Câu chuyện kinh doanh

Việc áp dụng công nghệ vào quản lý sản xuất kinh doanh ngày càng trở nên phổ biến với các doanh nghiệp. Không ngoại lệ, lĩnh vực kinh doanh dịch vụ làm đẹp hiện nay cũng được ứng dụng những công việc tiên tiến và hiện đại nhất. Hãy cùng POS365 khám phá ngay top những phần mềm quản lý spa miễn phí chuyên nghiệp ngay dưới đây nhé! 

Top 12 phần mềm quản lý spa miễn phí chuyên nghiệp nhất hiện nay

1. Phần mềm quản lý spa free eBizSpa 

Là một trong những phần mềm quản lý spa miễn phí được nhiều cơ sở kinh doanh lựa chọn bởi tính hiệu quả và chuyên nghiệp nhất hiện nay. 

Phần mềm quản lý spa free eBizSpa

Phần mềm quản lý spa free eBizSpa

eBizSpa là một trong các phần mềm quản lý hiểm hoi được tích hợp thêm tính năng chat Zalo giúp cho doanh nghiệp tối ưu phương pháp chăm sóc khách hàng cho nhân viên. Bên cạnh đó, eBizSpa còn có những tính năng cần thiết và cơ bản để phục vụ cho công tác quản lý như: quản lý dịch vụ spa tại chỗ, đặt lịch hẹn cho khách hàng, theo dõi các hoạt đồng xuất nhập kho, thống kê báo cáo doanh thu, và tính hoa hồng, lương thưởng cho nhân viên… 

2. Hệ thống quản lý thẩm mỹ viện Myspa

Phần mềm quản lý cho spa Myspa được ra đời dựa trên mô hình tiên tiến của Singapore. Không chỉ cung cấp cho chủ kinh doanh spa, thẩm mỹ viện những giải pháp hiệu quả và chuyên nghiệp để quản lý hoạt động kinh doanh mà còn giúp chủ kinh doanh hạn chế những rủi ro, tổn thất về kinh tế. 

phần mềm quản lý spa miễn phí

Hệ thống quản lý thẩm mỹ viện Myspa

Ngoài hỗ trợ đặc lực cho chủ kinh doanh spa, thẩm mỹ thì Myspa còn có thể tham gia vào công tác quản lý hoạt động kinh doanh cho các salon, clinic, phòng khám.. Đây là hệ thống quản lý tiềm năng, phù hợp với những mô hình kinh doanh kết hợp. 

Ưu điểm của Myspa là được thiết kế với giao diện đẹp mắt và rất dễ sử dụng. Do đó, mà Myspa được coi là phần mềm nhận được nhiều sự ưu ái của nhiều chủ kinh doanh hiện nay. 

3. Phần mềm quản lý Spa chuyên nghiệp - TimeSPA

Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp quản lý cho spa dễ dàng thao tác và hiệu quả thì đừng bỏ qua phần mềm quản lý spa miễn phí TimeSpa. Đây được coi là một trong những hệ thống quản lý nhận được nhiều sự đánh giá nhất hiện nay. 

phần mềm quản lý spa miễn phí

Phần mềm quản lý spa chuyên nghiệp TimeSpa

Nhà quản lý có thể phân quyền cho nhân viên, đặt lịch hẹn cho khách hàng, lưu trữ thông tin dữ liệu, nhắn tin chăm sóc khách hàng định kỳ cũng như báo cáo doanh thu một cách chi tiết. Bên cạnh đó, TimeSpa còn sở hữu cho mình một giao diện vô cùng dễ dùng và đơn giản, bạn có thể làm quen và sử dụng thành thạo sau 30 phút. 

Bên cạnh đó, phần mềm spa TimeSpa còn cho phép quản lý giao việc và quản lý cho mọi nhân sự trong chi nhánh cơ sở. Điều này giúp việc quản lý mọi hoạt động của spa được thuận tiện và linh hoạt. 

>> Xem thêm: Bỏ túi 20 bí quyết kinh doanh spa, thẩm mỹ thành công

4. Azspa - ứng dụng quản lý spa hiệu quả

Nhắc đến danh sách những phần mềm quản lý spa miễn phí thì không thể không nhắc đến Azspa. Azspa ra đời nhằm giúp các cơ sở spa, thẩm mỹ, làm đẹp quản lý toàn diện mọi hoạt động kinh doanh và dịch vụ làm đẹp tại các chi nhánh cơ sở khác nhau. 

Ứng dụng quản lý spa Azspa

Ứng dụng quản lý spa Azspa 

Với Azspa người dùng hoàn toàn có thể truy cập những tính năng hữu ích hoàn toàn miễn phí như: quản lý kho, theo dõi hoạt động kinh doanh của từng chi nhánh, đặt lịch cho khách hàng, thiết lập các chương trình khuyến mãi cho khách hàng, quản lý và báo cáo doanh thu… Đặc biệt, Azspa còn nhận được những đánh giá tích cực của nhiều chủ kinh doanh trong việc quản lý spa một cách chuyên nghiệp và tối ưu. 

5. Hệ thống quản lý thẩm mỹ Nano Spa NanoSoft 

Là đơn vị tiên phong trong việc sáng tạo các phần mềm quản lý spa, thẩm mỹ với mong muốn giảm thiểu tối đa thời gian quản lý, tối ưu nguồn lực cho các đơn vị kinh doanh dịch vụ làm đẹp. Phần mềm quản lý spa free NanoSoft cung cấp cho người dùng quy trình làm việc và chăm sóc khách hàng cơ bản, giúp giảm thiểu tối đa việc phải làm của một nhân viên. 

phần mềm quản lý cho spa

Hệ thống quản lý thẩm mỹ Nano Spa

Nhờ có Nano Spa mà mọi quy trình được giảm thiểu một cách đáng kể, đồng thời tăng hiệu suất công việc, giảm thiểu rủi ro và những rắc rối. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn phần mềm quản lý nào cho spa thì đừng ngần ngại, hãy sử dụng thử phần mềm Nano Spa để có những trải nghiệm riêng nhất, thực tế nhất cho bản thân nhé. 

6. Lucky Beauty - Phần mền quản lý hệ thống Spa miễn phí 

Phần mềm quản lý spa miễn phí Lucky Beauty là sản phẩm thuộc công cy SSOFT Việt Nam, được ra đời với mục tiêu là cung cấp những giải pháp tối ưu và hiệu quả, đem đến những lợi ích cho khách hàng trong việc quản lý và điều hành mọi hoạt động kinh doanh của spa, các cơ sở kinh doanh dịch vụ làm đẹp. 

phần mềm quản lý cho spa

Lucky Beauty - Phần mềm quản lý hệ thống spa miễn phí 

Việc chăm sóc khách hàng mới hay cũ được trở nên đơn giản và hiệu quả hơn nhờ tính năng gửi tin nhắn cho khách hàng nhân sịp sinh nhật hay ngày lễ, tết. Phần mềm Lucky Beauty cho phép người dùng thiết lập các chương trình ưu đãi, khuyến mãi cho từng khách hàng hay tính thưởng hoa hồng, lương cho nhân viên một cách đơn giản và chính xác. 

7. Phần mềm An Viet Soft 

Với kinh nghiệm tồn tại và phát triển lâu đời trên thị trường, An Viet Soft luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những cơ sở kinh doanh dịch vụ làm đẹp. Phần mềm quản lý cho spa An Viet Soft cung cấp đầy đủ những tính năng cần thiết cho nhà quản trị, quản lý mọi hoạt động kinh doanh của spa. 

phần mềm quản lý spa miễn phí

Phần mềm An Viet Soft

An Viet Soft là một trong số ít hệ thống quản lý sử dụng công nghệ microsoft để thực hiện các thao tác nhập và lưu trữ dữ liệu. Cùng cơ chế tự động trong việc nhận diện hội viên, khách hàng trung thành và lưu lại mọi hoạt động lịch sử. Nhờ vậy mà việc quản lý và kiểm soát được chính xác và linh hoạt hơn. 

>> Đọc thêm: Phần mềm quản lý bán hàng Spa chuyên nghiệp số 1 - POS365

8. Phần mềm quản lý spa online ERPVIET 

Sở hữu cho mình nhiều tính năng chuyên sâu và nổi bật, phần mềm quản lý spa miễn phí ERPVIET có thể đáp ứng được mọi nhu cầu quản lý spa của doanh nghiệp. Đem đến cho chủ kinh doanh những giải pháp quản lý chuyên nghiệp, tiện lợi và hiệu quả. 

Phần mềm quản lý spa online ERPVIET

Phần mềm quản lý spa online ERPVIET

Hệ thống quản lý spa online ERPVIET hỗ trợ tính năng kết nối các bộ phận với nhau thông qua một hệ thống quy nhất. Tự động quản lý các chương trình khuyến mãi, tự động nâng hạng thành viên, khách hàng trung thành. Đồng thời quản lý chặt chẽ các khoản thu, chi, thanh toán, tính lương, phân bổ doanh thu cho từng chi nhánh cơ sở. 

9. Công cụ quản lý hệ thống Spa EZS

EZS là phần mềm quản lý spa free nổi bật hơn so với những công cụ quản lý khác. EZS cho phép nhà quản lý sử dụng các công cụ marketing đã được thiết lập sẵn trong ứng dụng. Bạn hoàn toàn có thể thiết kế hình ảnh, dựng video ngắn ngay tại phần mềm mà không cần sự hỗ trợ của công cụ thứ ba. 

Công cụ quản lý hệ thống spa EZS

Công cụ quản lý hệ thống spa EZS

Hơn nữa, phần mềm quản lý cho spa EZS không chỉ được sử dụng cho một spa đơn lẻ, quy mô lớn hay nhỏ mà còn cho phép người dùng quản lý nhiều chuỗi spa hoạt động cùng lúc. Nhà quản lý có thể truy cập ở bất cứ đâu miễn có thiết bị thông minh kết nối internet để theo dõi và quản lý mọi hoạt động kinh doanh của spa ngay cả khi không có mặt ở spa. 

10. VTTech - Ứng dụng quản lý thẩm mỹ viện hiện đại nhất 

Bạn hoàn toàn có thể quản lý nguồn dữ liệu thông tin khách hàng ở các cơ sở một cách chi tiết và chính xác thông qua phần mềm quản lý spa miễn phí VTTech. Bộ công cụ hữu hiệu này còn tích hợp thêm tính năng SMS, Telesale và Marketing nhằm hỗ trợ tối đa công tác quản lý và theo dõi hoạt động kinh doanh tại các cơ sở kinh doanh thẩm mỹ. 

phần mềm quản lý spa free

Ứng dụng quản lý thẩm mỹ hiện đại VTTech 

Ngoài tính năng lên lịch hẹn cho khách hàng thì phần mềm VTTech còn cho phép người dùng sắp xếp lịch trình cho khách hàng tương ứng với thời gian, lịch làm việc của bác sĩ hay chuyên viên một cách phù hợp. Nhờ đó mà nhận được sự đánh giá cao từ phía khách hàng. 

11. Spa Beauty Soft 

Được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, Spa Beauty Soft là phần mềm quản lý spa miễn phí ưu việt, sáng tạo và là trợ thủ đắc lực cho các cơ sở spa, thẩm mỹ trong cả nước. 

Phần mềm quản lý Spa Beauty Soft

Phần mềm quản lý Spa Beauty Soft

Sở hữu trong mình những chức năng nổi bật hỗ trợ công tác quản lý từng bộ phận, cũng như hỗ trợ chăm sóc khách hàng một cách dễ dàng và hiệu quả. Spa Beauty Soft giúp nhà quản lý quản lý thu - chi, quản lý nhân sự, quản lý chuỗi cung ứng spa, quản lý khách hàng cũng như quản lý doanh thu, thiết lập kế hoạch chăm sóc khách hàng, kế hoạch marketing… Nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm quản lý cho spa thì Spa Beauty Soft là lựa chọn đáng được cân nhắc. 

12. Phần mềm quản lý spa miễn phí Salon Hero 

Salon Hero là phần mềm quản lý chuỗi hoạt động kinh doanh dịch vụ làm đẹp như salon tóc, studio, spa, thẩm mỹ viện… Với những cửa hàng kinh doanh kết hợp nhiều dịch vụ làm đẹp thì đây là lựa chọn hoàn hảo. Mọi hoạt động kinh doanh sẽ được thống kế chi tiết và quản lý trực tiếp trên hệ thống Salon Hero. 

Ngoài những tính năng cơ bản của một cửa hàng kinh doanh dịch vụ spa thì Slon Hero còn cho phép nhà quản lý điều phối, đặt lịch hẹn với khách hàng, quản lý thẻ trị liệu khách hàng cùng tính năng tích hợp bán hàng nhanh hay báo cáo tự động hoá và xuất ra file excel. Bạn có đăng ký trải nghiệm miễn phí hệ thống quản lý spa Salon Hero để có những trải nghiệm cho bản thân. 

Phần mềm quản lý hệ thống spa free Salon Hero

Phần mềm quản lý hệ thống spa free Salon Hero

Trên đây là gợi ý về 12 phần mềm quản lý spa miễn phí đáng sử dụng nhất hiện nay mà chúng tôi tổng hợp được. Hy vọng rằng sẽ giúp bạn có cho mình những lựa chọn khi tìm kiếm phần mềm quản lý spa phù hợp với cơ sở kinh doanh dịch vụ làm đẹp của mình nhé. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Hotline 1900 4515 để được giải đáp và tư vấn miễn phí. 

Bạn đang có ý định kinh doanh spa và đây là hướng dẫn cách lên kế hoạch kinh doanh từ A - Z dành cho bạn -> Xem ngay