Câu chuyện kinh doanh

Bạn đang muốn mua một bộ loa thật chất lượng và hiện đại? Hay muốn tìm kiếm một nơi chuyên cung cấp các thiết bị âm thanh tại TPHCM? Bên cạnh các siêu thị lớn như Điện Máy Xanh, Nguyễn Kim,... thì bạn có thể tham khảo thêm các địa chỉ cửa hàng âm thanh TPHCM thì bài viết ngay sau đây chính là dành cho bạn.

Tổng hợp 12 cửa hàng âm thanh TPHCM hàng đầu hiện nay

I. Trùng Dương Music - Cửa Hàng Hàng Đầu Về Âm Thanh Tại TPHCM

Được thành lập rất sớm từ những năm 80 thì đây là một trong những đại lý chính thức của Yamaha đầu tiên tại Việt Nam. Cửa hàng âm thanh TPHCM này một trong những cầu nối đầu tiên đưa hàng này vào thị trường Việt Nam.

Trùng Dương Music Cửa Hàng Hàng Đầu Về Âm Thanh Tại TPHCM

Trùng Dương Music - Cửa Hàng Hàng Đầu Về Âm Thanh Tại TPHCM

Với phương châm “uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp”, đơn vị đã nhanh chóng trở thành công ty hàng đầu về nhạc cụ âm thanh cũng như ánh sáng trên toàn quốc. Được hầu hết các cơ sở giáo dục và đào tạo cũng như các nhà văn hóa thiếu nhi tin tưởng và lựa chọn mua tại đây.

Ngoài ra, Trùng Dương Music còn có thêm các dịch vụ như cho thuê đàn piano, sửa chữa các thiết bị âm thanh,... Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để tham khảo cũng như được tư vấn những sản phẩm phù hợp nhất.

Địa chỉ: 362 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Website: trungduongmusic.com.vn

>> Xem thêm: Những kinh nghiệm mà bạn cần biết khi kinh doanh thiết bị âm thanh

II. Saigonstereo - Cửa Hàng Âm Thanh TPHCM Chất Lượng nhất

Saigonstereo chuyên cung cấp các dụng cụ âm thanh bao gồm karaoke, thiết bị âm thanh,... đảm bảo chính hãng với chi phí hợp lý. Đến với cửa hàng này bạn sẽ được trải nghiệm những thương hiệu nổi tiếng trong nước và cả trên thế giới.

Saigonstereo Cửa Hàng Âm Thanh TPHCM Chất Lượng nhất

Saigonstereo - Cửa Hàng Âm Thanh TPHCM Chất Lượng nhất

Đặc biệt Saigonstereo luôn quan tâm tới quyền lợi của khách hàng và chính sách hậu mãi được tốt nhất trong quá trình sử dụng của sản phẩm. Một số sản phẩm chính ở đây phải kể đến như: loa, loa di động, đĩa nhạc, mâm đĩa than,...

Địa chỉ:  14E45 Thảo Điền, P. Thảo Điền, Quận 2, Tp. HCM

Webiste: saigonstereo.com

III. Việt Thương Music - Thiết Bị Âm Thanh Và Giáo Dục Đào Tạo TPHCM

Việt Thương Music là một công ty chuyên cung cấp thiết bị âm thanh và giáo dục đào tạo tại TP.HCM. Công ty này cung cấp đa dạng các sản phẩm âm thanh từ các thương hiệu nổi tiếng như Yamaha, Roland, Casio, Kawai và nhiều thương hiệu khác. Ngoài ra, cửa hàng âm thanh TPHCM này còn cung cấp các dịch vụ đào tạo âm nhạc, như học đàn guitar, piano, organ và các khóa học âm thanh chuyên sâu.

Việt Thương Music Thiết Bị Âm Thanh Và Giáo Dục Đào Tạo TPHCM

Việt Thương Music - Thiết Bị Âm Thanh Và Giáo Dục Đào Tạo TPHCM

Công ty có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có kiến thức chuyên môn sâu rộng, luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng. Việt Thương Music cũng có chính sách bảo hành và hậu mãi tốt, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

Địa chỉ: 386 CMT8, P.10, Q.3, TPHCM

Website: vietthuongshop.vn

>> Xem thêm: Top 10 dàn âm thanh karaoke gia đình tốt nhất 2023

IV. Saigon HD - Địa chỉ Âm Thanh Ở TPHCM

Đây không còn là địa chỉ xa lạ đối với người dân TPHCM. Được thành lập từ năm 2011 vf nhanh chóng trải qua 1 thập kỷ làm việc trong lĩnh vực tư vấn và lắp đặt hệ thống giải trí gia đình, cửa hàng đã có một chỗ đứng nhất định trong lòng người sử dụng.

Saigon HD Địa chỉ Âm Thanh Ở TPHCM

Saigon HD - Địa chỉ Âm Thanh Ở TPHCM

Đây là một trong những công ty được đánh giá cao trong những cửa hàng âm thanh TPHCM hàng đầu có chất lượng phục vụ cao nhất. Đội ngũ nhân viên tâm huyết mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua hàng tốt nhất.

Khách hàng hoàn toàn có thể tận hưởng những giây phút mua hàng trọn vẹn và tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Do đó, đơn vị không ngừng cố gắng cũng như phát triển để khẳng định tên tuổi trong giới kinh doanh trong lòng khách hàng.

Địa chỉ: 122B Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Website: saigonhd.com

V. Hùng Loa Việt Nam - Cửa Hàng Âm Thanh Lâu Năm Tại TPHCM

Hùng Loa là một trong những địa chỉ tiếp theo mà POS365 muốn kể tên trong danh sách này. Đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị âm thanh chính hãng cũng như tư vấn và hỗ trợ lắp đặt các hệ thống âm thanh.

Hùng Loa Việt Nam Cửa Hàng Âm Thanh Lâu Năm Tại TPHCM

Hùng Loa Việt Nam - Cửa Hàng Âm Thanh Lâu Năm Tại TPHCM

Với mục tiêu mang lại cho khách hàng những sản phẩm công nghệ tiên tiến với dịch vụ hoàn hảo nhất với tiêu chí không ngừng nâng cao chất lượng, chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi mua hàng tại đây. Hùng Loa Việt Nam luôn sẵn sàng nâng cao trình độ chuyên môn của nhân viên và kỹ thuật để khách hàng có những trải nghiệm mua hàng tuyệt nhất.

Địa chỉ: Kiosk K-1 Thương xá Nhật Tảo, P.7, Q.10

Website: hungloa.vn

VI. Hoàng Phúc Music - Chuyên cung cấp thiết Bị Âm Thanh TPHCM

Đến với Hoàng Phúc Music, khách hàng sẽ không cần lo lắng về việc không tìm thấy sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Cửa hàng âm thanh TPHCM này được đánh giá là có các mặt hàng vô cùng đa dạng, khách hàng sẽ thoải mái lựa chọn các sản phẩm với đầy đủ màu sắc theo sở thích.

Hoàng Phúc Music Chuyên cung cấp thiết Bị Âm Thanh TPHCM

Hoàng Phúc Music - Chuyên cung cấp thiết Bị Âm Thanh TPHCM

Đa phần các thiết bị trong cửa hàng được bán với giá vô cùng tốt. Nhưng bạn cũng không cần lo lắng về chất lượng sản phẩm. Hoàng Phúc Music cam kết chỉ bán các sản phẩm chính hãng và là đơn vị phân phối của nhiều thương hiệu nội địa và cả trên thế giới.

Địa chỉ: 40 Nguyễn Tri Phương Phường 6, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Website: hoangphucmusic.vn

VII. Cửa Hàng Âm Thanh TPHCM - Trần Quang Music

Trung tâm điện máy Trần Quang Music là địa chỉ tiếp theo trong danh sách này. Từ dịch vụ, chất lượng sản phẩm cho đến cơ sở vật chất đều đã được rất nhiều khách hàng công nhận và đánh giá cao. 

Cửa Hàng Âm Thanh TPHCM Trần Quang Music

Cửa Hàng Âm Thanh TPHCM - Trần Quang Music

Trải qua 18 năm hoạt động tích cực, Trần Quang Music đã nhanh chóng có được những bước phát triển mạnh mẽ cả về tư duy cũng như sự tận tâm với khách hàng. Với đội ngũ nhân viên có kỷ luật cùng trình độ chuyên môn cao cửa hàng hoàn toàn có thể đáp ứng được mọi nhu cầu kể cả khắt khe nhất của khách hàng.

Địa chỉ: 737 Tân Kỳ Tân Quý, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TP.HCM

Website: dienmaybinhtan.com.vn

>> Xem thêm: Danh sách 15 cửa hàng âm thanh tại hà nội uy tín và chất lượng nhất

VIII. Tám Linh Audio - Nhà Cung Cấp Hệ Thống Âm Thanh Tại TPHCM

Với đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm, Tám Linh Audio được các đối tác trong và ngoài nước đánh giá vô cùng cao. Vậy nên bạn hoàn toàn có thể mua được những sản phẩm mới nhất, hiện đại nhất tại đây. Không chỉ thể cửa hàng âm thanh TPHCM này còn trở thành nhà cung cấp hệ thống âm thanh của các đơn vị nhà nước.

Tám Linh Audio Nhà Cung Cấp Hệ Thống Âm Thanh Tại TPHCM

Tám Linh Audio - Nhà Cung Cấp Hệ Thống Âm Thanh Tại TPHCM

Sau hơn 20 năm kinh nghiệm, chắc chắn Tám Linh Audio sẽ giúp bạn có thể tìm được những thiết bị âm thanh đáp ứng được nhu cầu của mình. Đến ngay showroom của chúng tôi để tìm được trải nghiệm cũng như để các nhân viên tư vấn có thể hỗ trợ bạn.

Địa chỉ: Số 332/18 Độc Lập, P. Tân Quý ,Tân Phú, Hồ Chí Minh

Website: tamlinhaudio.sagohano.com

IX. Công Ty Nhạc Việt - Công ty Âm Thanh Chất Lượng Tại TPHCM

Một ông lớn trong lĩnh vực thiết bị âm thanh nhất định POS365 phải kể đến trong danh sách này chính là công ty Nhạc Việt. Đây là một chuỗi thương hiệu cung cấp thiết bị âm thanh cao cấp và chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay.

Công Ty Nhạc Việt Công ty Âm Thanh Chất Lượng Tại TPHCM

Công Ty Nhạc Việt - Công ty Âm Thanh Chất Lượng Tại TPHCM

Với hơn 25 năm kinh nghiệm cửa hàng âm thanh TPHCM này luôn nỗ lực không ngừng mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Để làm được điều đó bên cạnh sự nỗ lực và tận tâm của nhân viên còn có sự hỗ trợ đắc lực của các nhãn hàng. Công ty Nhạc Việt tự hào khi trở thành đại lý chính hãng của nhiều thương hiệu trong nước và cả quốc tế.

Địa chỉ: 91 Điện Biên Phủ, Phường ĐaKao, Quận 1, TPHCM

Website: congtynhacviet.com

X. Công ty TNHH Hoàng Bảo Khoa - Chuyên cung cấp thiết bị âm thanh hàng đầu TPHCM

Đây là nhà phân phối cũng như bảo hành các dòng sản phẩm chính hãng về âm thanh đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới và đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật cũng như phù hợp tiêu chuẩn Việt

Công ty TNHH Hoàng Bảo Khoa Chuyên cung cấp thiết bị âm thanh hàng đầu TPHCM

Công ty TNHH Hoàng Bảo Khoa - Chuyên cung cấp thiết bị âm thanh hàng đầu TPHCM

Cửa hàng âm thanh TPHCM có đa dạng các dòng sản phẩm cũng như bộ âm thanh, loa, amply,... cùng một số các sản phẩm nhập khẩu đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Behringer, Midas, Lab.gruppen, Turbosound,... Các mẫu sản phẩm sẽ luôn được cập nhật thường xuyên với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Địa chỉ: 396 - 396A Lê Văn Lương, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM

Website: hoangbaokhoa.com

>>> Xem thêm: Tổng hợp trọn bộ thiết bị karaoke chuyên nghiệp, âm thanh chuẩn

XI. Thanh Huy Audio - Cửa Hàng Âm Thanh TPHCM Cao Cấp

Đến với Thanh Huy Audio bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc không tìm thấy sản phẩm mà bạn mong muốn. Cửa hàng này nổi tiếng với sự đa dạng về các sản phẩm. Bạn sẽ được cung cấp đầy đủ tất cả các thiết bị âm nhạc và được bán trên thị trường với hàng loạt mẫu mã và màu sắc thịnh hành nhất.

Thanh Huy Audio Cửa Hàng Âm Thanh TPHCM Cao Cấp

Thanh Huy Audio - Cửa Hàng Âm Thanh TPHCM Cao Cấp

Bạn có thể đến trực tiếp showroom để có thể chọn được những sản phẩm vừa ý và được các nhân viên tư vấn giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm tận tâm nhất. Các sản phẩm tại đây luôn được cam kết là hàng chính hãng 100%.

Địa chỉ: Số 670 Lũy Bán Bích, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh

Website: thanhhuyaudio.com

XII. Trung Tâm Hi End Audio Sơn Hà - Địa chỉ Âm Thanh TPHCM Chất Lượng Cao

 Trung Tâm Hi End Audio Sơn Hà là địa chỉ cuối cùng mà chúng tôi muốn kể đến trong danh sách này. Mặc dù nằm ở vị trí cuối cùng nhưng chất lượng dịch vụ cũng như cơ sở vật chất và đội ngũ tư vấn luôn được khách hàng đánh giá vô cùng cao. 

Trung Tâm Hi End Audio Sơn Hà Địa chỉ Âm Thanh TPHCM Chất Lượng Cao

Trung Tâm Hi End Audio Sơn Hà - Địa chỉ Âm Thanh TPHCM Chất Lượng Cao

Cửa hàng thiết bị âm thanh TPHCM này còn hợp tác với rất nhiều thương hiệu trong nước và quốc tế. Vậy nên khách hàng luôn tin tưởng bởi các chính sách và cam kết mà Audio Sơn hà mang đến cho khách hàng.

Địa chỉ: 39-41 Huỳnh Thúc Kháng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Website: audiosonha.com

Trên đây là danh sách các cửa hàng âm thanh TPHCM mà bạn cần biết nếu đang muốn tìm địa chỉ để mua các thiết bị âm thanh.