Câu chuyện kinh doanh

Bạn muốn tăng view cho video TikTok của mình cũng như tăng lượt xem tài khoản trong thời gian ngắn nhất. Nội dung bài viết dưới đây xin chia sẻ tổng hợp 10 cách tăng view TikTok nhanh nhất năm 2024 để bạn cùng tham khảo!

Tổng hợp 10 cách tăng view TikTok nhanh nhất năm 2024

I. View TikTok là gì?

View TikTok được hiểu là lượt người xem trên mỗi video mà các bạn đăng tải lên kênh TikTok của mình. 1 lượt view là 1 lượt người xem và 1 lượt người xem video TikTok sẽ được tính khi người dùng xem đủ 6s đầu tiên của video. 

Cách tăng view TikTok nhanh nhất

Cách tăng view TikTok nhanh nhất

II. Lợi ích khi tăng view TikTok

Việc tăng view TikTok sẽ mang lại nhiều lợi ích cho các chủ kinh doanh online:

  • Giúp video của bạn thu hút nhiều lượt xem mới với nguồn view đến từ người xem thật;

  • Giúp người xem biết đến tài khoản TikTok của bạn và tăng follow nhanh chóng;

  • Giúp tài khoản được đánh giá cao bởi TikTok, ưu tiên xuất hiện và được nhiều người nhận thấy;

  • Khi nhận được nhiều lượt xem, video của bạn sẽ được TikTok đưa vào danh sách ưu tiên phân phối TikTok. Từ đó, giúp kênh TikTok của bạn dễ dàng tiếp cận nhanh chóng hơn với người xem.

Lợi ích khi tăng view TikTok

Lợi ích khi tăng view TikTok

III. 10 cách tăng view TikTok miễn phí, nhanh chóng

Dưới đây là tổng hợp 10 cách tăng view TikTok nhanh nhất hiện nay mà nhiều người đã và đang áp dụng thành công:

1. Lựa chọn khung giờ vàng đăng bài TikTok

Những khung giờ vàng để đăng TikTok lên xu hướng và thời điểm ít tương tác để bạn nắm rõ hơn:

  • Thứ Hai: 6:00 sáng, 10:00 sáng, 10:00 tối

  • Thứ Ba: 2:00 sáng, 4:00 sáng, 9:00 sáng

  • Thứ Tư: 7:00 sáng, 8:00 sáng, 11:00 tối

  • Thứ Năm: 9:00 sáng, 12:00 trưa, 7:00 tối

  • Thứ Sáu: 5:00 sáng, 1:00 chiều, 3:00 chiều

  • Thứ Bảy: 11:00 sáng, 7:00 tối, 8:00 tối

  • Chủ nhật: 7:00 sáng, 8:00 sáng, 4:00 chiều

Lựa chọn khung giờ vàng đăng bài TikTok

Lựa chọn khung giờ vàng đăng bài TikTok

2. Sử dụng Hashtag Trend TikTok trong video

Hashtag là những từ hay cụm từ được viết liền kề đằng sau dấu thăng (#) có tác dụng phân loại nội dung và chủ đề trên TikTok. Cấu trúc thẻ hashtag như sau: “#” + “Từ khóa không dấu, viết liền”. Ở mỗi video, bạn nên chèn tối thiếu 3 thẻ hashtag, trong đó bắt buộc có 1 thẻ hashtag gắn liền với chủ đề nội dung video. 

3. Tương tác với người xem TikTok

Việc tương tác với người xem video sẽ mang lại 2 hiệu quả đó là: Người xem ấn tượng với bạn và TikTok ấn tượng với bạn. Bạn có thể tương tác với người xem video TikTok của mình bằng các thao tác như: Trả lời bình luận của bạn, xem video của họ, thả tim hoặc follow họ. Khi đó, nhiều khả năng là họ sẽ follow tài khoản của bạn. 

Đối với nền tảng TikTok khi video của bạn được đánh giá cao thì TikTok sẽ ưu tiên cho việc hiển thị video của bạn. Video hiển thị càng nhiều thì bạn lại có cơ hội kiếm thêm nhiều follow trên nền tảng TikTok Việt Nam. 

Tương tác với người xem TikTok

Tương tác với người xem TikTok - Cách tăng view TikTok nhanh nhất

4. Tăng lượt xem TikTok từ các mạng xã hội khác

Nếu bạn có số lượng người theo dõi đông đảo trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram, Twitter, Youtube thì bạn hoàn toàn có thể tận dụng để kêu gọi fan của bạn vào xem video TikTok. 

Đồng thời, bạn cũng nên thường xuyên chia sẻ video TikTok của bạn lên các mạng xã hội này để nhiều người biết đến. Khi người xem quan tâm đến bạn thì bạn hoàn toàn có thể tìm vào TikTok của bạn để follow. Lượt theo dõi TikTok cũng sẽ tăng lên nhanh chóng mà không cần phải mất bất kỳ chi phí nào.

>> Xem thêm: Tổng hợp các cách tăng follow TikTok hiệu quả, cực kỳ đơn giản

5. Tăng chất lượng các video và hình ảnh đăng tải lên TikTok

Hầu hết người dùng TikTok đều cảm thấy quá nhàm chán khi xem nhiều video có nội dung sáo rỗng, thiếu nội dung hay nội dung kém chất lượng. Các lý do chính dẫn đến việc video có chất lượng kém là chưa có sự chỉn chu trong khâu cắt ghép, nhép miệng không khớp hay hiệu ứng làm chìm mất nhân vật chính,... Chính vì vậy, bạn cần phải tăng cường nâng cao chất lượng các video và hình ảnh đăng tải lên TikTok để tăng view hoặc tăng follow TikTok hiệu quả.

Tăng chất lượng các video và hình ảnh đăng tải lên TikTok

Tăng chất lượng các video và hình ảnh đăng tải lên TikTok - Cách tăng view TikTok nhanh nhất

6. Tích cực bình luận tại các video của người nổi tiếng

Những người nổi tiếng thường có lượng người follow và lượng view rất lớn, vì vậy bạn hãy tận dụng tiềm năng bằng cách bình luận tại các video của họ để tăng view TikTok. Nếu bình luận của bạn lọt top comment và hiện lên đầu thì khả năng lớn là nhiều người sẽ click vào profile của bạn. Từ đó, họ sẽ dễ dàng nhìn thấy những video ấn tượng mà bạn đăng tải, cũng như giúp bạn có thêm nhiều follow mới.

7. Follow chéo trong các Group mạng xã hội

Nhu cầu follow chéo TikTok ngày càng lớn thì những hội nhóm thả tim chéo, follow chéo cũng mọc lên như nấm. Cùng với đó là lượng người tham gia các hội nhóm ngày càng tăng cao. Bạn chỉ cần gõ trên thanh tìm kiếm của Facebook từ khóa “Chéo Follow TikTok” là sẽ thấy rất nhiều nhóm Follow chéo như vậy. Việc của bạn là chỉ cần tham gia và tương tác nhiệt tình trong nhóm.

Follow chéo trong các group mạng xã hội

Follow chéo trong các group mạng xã hội - Cách tăng view TikTok nhanh nhất

>> Tìm hiểu thêm: Cách tạo link Bio trên Tiktok đơn giản chỉ với vài thao tác

8. Dùng nhạc theo trend TikTok

Sử dụng nhạc theo trend TikTok và hợp chủ đề của video đó là cách giữ chân người xem lâu hơn. Khi người xem ở lại video của bạn càng lâu thì chất lượng 1 lượt xem của bạn càng chất lượng. 

9. Sử dụng âm thanh hay, cuốn hút

Việc sử dụng âm thanh hay nền nhạc chèn các video TikTok sao cho cuốn hút rất quan trọng. Nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tỷ lệ đề xuất video. Điển hình là việc chèn đoạn nhạc đang là trend ở thời điểm hiện tại đảm bảo view video sẽ cao hơn sử dụng những đoạn nhạc hay âm thanh bình thường khác. 

10.  Lên ý tưởng cho nội dung chất lượng

Bên cạnh các hiệu ứng âm thanh, hình ảnh đặc sắc thì việc lên ý tưởng cho nội dung sao cho chất lượng sẽ quyết định đến lượt xem. Vì vậy, hãy hướng đến những nội dung hay, giải trí và cung cấp thông tin hoặc ý nghĩa nào đó. Xu hướng hiện nay, người xem thường thích những video dạng này, đây là điểm cần tận dụng trong hướng dẫn về tăng lượt xem trên TikTok. Bên cạnh những chủ đề đã có thì bạn có quyền sáng tạo cho nội dung theo ý mình miễn là nó chạm được đến sở thích của người xem.

Cách tăng view TikTok nhanh nhất

Lên ý tưởng nội dung chất lượng - Cách tăng view TikTok nhanh nhất

Trên đây là 10 cách tăng view TikTok nhanh nhất năm 2023 mà POS365 đã tổng hợp lại. Hy vọng đây là những thông tin hữu ích giúp kênh TikTok của bạn tăng view một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất!