Câu chuyện kinh doanh

Phần mềm quản lý bán hàng spa chuyên nghiệp cần đảm bảo có thể quản lý dữ liệu khách hàng, quản lý nhân viên, quản lý dịch vụ và đặt lịch cho khách hàng một cách thông minh nhất. Nhiều tiệm spa gặp nhiều trục trặc trong quá trình hoạt động bởi còn chưa biết áp dụng những công nghệ tân tiến trong quá trình quản lý. 

Phần mềm quản lý bán hàng Spa chuyên nghiệp số 1 - POS365

Nếu bạn muốn tăng năng suất bán hàng lên bội số, hãy cùng POS365 tìm hiểu chi tiết về phần mềm quản lý bán hàng spa thông dụng nhất trong bài viết hôm nay nhé!

I. Các tính năng nổi bật của phần mềm quản lý Spa - POS365

Nhiều chủ spa nghĩ rằng họ có thể quản lý tất cả các hoạt động của Spa mà không cần phần mềm, nhưng sau đó bạn phải bắt đầu quản lý nhân viên, khách hàng, thu chi, v.v. Giờ đây, chỉ với hơn trăm nghìn một tháng, bạn có thể quản lý spa của mình từ xa mà vẫn rất chính xác. Vậy, những ưu điểm của phần mềm quản lý bán hàng spa POS365 là gì?

1.1 Giao diện dễ dàng thao tác và sử dụng

Người dùng sẽ chỉ mất 5 phút để làm quen với giao diện lập kế hoạch bán hàng cơ bản. Phần mềm quản lý bán hàng Spa chuyên nghiệp số 1 - POS365 có đầy đủ các tính năng chuyên nghiệp. Có thể nói, POS365 là phần mềm dành riêng cho các chủ spa của TMV Salons, từ cửa hàng nhỏ đến hệ thống chuỗi lớn với hàng chục địa điểm. Đi kèm với đó là những tính năng như hỗ trợ đa ngôn ngữ, nhiều phương thức thanh toán.

Giao diện dễ dàng thao tác và sử dụng

Giao diện dễ dàng thao tác và sử dụng

1.2 Hệ thống tích hợp nhiều tính năng

Phần mềm dịch vụ khách hàng spa tích hợp quản lý và vận hành hệ thống hiệu quả từ quản lý nhân sự, chăm sóc khách hàng spa, quản lý thu chi, quản lý hàng tồn kho... kết hợp với các biểu đồ mô tả chi tiết giúp doanh nghiệp thuận tiện trong việc theo dõi và quản lý.

Hệ thống tích hợp nhiều tính năng

Hệ thống tích hợp nhiều tính năng

1.3 Chăm sóc khách hàng dễ dàng với phần mềm quản lý spa

Thông tin khách hàng là một trong những tài liệu rất quan trọng để Spa có thể tổng hợp và chấm điểm những khách hàng tiềm năng của Spa để tập trung chăm sóc và thu hút họ trở lại với cửa tiệm. Tuy rằng đã có một số cửa hàng xử lý tốt dữ liệu này nhưng đa số vẫn sử dụng phương pháp lưu trữ sổ sách hoặc file Excel cũ nên việc tìm kiếm và lựa chọn thông tin gặp nhiều khó khăn.

Chăm sóc khách hàng dễ dàng với phần mềm quản lý spa

Chăm sóc khách hàng dễ dàng với phần mềm quản lý spa

II. Phần mềm quản lý dịch vụ spa tốt nhất hiện nay

Khác biệt hoàn toàn với các phương pháp quản lý truyền thống, phần mềm quản lý Spa chuyên nghiệp mang đến khả năng quản lý thông minh và giúp bạn giải quyết 90% khó khăn trong quá trình kinh doanh. Đây là cả phần mềm có thể sử dụng trong cả 2 hình thức online và offline. Nó có các tính năng hiện đại cho phép chủ  doanh nghiệp dễ dàng thanh toán, in hóa đơn và quản lý bán hàng giúp giảm thiểu tổn thất tối đa...

2.1 Quản lý thông tin khách hàng

Bạn có thể lưu trữ thông tin chi tiết về khách hàng như tên, ngày sinh, địa chỉ, số điện thoại, nhóm khách,…trực tiếp trong phần mềm quản lý bán hàng spa trực tuyến POS365. Ngoài ra, chủ cửa tiệm cũng có thể dễ dàng phân loại và quản lý khách hàng dễ dàng theo nhóm đối tượng: Khách hàng tiềm năng, khách hàng cần tư vấn thêm, khách hàng thường xuyên, khách hàng VIP,…

Quản lý thông tin khách hàng

Quản lý thông tin khách hàng

2.2 Quản lý tài chính

Với phần mềm quản lý bán hàng Spa của POS365, bạn có thể dễ dàng kiểm soát và quản lý toàn bộ tình hình thu chi của cửa tiệm spa, tạo phiếu thu chi, kiểm tra dòng tiền chặt chẽ, qua đó đưa ra những quyết định đầu tư và phát triển cho công việc kinh doanh một cách hợp lý nhất.

  • Quản lý thu chi theo tuần/tháng/quý/năm giúp kiểm soát dòng tiền chính xác và hiệu quả.

  • Dễ dàng xem lại lịch sử giao dịch để điều chỉnh chi tiêu cho thật phù hợp.

  • Phân cấp quyền hạn cá nhân xác nhận thu nhập và chi phí trong từng hạng mục, quản lý tình trạng thu nhập và thanh toán (đã xác nhận, chưa xác nhận)

Quản lý tài chính thu - chi

Quản lý tài chính thu - chi

Ngoài ra thông qua phần mềm, chủ cửa tiệm spa cũng có thể theo dõi chính xác và hiệu quả chi tiết công nợ của khách hàng và nhà cung cấp. Dễ dàng truy xuất công nợ từ hệ thống phần mềm giúp nhân viên rà soát và báo cáo công nợ hàng tháng nhanh chóng.

2.3 Quản lý nhân viên

POS365 giúp quản lý, theo dõi thu nhập của từng nhân viên theo ngày, tuần, tháng. Giúp chủ cửa hàng lập kế hoạch đào tạo và phát triển nhân viên, hoặc đưa ra các quyết định công bằng và minh bạch về tiền lương và tiền thưởng. Phần mềm quản lý bán hàng spa có hệ thống quản lý chấm công nhân viên (check-in, check-out, cộng dồn giờ làm) giúp doanh nghiệp quản lý nhân viên hiệu quả mọi lúc mọi nơi.

  • Theo dõi ca làm việc, giờ làm việc của từng nhân viên.

  • Hỗ trợ điều phối và quản lý nhân viên của từng chi nhánh.

  • Cập nhật đầy đủ tình trạng ra vào, giờ làm việc đảm bảo công bằng và quyền lợi cho người lao động.

  • Hỗ trợ cập nhật ghi chú, bookmark cho từng trường hợp cụ thể khi có vấn đề phát sinh.

Quản lý nhân viên

Quản lý nhân viên (hình ảnh mang tính chất minh họa)

2.4 Quản lý kho hàng (Quản lý thông tin dịch vụ, sản phẩm)

Quản lý kho từ xa giúp kiểm soát hàng nhập, hàng ra, tất cả đều được đồng bộ trong hệ thống phần mềm quản lý spa giúp quy trình quản lý được thực hiện nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và nhân công. Mỗi sản phẩm và dịch vụ đều được theo dõi và liệt kê đầy đủ, chi tiết thông qua phần mềm quản lý spa POS365. Giúp bạn quản lý kiểm tra thông tin sản phẩm một cách chính xác, tiện lợi và khách hàng có thể nắm bắt thông tin một cách nhanh chóng.

  • Báo cáo chi tiết từng sản phẩm xuất nhập kho (tên sản phẩm, số lượng, giá cả...)

  • Quản lý số lượng hàng hóa xuất nhập tồn theo tháng/quý/năm.

  • Quản lý thông tin khuyến mại về sản phẩm/dịch vụ.

Quản lý kho hàng (Quản lý thông tin dịch vụ, sản phẩm)

Quản lý kho hàng (Quản lý thông tin dịch vụ, sản phẩm)

III. Phần mềm quản lý Spa - quản lý hiệu quả mọi lúc mọi nơi

3.1 Quản lý từ xa nhiều chi nhánh

Quản lý chuỗi spa chuyên sâu không còn là áp lực đối với các chủ kinh doanh, hệ thống phần mềm quản lý bán hàng spa chuyên nghiệp của POS365 hỗ trợ toàn bộ quy trình quản lý một cách hiệu quả:

  • Thiết lập quản lý nhân viên cho từng chi nhánh và cung cấp giấy tờ tùy thân cho từng nhân viên trong từng chi nhánh để đảm bảo bí mật và thông tin cá nhân.

  • Điều phối các hoạt động nhân sự trong nội bộ chi nhánh một cách linh hoạt.

  • Quản lý khách hàng và doanh thu cho toàn bộ cửa hàng cũng như cho từng cửa hàng riêng lẻ.

  • Áp dụng khuyến mãi cho toàn bộ cửa hàng hoặc cho từng chi nhánh tùy thuộc vào quy mô của chương trình khuyến mãi.

  • Quản lý xuất nhập hàng hóa giữa các chi nhánh nội bộ

Quản lý từ xa nhiều chi nhánh

Quản lý từ xa nhiều chi nhánh

3.2 Báo cáo chuyên sâu nhiều chi nhánh

Toàn bộ thông tin của chi nhánh được thể hiện đầy đủ trên hệ thống của phần mềm: hàng hóa, Khách hàng, Nhân viên, Thu chi chỉ với một phần mềm quản lý Spa duy nhất của POS365, giúp chủ cửa hàng nắm được hoạt động kinh doanh của toàn bộ chuỗi spa và từng chi nhánh từ tổng thể đến chi tiết, giúp giảm thất thoát một cách tối đa:

  • Báo cáo hiệu quả mọi chi nhánh từ xa, chẳng hạn như: Doanh thu, chi phí, lợi nhuận, giá xuất nhập khẩu …

  • Báo cáo lượng hàng xuất nhập tồn kho đảm bảo số lượng hàng đáp ứng đủ nhu cầu cung ứng của từng cửa hàng.

  • Hỗ trợ báo cáo nhân viên của từng chi nhánh để có sự phối hợp phù hợp

  • Xuất báo cáo nhanh chóng với phần mềm quản lý spa, hỗ trợ xuất file Excel

Báo cáo chuyên sâu nhiều chi nhánh

Báo cáo chuyên sâu nhiều chi nhánh

IV. Marketing hiệu quả với phần mềm quản lý spa POS365

4.1 Quản lý khách hàng hiệu quả

Phần mềm chăm sóc khách hàng spa giúp theo dõi quá trình/ liệu trình của khách hàng, quản lý sản phẩm trong quá trình và đảm bảo chất lượng dịch vụ cho spa.

  • Quản lý liệu trình cụ thể của từng khách hàng.

  • Quản lý lời nhắc cuộc hẹn cho khách hàng khi đến thời điểm tiến hành liệu trình.

  • Thay đổi liệu trình linh hoạt theo yêu cầu của khách hàng mà không làm sai lệch thu chi cuối tháng.

  • Quản lý sản phẩm trong mỗi phiên thực hiện liệu trình.

Chăm sóc khách hàng hiệu quả

Chăm sóc khách hàng hiệu quả

4.2 Quản lý chương trình khuyến mãi

Phần mềm spa quản lý tất cả các chương trình khuyến mãi spa tung ra mỗi tháng, giúp chủ cửa tiệm dễ dàng tiếp cận khách hàng tiềm năng và tăng doanh thu. Hỗ trợ tạo chương trình khuyến mãi cho khách hàng: Giảm 10-20% cho khách hàng hiện tại, mua 1 tặng 1 cho khách hàng. Ngoài ra, phần mềm cũng giúp quản lý và phân loại khách hàng tham gia các chương trình khuyến mãi. Bên cạnh đó là khả năng áp dụng linh hoạt cho từng tài sản cần quảng cáo. Tạo các chương trình khuyến mãi sau các kỳ đặc biệt, lễ, tết.

Quản lý chương trình khuyến mãi

Quản lý chương trình khuyến mãi

4.3 Tích hợp với máy bán hàng POS

Phần mềm quản lý spa tích hợp với máy POS tự động tại điểm bán hàng, máy quét mã vạch sản phẩm, v.v. để đồng bộ hóa hệ thống và đạt được hiệu quả quản lý. Điều này giúp quản lý chi tiết các sản phẩm đã bán (tên hàng, giá, mã hàng, số lượng ...) và các dịch vụ đã sử dụng. Bên cạnh đó là khả năng hỗ trợ thay đổi dịch vụ, sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng

Tích hợp với máy bán hàng POS

Tích hợp với máy bán hàng POS

V. Tại sao nên sử dụng phần mềm quản lý spa POS365?

5.1 Cập nhật thường xuyên

Hệ thống phần mềm quản lý bán hàng spa trực tuyến POS365 được theo dõi và cập nhật hàng ngày để đảm bảo quá trình sử dụng không bị gián đoạn và đạt hiệu quả trong từng bước hoạt động. Đảm bảo cập nhật thường xuyên với nhiều tính năng để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Khách hàng có thể tin tưởng vào đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và giúp phần mềm tương thích với hầu hết các dòng máy.

Cập nhật thường xuyên

Cập nhật thường xuyên

5.2 Hỗ trợ 24/7

Trước, trong và sau khi mua phần mềm, khách hàng được hướng dẫn cách sử dụng phần mềm và cách khắc phục những khó khăn trong quá trình sử dụng phần mềm 24/7. Đội ngũ tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm giúp khách hàng khắc phục những vấn đề thường gặp khi quản lý spa, qua đó tiết kiệm thời gian và chi phí quản lý.

5.3 Giải pháp quản lý spa từ xa bằng POS365

Phần mềm quản lý spa chuyên nghiệp của POS365 rất dễ sử dụng với ứng dụng dành cho thiết bị di động. Chủ tiệm spa có thể theo dõi hoạt động bán hàng theo từng phút, từng giây và lượng khách hàng hiện có tại tiệm. Bạn có thể tải miễn phí ứng dụng dành cho hệ điều hành Android và iOS. 

Lý do tại sao nên sử dụng phần mềm POS365

Lý do tại sao nên sử dụng phần mềm POS365

POS365 cung cấp một giải pháp khép kín từ ngoại tuyến đến trực tuyến cho hệ thống spa của bạn. Chúng tôi cung cấp phần mềm quản lý spa đang hoạt động được liên kết với ứng dụng mang thương hiệu POS365 và nền tảng thương mại điện tử khép kín, cung cấp nguồn khách hàng ổn định và chất lượng cao, tăng doanh thu và xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tuyệt vời cho công việc kinh doanh của bạn.

VI. Tổng kết

Phần mềm không chỉ phải thay thế các thao tác thủ công như bán hàng, lưu trữ thông tin,… mà còn là GIẢI PHÁP TỐT để cải tiến quy trình hoạt động và nâng cao hiệu quả quản lý. Tự hào là một trong những lá cờ tiên phong trong công cuộc phát triển công nghệ phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp, POS365 luôn tự tin sẽ đem đến cho công việc kinh doanh của bạn trở nên hoàn hảo hơn, đặc biệt là nhờ vào những tính năng, giải pháp tối ưu.