Câu chuyện kinh doanh

Để quán cafe của bạn thu hút hơn vào ngày lễ giáng sinh đừng quên decor quán thật lung linh bạn nhé. Nếu chưa có ý tưởng trang trí, đừng lo lắng hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để được giới thiệu một số cách decor noel quán cafe không gian đẹp, hút khách hàng.

Top 10+ cách decor noel quán cafe lung linh, thoả sức sống ảo

1. Trang trí noel với cây xanh 

Một trong những vật decor không thể vắng bóng trong các quán cafe đó chính là cây xanh. Cây xanh mang tới sự thoải mái, dễ chịu, giúp khách hàng đến gần hơn với thiên nhiên. Vào ngày giáng sinh, bạn có thể nhập thêm các loại cây như : cây thông nhỏ, tuyết tùng,… đặt ở cửa ra vào, gần các bàn khách ngồi,… Hoặc sử dụng các loại cành cây khô, hoa khô, vòng nguyệt quế,… treo trên tường hoặc đặt trên quầy thu ngân để tạo không gian giáng sinh đầy ấm cúng. 

Những món đồ trang trí này khá dễ kiếm và được bán nhiều tại các khu chợ đầu mối, sàn thương mại điện tử, các cửa hàng chuyên bán đồ giáng sinh,…. Bên cạnh đó, nếu muốn tiết kiệm chi phí thì chủ kinh doanh hoàn toàn có thể tận dụng các món đồ cũ để trang trí. Nếu chưa biết cách thực hiện thì bạn có thể tham khảo trên các kênh tiktok, youtube,… 

Xem ngay: Bật mí tất tần tật những điều thú vị về ngày lễ Noel có thể bạn chưa biết

2. Decor noel quán cafe với cây thông noel 

Để quán cafe của bạn trở nên hút khách thì đừng quên decor noel quán cafe bằng cây thông noel lớn. Theo quan niệm của người phương Tây thì màu xanh lá tượng trưng cho sự vĩnh cửu, ấm no và phồn vinh. Đó cũng là lý do cây có lá màu xanh quanh năm như cây thông được chọn trở thành biểu trưng cho ngày noel. 

decor noel quán cafe

Trang trí cây thông noel hút khách checkin 

Tuỳ vào vị trí đặt cây thông là trước mặt tiền của quán hoặc bên trong không gian quán để lựa chọn cây có kích thước phù hợp. Bạn có thể mua thêm các món đồ trang trí như: ruy băng, nơ, đèn nháy, trái châu,… để làm cho cây thông trở nên lung linh hơn. 

3. Trang trí cho quán cafe với hang đá 

Bạn thường thấy hang đá vào ngày noel tại các nhà thờ, hoặc những khu vực có người theo đạo thiên chúa. Nếu chưa có ý tưởng trang trí có thể tham khảo trang trí cho quán cafe với hang đá. Hang đá trở nên độc đáo nếu có thiết kế cửa ra vào hoặc góc rộng để tiện cho khách hàng chụp ảnh. Nếu không có kinh nghiệm thiết kế, trang trí bạn có thể tìm mua các hang đá có thiết kế sẵn và chỉ việc trang trí thêm các món đồ nhỏ, dây đèn để tạo không gian siêu lung linh. 

4. Trang trí ly nước uống

Thêm một cách tạo ấn tượng với khách hàng vào mùa noel đó là trang trí các ly nước uống đậm phong cách giáng sinh. Bạn có thể bổ sung các loại nước ép hoặc siro có màu xanh lá cây hoặc màu đỏ vào đồ uống. Nắm bắt màu chủ đạo của ngày lễ này để tạo sự phá cách trong việc pha chế với đồ uống. 

Trang trí ly nước uống

Trang trí ly nước uống mang màu sắc giáng sinh

Bên cạnh đó, pha chế có thể trang trí thêm ống hút, dây trang trí lên ly uống nước để đồ uống thêm phần đặc sắc. Đồ uống ngon, bài trí đẹp thì chắc chắn khách hàng sẽ không thể nào cầm lòng mà đưa chiếc điện thoại lên để chụp ảnh lưu giữ kỉ niệm.

Tìm hiểu thêm: Mách bạn 20+ món quà Noel ý nghĩa dành cho gia đình, bạn bè

5. Trang trí Noel cho cầu thang 

Nếu quán bạn có tầng lầu thì đừng quên trang trí cho chiếc cầu thang nhé. Khu vực cầu thang nên trang trí tại phần cầm tay, song thưa. Bạn có thể sử dụng dây quấn, dán hình ông già noel, treo các quả châu nhiều màu sắc,… để góp phần làm nên không gian quán cafe lung linh, đúng phong cách giáng sinh. 

6. Trang trí Noel với tuyết giả 

Không gian quán cafe thêm độc đáo đó chính là trang trí với tuyết giả. Để trang trí một cách phù hợp bạn nên rải tuyết giả lên quầy lễ tân, bar pha chế,… tạo thành đống lớn ở gần cây thông noel hoặc đính lên trần nhà. Không nên rắc tuyết giả lẻ tẻ ở nhiều khu vực trong quán bởi điều đó chỉ khiến quán thêm rối rắm và nếu có gió thì tuyết giả sẽ bay lung tung gây mất vệ sinh và thẩm mỹ. 

Trang trí Noel với tuyết giả

Tuyết giả giúp không gian thêm phần lãng mạn

7. Trang trí noel với bức tường

Phần tường của quán cafe chiếm khá nhiều diện tích. Nếu để trống phần này thật là lãng phí. Chính vì thế, bạn có thể làm việc với bức tường bằng cách dán các món đồ trang trí, đó là decal hình cây thông, ông già tuyết,… hay sử dụng ruy băng, dây quấn màu xanh để tạo thành cây thông,…. 

Chủ kinh doanh cũng có thể tham khảo tạo tuyết giả bằng bông gòn. Một bức tường được trang trí độc đáo, ngập tràn màu sắc giáng sinh góp phần tạo ấn tượng với khách hàng. Và đây chắc chắn sẽ là không gian được nhiều khách hàng lựa chọn checkin. 

8. Decor noel quán cafe với dây đèn 

Không gian quán sẽ không thể nào lung linh nếu vắng bóng dây đèn phát sáng phải không nào. Quán ngập tràn ánh đèn cũng góp phần thu hút khách hàng, đặc biệt là người đi đường. Bạn có thể trang trí đèn tại cây thông, bên ngoài mặt tiền của quán, trên các cây cạnh quán hay tại quầy bar,… 

Đèn không chỉ dùng để chiếu sáng, trang trí mà nó còn góp phần tạo nên sự ấm áp cho không gian của quán cafe. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải bố trí số lượng đèn phù hợp để không tạo cảm giác quá chói mắt, gây khó chịu cho khách hàng. 

Đừng bỏ lỡ: Top 10+ ý tưởng kinh doanh mùa noel kiếm bộn tiền

9. Trang trí noel cho quán cafe với nến thơm

Mùi hương của nến thơm làm cho không gian trở nên thông thoáng, dễ chịu, khách hàng cũng sẽ cảm thấy dễ chịu, giải tỏa căng thẳng. Bạn có thể decor noel quán cafe bằng nến thơm màu đỏ hoặc xanh để mang tới cảm giác thật noel. Các mùi hương có thể sử dụng đó là gỗ, vani, hương trầm,…. Lưu ý bạn nên chọn loại nến có mùi hương thoang thoảng thay vì mùi nồng sẽ khiến khách hàng cảm thấy khó chịu, ngột ngạt. 

Trang trí noel cho quán cafe với nến thơm

Nến thơm làm cho không gian ấm cúng, dễ chịu

10. Trang trí quầy bar mang phong cách Giáng Sinh 

Quầy bar hay quầy pha chế thông thường được đặt ở vị trí bắt mắt nhất để khách hàng có thể gọi đồ hoặc đặt đồ trực tiếp tại quầy. Chính vì thế khi decor quán cafe bạn không nên bỏ qua. Bạn có thể gắn lên quầy các dải tuyết giả, dây kim tuyết hoặc bố trí thêm chậu thông hoặc ông già noel để quầy bar thêm phần thu hút. 

Bài viết trên của POS365 đã chia sẻ cho bạn đọc các cách decor noel quán cafe siêu lung linh. Nếu chưa biết cách trang trí bạn có thể tham khảo và áp dụng cho không gian quán của mình. Chân thành cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết này. Hãy chia sẻ cho mọi người cùng biết tới nếu thấy thông tin hữu ích. 

5 Bí quyết kinh doanh ngày lễ Giáng Sinh cho cửa hàng bán lẻ: https://www.pos365.vn/bi-quyet-kinh-doanh-ngay-le-giang-sinh-6302.html