Câu chuyện kinh doanh

Nếu bạn là người đam mê nghệ thuật nhất là hay biểu diễn trên các sân khấu thì việc tìm các địa điểm cho thuê trang phục biểu diễn là điều vô cùng quan trọng. Trong bài viết ngày cùng chúng tôi tìm hiểu 10 địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê trang phục biểu diễn tphcm uy tín và được nhiều người biết đến nhất hiện nay.

Top 10 cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn tphcm uy tín 2024

1. Hồng Hạnh – Địa điểm cho thuê trang phục biểu diễn TPHCM chất lượng

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Hồng Hạnh luôn mong muốn và không ngừng cố gắng có thể đáp ứng được những nhu cầu của khách hàng. Vì thế tại đây khách hàng có thể dễ dàng tìm được những bộ trang phục phù hợp với nhiều loại chương trình văn nghệ từ các trang phục dân tộc đến trang phục nước ngoài và vô số các đạo cụ biểu diễn.

Hồng Hạnh Địa điểm cho thuê trang phục biểu diễn TPHCM chất lượng

Hồng Hạnh – Địa điểm cho thuê trang phục biểu diễn TPHCM chất lượng

Không chỉ thế địa chỉ cho thuê trang phục biểu diễn Hồng Hạnh cũng luôn để tâm tới các đường kim mũi chỉ tinh xảo, lựa chọn những chất liệu tốt nhất, chắc chắn sẽ làm hài lòng kể cả những khách hàng khó tính. Đội ngũ nhân viên được đào tạo kỹ càng luôn sẵn sàng giải đáp những thắc mắc và giúp khách hàng có thể lựa chọn được những trang phục phù hợp với mục đích của bạn.

Địa chỉ:

72/19/5 Phan Đăng Lưu, P.5, Q. Phú Nhuận, TP.HCM 

112F Hoàng Diệu, P.12, Q.4 , TP.HCM

Số điện thoại: 0914 551 234 - 0798 825 678

>> Xem thêm: Danh sách 9 địa chỉ cho thuê trang phục biểu diễn uy tín tại Hà Nội

2. Sen Việt – Đơn vị cho thuê trang phục biểu diễn uy tín tại TPHCM

Sen Việt là một trong những đơn vị uy tín tại TPHCM chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê trang phục biểu diễn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, địa chỉ này cung cấp đa dạng các loại trang phục từ trang phục cổ truyền, trang phục sân khấu, trang phục cosplay, trang phục cho các sự kiện đặc biệt và nhiều hơn nữa.

Cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn tphcm này cam kết cung cấp trang phục chất lượng cao, đảm bảo tính đúng hình ảnh, sự phù hợp và sự thoải mái khi sử dụng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm của Sen Việt sẽ giúp bạn tìm được trang phục phù hợp với nhu cầu và yêu cầu của bạn.

Địa chỉ: 463/13G Cách Mạng Tháng 8, P.13, Q.10, TP. HCM

Hotline: 0909 385 799

>> Xem thêm: Cần chuẩn bị gì khi mở cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn?

3. Hàng Xanh – Cho thuê trang phục biểu diễn TPHCM hàng đầu

Hàng Xanh là một trong những địa chỉ cho thuê trang phục với giá cả cực tốt. Khách hàng sẽ thoải mái lựa chọn những trang phục với nhiều mức giá và mẫu mã khác nhau. Với tiêu chí “Vui lòng khách đến vừa lòng khách đi” cửa hàng luôn luôn không ngừng đổi mới cũng như phát triển để có thể nâng cao chất lượng phục vụ của mình ngày một tốt hơn. Tại đây có rất nhiều bộ trang phục đẹp từ trang phục truyền thống tới hiện đại. Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo.

Hàng Xanh Cho thuê trang phục biểu diễn TPHCM hàng đầu

Hàng Xanh – Cho thuê trang phục biểu diễn TPHCM hàng đầu

Bên cạnh đó Hàng Xanh còn có dịch vụ đặt may các loại trang phục theo yêu cầu. Cửa hàng đã hợp tác thành công với nhiều đơn vị cơ quan và trường học để mang đến những chương trình vô cùng đặc sắc. Nhân viên tại đâu luôn luôn chu đáo nhiệt tình với khách hàng.

Địa chỉ: 125/24 Nguyễn Cửu Vân, Phường 17, Bình Thạnh, TPHCM

Điện thoại: 0919 395 328

>> Xem thêm: Kinh nghiệm kinh doanh cho thuê quần áo đi dự tiệc thành công nhất 2023

4. Cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn hàng đầu TPHCM – Bông Sen

Bông Sen là một cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn TPHCM. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và đam mê trong lĩnh vực này, cửa hàng này cam kết cung cấp các trang phục chất lượng cao và đa dạng để đáp ứng nhu cầu biểu diễn của khách hàng.

Bông Sen sở hữu một bộ sưu tập đồ sộ gồm các loại trang phục cổ truyền, trang phục sân khấu, trang phục cosplay, trang phục đám cưới và nhiều hơn nữa. Tất cả các trang phục đều được chọn lựa và kiểm tra kỹ càng để đảm bảo tính chất hợp đồng, chất lượng và chi tiết tinh tế.

Bên cạnh việc cho thuê trang phục, tại đây cũng có dịch vụ tư vấn và thiết kế trang phục theo yêu cầu của khách hàng. Đội ngũ chuyên viên sẽ lắng nghe và tư vấn theo nhu cầu của bạn để tạo ra trang phục hoàn hảo cho biểu diễn, sự kiện hay bất kỳ dịp đặc biệt nào. 

Địa chỉ: 98/6 Trần Quang Cơ, Phú Thạnh, Tân Phú, TPHCM

Điện thoại: 0287 777 8080

>> Xem thêm: Kinh nghiệm mở cửa hàng cho thuê áo dài đông khách nhất 2023

5. Divit – Chuyên cho thuê trang phục biểu diễn TPHCM đẹp

Đây là cửa hàng chuyên may đo và thuê các trang phục biểu diễn tại TPHCM. Những trang phục tại đây luôn đa dạng về mẫu mã và được cập nhật liên tục và phong phú. Với thiết kế chuẩn style Hàn cho những tiết mục nhảy K-pop hiện nay đây là địa điểm thuê trang phục của nhiều nhóm dancer trẻ hiện nay.

Divit Chuyên cho thuê trang phục biểu diễn TPHCM đẹp

Divit – Chuyên cho thuê trang phục biểu diễn TPHCM đẹp

Sản phẩm tại đây luôn hứa hẹn mang đến cho khách hàng những buổi biểu diễn thành công nhất. Giá cả tại đây vô cùng rẻ và phù hợp với hầu hết mọi người. Divit hứa hẹn đây là điểm đến mang lại sự tin dùng và hài lòng tuyệt đối cho các bạn.

Địa chỉ: 309/3 Nguyễn Oanh, Phường 17, Gò Vấp, TPHCM

Điện thoại: 0909 717 977 – 0902 992 220

6. Minh Thiện – Cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn ở TPHCM chất lượng

Minh Thiện là một cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn chất lượng tại TPHCM. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, cửa hàng này đã xây dựng được danh tiếng và trở thành địa chỉ đáng tin cậy cho việc thuê trang phục biểu diễn.

Minh Thiện tự hào sở hữu một bộ sưu tập đa dạng và phong phú các loại trang phục biểu diễn. Họ cung cấp trang phục từ trang phục cổ truyền, trang phục sân khấu cho các vở kịch, nhạc kịch, trang phục cosplay, trang phục cho các sự kiện đặc biệt và nhiều loại trang phục khác. Mỗi trang phục tại đây đều được chọn lựa và chăm sóc kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng và tính đúng hình ảnh.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại Minh Thiện luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng trong việc lựa chọn trang phục phù hợp với nhu cầu và yêu cầu cụ thể. Họ có kiến thức sâu về thời trang biểu diễn và sẽ đảm bảo rằng bạn sẽ có một trang phục hoàn hảo trong mọi dịp.

Địa chỉ: 15/4 Phú Thọ, Phường 1, Quận 11, TPHCM

Điện thoại: 0934 738 038 – 0918 496 688

7. Hoa Mai – Địa Chỉ cho thuê trang phục biểu diễn tại TPHCM uy tín

Đây là cửa hàng luôn tự hào về uy tín cũng như độ chuyên nghiệp của mình. Hoa Mai luôn cung cấp và cho thuê các trang phục biểu diễn TPHCM và ngày càng được nhiều người biết đến. Tại cửa hàng, chất lượng sản phẩm luôn là ưu tiên hàng đầu và luôn đảm bảo về tính thẩm mỹ, màu sắc, đa dạng các mẫu mã để sao cho phù hợp với hầu hết các sự kiện văn hóa nghệ thuật như dân tộc, hiện đại…

Hoa Mai Địa Chỉ cho thuê trang phục biểu diễn tại TPHCM uy tín

Hoa Mai – Địa Chỉ cho thuê trang phục biểu diễn tại TPHCM uy tín

Tất cả các trang phục tại cửa hàng luôn sẵn sàng khi bạn có nhu cầu với rất nhiều kích thước lựa chọn. Ngoài ra đội ngũ nhân viên của cửa hàng là những người có kinh nghiệm chắc chắn sẽ giúp bạn chọn được những mẫu trang phục phù hợp với mức giá vô cùng hợp lý.

Địa chỉ: 1025/19D CMT8, Phường 7, Tân Bình, TPHCM

Điện thoại: 0774 534 245 – 0903 110 605

8. Sido – Cửa hàng chuyên cho thuê các loại phục trang tại TPHCM

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt huyết, Sido cam kết cung cấp cho khách hàng những trang phục chất lượng và đa dạng để phục vụ cho các dịp biểu diễn, sự kiện và tiệc tùng. Đội ngũ nhân viên tại đây luôn sẵn lòng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn trang phục phù hợp với ý tưởng và yêu cầu cụ thể.

Sido sở hữu một bộ sưu tập đồ sộ các phục trang bao gồm trang phục sân khấu, trang phục cho tiệc cưới, trang phục cosplay và nhiều loại phục trang khác. Tất cả các trang phục tại đây đều được tuyển chọn kỹ càng và bảo trì định kỳ để đảm bảo tính nguyên vẹn, đẹp mắt và sẵn sàng sử dụng cho khách hàng.

Địa chỉ: 114 Lê Văn Duyệt, phường 1, quận Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 0911 722 567

9. Địa chỉ cho thuê trang phục - Thằng Bờm

Đây là một trong những địa chỉ cho thuê trang phục biểu diễn tại TPHCM hàng đầu được rất nhiều người lựa chọn thuê trang phục tại đây. Với các mẫu mã đa dạng, phong phú, giá cả hợp lý cũng phong cách phục vụ rất nhiệt tình, đảm bảo Thằng Bờm sẽ làm hài lòng ngay cả những vị khách khó tính nhất.

Địa chỉ cho thuê trang phục Thằng Bờm

Địa chỉ cho thuê trang phục - Thằng Bờm

Với phương châm "phục vụ khách hàng tốt nhất để phát triển", khách hàng khi đến mới Thằng Bờm sẽ tiết kiệm được chi phí đầu tư cũng như thời gian chuẩn bị cho trang phục, các đạo cụ liên quan, cũng như được nhiều ưu đãi hơn. 

Địa chỉ: 196/11 Tôn Thất Thuyết, P.3, Q.4, TP. HCM

Điện thoại: 0909 300 300

10. Cửa hàng Nini Store – thuê trang phục biểu diễn TPHCM giá tốt

Địa chỉ cuối cùng mà POS365 muốn liệt kê trong danh sách này chính là Nini Store. Trang phục tại Nini luôn được đánh giá cao về chất lượng cũng như mẫu mã. Các trang phục tại đây có thể đáp ứng mọi yêu cầu và mang đến sự hài lòng cho rất nhiều khách hàng. Nini luôn thường xuyên đổi mới kiểu dáng và tạo thêm nhiều kiểu dáng bắt mắt và sang trọng từ đó xây dựng lòng tin với khách hàng.

Nini cam kết sẽ đưa đến tay khách hàng những bộ cánh biểu diễn ưng ý, vừa vặn nhất. Với tôn chỉ hoạt động đó là đặt chữ tín lên trên hàng đầu, những bộ trạng phục mà cửa hàng cung cấp chắc chắn sẽ khiến khách hàng cảm thấy hài lòng cùng với một mức giá thật sự hợp lý.

Địa chỉ: 55/34 Lê Ngã, Phú Trung, Tân Phú, TPHCM

Điện thoại: 0916 840 171

Trên đây chúng tôi đã cung cấp cho bạn những địa chỉ thuê trang phục biểu diễn tphcm chất lượng, hy vọng sẽ giúp ích nếu bạn đang không biết lựa chọn cửa hàng nào uy tín.