Câu chuyện kinh doanh

Với nhiều người muốn khởi nghiệp kinh doanh thời trang thì nguồn hàng quần áo là một bài toán khó. Nếu tìm kiếm trên internet thì sẽ cho ra gần 1 triệu kết quả hiển thị chỉ trong vòng 0,24 giây. Tuy nhiên không phải nguồn nào cũng tốt, giá cả phải chăng. POS365 tổng hợp nguồn hàng quần áo chất lượng nhất trong bài viết này nhé!

Tổng hợp nguồn hàng quần áo sỉ giá rẻ dành cho người mới bắt đầu

Nguồn hàng quần áo giá rẻ tại miền Bắc

Tại miền Bắc thì nhập nguồn hàng quần áo ở đâu? Hiện nay tại khu vực miền Bắc có nhiều chợ đầu mối sỉ lẻ mặt hàng thời trang. Tuy nhiên được nhiều chủ kinh doanh ưa chuộng nhất phải kể đến những nguồn sỉ lẻ hàng quần áo sau đây.

Chợ sỉ quần áo Ninh Hiệp (Gia Lâm, Hà Nội)

Chợ Ninh Hiệp hay còn gọi với cái tên là Chợ Nành, Chợ Vải. Đây là một chợ có thời gian lâu đời nhất Việt Nam cũng là nguồn sỉ quần áo nổi tiếng của tiểu thương miền Bắc. Chợ có diện tích rộng, hàng hóa đa dạng bày bán ngoài trời cách cổng chợ khoảng 1km. Ngoài quần áo, vải vóc, chợ Ninh Hiệp còn cung cấp nhiều loại phụ kiện may mặc như dây kéo, kim chỉ,...

Không chỉ vậy, chợ Ninh Hiệp còn được coi như một trạm trung chuyển quần áo Quảng Châu quy mô lớn tại khu vực miền Bắc. Phần lớn chợ dành cho những chủ kinh doanh lớn nên những tiểu thương nhỏ lẻ sẽ khá khó khăn khi nhập hàng tại đây. 

cách tìm nguồn hàng sỉ quần áo

Chợ bán buôn bán lẻ quần áo Ninh Hiệp

Nguồn sỉ quần áo chợ Đồng Xuân

Chợ Đồng Xuân nằm tại khu phố cổ Hà Nội, có lịch sử hàng trăm năm từ thời nhà Nguyễn. Đây cũng được đánh giá là một trong những khu vực bán buôn quần áo giá sỉ lớn nhất tại khu vực phía Bắc. Khác với những khu chợ khác, chợ Đồng Xuân cung cấp rất nhiều mặt hàng phong phú nhưng chia thành từ khu vực riêng biệt, khoa học, người mua đến lựa chọn dễ dàng.

Tại chợ Đồng Xuân, các bạn có thể mua lẻ nhưng phải chọn nhanh và cẩn thận để không khiến người bán hàng khó chịu.

nguồn hàng sỉ quần áo

Chợ Đồng Xuân là khu vực bán buôn quần áo giá sỉ lớn nhất tại khu vực phía Bắc

Nguồn hàng sỉ quần áo phố Hàng Ngang, Hàng Đào

Phố Hàng Ngang, Hàng Đào là hai khu chợ đáng lưu ý khi tìm nguồn hàng sỉ lẻ quần áo. So với chợ Đồng Xuân, Ninh Hiệp thì hàng Ngang, hàng Đào ngang ngửa về mặt mẫu mã đa dạng. Tuy nhiên so với chất lượng, thuận tiện đi lại thì hai khu vực này được những chủ kinh doanh Hà Nội đánh giá cao hơn hẳn.

>>Xem thêm: Bí quyết kinh doanh quần áo online cho người mới bắt đầu

Quần áo xưởng gia công khu Dốc Lã

Xưởng gia công khu Dốc Lã là một xưởng chuyên sỉ quần áo ở Hà Nội. Có nhiều cơ sở đặt san sát nhau như nấm ven đường. Những ki ốt này sẽ nhận các đơn quần áo đặt theo yêu cầu khách hàng với số lượng lớn. Đồng thời kèm bán buôn quần áo may sẵn với số lượng nhỏ hơn. 

Cách tìm nguồn hàng sỉ quần áo tại đây là các bạn nên đi dạo một vòng tất cả ki ốt để tham khảo giá. Từ đó lọc và chọn ki ốt nhận may theo mẫu với giá cả phải chăng, chất lượng ổn. Đừng vội vàng chốt đơn ngay mà chưa khảo giá nhé!

cách tìm nguồn hàng quần áo

Xưởng gia công khu Dốc Lã chuyên sỉ quần áo ở Hà Nội

Quần áo sỉ tại trung tâm thương mại Baza

Khu trung tâm thương mại Baza cách chợ Ninh Hiệp khoảng 1,5km, chuyên cung cấp bán buôn bán lẻ vải vóc với đa dạng màu sắc, chất liệu và nhiều mức giá khác nhau. Phần lớn hàng hóa sẽ bày ngay lề đường chứ không tập trung vào trong khu trung tâm.

Nếu muốn tới đây để mua vải thì cần phải có kiến thức cơ bản để phân biệt chất liệu và giá bán của từng loại. Các chủ ki ốt giàu kinh nghiệm trong việc bán buôn bán lẻ nên sẽ biết bạn có phải dân chuyên hay không. Nếu để họ biết mình không chuyên thì rất dễ mua phải giá đắt hơn.

lấy nguồn hàng quần áo ở đâu

Chợ Baza chuyên cung cấp bán buôn bán lẻ vải vóc với đa dạng màu sắc, chất liệu

>>Xem thêm: Kinh nghiệm mở shop quần áo nam đắt khách, ít ai biết

Các nguồn hàng sỉ quần áo chợ Sơn Long và Phú Điền

Khu chợ Sơn Long, Phú Điền nằm đối diện trường tiểu học Ninh Hiệp. Các bạn chỉ cần đi hết đoạn đường vào chợ Ninh Hiệp đến hai khu trung tâm thương mại mới xây dựng. Đó chính là hai khu chợ Sơn Long và Phú Điền. Đây là nơi chuyên bán buôn quần áo giá sỉ với chất lượng ổn định, mẫu mã đa dạng.

Tại đây, người bán sẽ hỏi bạn lấy sỉ hay lẻ và sẽ nói giá luôn. Bạn sẽ không có cơ hội hoặc rất khó mặc cả như ở nhiều khu chợ khác. Hãy chắc chắn chính sách đổi trả và lấy hóa đơn để đảm bảo quyền lợi cho mình nhé!

nhập nguồn hàng quần áo ở đâu

Chuyên bán buôn quần áo giá sỉ với chất lượng ổn định, mẫu mã đa dạng

Chợ sỉ quần áo cửa khẩu Tân Thanh và Móng Cái

Ngoài những chợ sỉ lẻ trong khu vực phía Bắc thì chợ cửa khẩu cũng là một trong nhiều nguồn hàng chất lượng, giá rẻ của chủ kinh doanh thời trang. Chợ quần áo cửa khẩu Tân Thanh nằm tại Lạng Sơn hoặc chợ Móng Cái tại Quảng Ninh là hai khu chợ Tàu rất nổi tiếng. Phần lớn dân buôn ở đây đều từ Trung Quốc sang kinh doanh.

Mẫu mã đa dạng, giá cả cực rẻ và liên tục có hàng về. Người bán thành thạo tiếng Việt nên người mua có thể thanh toán bằng tiền Việt hoặc tiền Trung đều được. Tuy nhiên gần như hàng hóa ở đây đều không qua hải quan. Bởi vậy mà khi nhập số lượng lớn thì cần phải cẩn thận trong khâu vận chuyển.

các nguồn hàng sỉ quần áo

Chợ quần áo cửa khẩu Tân Thanh nằm tại Lạng Sơn

>>Xem thêm: Bí kíp kinh doanh quần áo secondhand "xương máu', bạn đã biết?

Nguồn hàng quần áo tại khu vực miền Nam

Nếu bạn ở khu vực miền Nam mà chưa biết lấy nguồn hàng quần áo ở đâu. Thì đừng bỏ qua những khu chợ sỉ lẻ được nhắc đến dưới đây.

Chợ quần áo giá rẻ Tân Bình

Chợ Tân Bình rất nổi tiếng về nguồn sỉ quần áo đa dạng mẫu mã với giá thành cực kỳ rẻ. Rất nhiều chủ kinh doanh thời trang từ tỉnh lẻ đến trong nội thành tìm đến để gom mối quần áo.

Phần lớn quần áo tại chợ Tân Bình là đồ may sẵn và nổi tiếng nhất là đồ cưới. Sản phẩm thường được bán sỉ theo lô khoản 10 chiếc đủ size, màu sắc. Đặc biệt khu chợ này rất ít khi nói thách, giá cả ổn định, thoải mái mặc cả bởi đa phần là nhập từ các xưởng trong nước.

Chợ Tân Bình rất nổi tiếng về nguồn sỉ quần áo đa dạng

Chợ Tân Bình rất nổi tiếng về nguồn sỉ quần áo đa dạng mẫu mã với giá thành cực kỳ rẻ

Quần áo sỉ tại chợ An Đông

Nếu chợ Tân Bình chủ yếu nguồn nhập từ xưởng gia công trong nước thì chợ An Đông nổi tiếng bởi nguồn hàng đa dạng từ trong nước đến nước ngoài. Chủ yếu là đồ Quảng Châu, Thái Lan đến xưởng trong nước đều có. Đồ sỉ giá phổ biến từ 50.000 đến 60.000 đồng. Tuy nhiên sẽ có những loại cao hơn do phí vận chuyển. Chất lượng hàng hóa tại đây khá ổn định chứ không đến nỗi kém.

Các chủ sỉ lẻ tại đây thường hát giá cao nếu không sàng sỏi thì bạn khó có thể lấy được giá tốt.

chợ An Đông nổi tiếng bởi nguồn hàng đa dạng từ trong nước đến nước ngoài

Chợ An Đông nổi tiếng bởi nguồn hàng đa dạng từ trong nước đến nước ngoài

>>Xem thêm: 15 ý tưởng kinh doanh thời trang tự thiết kế siêu hốt bạc

Chợ Hạnh Đông Tây buôn quần áo giá sỉ

Chợ Hạnh Đông Tây hay còn gọi là chợ đêm thường họp từ 5 giờ chiều đến khuya. Hàng hóa đa dạng có liên quan đến thời trang như quần áo, trang sức, túi xách, giày dép,... Tuy nhiên phổ biến nhất vẫn là áo đồng giá 35.000 VNĐ. Váy, Jumpsuit, quần jean dao động từ 50.000 đến 150.000 VNĐ. Giá rẻ hơn so với thị trường rất nhiều bởi vậy mà người mua đến đây khá đông, tập trung đông vào lúc 8h tối.

Chợ Hạnh Đông Tây

Chợ Hạnh Đông Tây phổ biến nhất là áo đồng giá 35.000 VNĐ

Nguồn sỉ chợ Bà Chiểu

Chợ Bà Chiểu gồm ba khu chính là chợ đêm ở phía trước, phía sau là trung tâm chợ và chợ đồ cũ. Phần lớn chủ kinh doanh hay đến chợ Bà Chiểu vào khoảng từ 7 đến 8h tối. Tại đây có nhiều mẫu mã áo thun với mức giá cực kỳ rẻ, nếu mua sỉ thì chỉ khoảng 30.000 VNĐ.

Chợ Bà Chiểu được đánh giá chất lượng ổn, mẫu mã không quá đa dạng nhưng phù hợp với rất nhiều đối tượng mua hàng. Chợ có mở bán cả sáng và tối, không quá đông như những khu chợ khác. Các bạn bán hàng Online thường nhập hàng tại đây về bán.

>>Xem thêm: Bật mí kinh nghiệm kinh doanh quần áo đông khách nườm nượp

Chợ Bến Thành sỉ quần áo

Chợ Bến Thành là biểu tượng của Sài Gòn thu hút nhiều du khách đến thăm quan và mua sắm. Hiện tại, chợ có tới 3000 sạp hàng chuyên bán sỉ bán lẻ nhiều mặt hàng khác nhau. Phần lớn là đồ thời trang với chất lượng khá tốt và ổn định. Tuy nhiên chủ yếu là bán cho du khách nên giá bán mặt bằng chung sẽ cao hơn. Chủ bán buôn thường nói thách nên bạn cần phải khéo léo mặc cả để có giá sỉ tốt nhất.

chợ bến thành sỉ lẻ quấn áo

3000 sạp hàng chuyên bán sỉ bán lẻ nhiều mặt hàng khác nhau

Nguồn hàng quần áo sỉ tại nước ngoài

Cách lấy nguồn hàng quần áo tại nước ngoài cũng là một trong nhiều cách được chủ kinh doanh lựa chọn. Bởi hàng thời trang nước ngoài đa dạng mẫu mã độc đáo, chất lượng khá tốt được người mua ưa chuộng.

Nguồn nhập hàng quần áo Quảng Châu

Nguồn hàng quần áo Quảng Châu quá quen thuộc không chỉ với người bán mà người mua cũng thường xuyên nhắc đến. Hàng Quảng Châu nổi tiếng với chất lượng tốt, mẫu mã cực kỳ đa dạng và bắt trend, phù hợp với các bạn trẻ. Bởi vậy mà giá nhập của mặt hàng này không hề rẻ, hàng loại 1 cũng khoảng vài trăm tệ. 

Tuy nhiên hàng Quảng Châu lại có rất nhiều loại khác nhau. Cùng một mẫu mã, tùy vào mức giá bạn sẽ nhận được những sản phẩm khác nhau về mặt chất lượng. Bởi vậy mà để nhập hàng thời trang Quảng Châu bạn phải bỏ ra nhiều thời gian để nghiên cứu chọn ra gian hàng uy tín.

Hàng Quảng Châu nổi tiếng với chất lượng tốt

Hàng Quảng Châu nổi tiếng với chất lượng tốt

Nguồn hàng quần áo chất lượng Thái Lan

Nguồn hàng Thái Lan cũng được rất nhiều người ưa chuộng lựa chọn bởi giá thành vừa phải mà chất lượng tốt, ổn định. Một số khu chợ sỉ lẻ Thái Lan uy tín mà bạn có thể lưu ý như:

  • Khu chợ Chatuchak với hơn 27 khu chợ nhỏ, 10 ngàn cửa hàng và chỉ mở cửa từ thứ 6 đến chủ nhật. Các bạn có thể đến đây mua nhiều mặt hàng khác nhau không chỉ riêng quần áo. 

  • Chợ Pratunam tụ hội rất nhiều dân buôn Việt Nam nên bạn không cần lo lắng khi không biết tiếng Thái.

  • Khu bán buôn quần áo được phân chia rõ ràng tại trung tâm Platinum giúp người mua dễ dàng tìm kiếm mặt hàng ưng ý.

Khu chợ Chatuchak với hơn 27 khu chợ nhỏ, 10 ngàn cửa hàng

Khu chợ Chatuchak với hơn 27 khu chợ nhỏ, 10 ngàn cửa hàng

>>Xem thêm: Chia sẻ kinh nghiệm mở shop đồ lót nữ cho người mới bắt đầu

Nguồn lấy hàng quần áo Hàn Quốc

Mặt hàng quần áo Hàn Quốc được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi phong cách tươi trẻ, thời thượng. Cách tìm nguồn hàng quần áo là bạn có thể tới một số khu chợ bán buôn nổi tiếng tại Hàn Quốc như:

  • Chợ Dongdaemul tại trung tâm Seoul tập trung nhiều mặt hàng theo xu hướng mới, có những cửa hàng chuyên bán đồ của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng nhưng giá nhập không quá rẻ đâu nhé.

  • Trung tâm mua sắm Myeong-dong có nhiều mẫu mã đa dạng hơn các khu chợ khác, đẹp, phong cách nhưng giá sẽ nhỉnh hơn chút.

  • Chợ Namdaemun có mức giá rất cạnh tranh so với nhiều nơi khác.

  • Khu phố Tây Itaewon tập trung nhiều đồ thời trang, đồ gỗ, đồ handmade nổi tiếng thế giới.

Kinh nghiệm tìm nguồn hàng quần áo giá rẻ

Để có thể tìm nguồn hàng quần áo chất liệu tốt, giá cả phải chăng thì các bạn sẽ cần phải biết một số bí quyết sau đây.

Phong cách dân buôn thực thụ

Những chủ sạp bán buôn sẽ dựa vào cách ăn mặc, đi đứng và thái độ của khách hàng để xác định bạn có phải dân buôn hay không. Đối với những chủ kinh doanh thì những lần tìm nguồn hàng là một cuộc chiến, phải đi nhiều nơi, di chuyển nhanh. Vậy nên hãy lựa chọn đi dép lê, giày bệt, quần áo gọn gàng và mang theo nhiều túi.

Đừng nhìn trước ngó sau tò mò, chỉ cần đến nơi bán đồ và nói ngắn gọn rõ ràng mặt hàng cần mua, yêu cầu sản phẩm. Như vậy chủ sạp sẽ không nói thách giá.

Nhiệt tình mặc cả giá

Bạn phải biết cách mặc cả thì mới thành công trong việc tìm nguồn hàng chất lượng giá rẻ. Phần lớn các chủ sạp hét giá cao hơn bình thường, người mua để họ biết là dân không chuyên thì càng bị hét giá. Bởi vậy hãy chuẩn bị sẵn tinh thần mặc cả nhiệt tình, quyết đoán, không rụt rè tránh để bị ép giá.

kinh nghiệm tìm nguồn hàng quần áo

Kinh nghiệm tìm nguồn hàng quần áo

Lựa chọn số lượng để nhận được giá nhập rẻ

Các chợ bán buôn đều bỏ mối số lượng lớn, sẽ có sạp bán số lượng ít nhưng giá sẽ cao hơn. Bởi vậy hãy gom một lần đủ đơn hàng để nhập nhiều hàng nhất có thể nhé. Hãy mang theo một danh sách liệt kê hàng cần nhập, số lượng mẫu mã để từ đó lựa chọn hàng theo đúng mục đích của mình.

Chọn sẵn mẫu quần áo

Đến khu chợ bán buôn quần áo, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi mẫu mã đa dạng, số lượng hàng hóa khổng lồ. Để tránh tình trạng bị loạn, hãy xem trước các mẫu xu hướng được ưa chuộng và lên danh sách cụ thể. Đến nơi chỉ cần mua theo đúng yêu cầu của mình. Với các mẫu mới bạn có thể nhập thêm số lượng nhỏ về để thăm dò thị hiếu của khách hàng.

hãy xem trước các mẫu xu hướng được ưa chuộng và lên danh sách cụ thể

Hãy xem trước các mẫu xu hướng được ưa chuộng và lên danh sách cụ thể

Lưu ý về chính sách đổi trả

Lúc nhận hàng chủ kinh doanh thường không thể kiểm tra hết được từng sản phẩm. Hãy hỏi thật kỹ chính sách đổi trả của chủ bán buôn như thế nào. Nếu thuyết phục thì đặt mua bởi mua với số lượng nhiều hàng bị lỗi sẽ tốn một khoản chi phí khổng lồ đấy. 

Đồng thời khi đặt hàng, bạn phải nhận được cam kết về số lượng, kích thước, mẫu mã để có cơ sở đổi trả sau khi nhận hàng.

Như vậy POS365 vừa chia sẻ những nguồn hàng quần áo chất lượng giá thành phải chăng nhất hiện nay. Hy vọng từ bài viết này các bạn sẽ lựa chọn cho mình nguồn hàng uy tín. Theo dõi POS365 để biết thêm nhiều kiến thức kinh doanh nhé!