Câu chuyện kinh doanh

Nên mua đầm bầu ở đâu có mẫu mã đa dạng, chất lượng sản phẩm tốt và giá cả phải chăng? Đây chắc hẳn là câu hỏi của không ít mẹ bầu phải không nào? Trong bài viết này, chúng tôi xin chia sẻ cho bạn đọc các shop đầm bầu chất lượng các mẹ bầu tham khảo để mua hàng khi có nhu cầu.

Top 10+ shop đầm bầu đẹp, chất lượng mẹ bầu không nên bỏ qua

1. Đầm bầu thời trang Design

Shop đầm bầu đẹp các mẹ bầu không nên bỏ qua đó là thời trang Design. Cửa hàng có đa dạng các mẫu thiết kế váy, quần áo bầu để khách hàng lựa chọn. Không chỉ bán đầm bầu mà shop còn bán thêm các sản phẩm quần áo sau sinh cho các mẹ bầu thuận tiện chăm sóc em bé. Giá cả các mặt hàng tại Design phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. 

Thiết kế đầu bầu ở Design đa dạng từ đồ đi chơi, đi làm, dự tiệc,… với đủ size. Chất liệu vải dày dặn, có độ mềm mịn, thoáng và không bị nhăn nếu giặt máy. Shop cũng thường xuyên ra các bộ sưu tập để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tại shop cũng thường cung cấp các chương trình ưu đãi hấp dẫn tri ân khách hàng. 

  • Địa chỉ: 39 Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội 

  • Điện thoại: 0964 887 960

2. Đầm bầu thời trang Bonna

Bonna là sự lựa chọn phù hợp dành cho các mẹ bầu có nhu cầu mua váy bầu đẹp Hà Nội. Bonna là shop được nhiều khách hàng đánh giá cao. Mẹ bầu có thể lựa chọn nhiều mẫu thiết kế tại cửa hàng. Các mẫu thiết kế trẻ trung, phù hợp với nhiều lứa tuổi, giá cả phải chăng. Bên cạnh sản phẩm đồ bầu thì Bonna còn cung cấp thêm các mặt hàng sau sinh cho các mẹ bỉm. 

váy bầu đẹp hà nội

Taị Bonna có đa dạng các mẫu váy bầu

Tới đây bạn có thể lựa chọn các mẫu: váy dự tiệc, váy công chức, váy công sở,…. Các mẫu sản phẩm sở hữu thiết kế đặc trưng, độc đáo, khó có thể tìm thấy ở những cửa hàng khác. Khách hàng hãy theo dõi thông tin từ Bonna thường xuyên bởi shop có cung cấp đa dạng các chương trình khuyến mãi. 

  • Địa chỉ: Số 3 ngõ 20 Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội 

  • Điện thoại: 0862 612 799

Xem ngay: Top 10+ mẫu đầm bầu sang chảnh mẹ bầu không nên bỏ lỡ

3. L'Amme – shop đầm bầu đẹp 

L'Amme là một trong những cái tên nổi tiếng chuyên thiết kế đồ bầu tại thị trường Việt Nam. Có đa dạng các sản phẩm tại shop để khách hàng lựa chọn. Các dòng sản phẩm bạn có thể tìm thấy tại cửa hàng đó là: váy bầu, đồ bộ, quần áo bầu, đồ lót, phụ kiện,… Các sản phẩm đều được thiết kế tỉ mỉ tới từng đường kim mũi chỉ. Thiết kế trẻ trung, trang nhã, không kém phần thanh lịch giúp các mẹ bầu tự tin khoe vóc dáng. 

  • Địa chỉ: 18 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội 

  • Điện thoại: 0363 434 444 & 0973 718 326

4. Đầm bầu MD Maternity

MD Maternity hoạt động trong lĩnh vực thời trang tính tới thời điểm này đã được 17 năm. Và tới nay vẫn có rất nhiều lượt khách hàng ủng hộ. Shop luôn cập nhật các xu hướng mới đến với các khách hàng. Chính vì thế khi đến cửa hàng khách hàng sẽ lựa chọn được những mẫu mã mà mình ưng ý nhất. Đội ngũ nhân viên trẻ trung, giàu kinh nghiệm sẽ làm hài lòng tất cả mọi khách hàng. 

Đầm bầu MD Maternity

MD Maternity là shop uy tín dành cho khách hàng

  • Địa chỉ: 186 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội 

  • 187 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội 

  • Hotline: 0934 651 363

5. Mum’s Shop - shop đầm bầu Hà Nội

Mum’s shop là địa chỉ tin cậy dành cho các khách hàng. Cửa hàng cung cấp đa dạng các mặt hàng, thiết kế tinh tế, trang nhã, đáp ứng nhu cầu mua hàng của các mẹ bầu. Ở đây có nhiều loại đầm, váy, áo, quần,… với nhiều mẫu mã và chất liệu. Với đội ngũ nhân viên tận tâm, sẵn sàng hỗ trợ ngay khi khách hàng cần thì chắc chắn các mẹ bầu sẽ lựa chọn được sản phẩm mà mình ưng ý với mức giá tốt nhất. 

  • Địa chỉ: 398 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội 

  • 326 Hồ Tùng Mậu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội ...

Tìm hiểu thêm: Top 10+ mẫu đầm bầu công sở đẹp, thanh lịch cho mẹ bầu

6. Đầm bầu Thỏ

Shop đầm bầu Thỏ là đơn vị chuyên bán sỉ và lẻ các mặt hàng đồ bầu thời gian. Các mẹ bầu, những người bán hàng có thể tới đầm bầu Thỏ để mua được hàng chất lượng với mức giá phải chăng nhất. Ở đây có đa dạng mẫu mã, đủ loại chất liệu và vô số màu sắc, hoạ tiết,… Từ quần áo tới đồ bộ, đầm bầu,… để các mẹ lựa chọn. Nếu không có kinh nghiệm thì các mẹ cũng có thể nhờ sự tư vấn của đội ngũ nhân viên tận tâm của shop. 

  • Địa chỉ: 1H/16 Bình Giã, P13, Q.Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh 

  • Điện thoại: 0964 950 001 

7. Shop mẹ Coca

Dù là mẹ bầu thì các mẹ vẫn có thể xinh đẹp, duyên dáng khi diện các sản phẩm của shop mẹ Coca. Shop cũng chuyên sỉ lẻ đồ bầu đa dạng từ quần áo, đầm bầu tới đồ bộ mặc sau sinh. Các sản phẩm ở nhiều phân khúc giá, mẫu mã đa dạng, thiết kế trẻ trung tha hồ để mẹ bầu lựa chọn. Shop tung ra các sản phẩm thời trang bắt kịp xu hướng nên khách hàng không lo lắng vấn đề bị lỗi mốt. 

Shop mẹ Coca

Shop mẹ Coca có nhân viên chuyên nghiệp, đồ bầu phong phú

  • Địa chỉ: 82/16 Hoàng Bật Đạt, Phường 15, Quận Tân Bình, TP. HCM 

  • Điện thoại: 0984 502 102 - 0973 115 639 

8. Đầm bầu BB Fashion House 

BB Fashion House là một trong các shop đầm bầu đẹp TPHCM được khách hàng đánh giá cao. Đơn vị này đã có tới hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này nên khách hàng có thể an tâm về chất lượng sản phẩm. BB Fashion House sở hữu nhiều cơ sở khác nhau tại TP HCM và Hà Nội. Khách hàng thuận tiện để đi mua hàng và có thể chọn được các sản phẩm thời trang, thiết kế tinh tế, đẹp mắt mang đến vẻ quyến rũ, tự tin khi chưng diện. 

  • Địa chỉ: 379A Cách Mạng Tháng 8, Phường 13, Quận 10, TP. HCM 

  • 148 Âu Cơ, Phường 9, Quận Tân Bình, TP. HCM 808 Hậu Giang, Phường 12, Quận 6, TP. HCM 

  • Điện thoại: 097 1234 612

Xem ngay: Top 10+ mẫu đầm bầu dự tiệc sang chảnh, thu hút mọi ánh nhìn

9. Đầm bầu thời trang Mama Style

Khách hàng khi đến với Mama Style có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm do shop cung cấp. Cửa hàng có bán trực tiếp lẫn online nên dù ở xa vẫn có thể mua váy, đầm bầu vô cùng thuận tiện. Ở đây không chỉ có váy, đầm bầu mà còn có yếm bầu, quần bầu,… Các thiết kế dành cho mẹ bầu và mẹ sau sinh. Mama Style chú trọng đến sự thoải mái nên lựa chọn chất liệu rất kỹ càng. Các thiết kế thông minh nên mẹ bầu có thể mặc trong thời gian mang bầu lẫn sau sinh. 

shop đầm bầu

Mama Style được khách hàng đánh giá cao

  • Địa chỉ: 242A Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Quy, Quận Phú Nhuận, TP. HCM 

  • Điện thoại: 0987 684 752 - 0908 525 399

10. Đầm bầu thời trang T-Mie

Đầm bầu T-Mie cung cấp đa dạng các mẫu thiết kế đầm bầu để khách hàng lựa chọn từ trẻ trung, chuyên nghiệp tới năng động, đáng yêu. Với thiết kế siêu chất lượng thì các mẹ bầu có thể tự chưng diện ở bất kỳ đâu. Các sản phẩm được làm từ nhiều chất liệu khác nhau để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn. Hãy đến T-Mie để chọn được sản phẩm ưng ý bạn nhé. 

  • Địa chỉ: 669 Đường 3/2, Phường 6, Quận 10,TP. HCM 

  • Điện thoại: 012 2490 9440 – 0938 675 645

Bài viết trên của POS365 đã chia sẻ cho bạn đọc thông tin về các shop đầm bầu đẹp. Nếu cảm thấy hữu ích hãy chia sẻ cho mọi người cùng biết tới. Chân thành cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết này. 

Tổng hợp các kinh nghiệm kinh doanh đầm bầu cho người mới bắt đầu: https://www.pos365.vn/kinh-doanh-dam-bau-7617.html