Các loại nguyên liệu và tinh dầu được sử dụng đảm bảo 100% đến từ thiên nhiên, có tác dụng làm mềm, mượt tóc, phục hồi hư tổn từ sâu bên trong.

  • Các kỹ thuật massage chuyên nghiệp, bài bấm huyệt, xoa bóp được thiết kế bài bản phù hợp với cơ địa người Việt Nam, tác động tích cực đến hệ thần kinh và tuần hoàn.

  • Quy trình gội đầu thường xuyên được cập nhật chuẩn khoa học, tiên tiến và giúp các bài massage, thảo dược phát huy công dụng tối đa,

Gạo Spa tọa lạc tại 51-51 An Dương Vương, Đà Nẵng. Các bạn đến và trải nghiệm dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại đây nhé.

Vừa rồi POS365 đã bật mí 10 địa chỉ gội đầu dưỡng sinh Đà Nẵng chuyên nghiệp, chất lượng nhất. Chúc các bạn sẽ có những phút giây thư giãn như mong muốn.