Câu chuyện kinh doanh

Trên thị trường hiện nay có đa dạng các loại giường gội đầu dưỡng sinh. Mỗi dòng có thiết kế, chất lượng, giá thành khác nhau. Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu tới bạn đọc một số dòng giường gội đầu dưỡng sinh chất lượng để bạn tham khảo.

Top 7+ giường gội đầu dưỡng sinh chất lượng, giá phải chăng

1. Công dụng của giường gội đầu dưỡng sinh 

Việc sử dụng giường gội đầu dưỡng sinh giúp kích thích tuần hoàn máu, cung cấp dưỡng chất cho lõi tóc và da đầu. Gội đầu dưỡng sinh rất thư giãn, nó giúp giảm căng thẳng, thư giãn và tạo cơ hội để tận hưởng sự thoải mái của chính bản thân. 

2. Kích thước giường gội đầu dưỡng sinh 

Kích thước giường gội đầu khoảng 210cm x 66cm x 70cm. Kích thước này phù hợp và chiếc giường vẫn đảm bảo sự gọn gàng, không chiếm nhiều diện tích. Đảm bảo khách hàng có thể thư giãn, thoải mái nằm trong quá trình gội đầu. 

Kích thước giường gội đầu dưỡng sinh phù hợp với cả cửa hàng có quy mô nhỏ cho tới lớn. Nếu quán có quy mô không quá lớn bạn có thể đặt từ 1 – 2 giường. Còn với những tiệm có quy mô lớn chủ kinh doanh có thể đặt từ 5 giường trở lên.

Xem thêm: TOP 10 địa chỉ gội đầu dưỡng sinh Hà Nội tốt nhất hiện nay

3. Các loại giường gội đầu dưỡng sinh chất lượng 

Sau đây chúng tôi xin giới thiệu tới bạn đọc một số mẫu giường gội đầu dưỡng sinh thông dụng trên thị trường hiện nay.  

3.1 Giường gội đầu có bồn gội bằng sứ 

Giường có bồn gội đầu làm từ chất liệu sứ được đánh giá là một trong những dòng bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Với thiết kế thông minh, hiện đại nên giường phù hợp bố trí ở nhiều tiệm spa khác nhau từ đơn giản tới sang trọng. 

Kích thước giường gội đầu dưỡng sinh

Giường gội đầu có bồn gội bằng sứ

Sản phẩm sở hữu kích thước nhỏ gọn, thích hợp với nhiều quy mô tiệm spa. Thành giường có trang bị nệm êm ái, chiều dài đủ với thân hình của người Việt, mang tới sự êm ái, thoải mái. Tuy khung giường nhỏ nhưng vẫn đảm bảo sự chắc chắn, khả năng chịu lực cao. 

3.2 Giường gội đầu có bồn gội hình vuông

Loại giường gội đầu dưỡng sinh có bồn hình vuông sở hữu thiết kế gọn gàng, không kém phần sang trọng. Diện tích của bồn tương đối lớn nên rất thuận tiện cho người gội đầu. Giường được trang bị nệm êm ái, khung chịu lực được làm từ các thanh sắt cứng, tạo độ chắc chắn. 

mẫu giường gội đầu dưỡng sinh

Giường gội đầu có bồn gội hình vuông

3.3 Giường gội đầu 2 in 1 gọn gàng

Giường gội đầu dưỡng sinh 2 in 1 mang tới sự tiện lợi khi bạn có thể vừa gội đầu cho khách vừa massage, chăm sóc da. Giường có trang bị nệm để đậy phần bồn gội nên người dùng có thể sử dụng rất thoải mái. Đồng thời giường có diện tích vừa phải, giúp chủ kinh doanh tiết kiệm diện tích. 

kích thước giường gội đầu dưỡng sinh

Giường gội đầu 2 in 1 gọn gàng

3.4 Giường gội đầu chân inox

Sản phẩm này phù hợp với các tiệm spa có quy mô vừa và nhỏ. Giường được làm từ chất liệu khung inox, phần đệm mỏng giúp người dùng có thể dễ dàng trong quá trình di chuyển. Thế nhưng giường lại không có khả năng chịu lực quá tốt. 

Giường gội đầu chân inox

Giường gội đầu chân inox phù hợp với các tiệm spa có quy mô vừa và nhỏ

3.5 Giường inox nhỏ gọn

Thêm một mẫu giường gội đầu được làm từ inox với giá thành tương đối rẻ. Khung giường làm từ inox và có trang bị nệm mỏng, nhẹ nên người dùng rất dễ dàng di chuyển. Giường có kích thước nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích. 

Giường inox nhỏ gọn

Giường inox nhỏ gọn có giá thành tương đối rẻ

3.6 Giường gội đầu gập có bồn rời

Giường gội đầu gập có bồn rời dùng người dùng có thể gấp gọn và cất nếu cần. Nó không quá sang trọng nên phù hợp với những tiệm có quy mô nhỏ. Với giá thành rất rẻ nên nhiều chủ kinh doanh đã lựa chọn loại giường này. 

Giường gội đầu gập có bồn rời

Giường gội đầu gập có bồn rời

3.7 Mẫu giường và ghế gội đầu chuyên dụng

Giường gội đầu chuyên dụng sở hữu thiết kế sang trọng, tinh tế, giường có kích thước nhỏ gọn, phù hợp với nhiều mô hình kinh doanh. Một số dòng có tích hợp tay vịn hai bên mang tới sự thoải mái cho khách hàng trong quá trình sử dụng. 

Mẫu giường và ghế gội đầu chuyên dụng

Mẫu giường chuyên dụng hiện đại, sang trọng

Tìm hiểu thêm: TOP 15 spa gội đầu dưỡng sinh TPHCM chuyên nghiệp nhất

4. Giường gội đầu dưỡng sinh giá bao nhiêu ? 

Sau khi đã biết các mẫu giường gội đầu thì chúng tôi xin chia sẻ tới bạn đọc giá giường gội đầu dưỡng sinh chi tiết:

  • Giường gội đầu có bồn gội bằng sứ: Giá thành của giường gội đầu có bồn gội bằng sứ rơi vào khoảng 3 triệu – 3.5 triệu đồng. Đây là mức giá phù hợp với một sản phẩm chất lượng. 

  • Giường gội đầu có bồn hình vuông: Giường có giá thành rơi vào khoảng 2.900.000 đồng. Đây là mức giá rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng. 

  • Giường 2 in 1: giá thành của giường rơi vào khoảng 3.400.000 đồng. Một mức giá khá rẻ với những tiện ích mà nó mang lại. 

  • Giường dưỡng sinh chân inox: Giá thành của giường rơi vào khoảng 2.500.000 triệu đồng. Sản phẩm phù hợp với những khách hàng muốn tiết kiệm chi phí mua sắm trang thiết bị. 

  • Giường inox nhỏ gọn: giường có giá thành từ 2.000.000 đồng.

  • Giường gội đầu gập có bồn rời: giá thành chưa tới 2.000.000 đồng. 

Không thể bỏ qua: Bật mí 10 địa chỉ gội đầu dưỡng sinh Đà Nẵng uy tín nhất

5. Kinh nghiệm chọn giường gội đầu chuẩn xịn 

Để mua được giường gội đầu dưỡng sinh chất lượng, phù hợp với giá thành thì người mua cần chú ý một số vấn đề dưới đây:

5.1 Thận trọng trước khi mua giường 

Trên thị trường hiện nay có không ít đơn vị nhận cung cấp giường gội đầu dưỡng sinh. Tuy nhiên không phải nhà cung cấp nào cũng uy tín. Trên các sàn thương mại điện tử cũng có bán rất nhiều dòng sản phẩm này. Mức giá phải chăng hơn nhưng người dùng cần đặc biệt chú ý bởi hình ảnh không giống với sản phẩm trên thực tế. Để tránh tình trạng này bạn nên tìm kiếm nhà cung cấp uy tín, có thương hiệu trên thị trường. 

5.2 Các đặc điểm nhận diện mẫu giường gội đầu bền đẹp 

Bạn cần mua một chiếc giường đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn đó là có lớp đệm dày từ 8 – 10 cm. Chất da nệm êm, có khả năng chống nước. Chân giường chắc chắn, khi cử động không bị rung lắc. Có đầy đủ phụ kiện để kỹ thuật nối đường nước một cách thuận tiện nhất. 

 giường gội đầu dưỡng sinh

Nên mua giường gội đầu đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn

5.3 Chọn kích thước giường phù hợp với diện tích tiệm 

Người dùng cần phải cân nhắc để có thể lựa chọn giường gội đầu phù hợp.  Cần phải chọn giường dựa trên diện tích tiệm. Giường có kích thước 2m x 0.7m x 0.7m phù hợp để khách hàng có thể duỗi chân và có được sự thoải mái. 

5.4 Chọn mua giường có độ bền cao

Các chủ kinh doanh đừng vì ham rẻ mà mua giường có chất lượng kém. Bạn nên chú ý tới trải nghiệm của khách hàng. Để khách hàng cảm thấy thoải mái, thư giãn thì bạn nên chọn mua loại giường êm ái và có độ bền cao.  Việc khách hàng có trải nghiệm tốt góp phần thể hiện sự chuyên nghiệp và đây cũng là yếu tố góp phần quyết định khách hàng có quay trở lại với tiệm ở những lần sau hay không. 

Bài viết trên của POS365 đã chia sẻ cho bạn các mẫu giường gội đầu dưỡng sinh chất lượng, giá tốt để tham khảo. Nếu cảm thấy hữu ích hãy chia sẻ cho mọi người cùng biết tới. Chân thành cảm ơn bạn đọc đã đồng hành trong bài viết này. 

Bí quyết mở spa gội đầu dưỡng sinh đông khách, lợi nhuận cao: https://www.pos365.vn/mo-spa-goi-dau-duong-sinh-7109.html