Câu chuyện kinh doanh

Việc lựa chọn trang phục đẹp mắt là một trong những yếu tố cực kỳ quan trọng. Chính vì vậy việc bạn đầu tư cho việc thuê trang phục là điều vô cùng cần thiết. Nhưng để lựa chọn được địa điểm thuê trang phục không phải là điều đơn giản. Trong bài viết này cùng chúng tôi tìm hiểu những địa chỉ cho thuê trang phục biểu diễn uy tín tại Hà Nội.

Top 9 địa chỉ cho thuê trang phục biểu diễn uy tín tại Hà Nội

1. Trang phục biểu diễn LILY – Trang phục biểu diễn Hà Nội chất lượng

Đây là cửa hàng cho thuê trang phục uy tín hàng đầu tại Hà Nội đã và đang đồng hành với hầu hết các sự kiện lớn nhỏ trong và ngoài thành phố. Trang phục cho thuê cửa hàng vô cùng đa dạng cũng như được phân chia cực kỳ rõ ràng phù hợp với nhiều sự kiện, buổi biểu diễn khác nhau.

Trang phục biểu diễn LILY Trang phục biểu diễn Hà Nội chất lượng

Trang phục biểu diễn LILY – Trang phục biểu diễn Hà Nội chất lượng

LILY có đủ các loại đồ từ trẻ em đến người lớn với những set đồ biểu diễn dân gian hay hiện đại thì đều sẵn sàng phục vụ mà không phải chờ đợi quá lâu. Bên cạnh đó các loại trang phục cũng vô cùng đa dạng và đủ size đảm bảo phục vụ cho những khách hàng khó tính nhất. Cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn LILY còn thường xuyên cập nhật mẫu mã mới, giặt là trang phục cẩn thận sau khi cho thuê nên khách hàng có thể thoải mái lựa chọn.

Địa chỉ: số 11a, ngách 495/3 ngõ 495 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0929.390.688 - 0963.836.692

>> Xem thêm: Cần chuẩn bị gì khi mở cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn?

2. Mimi – Cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn Hà Nội uy tín

Mimi là một cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn tại Hà Nội được biết đến với danh tiếng uy tín bởi cửa hàng đã đang và sẽ cho thuê các loại trang phục biểu diễn chất lượng cao, đa dạng.

Đội ngũ nhân viên của Mimi được đào tạo chuyên nghiệp và sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn trang phục phù hợp với nhu cầu biểu diễn của họ. Cửa hàng này có nhiều loại trang phục từ trang phục cổ điển cho đến trang phục hiện đại, từ trang phục kịch nghệ cho đến trang phục nhạc hội.

Mimi cũng cam kết về việc duy trì và vệ sinh trang phục đảm bảo sự sạch sẽ và an toàn cho khách hàng. Họ cũng cung cấp các dịch vụ bảo trì và sửa chữa trang phục nếu cần thiết.  

Địa chỉ: P216 ( tầng 2 ) tập thể A5 Thành Công - Ba Đình - Hà Nội 

Điện thoại: 0965147196-097 1062713

>> Xem thêm: Kinh nghiệm mở cửa hàng cho thuê áo dài đông khách nhất 2023

3. WonderX – Địa chỉ cho thuê trang phục biểu diễn Hà Nội chất lượng

Đây là một trong những địa chỉ nhận được nhiều đánh giá tích cực của khách hàng. Những trang phục tại đây luôn được phân chia các loại vô cùng rõ ràng bạn có thể kể đến từ đồ nhẹ nhàng, nữ tính đến quyến rũ, sexy, hiện đại… chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những buổi trình diễn thành công và thăng hoa trên sân khấu.

WonderX Địa chỉ cho thuê trang phục biểu diễn Hà Nội chất lượng

WonderX – Địa chỉ cho thuê trang phục biểu diễn Hà Nội chất lượng

Đồ đẹp, nhân viên nhiệt tình, giá cả phải chăng là những nhận xét mà WonderX đã nhận được trong thời gian hoạt động, vậy có lý do gì khác mà bạn không lựa chọn ngay cửa hàng này để có những tiết mục bùng cháy trên sân khấu.

Địa chỉ: 12 ngõ 183 Trần Đại Nghĩa - Hà Bà Trưng - Hà Nội

Điện thoại: 0338368191

>> Xem thêm: Kinh nghiệm kinh doanh cho thuê quần áo đi dự tiệc thành công nhất 2023

4. Trang phục biểu diễn ấn tượng – Cho thuê trang phục biểu diễn Hà Nội uy tín

Trang phục biểu diễn Ấn Tượng là một cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn tại Hà Nội được đánh giá cao về uy tín. Họ cung cấp một loạt các trang phục đa dạng và chất lượng nhằm đáp ứng nhu cầu biểu diễn của khách hàng.

Đặc điểm nổi bật của Trang phục biểu diễn ấn tượng là sự đa dạng về mẫu mã và phong cách. Họ có trang phục từ trang phục cổ điển cho đến trang phục hiện đại, từ trang phục nhạc hội cho đến trang phục kịch nghệ. Khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy trang phục phù hợp với yêu cầu và ý tưởng biểu diễn của mình.

Ngoài ra, Trang phục biểu diễn ấn tượng cũng cam kết chất lượng sản phẩm. Trang phục của họ được bảo trì, vệ sinh và kiểm tra kỹ lưỡng trước khi cho thuê để đảm bảo sự an toàn và sử dụng thuận tiện cho khách hàng.

Địa chỉ: Số 53 Ngõ 198 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0919 878 488 & 0338 066 388

5. Cao Tùng – Địa chỉ chuyên cho thuê quần áo đạo cụ biểu diễn

Đây là một trong những địa chỉ đã quá quen thuộc với những người thường xuyên thuê trang phục biểu diễn. Tại Cao Tùng có đủ loại trang phục biểu diễn từ váy múa, đạo cụ múa,... với đủ loại màu sắc kích thước theo yêu cầu đảm bảo sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Cao Tùng Địa chỉ chuyên cho thuê quần áo đạo cụ biểu diễn

Cao Tùng – Địa chỉ chuyên cho thuê quần áo đạo cụ biểu diễn

Với phương châm “Chất lượng là yếu tố hàng đầu” khi bắt đầu hoạt động đến nay trang phục biểu diễn Cao Tùng luôn được biết đến với những trang phục tinh xảo từ thiết kế cho tới đường may và luôn không ngừng cải thiện dịch vụ và chất lượng. Đây là điểm đến hứa hẹn sẽ mang lại sự tin dùng và hài lòng tuyệt đối cho các bạn. 

Địa chỉ: 116 Sơn Tây, Kim Mã, Q. Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0936 766 991

6. Shop cho thuê trang phục biểu diễn Khánh Mít

Đây là một trong những cửa hàng cho thuê trang phục lớn tại Hà Nội với các trang phục được thiết kế công phu và đặc sắc cho mọi đối tượng với nhiều thể loại phù hợp với nhiều chương trình khác nhau. Bên cạnh đó Khách Mít còn cung cấp dịch vụ cho thuê các loại nhạc cụ, phụ kiện như: râu giả, tóc giả, nón quai thao, gươm kiếm, gùi, đàn tính, đàn tì bà, đàn tranh, các loại trống, chiêng và mọi loại phụ kiện biểu diễn đi kèm.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện, trang phục biểu diễn Khánh Mít luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn trang phục phù hợp. Cửa hàng luôn đặt sự hài lòng và trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu, đảm bảo rằng khách hàng sẽ có một trang phục biểu diễn ấn tượng và đáng nhớ.

Địa chỉ: số 62 Ngõ 99/110 Phố Định Công Hạ, Định Công, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0915 153 015

7. Địa chỉ cho thuê trang phục biểu diễn đa dạng – Đặng Thu Hà

Không thể bỏ qua trong danh sách này của POS365 là cửa hàng Đặng Thu Hà. Đây là địa chỉ chuyên cung cấp và cho thuê các loại trang phục biểu diễn, đạo cụ, sân khấu,... theo yêu cầu của khách hàng và sẽ luôn đảm bảo làm hài lòng khách hàng từ tính thẩm mỹ, phối màu đẹp, vệ sinh sạch sẽ, đa dạng chủng loại.

Địa chỉ cho thuê trang phục biểu diễn đa dạng Đặng Thu Hà

Địa chỉ cho thuê trang phục biểu diễn đa dạng – Đặng Thu Hà

Cửa hàng luôn cố gắng không ngừng bắt kịp xu hướng thời trang biểu diễn mới nhất với mục đích mang lại cho khách hàng những trải nghiệm mua hàng tuyệt vời nhất. Shop luôn lựa chọn những chất liệu bền đẹp và các kiểu dáng có thể tôn lên vẻ đẹp của diễn viên.

Địa chỉ: Số 73 Mai Dịch, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0967 849 866

8. Trang phục biểu diễn Uyên Chi – shop cho thuê trang phục cao cấp

Trang phục biểu diễn Uyên Chi là một shop cho thuê trang phục cao cấp tại Hà Nội. Với danh tiếng uy tín và chất lượng sản phẩm tốt, được đánh giá là địa chỉ đáng tin cậy khi bạn cần thuê trang phục để biểu diễn.

Cửa hàng cung cấp rất nhiều sự lựa chọn đa dạng về trang phục biểu diễn, từ trang phục cổ điển đến trang phục hiện đại và theo các phong cách khác nhau. Họ cam kết đảm bảo sự chất lượng của trang phục, luôn bảo dưỡng và vệ sinh trước và sau mỗi lần cho thuê.

Đội ngũ nhân viên của Uyên Chi là những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực trang phục biểu diễn sẵn sàng tư vấn khách hàng có thể lựa chọn trang phục phù hợp với ý tưởng biểu diễn của mình.

Cùng với chất lượng trang phục, Uyên Chi còn chú trọng đến dịch vụ khách hàng. Họ luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn khách hàng trong quá trình lựa chọn và sử dụng trang phục. Khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng rằng mỗi trang phục được cho thuê sẽ giúp họ tạo được ấn tượng mạnh trong buổi biểu diễn của mình.

Địa chỉ: Số 28 Mai Dịch, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội

Số điện thoại: 0904141718

>>> Xem thêm: Top 10 cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn tphcm chất lượng 2023

9. Hà Lê – Thuê trang phục biểu diễn giá rẻ ở Hà Nội

Với các sản phẩm, mẫu mã đa dạng, nhiều chủng loại, chất lượng tốt và giá rẻ, Hà Lê đã trở thành địa chỉ thuê trang phục của nhiều người, nhiều tổ chức khác nhau. Tại đây bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm phù hợp với các chương trình biểu diễn từ các bộ trang phục truyền thống đến các bộ trang phục hiện đại, trang phục có đủ cho các độ tuổi từ trong nước cũng như trang phục nước ngoài.

Hà Lê Thuê trang phục biểu diễn giá rẻ ở Hà Nội

Hà Lê – Thuê trang phục biểu diễn giá rẻ ở Hà Nội

Dù giá rẻ, nhưng Hà Lê không hề giảm sự chuyên nghiệp và tận tâm trong dịch vụ. Nhân viên của cửa hàng là những người am hiểu về thời trang và biết cách tư vấn khách hàng lựa chọn trang phục phù hợp với nhu cầu và ý tưởng biểu diễn của họ.

Địa chỉ: 59 Huỳnh Thúc Kháng, Q. Đống Đa, Hà Nội (cạnh tòa nhà VNPT, ngõ khu tập thể)

Số điện thoại: 0916 038 855

Trên đây chúng tôi đã cung cấp cho bạn những địa chỉ cho thuê trang phục biểu diễn tại Hà Nội, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn nếu đang phân vân không biết thuê trang phục ở đâu.