Câu chuyện kinh doanh

Trên thị trường có bày bán không ít các sản phẩm đầu bầu. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng cung cấp hàng đảm bảo chất lượng. Thấu hiểu được điều đó nên trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đọc các thương hiệu đầm bầu nổi tiếng, uy tín để tham khảo.

Top 10+ các thương hiệu đầm bầu nổi tiếng, uy tín cho mẹ bầu

 1. Thời trang bầu Anna Nina

Một trong các thương hiệu đầm bầu nổi tiếng chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đọc đó là thời trang bầu Anna Nina. Thương hiệu này có bày bán đa dạng các mặt hàng với các phân khúc giá khác nhau đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Với những mẹ bầu có vóc dáng lớn vẫn có thể lựa chọn các mẫu váy bầu theo nhu cầu. Đội ngũ nhân viên tại cửa hàng cũng rất nhiệt tình nên sẽ hỗ trợ bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp. 

2. Đầm bầu Mamakids 

Mamakids là một trong những thương hiệu thời trang đầm bầu có tiếng trên thị trường hiện nay. Tại shop có cung cấp đa dạng các sản phẩm như: áo yếm bầu, đồ lót bầu, quần bầu, đầm bầu,…. Được các mẹ bầu ưa chuộng bởi tính thoáng mát, thoải mái và phù hợp để mặc ở nhiều thời điểm khác nhau. 

Đầm bầu Mamakids

Đầm bầu Mamakids là một trong những thương hiệu thời trang đầm bầu có tiếng 

Với thiết kế đa năng nên các đầm bầu mẹ bầu có thể tận dụng để mặc sau khi sinh. Các mẹ không cần phải lo lắng lỗi mốt hoặc kích cỡ bởi các thiết kế đều rất trẻ trung, thanh lịch, phù hợp với từng độ tuổi. Bên cạnh đồ bầu thì tại Mamakids còn có các sản phẩm dành cho trẻ sơ sinh, trẻ từ 1 – 3 tuổi. Ngoài ra, shop còn bán thêm các sản phẩm làm đẹp handmade cho các mẹ rất an toàn.

Xem thêm: Top 10+ shop đầm bầu đẹp, chất lượng mẹ bầu không nên bỏ qua

3. Đầm bầu Siêu xinh 

Đầm  bầu siêu xinh cung cấp phong phú các mặt hàng đầm bầu dành cho các mẹ bầu. Từ áo cộc tay, áo len, váy bầu, áo ba lỗ, áo thun,… đều được bày bán tại cửa hàng. Chất liệu của sản phẩm được lựa chọn từ các loại vải chất lượng, có khả năng thông thoáng mồ hôi như: vải lanh, bông hữu cơ,….. 

Thương hiệu đã có mặt trên thị trường từ lâu và được nhiều khách hàng ủng hộ nên tới nay đầm bầu Siêu Xinh lại càng phát triển mạnh mẽ hơn nữa. Với ý thức bảo vệ môi trường thì các sản phẩm đều được làm từ tối thiểu 50% vật liệu tái chế. 

4. Đầm bầu Belly – một trong các thương hiệu đầm bầu nổi tiếng 

Đầm bầu Belly là thương hiệu do nhà thiết kế Phạm Hoàng Yến xây dựng và phát triển. Thấu hiểu được tâm tư, nguyện vọng của các mẹ bầu khi mang thai thì shop đã cho ra đời các bộ trang phục đẹp mắt, đảm bảo chất lượng giúp mẹ luôn tự tin khi diện trang phục. 

Các sản phẩm của đầm bầu Belly đều rất thoải mái, dễ mặc và sở hữu thiết kế tinh tế. Các chất liệu chất lượng, mang tới sự thoáng mát khi mặc. Shop chuyên về các thiết kế vẽ tay thủ công nên mỗi trang phục đều rất tỉ mỉ tới từng đường kim mũi chỉ. Thiết kế chú trọng tới form dáng nên luôn tôn được nét đẹp của các mẹ bầu. 

5. Đầm bầu Merymom

Merymom là một thương hiệu đầm bầu có tiếng tại TPHCM. Nếu bạn đang tìm kiếm các mẫu trang phục năng động, thanh lịch thì hãy tham khảo thương hiệu này. Ở đây có rất nhiều mặt hàng để mẹ bầu lựa chọn đó là đi làm, đi chơi, du lịch,… Mức giá thành phải chăng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. 

Đầm bầu Merymom

Merymom là một thương hiệu đầm bầu có tiếng tại TPHCM

Merymom luôn cập nhật các mẫu mã mới nhất, theo xu hướng thời trang nên các mẹ bầu không cần bận tâm tới vấn đề lỗi mốt. Các thiết kế rất trang nhã, thoải mái nên mẹ bầu có thể thoải mái di chuyển. Shop có bán trực tiếp tại cửa hàng và kết hợp bán online nên rất thuận tiện cho các khách hàng khi mua hàng. 

Tìm hiểu thêm: Top 10+ mẫu đầm bầu sang chảnh mẹ bầu không nên bỏ lỡ

6. Misano Shop 

Misano Shop tự hào là địa chỉ được nhiều mẹ bầu tìm kiếm và lựa chọn. Thương hiệu cung cấp các sản phẩm chất lượng từ chất liệu tới thiết kế. Chất liệu được chọn từ các loại vải có độ mềm mịn, khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Bên cạnh đó, vải còn có khả năng co giãn, thiết kế trẻ trung, năng động, mẫu mã đa dạng để khách hàng lựa chọn. Giá thành các mặt hàng phải chăng, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.

7. Đầm bầu Celenamom 

Celenamom là thương hiệu chuyên sản xuất đồ bầu phục vụ nhu cầu của các mẹ bầu. Đây là thương hiệu nổi tiếng với đa dạng các mẫu bầu để khách hàng lựa chọn. Cửa hàng gây ấn tượng với khách hàng ngay từ biển hiệu, decor bắt mắt, thu hút khách hàng. Cửa hàng bán các mẫu đồ bầu đẹp, thiết kế trẻ trung, kiểu dáng đa dạng với đủ các kích cỡ size. Mẹ bầu có thể lựa chọn thiết kế trẻ trung, phong cách tới sang trọng thì Celenamom hoàn toàn có thể đáp ứng được. 

 Đầm bầu Celenamom

Celenamom là thương hiệu chuyên sản xuất đồ bầu phục vụ nhu cầu của các mẹ bầu

8. Đầm bầu Mommy 

Đầm bầu Mommy là thương hiệu đã có mặt trên thị trường khá lâu và được nhiều khách hàng biết tới. Đầm bầu với đa dạng các mẫu đầm phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau. Mẫu mã đa dạng, kiểu dáng phong cách. Mommy rất chú trọng tới chất lượng chất liệu nên các sản phẩm đều rất thoáng mát, mặc lên dễ chịu, có độ bền cao và chi tiết tới từng đường kim mũi chỉ. 

9. Đầm bầu Celina 

Đầm bầu Celina là một trong các thương hiệu đầm bầu nổi tiếng được nhiều mẹ bầu đánh giá cao nhờ mẫu mã đa dạng và sản phẩm chất lượng. Hướng tới tiêu chí “Đã bầu là phải xinh” thì Celina luôn cố gắng cung cấp tới các vị khách hàng những sản phẩm đẹp mắt nhất, chất lượng nhất để mẹ bầu khi mặc lên luôn được tự tin ở bất kỳ đâu. Nếu bạn chưa biết nên mua hàng ở đâu hãy tham khảo đầm bầu Celina nhé. 

 các thương hiệu đầm bầu nổi tiếng

Đầm bầu Celina được nhiều mẹ bầu đánh giá cao

10. Đầm Bầu Honey

Honey là thương hiệu đầm bầu bình dân, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Ở đây đầm bầu có giá thành rất phải chăng giúp các mẹ bầu tiết kiệm chi phí. Honey có bán trực tiếp tại cửa hàng và có bán online dành cho những khách hàng ở xa. Không chỉ có đầm bầu mà tại đây còn có áo phông, quần jean để khách hàng lựa chọn. Mỗi trang phục sở hữu mẫu mã, thiết kế riêng từ đơn giản, cầu kỳ tới sang trọng hiện đại. 

Bài viết trên của POS365 đã chia sẻ cho bạn đọc thông tin về các thương hiệu đầm bầu nổi tiếng. Bạn đọc hãy tham khảo và lựa chọn thương hiệu mình tin tưởng nhé. Chân thành cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết này. 

Top 10+ mẫu đầm bầu dự tiệc sang chảnh, thu hút mọi ánh nhìn: https://www.pos365.vn/dam-bau-du-tiec-7764.html