Câu chuyện kinh doanh

Trong quá trình kinh doanh, buôn bán chắc chắn các bạn sẽ không ít lần gặp tình huống ế ẩm. Vậy buôn bán ế quá nên làm gì? Ngoài việc cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ thì các bạn có thể áp dụng một số phương pháp xả xui dân gian. Cùng POS365 khám phá 10 cách giải xui cực hữu ích trong bài viết này nhé!

Buôn bán ế quá nên làm gì? 10 cách giải xui trong kinh doanh cực hữu ích

Xả vía xui bằng muối - buôn bán ế quá nên làm gì?

Xả vía xui bằng muối là một trong nhiều phương pháp hóa giải vận đen được sử dụng phổ biến. Từ xa xưa, ông bà mình đã quan niệm muối có vị mặn xua đuổi điều dữ, loại bỏ những chuyện không may. Đồng thời còn dọn đường cho quá trình buôn bán kinh doanh thêm suôn sẻ và thuận lợi.

Xả vía xui bằng muối - buôn bán ế quá nên làm gì?

Xả vía xui bằng muối - buôn bán ế quá nên làm gì?

Bất cứ gia đình Việt Nam nào cũng có sẽ có muối trắng trong bếp. Các bạn chỉ cần lấy một nắm muối rồi ném qua vai trái của chính mình ra đằng sau. Đặc biệt lưu ý, các bạn không được ném qua vai phải vì như vậy sẽ khiến cho điều không may trở nên tệ hại hơn.

>>Xem thêm: Hướng dẫn cách xả xui bằng muối đơn giản, cực kỳ hiệu quả

Đuổi vận xui bằng việc đốt trầm hương

Buôn bán ế quá nên làm gì? Trầm hương cũng là phương pháp được nhiều người áp dụng khi muốn đuổi vận xui rủi trong kinh doanh. Trầm hương có mùi thơm rất dễ chịu, làm cho con người cảm thấy thư giãn, khoan khoái khi ngửi. Đồng thời trầm hương còn có khả năng tẩy uế cực kỳ hiệu quả. Tuy nhiên, các bạn mắc các vấn đề về bệnh hô hấp như viêm mũi dị ứng, viêm xoang, hen xuyễn,... thì không nên sử dụng trầm hương, không ảnh hưởng tới sức khỏe của bản thân.

Đuổi vận xui bằng việc đốt trầm hương

Đuổi vận xui bằng việc đốt trầm hương

Sử dụng tỏi để giải vận xui

Chắc hẳn ai cũng biết rằng tỏi có nồng độ mạnh, hăng và tính sát khuẩn cao. Đối với lĩnh vực tâm linh thì tỏi thường được sử dụng để xua đuổi ma quỷ, trừ tà và phá giải bùa ngải. Không chỉ vậy, trong quan niệm của người phương Tây thì tỏi còn là phương thức xua đuổi ma cà rồng hiệu quả.

Sử dụng tỏi để giải vận xui

Sử dụng tỏi để giải vận xui

Bởi vậy mà, các bạn có thể sử dụng tỏi để giải xui, đặt tại vị trí bàn thờ thần tài, hoặc nằm ở phía bên ngoài cửa hàng kinh doanh. Ngoài việc xả xui thì phương pháp này còn giúp thu hút tài lộc hiệu quả.

>>Xem thêm: Bật mí 7 cách xin vía buôn may bán đắt hiệu quả nhất hiện nay

Đốt phong long

Buôn bán ế quá nên làm gì? Phương pháp phổ biến mà các chủ kinh doanh sử dụng thường xuyên để hóa giải vận xui chính là đốt phong long. Quan niệm của rất nhiều người Việt Nam cho rằng đốt phong long sẽ giúp xua đuổi những điều không may, tẩy sạch uế khí để kinh doanh thêm thuận lợi.

Đốt phong long giải xui

Đốt phong long

Chủ kinh doanh sẽ sử dụng tờ giấy vừa đốt vừa đọc lời xua đuổi ám khí rồi quăng mảnh giấy còn cháy xuống đất. Nếu người nặng vía là nữ thì chủ quán nhảy qua lửa 9 lần. Còn người đó là nam thì chạy qua lại 7 lần.

Khi đốt phong long, các bạn nên đốt ở trước cửa hàng, không ở gần những nơi dễ gây cháy nổ nguy hiểm. Cuối cùng là phải để khói bay vào trong cửa hàng để có thể xua đuổi được hết vía xấu, vía xui và để lại điềm lành trong quán.

Hóa giải vận xui bằng chanh

Chanh cũng là nguyên liệu được ứng dụng nhiều trong việc hóa giải vận xui. Các bạn lấy 3 quả chanh, cắt 3 quả chanh làm tư rồi đặt các vị trí trong quán, khi chanh có dấu hiệu héo úa hỏng thì thay mới. Chanh không chỉ có hương thơm, khử mùi phòng mà còn hút đi năng lượng xấu hiệu quả. Buôn bán ế quá nên làm gì? Chủ quán hoàn toàn có thể vắt chanh vào nước rồi xịt khắp phòng để loại bỏ vận xui khi có thời gian.

Hóa giải vận xui bằng chanh

Hóa giải vận xui bằng chanh

Trường hợp các bạn muốn loại bỏ các năng lượng không tốt xung quanh bản thân mình thì lấy 3 quả chanh cắt thành tư đặt vào đĩa rồi rắc muối xung quanh. Các bạn đặt đĩa chanh muối đó dưới gầm giường trước khi đi ngủ. Và đến khi thức giấc thì các bạn phải đổ chanh và muối vào túi bóng rồi ném ra khỏi nhà. Làm phương pháp này liên tục trong 3 ngày để đạt được hiệu quả tốt nhất nhé.

>>Xem thêm: Mách bạn 10 cách đốt vía bán hàng trong dân gian hiệu quả nhất

Đốt vía bằng cách đốt hương

Buôn bán ế quá nên làm gì? Vào những dịp lễ quan trọng, người Việt Nam thường thắp hương để cúng, khấn, cầu nguyện. Tuy nhiên, khói hương còn có thể xua đuổi vận đen, tà khí trong cửa hàng kinh doanh cực hiệu quả. Đồng thời việc thắp hương trong quán còn mang ý nghĩa cầu may mắn, phước lành. Đặc biệt khi các bạn đốt hương thì phải đốt số lẻ, không được đốt số chẵn nhé.

Đốt vía bằng cách đốt hương

Đốt vía bằng cách đốt hương

Sử dụng đồ vật phong thủy

Sử dụng đồ vật phong thủy trong cửa hàng có thể là một trong những cách để tạo ra môi trường tích cực và thu hút khách hàng. Đồ vật phong thủy như bức tranh, đèn hồng ngoại, tượng phật, mặt trăng, hoặc các vật dụng có ý nghĩa phong thủy khác có thể được sử dụng để tạo cảm giác thoải mái, yên bình và may mắn cho khách hàng cũng như nhân viên. Tuy nhiên, khi sử dụng đồ vật phong thủy, quan trọng rằng chúng phải được chọn và đặt theo nguyên tắc và kiến thức phong thủy hợp lý, và không nên xâm phạm vào tín ngưỡng hay tôn giáo của bất kỳ ai.

Sử dụng đồ vật phong thủy

Sử dụng đồ vật phong thủy

Mỗi người sở hữu một màu sắc tương ứng với hành mệnh của họ. Và việc sử dụng màu sắc phù hợp có thể tạo ra sự cân bằng và hỗ trợ cho mệnh cụ thể của từng người. Dưới đây là một số màu sắc và hành mệnh tương ứng theo học màu sắc và phong thủy:

  • Mệnh Kim: Màu trắng, bạc, vàng 

  • Mệnh Mộc: Màu xanh lá cây, nâu 

  • Mệnh Thổ: Màu nâu, cam 

  • Mệnh Hỏa: Màu đỏ, hồng, tím 

  • Mệnh Thủy: Màu đen, xanh dương

>>Xem thêm: Mách bạn 30 cách xả xui theo kinh nghiệm dân gian cực dễ làm

Cúng thần tài, thổ địa

Buôn bán ế quá nên làm gì? Cúng thần tài và thổ địa là một nghi thức truyền thống trong văn hóa người Á Đông,được thực hiện để tôn kính và cầu mong sự bình an, may mắn, và thành công. Trong nghi thức này, thần tài thường được coi là người bảo vệ tài lộc và tài sản, trong khi thổ địa đảm bảo sự ổn định và an lành cho ngôi nhà hoặc kinh doanh. Khi cúng thần tài và thổ địa, người thực hiện thường sẽ sử dụng các vật phẩm như hương, hoa, và bánh kẹo, đồ ăn.

Cúng thần tài, thổ địa

Cúng thần tài, thổ địa

Một số lưu ý trong quá trình dọn dẹp bàn thờ thổ địa, thần tài như sau:

  • Lau dọn bàn thờ thường xuyên, không bị bám bụi quá nhiều

  • Nên cúng cho hai vị thần mỗi sáng 2 tách trà, cà phê,…

  • Mua quà vặt, bánh trái để cúng hai vị thần

  • Đốt nhang hằng ngày

  • Bày trí bàn thờ hướng về phía cửa chính

  • Đặt thêm đá phong thủy, ông Cóc để thu hút tiền tài

Sử dụng gương bát quái

Sử dụng gương bát quái để cân bằng và cải thiện năng lượng trong không gian sống hoặc làm việc. Gương bát quái thường được sử dụng để phản chiếu lại năng lượng tiêu cực hoặc cải thiện sự lưu thông của năng lượng tích cực trong không gian.

Sử dụng gương bát quái

Sử dụng gương bát quái

Khi sử dụng gương bát quái, người ta thường đặt nó ở những vị trí cụ thể để phản chiếu lại năng lượng xấu, hoặc để hấp thụ năng lượng tốt và lan tỏa điều đó trong không gian. Tuy nhiên, việc sử dụng gương bát quái cần được thực hiện với kiến thức và cẩn trọng, để không tạo ra hiệu ứng phản tác dụng hoặc xung đột với năng lượng trong không gian.

>>Xem thêm: Tại sao quán cafe vắng khách? Cách thu hút khách hàng hiệu quả

Ăn các món xả xui

Buôn bán ế quá nên làm gì? Người Việt Nam thường có quan niệm ăn trứng vịt lộn để xả xui với mong muốn “lộn” điềm xui thành hên. Có thể nói đây là một quan niệm thú vị và độc đáo, áp dụng giải điều không may trong kinh doanh. Khi ăn trứng vịt lộn thì cần phải ăn theo số lượng lẻ như 1 - 3 - 5 để dù lộn như thế nào thì vẫn may mắn.

Ăn các món xả xui

Ăn các món xả xui

Ngoài trứng vịt lộn thì các bạn có thể ăn các món ăn sau để hóa giải điều xui xẻo như:

  • Các món làm từ đậu: đậu xanh, đậu đỏ, chè đậu đỏ,...

  • Sủi cảo

  • Canh khổ qua, khổ qua xào trứng,...

>>Xem thêm: Bật mí cách đốt phong long xả xui chi tiết, đầy đủ nhất

Như vậy, POS365 vừa cùng tìm hiểu 10 phương pháp giải vận xui trong kinh doanh. Hy vọng qua bài viết này chủ kinh doanh sẽ biết được buôn bán ế quá nên làm gì. Chúc các bạn áp dụng thành công và buôn bán thuận buồm xuôi gió.