Câu chuyện kinh doanh

Thiết bị âm thanh được xem là những công cụ hỗ trợ vô cùng đắc lực trong việc truyền tải âm thanh đến người dùng cũng như khuếch tán âm thanh trên một phạm vi cực rộng. Nhưng không phải thiết bị nào cũng có khả năng truyền âm thanh tốt, bạn nên lựa chọn những thiết bị âm thanh chất lượng tốt nhất để đáp ứng tất cả nhu cầu của bạn. Cùng tìm hiểu danh sách 15 cửa hàng âm thanh tại Hà Nội được đánh giá 5 sao.

Danh sách 15 cửa hàng âm thanh tại hà nội uy tín và chất lượng

I. Bảo Châu Elec - Cửa hàng thiết bị âm thanh tại Hà Nội

Bảo Châu ELEC là địa chỉ chuyên cung cấp các thiết bị âm thanh cũng như tư vấn, thi công và lắp đặt hệ thống âm thanh hàng đầu tại Hà Nội. Sau nhiều năm phát triển cửa hàng âm thanh tại hà nội này luôn đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm công nghệ tiến tiến với dịch vụ hoàn hảo nhất.

Bảo Châu Elec Cửa hàng thiết bị âm thanh tại Hà Nội

Bảo Châu Elec - Cửa hàng thiết bị âm thanh tại Hà Nội

Được biết đến là một thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị âm thanh chính hãng chất lượng cao với đa dạng các mặt hàng chẳng hạn như: loa BMB Nhật, loa JBL, loa karaoke các loại khác nhau,… Bảo Châu ELEC đã trở thành một địa chỉ đáng tin cậy của nhiều người dân Hà Nội.

Ngoài ra bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để có thể tham khảo trực tiếp các sản phẩm và được nhân viên tại đây tư vấn giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất. Mặc dù giá cả thuộc phân khúc tầm trung và cao nhưng vẫn rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn cửa hàng là địa chỉ quen thuộc.

Địa Chỉ: 45 Trung Kính, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: baochauelec.com

>> Xem thêm: Những kinh nghiệm mà bạn cần biết khi kinh doanh thiết bị âm thanh

II. Hoàng Gia Audio - Địa chỉ cung cấp thiết bị âm thanh hàng đầu

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị âm thanh luôn mang đến những sản phẩm âm thanh chất lượng cũng như hỗ trợ lắp đặt đầy đủ nhất. Được rất nhiều người dùng tin tưởng và đánh giá 5 sao từ khâu tư vấn sản phẩm đến lắp đặt và dịch vụ hậu mãi.

Hoàng Gia Audio Địa chỉ cung cấp thiết bị âm thanh hàng đầu

Hoàng Gia Audio - Địa chỉ cung cấp thiết bị âm thanh hàng đầu

Các dòng sản phẩm hàng đầu như JBL, A/D/S, BMB, MALONE, Billow, BFAUDIO,...luôn được Hoàng Gia Audio cập nhật những thiết bị mới nhất giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Quá trình vận chuyển, chế độ bảo hành chính hãng theo từng sản phẩm giúp cửa hàng âm thanh tại Hà Nội này trở thành lựa chọn số một cho nhiều người.

Địa chỉ: Tầng 1 nhà N4-411B ngõ 120 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: hoanggiaaudio.vn

III. Hoàng Audio - Cửa Hàng cung cấp thiết bị âm thanh uy tín nhất

Hoàng Audio là một cửa hàng cung cấp thiết bị âm thanh chuyên nghiệp tại Hà Nội. Cửa hàng này cung cấp các sản phẩm âm thanh chất lượng cao từ các thương hiệu nổi tiếng như Yamaha, Pioneer, Denon, Marantz, Onkyo, và nhiều thương hiệu khác.

Hoàng Audio Cửa Hàng cung cấp thiết bị âm thanh uy tín nhất

Hoàng Audio - Cửa Hàng cung cấp thiết bị âm thanh uy tín nhất

Cửa hàng âm thanh tại Hà Nội này được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng. Nhiều khách hàng đã đánh giá cao về sự chuyên nghiệp, tận tâm và tư vấn nhiệt tình của nhân viên tại cửa hàng. Bên cạnh đó, Hoàng Audio còn có chính sách bảo hành và hậu mãi tốt, giúp khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm trong thời gian dài.

Tuy nhiên, để đánh giá chính xác về sự uy tín của Hoàng Audio, bạn nên tìm hiểu thêm thông tin từ các nguồn đáng tin cậy như các trang web đánh giá sản phẩm, đánh giá của khách hàng, hoặc đến trực tiếp cửa hàng để kiểm tra sản phẩm và tư vấn trực tiếp từ nhân viên. 

Địa chỉ: Ngõ 168 Số nhà 23 Nguyễn Xiển - Hạ Đình - Thanh Xuân - Hà Nội ( Gần ngã tư Nguyễn Trãi - Nguyễn Xiển hướng đi Linh Đàm)

Website: hoangaudio.com.vn

>> Xem thêm: Tổng hợp trọn bộ thiết bị karaoke chuyên nghiệp, âm thanh chuẩn

IV. Cửa hàng âm thanh Hà Nội - Âm Thanh Audio Thanh Liêm

Sau 10 năm hoạt động và có rất nhiều kinh nghiệm trong ngành âm thanh, Audio Thanh Liêm luôn mang đến những sản phẩm âm thanh chất lượng cũng như dịch vụ sau bán làm hài lòng được rất nhiều khách hàng.

Cửa hàng âm thanh Hà Nội Âm Thanh Audio Thanh Liêm

Cửa hàng âm thanh Hà Nội - Âm Thanh Audio Thanh Liêm

Cửa hàng này được rất nhiều hãng tin tưởng và lựa chọn trở thành nhà phân phối âm thanh hàng đầu của họ, chẳng hạn như: FOCAL, JBL, JAMO, DENON, MARANTZ, ROTE,... Không chỉ thế khi đến trực tiếp Audio Thanh Liêm, bạn sẽ có thể trải nghiệm trực tiếp sản phẩm và sẽ có đội ngũ nhân viên sẵn sàng tư vấn và giúp bạn chọn được những sản phẩm ưng ý nhất.

Địa Chỉ: 143 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Website: audiothanhliem.com

V. Cung cấp thiết bị âm thanh tại Hà Nội - An Phú Audio

Đây là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị âm thanh hàng đầu đồng thời luôn cập nhật kịp thời các sản phẩm mới nhất và chất lượng nhất. Tại An Phú Audio, khách hàng sẽ được trải nghiệm các thiết bị âm thanh đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như JBL, BMB, Bose, Pioneer, Paramax… với đa dạng kiểu dáng, chất liệu, làm hài lòng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Cung cấp thiết bị âm thanh tại Hà Nội An Phú Audio

Cung cấp thiết bị âm thanh tại Hà Nội - An Phú Audio

Đến với cửa hàng âm thanh tại Hà Nội này bạn chắc chắn sẽ tìm được sản phẩm ưng ý của mình phù hợp với nhu cầu, giá thành tốt cũng như đi kèm với nhiều dịch vụ hỗ trợ như: lắp đặt tại nhà, tặng kèm dây loa, dây kết nối, bảo trì sản phẩm một cách tốt nhất.

Địa chỉ: 429 đường Ngọc Hồi - Thanh Trì - Hà Nội

Website:  anphuaudio.vn

VI. Trung Chính Audio - Địa chỉ cung cấp thiết bị âm thanh hàng đầu Hà Nội

Đây là một địa chỉ cung cấp thiết bị âm thanh hàng đầu tại Hà Nội. Cửa hàng này cung cấp đa dạng các sản phẩm âm thanh từ các thương hiệu nổi tiếng và sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và tận tâm với khách hàng, luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Trung Chính Audio Địa chỉ cung cấp thiết bị âm thanh hàng đầu Hà Nội

Trung Chính Audio - Địa chỉ cung cấp thiết bị âm thanh hàng đầu Hà Nội

Ngoài ra, Trung Chính Audio còn có một showroom rộng lớn với nhiều không gian trưng bày sản phẩm âm thanh, giúp khách hàng dễ dàng tham khảo và lựa chọn sản phẩm. Cửa hàng này cũng có chính sách bảo hành và hậu mãi tốt, giúp khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm trong thời gian dài.

Địa chỉ: 488 Trần Khát Chân, P.Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Tp.Hà Nội

Website: tca.vn - trungchinhaudio.vn

VII. Lạc Việt Audio - Thiết bị âm thanh tại Hà Nội

Cửa hàng âm thanh tại Hà Nội - Lạc Việt Audio là địa chỉ chuyên cung cấp các thiết bị âm thanh với đội ngũ vô cùng chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm cũng như luôn tận tình sẵn sàng phục vụ 24/7. Đây cũng là yếu tố giúp cửa hàng này thu hút được nhiều khách hàng đến tham khảo và mua sắm.

Lạc Việt Audio Thiết bị âm thanh tại Hà Nội

Lạc Việt Audio - Thiết bị âm thanh tại Hà Nội

Các sản phẩm tại đây đều được cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao và trải qua những bước kiểm tra vô cùng nghiêm ngặt mang lại chất lượng sử dụng vô cùng tốt. Ngoài ra, tại Lạc Việt Audio bạn sẽ có thể trải nghiệm các sản phẩm với đa dạng mẫu mã, màu sắc và chủng loại. Từ các sản phẩm nội địa cho đến các sản phẩm nhập khẩu từ các nước Nhật, Mỹ… đều có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Địa chỉ: Số 36 ngõ 41 Đông Tác - Kim Liên - Đống Đa - Hà Nội

Website: lacvietaudio.com

>>> Xem thêm: Top 10 dàn âm thanh karaoke gia đình tốt nhất 2023

VIII. Công ty thiết bị âm thanh ở Hà Nội - Nhất Nam

Công ty Nhất Nam là công ty hoạt động thương mại chuyên cung cấp các giải pháp cũng như dịch vụ truyền thông với các thiết bị âm thanh tiên tiến và mới nhất. Tại đây khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm đến từ các hãng thiết bị nổi tiếng trên thế giới với mức giá cực ưu đãi và chất lượng. 

Công ty thiết bị âm thanh ở Hà Nội Nhất Nam

Công ty thiết bị âm thanh ở Hà Nội - Nhất Nam

Với đội quản lý và nhân viên vô cùng nhiều kinh nghiệm. Công ty Nhất Nam cam kết cung cấp các sản phẩm làm thỏa mãn sự kỳ vọng của khách hàng. Đánh giá của khách hàng về Nhất Nam rất tốt, với nhiều người đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, dịch vụ tư vấn và hậu mãi. Tuy nhiên, để đánh giá chính xác hơn về sự uy tín của Nhất Nam, bạn cần tìm hiểu thêm thông tin từ các nguồn đáng tin cậy và kiểm tra sản phẩm trực tiếp tại công ty.

Địa chỉ: P501, tòa nhà 627 Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Website: nhatnamvn.com

IX. Mua thiết bị âm thanh tại Hà Nội - Audio Hoàng Hải

Audio Hoàng Hải là một địa chỉ mua thiết bị âm thanh tại Hà Nội được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. Với lợi thế khi trở thành nơi quy tụ của rất nhiều những nhân viên có trình độ và kinh nghiệm chuyên môn cao sẵn sàng tư vấn cũng như giới thiệu với bạn những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Mua thiết bị âm thanh tại Hà Nội Audio Hoàng Hải

Mua thiết bị âm thanh tại Hà Nội - Audio Hoàng Hải

Địa chỉ : 23D Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Website: audiohoanghai.com.vn

X. AUDIO SERVICE - Cửa hàng âm thanh Hà Nội chất lượng

Audio Service là cửa hàng âm thanh uy tín tại hà nội, chuyên cung cấp karaoke và các thiết bị âm thanh đảm bảo chính hãng và chất lượng với chi phí hoàn toàn phù hợp. Tại cửa hàng này, khách hàng sẽ được trải nghiệm hình thức mua sắm điện tử với kho hàng khổng lồ và đa dạng từ thương hiệu cho đến mẫu mã sản xuất.

AUDIO SERVICE Cửa hàng âm thanh Hà Nội chất lượng

AUDIO SERVICE - Cửa hàng âm thanh Hà Nội chất lượng

Bên cạnh đó, Audio Server còn cung cấp thêm hình thức mua sắm online vô cùng tiện dụng cho khách hàng. Ngoài ra, bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để trải nghiệm và nhận được tư vấn từ nhân viên, đảm bảo bạn sẽ chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Địa chỉ: 205 Khương Trung, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Website: audioservice.vn

XI. AUDIO SERVICE - Cửa hàng âm thanh Hà Nội chất lượng

Thật sự là một thiếu sót nếu POS365 không thêm Trường Ca Audio trong danh sách này. Đây là một trong những cửa hàng thiết bị âm thanh chuyên nghiệp số 1 tại Hà Nội. Địa chỉ này còn là đại lý của nhiều thương hiệu đi đầu về công nghệ trong các sản phẩm về karaoke và được sáng lập bởi nhóm chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sáng tạo cũng như sản xuất và cung cấp các sản phẩm dịch vụ hàng đầu về âm thanh.

Cung cấp thiết bị âm thanh chuyên nghiệp tại Hà Nội Trường Ca Audio

Cung cấp thiết bị âm thanh chuyên nghiệp tại Hà Nội - Trường Ca Audio

Bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ, ửa hàng âm thanh tại Hà Nội - Trường Ca Audio đang từng bước khẳng định mình trên thị trường bằng sự đa dạng về mẫu mã cũng như các thiết bị âm thanh và giá cả vô cùng hợp lý. Hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những giá trị cao nhất để từ đó tạo nên sự hài lòng và niềm tin của khách hàng.

Địa chỉ: số 3 ngõ 149 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội

Website: truongcaaudio.com

XII. Địa chỉ thiết bị âm thanh hàng đầu - AUDIO Hải Hưng

Cửa hàng thiết bị âm thanh tại Hà Nội - Hải Hưng là một trong những cửa hàng có nhiều thương hiệu nhất từ JBL, Crown, YAMAHA, Electro-voice/ Mỹ , DBX, Lexicon, AKG, Shure… cho đến các thương hiệu nội địa. Công ty đã liên tục tiên phong trong nhiều lĩnh vực thiết bị âm thanh, hình ảnh cũng như tin học chuyên dụng đồng thời là đối tác tin cậy của nhiều nhãn hàng khác nhau.

Địa chỉ thiết bị âm thanh hàng đầu AUDIO Hải Hưng

Địa chỉ thiết bị âm thanh hàng đầu - AUDIO Hải Hưng

AUDIO Hải Hưng đã xây dựng được mối quan hệ vô cùng tốt đẹp với hàng nghìn khách hàng với đủ mọi nhu cầu. Với mục tiêu luôn mang đến cho khách hàng niềm tin về khả năng chuyên môn, lòng nhiệt tình và tính cách cho đáo với các dịch vụ bảo hành bảo trì sau bán hàng.

Địa chỉ : Số 8/82 Ngõ Thái Thịnh 1, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội.

Website:  haihung.com

XIII. Khang Phú Đạt Audio - Địa chỉ cung cấp thiết bị âm thanh uy tín số 1 tại Hà Nội

Đây là một trong những đơn vị cung cấp và phân phối thiết bị âm thanh số 1 tại Việt Nam. Cửa hàng âm thanh tại Hà Nội này được nhiều người dùng tin tưởng và đối tác đánh giá cao. Với đội ngũ kỹ thuật viên vô cùng chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm thì Khang Phú Đạt Audio thường xuyên là nhà cung cấp cũng như lắp đặt các thiết bị âm thanh cho các đơn vị tư nhân và cả nhà nước.

Khang Phú Đạt Audio Địa chỉ cung cấp thiết bị âm thanh uy tín số 1 tại Hà Nội

Khang Phú Đạt Audio - Địa chỉ cung cấp thiết bị âm thanh uy tín số 1 tại Hà Nội

Nếu bạn đang có nhu cầu lắp hệ thống âm thanh cho hội trường, âm thanh sân khấu, sự kiện, đám cưới, karaoke,... hay đơn giản là cho không gian nhà của bạn thì hãy liên hệ ngay Khang Phú Đạt Audio - Đơn vị âm thanh uy tín để có thể được trải nghiệm dịch vụ chất lượng và giá thành ưu đãi nhất thị trường.

Địa chỉ: Số 8, Đường F1 Phú Đô, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội

Website: khangphudataudio.com

IVX. Bình Minh Digital - Cửa hàng âm thanh bậc nhất tại Hà Nội

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị âm thanh thì Bình Minh Digital đã xây dựng và phát triển được một hệ thống công ty luôn mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng.

Bình Minh Digital Cửa hàng âm thanh bậc nhất tại Hà Nội

Bình Minh Digital - Cửa hàng âm thanh bậc nhất tại Hà Nội

Với 3 sản phẩm loa được bán chạy nhất như Hệ Thống Loa BOSE 301 DIRECT/REFLECTING, Loa JBL KI 510, Loa JBL RM10ll, cửa hàng đã nhanh chóng trở thành một trong những cửa hàng có lượt tìm kiếm siêu khủng trong một thời gian dài. Khi đến với Bình Minh Digital bạn sẽ được trải nghiệm những sản phẩm chất lượng với giá cả vô cùng hợp lý phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng.

Địa chỉ: 12 Hoàng Cầu, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

>>> Tìm hiểu thêm: Tổng hợp 12 cửa hàng âm thanh TPHCM hàng đầu hiện nay

XV. Kyma - Chuyên kinh doanh thiết bị âm thanh tại Hà Nội

Đây là một cửa hàng chuyên bán các thiết bị âm thanh vô cùng nổi tiếng và là cái tên được nhiều lựa chọn mỗi khi có một thiết bị âm thanh chất lượng cao. Không chỉ cung cấp đa dạng nhiều sản phẩm thiết bị âm thanh như loa, tai nghe, dàn âm thanh,... Kyma còn cung cấp dịch vụ tư vấn vận chuyển cũng như lắp đặt miễn phí.

Kyma - Chuyên kinh doanh thiết bị âm thanh tại Hà Nội

Đội ngũ nhân viên có chuyên môn cung cao và chu đáo giúp khách hàng có những trải nghiệm mua hàng cực tốt. Đặc biệt cửa hàng âm thanh tại Hà Nội này có chất lượng sản phẩm cực tốt với giá cả vô cùng hợp lý.

Địa chỉ: Toà nhà KYMA, 132 -134 Yên Lãng, P. Thịnh Quang, Q. Đống Đa, TP Hà Nội

Website: kyma.vn

Trên đây chúng tôi đã cung cấp cho bạn 15 địa chỉ cửa hàng âm thanh tại Hà Nội uy tín và chất lượng nhất, hy vọng bạn sẽ tìm được cửa hàng phù hợp để có thể mua sắm những thiết bị âm thanh phù hợp với mình.