Câu chuyện kinh doanh

Một chiếc bàn làm việc xinh xắn giúp bạn có thêm động lực làm việc năng suất, hiệu quả. Bạn đã có ý tưởng trang trí hay chưa? Nếu chưa hãy theo dõi bài viết này để được chia sẻ cách trang trí noel bàn làm việc xinh xắn, thu hút.

Top 10+ ý tưởng trang trí noel bàn làm việc tràn đầy cảm hứng

1. Sử dụng cốc nhựa làm người tuyết 

Thêm một ý tưởng trang trí noel bàn làm việc để bạn đọc tham khảo đó chính là sử dụng cốc nhựa để làm người tuyết.  Những chiếc cốc giấy thường dùng có thể sử dụng để làm người tuyết nhỏ xinh. Bạn có thể làm người tuyết, tuần lộc hay cây thông đều được. Không chỉ để ở bàn làm việc mà bạn còn có thể dán chúng lên tường hay trần nhà để tăng thêm phần độc đáo cho không gian làm việc. 

Xem thêm: Bật mí cách trang trí noel tại nhà cực đẹp, đơn giản, dễ làm

2. Trang trí với cây thông, dải ruy băng 

Bàn làm việc cá nhân có diện tích không quá lớn nên bạn có thể tham khảo tự làm cây thông handmade để làm đẹp cho chiếc bàn của mình. Cây thông handmade có tính thẩm mỹ cao, thời gian làm nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí. Bạn chỉ cần tận dụng các vật dụng như: giấy cứng, bìa carton, giấy dán tường,… để thực hiện. Hãy sử dụng trí tưởng tượng phong phú của mình để tạo ra những cây thông xinh xắn nhất điểm tô cho chiếc bàn làm việc của bạn.

Sử dụng nến thơm noel

Tự làm cây thông handmade

3. Sử dụng đèn nhấp nháy 

Bàn làm việc của bạn sẽ thêm phần lung linh với sự góp mặt của những chiếc đèn nhấp nháy lấp lánh sắc màu. Ánh sáng từ những chiếc đèn góp phần tạo nên không khí lễ hội giáng sinh. Bạn có thể bố trí dây đèn trên các tấm chắn hoặc giăng xung quanh khu vực làm việc để tạo nên vẻ đẹp nhẹ nhàng, thu hút. 

4. Sử dụng nến thơm noel 

Bạn có thể giải tỏa căng thẳng trong quá trình làm việc bằng cách sử dụng nến thơm. Có nhiều loại nến thơm với thiết kế, kích thước khác nhau để bạn lựa chọn. Và có thể kết hợp nến thơm làm đồ decor bằng cách chọn nến thơm mang không khí noel. Chỉ với một món đồ và được sử dụng với 2 mục đích rồi đấy.

Sử dụng nến thơm noel

Sử dụng nến thơm noel trang trí bàn làm việc

5. Đổi màn hình máy tính giáng sinh 

Nếu bạn không có thời gian để trang trí cầu kỳ cho chiếc bàn làm việc của mình nhưng vẫn muốn tận hưởng không khí noel ngay trong văn phòng thì có một cách rất nhanh chóng để thực hiện đó là đổi màn hình máy tính giáng sinh. Chỉ cần chiếc màn hình có hình ảnh ông già noel, cây thông hay màn hình có tông màu đỏ là bạn đã có thể tận hưởng bầu không khí ấm áp này rồi. 

Đọc ngay: Đừng bỏ lỡ 10+ ý tưởng trang trí noel handmade siêu lung linh

6. Sử dụng tấm thiệp noel để trang trí bàn làm việc 

Trang trí bằng những tấm thiệp handmade thật là ý nghĩa. Những chiếc thiệp với nhiều màu sắc khác nhau giúp bàn làm việc thêm ấm cúng. Bạn có thể treo chúng trên bàn hoặc tặng cho những người đồng nghiệp của mình. Bạn có thể sử dụng bìa carton hoặc giấy màu, bút lông để làm thiệp. Nhờ đó mà tình đồng nghiệp thêm phần gắn bó và thấu hiểu nhau hơn. 

Sử dụng tấm thiệp noel để trang trí bàn làm việc

Tự tay làm thiệp noel trang trí

Tìm hiểu ngay: Top 10+ cách decor noel quán cafe lung linh, thoả sức sống ảo

7. Làm hộp quà tặng 

Nếu đã có cây thông handmade thì bạn có thể làm thêm các hộp quà tặng để bày biện xung quanh. Bạn chỉ cần tận dụng những chiếc hộp rỗng và bọc bên ngoài là giấy gói quà với màu sắc xanh, đỏ. Đừng quên gắn thêm những chiếc nơ đầy màu sắc để hộp quà thêm phần xinh xắn. Đừng quên làm nhiều một chút để tặng cho những người đồng nghiệp thân yêu để gia tăng tình cảm bạn nhé. 

8. Sử dụng trái châu 

Sử dụng trái châu để trang trí noel bàn làm việc là ý tưởng hay ho. Trái châu có dạng hình cầu với kích thước khác nhau và nó lấp lánh rất đẹp. Đó cũng là lý do trái châu luôn là đồ vật không thể thiếu khi trang trí giáng sinh. Trái châu mang ý nghĩa tạo sự lạc quan, cứng cáp sau những vấp ngã. Bạn có thể bố trí quả châu ở bất kỳ đâu trên bàn làm việc để làm đẹp cho không gian của mình. 

trang trí noel bàn làm việc

Sử dụng trái châu trang trí chiếc bàn làm việc long lanh

9. Sử dụng giấy dán tường đỏ cho bàn làm việc

Tông màu tượng trưng cho ngày lễ giáng sinh đó là màu đỏ. Bạn có thể trang trí bàn làm việc bằng cách dán giấy dán tường màu đỏ. Bạn chỉ cần gỡ bỏ lớp keo cố định ở sau giấy dán tường và dán ở bất kỳ đâu bạn cảm thấy phù hợp. Giờ thì không gian làm việc trở nên đẹp mắt và ngập tràn không khí giáng sinh rồi đấy. 

10. Trang trí bàn làm việc bằng tuần lộc giấy

Tuần lộc là một trong những biểu tượng của ngày lễ giáng sinh. Bên cạnh cây thông, người tuyết, ông già noel thì người ta cũng nhắc rất nhiều tới các chú tuần lộc. Tuần lộc không chỉ làm đẹp cho chiếc bàn mà nó còn mang ý nghĩa may mắn, an lành. Tự làm tuần lộc tương đối đơn giản, bạn có thể sử dụng nhiều chất liệu để làm được con vật này. Nếu chưa biết cách thực hiện thì hãy học cách hướng dẫn trên youtube hoặc mạng xã hội. 

Bài viết trên của POS365 đã chia sẻ cho bạn đọc những ý tưởng trang trí noel bàn làm việc hay ho. Bạn có thể tham khảo và áp dụng nếu chưa nghĩ ra ý tưởng nào. Chân thành cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết này. Nếu cảm thấy hữu ích hãy chia sẻ cho những người đọc khác cùng biết tới. 

Mách bạn 10 ý tưởng trang trí noel cửa hàng độc đáo mới lạ nhất: https://www.pos365.vn/trang-tri-noel-cua-hang-7667.html