Câu chuyện kinh doanh

Từ xa xưa người Việt Nam đã có quan niệm “đầu năm mua muối” để mong cầu bình an, hạnh phúc trong năm mới. Và muối được sử dụng như một vật liệu xua đuổi tà ma, thu hút tài lộc. Nhiều người sử dụng muối để xả xui, thanh tẩy rất hiệu quả. Cùng POS365 khám phá 6 cách xả xui bằng muối đơn giản, dễ làm mà cực kỳ hữu ích trong bài viết này.

Hướng dẫn cách xả xui bằng muối đơn giản, cực kỳ hiệu quả

Có nên áp dụng cách xả xui bằng muối?

Theo quan niệm tâm linh của người Á Đông, muối được coi là một loại vật phẩm mang tính linh thiêng và có nhiều ý nghĩa. Muối thường được xem là biểu tượng của sự nguyên thủy và sự thuần khiết. Trong một số nền văn hóa Á Đông, việc đặt muối ở cửa nhà được coi là cách để loại bỏ điều xấu, nguy hiểm hoặc mang lại may mắn, bình an cho gia đình.

Có nên áp dụng cách xả xui bằng muối?

Có nên áp dụng cách xả xui bằng muối?

Ngoài ra, muối cũng được coi là một loại vật phẩm có khả năng thôi nhiễm và hút đi sự xấu, xua đuổi tà ma theo quan niệm tâm linh cổ truyền của người Á Đông. Tuy nhiên, quan niệm tâm linh về muối có thể khác nhau tùy theo từng vùng miền và tín ngưỡng cụ thể trong văn hóa người Á Đông.

Dưới đây là những lý do khiến việc áp dụng cách xả xui bằng muối ngày càng phổ biến:

  • Cách xả xui bằng muối đã được người Việt Nam áp dụng từ lâu, được đúc kết và lưu truyền cho đến ngày nay. Cách này phải đem tới công dụng và nhiều lợi ích thì mới được truyền tai nhau và tin tưởng áp dụng đến vậy.

  • Sử dụng nguyên liệu muối rẻ tiền, sẵn có trong nhà, hoàn toàn không ảnh hưởng quá nhiều đến kinh tế hay thời gian của bạn.

  • Xả xui bằng muối được coi là một cách trấn an bản thân, là điểm tựa tinh thần để những người đang bị đen đủi có thể cảm thấy lạc quan hơn. Đây không phải là quan niệm mê tín dị đoan như nhiều người vẫn nghĩ.

>>Xem thêm: Bật mí 7 cách xin vía buôn may bán đắt hiệu quả nhất hiện nay

Bật mí cách xả xui bằng muối siêu đơn giản

Nếu các bạn đang tìm cách xả xui bằng muối thì đừng bỏ qua những phương pháp đơn giản, áp dụng tại nhà dưới đây.

Ném một nắm muối qua vai trái

Hành động "ném một nắm muối qua vai trái" được coi là một phương pháp xả xui đơn giản. Theo quan niệm tâm, hành động này có thể được thực hiện nhằm xua đuổi điều xấu, tà ma, hoặc mang lại sự sạch sẽ, may mắn và bình an cho người thực hiện.

Cách thực hiện như sau:

  • Đầu tiên, bạn cần chuẩn bị 1 nắm muối hạt.

  • Các bạn cầm nắm muối trong tay phải và ném qua vai trái của mình.

Ném một nắm muối qua vai trái

Ném một nắm muối qua vai trái

Tuy nhiên, các bạn cần đặc biệt lưu ý, phải ném muối qua vai trái. Nếu ném muối qua vai phải thì được xem là hành động rước đi xui về cho mình, ném đi may mắn. Ngoài ra, các bạn không nên thực hiện việc ném muối qua vai trái nhiều lần trong một khoảng thời gian ngắn. Bởi điều này không xua đi xui xẻo của bạn mà may mắn cũng bị bỏ đi, không còn hiệu nghiệm như ban đầu.

Tắm bằng nước muối pha loãng

Tắm bằng nước muối pha loãng có thể mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, như giúp làm sạch và kháng khuẩn da, giúp giảm viêm nhiễm và làm lành các vết thương nhỏ. Không chỉ vậy, đây còn là cách xả xui bằng muối xua đuổi tà khí và những điều không may mắn trong cuộc sống.

Tắm bằng nước muối pha loãng

Tắm bằng nước muối pha loãng

Để chuẩn bị nước tắm, bạn có thể thêm khoảng 4-6 muỗng canh muối vào nồi nước ấm lớn khuấy đều cho tan. Rồi trực tiếp sử dụng tắm để xua đi những điều xui xẻo, không may mắn. Các bạn có thể sử dụng thêm các loại lá như tía tô, rau mùi, ngải cứu để cho thơm.

>>Xem thêm: Mách bạn 10 cách đốt vía bán hàng trong dân gian hiệu quả nhất

Đặt bát phong thủy có chứa muối

Đặt bát phong thủy chứa muối thường được coi là một phương pháp để hút điều xấu và mang lại sự tinh thần an lạc và bình an theo quan niệm tâm linh cổ truyền. Nước và muối khi kết hợp sẽ loại bỏ được năng lượng tiêu cực. Các bạn cho thêm một đồng tiền kim loại cũng làm cho việc xua tan điều xui rủi hiệu quả.

Đặt bát phong thủy có chứa muối

Đặt bát phong thủy có chứa muối

Cách thực hiện như sau:

  • Các bạn chuẩn bị 1 hũ sành hoặc bát bằng thủy tinh, 1 lọ muối hạt, nước và 6 đồng xu.

  • Sau đó đổ muối đầy vào hũ đã được chuẩn bị, rồi đổ nước lên trên.

  • Nên để hũ muối vào nơi cố định, không bị xê dịch nhưng không được quá tối tăm.

  • Cuối năm cũ các bạn chỉ cần vứt bỏ hũ muối đi và sang năm mới thay bằng 1 hũ muối khác.

Rắc muối trước cửa chính

Rắc muối trước cửa chính có thể được coi là một cách xả xui bằng muối trong phong thủy để loại bỏ điều xấu, mang lại sự bình an và may mắn cho ngôi nhà. Theo quan niệm tâm linh, việc rắc muối trước cửa chính có thể giúp đẩy lùi năng lượng tiêu cực, nguy hiểm và thu hút năng lượng tích cực.

Rắc muối trước cửa chính

Rắc muối trước cửa chính

Theo dân gian thì muối được coi là “chiếc áo giáp”, hàng rào chắc chắn để xua đuổi tà khí, tiễn vong và hạn chế những điều không may ảnh hưởng tới cuộc sống của gia chủ.

>>Xem thêm: Mách bạn 30 cách xả xui theo kinh nghiệm dân gian cực dễ làm

Lau nhà bằng nước muối

Lau nhà bằng nước muối có thể giúp làm sạch và khử trùng một cách tự nhiên do tính chất kháng khuẩn của muối. Không chỉ vậy, đây còn là cách xả xui bằng muối được nhiều người áp dụng để xua đuổi tà khí, xóa bỏ vận đen trong nhà.

Lau nhà bằng nước muối

Lau nhà bằng nước muối

 Để làm nước lau nhà từ muối, bạn có thể pha loãng một lượng muối trong nước ấm và sử dụng dung dịch này để lau sàn, cửa, bàn ghế hoặc các khu vực khác trong nhà. Tuy nhiên, nên nhớ rằng việc sử dụng nước muối để lau nhà cần phải kết hợp với các phương pháp lau chùi và vệ sinh khác để đảm bảo sự sạch sẽ và an toàn cho môi trường sống.  

Để muối trong các góc nhà

Đặt muối trong các góc nhà là một phong tục phổ biến trong phong thủy và quan niệm tâm linh của một số vùng miền. Theo quan niệm, muối có khả năng hút điều xấu, thanh lọc không khí và mang lại sự bình an cho ngôi nhà. Các bạn chuẩn bị một nắm muối hạt nhỏ rồi đặt vào góc nhà trước khi trời tối. Sáng hôm sau các bạn dọn và bỏ nắm muối đó đi là được.

Để muối trong các góc nhà

Để muối trong các góc nhà

>>Xem thêm: Tại sao quán cafe vắng khách? Cách thu hút khách hàng hiệu quả

Lưu ý khi áp dụng các cách xả xui bằng muối

Cách xả xui bằng muối rất phổ biến trong cuộc sống và được nhiều người áp dụng. Tuy nhiên các bạn cần lưu ý một số yếu tố sau:

Lưu ý khi áp dụng các cách xả xui bằng muối

Lưu ý khi áp dụng các cách xả xui bằng muối

  • Không được tin lời của thầy bói online hay những người không có trình độ, chưa xác minh danh tính và độ uy tín, tránh tiền mất tật mang.

  • Cách xả xui bằng muối chỉ là quan niệm, kinh nghiệm dân gian được truyền miệng từ nhiều đời trước. Các bạn nên tham khảo áp dụng để mang lại sự an yên cho mình, tuyệt đối không mù quáng tin tưởng hay cuồng tín, dẫn đến rối loạn tâm lý, căng thẳng quá mức.

>>Xem thêm: Bật mí cách đốt phong long xả xui chi tiết, đầy đủ nhất

Như vậy, POS365 vừa cùng tìm hiểu 6 cách xả xui bằng muối được áp dụng nhiều nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này các bạn sẽ có được những phương pháp giải xui phù hợp. Chúc các bạn áp dụng thành công và cuộc sống luôn thuận buồm xuôi gió.