Câu chuyện kinh doanh

Tiki trading là gian hàng chính hãng được nhiều người lựa chọn và đặt mua trên Tiki. Với chất lượng sản phẩm được đảm bảo chính hãng, đồng thời giá thành tại đây cũng rất hợp lý. Vậy hãy cùng POS365 tìm hiểu rõ hơn về Tiki trading ngay sau đây nhé!

Tiki trading là gì? Những điều bạn cần biết về Tiki trading

I. Tiki trading là gì?

Tiki trading là một gian hàng do chính Tiki trực tiếp phân phối sản phẩm, từ khâu nhập sản phẩm từ nhà sản xuất, các thương hiệu lớn đến khi giao tận tay cho khách hàng. 

Gian hàng trên Tiki trading chính thức mở bán từ 03/2010, Tiki cũng cam kết là những sản phẩm được bán tại gian hàng Tiki trading đều là hàng chính hãng. Tiki sẽ hoàn lại 111% tiền cho khách hàng nếu phát hiện hàng giả. Cũng tương tự như gian hàng shopee Mall hay Lazada Mall, Tiki trading đảm bảo cho khách hàng chất lượng sản phẩm cũng như chính hãng 100%. 

Vì Tiki là đơn vị nhập hàng, quản lý kho và giao hàng trực tiếp cho khách mà không qua bên trung gian nào. Vì vậy, tránh được tình trạng hàng giả hàng nhái, mặt khác còn đảm bảo giá cả hợp lý cho khách hàng.  Khách hàng lựa chọn Tiki trading như một địa chỉ tin tưởng để mua hàng. 

Tiki trading là gì?

Tại Tiki trading các sản phẩm đều được nhập từ các thương hiệu lớn như Samsung, Apple, Oppo, Xiaomi...Vì vậy, khi mua hàng trên Tiki trading, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Trong trường hợp khách hàng muốn đổi trả hay bảo hành sản phẩm thì Tiki cũng luôn có những chính sách hỗ trợ, nhằm đảo bảo tối đa quyền lợi cho khách hàng. Tiki cũng cho ra mắt trang dịch vụ cũng như bảo hàng tận nhà cho khách tại từng ngành hàng.

II. Những điều bạn cần biết về Tiki trading

1. Nhận biết sản phẩm của Tiki trading

Để nhận biết và lựa chọn sản phẩm do Tiki trading rất đơn giản. Nếu bạn sử dụng máy tính thì có thể click vào danh mục sản phẩm mà bạn định mua, sau đó tìm đến mục nhà cung cấp và click chọn Tiki trading, sau đó tất cả những sản phẩm mà bạn cần do Tiki trading sẽ hiện ra cho bạn lựa chọn.

Một cách khác, nếu bạn muốn xem sản phẩm mình định mua có do Tiki trading phân phối hay không thì chỉ cần nhìn thông tin bên dưới sản phẩm, ở đó sẽ có tên nhà phân phối cho bạn

Với những người có sử dụng App Tiki thì bạn chỉ cần đến danh mục sản phẩm mà bạn định mua, lựa chọn Tiki trading vậy là tất cả những sản phẩm do Tiki trading sẽ hiện lên cho bạn. 

Nhận biết sản phẩm của Tiki trading

Nhận biết sản phẩm của Tiki trading

2. Lợi ích khi mua hàng tại Tiki trading

2.1. Nhiều khuyến mãi

Tiki trading là gian hàng của Tiki, vì vậy sẽ có rất nhiều những ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng khi mua sắm tại đây. Tiki thường xuyên có những chương trình giảm giá những sản phẩm mà họ là nhà cung cấp và phân phối. Cũng có rất  nhiều những mã giảm giá mà Tiki tung ra chỉ áp dụng riêng cho các sản phẩm tại Tiki trading. 

Hơn nữa, tại Tiki trading các sản phẩm đều do Tiki nhập trực tiếp từ nhà sản xuất, không qua trung gian vì vậy mà giá thành được ổn định, không bị nâng giá khi đó những mặt hàng trên Tiki trading thường có giá tốt hơn rất nhiều.

Tìm hiểu thêm: Tiki là gì?

2.2. Sản phẩm chính hãng 100%

Tất cả những sản phẩm trên Tiki trading đều được Tiki cam kết chính hãng 100%. Trong trường hợp phát hiện hàng giả thì Tiki sẽ bồi thường cho bạn 111% giá trị của đơn hàng. Để có cái nhìn khách quan nhất về sản phẩm trên Tiki trading, bạn có thể so sánh Tiki trading như các sản phẩm trên gian hàng của Shopee Mall, hay Lazada Mail. Hoặc tại các cửa hàng như Điện Máy Xanh hay Thế Giới Di Động…

Các sản phẩm tại Tiki trading sẽ được vận chuyển trực tiếp từ các nhà máy hay các bên sản xuất hàng chính hàng. Sau đó được vận chuyển về kho của Tiki và giao đến tận tay cho khách mà không qua một khâu trung gian nào. 

Sản phẩm chính hãng 100%

Sản phẩm chính hãng 100%

2.3. Đóng gói hàng cẩn thận

Tiki là đơn vị đóng gói sản phẩm trước khi đưa đến tay khách hàng. Những sản phẩm trên Tiki trading luôn được chú trọng vào việc đóng gói sản phẩm. Tất cả các sản phẩm đều được đóng gói bằng thùng carton và có logo của Tiki. Bên trong sản hộp luôn được đóng thêm các lớp xốp, chống va đập nhằm đảm bảo cho sản phẩm được nguyên vẹn, an toàn tới tay khách hàng.

2.4. Thời gian giao hàng nhanh

Tiki cho ra mắt dịch vụ TikiNow  giao hàng chỉ trong 2 giờ. Dịch vụ này giúp cho khách hàng nhận được sản phẩm nhanh chóng chỉ trong 2 giờ đặt hàng thành công. Tuy nhiên, dịch vụ TikiNow này chỉ được áp dụng đối với các sản phẩm trên Tiki trading.

Trên đây là những thông tin bổ ích về Tiki tradingPOS365 mang đến cho bạn. Với những ưu điểm cũng như chất lượng sản phẩm trên Tiki trading, bạn sẽ tin tưởng lựa chọn đây là nơi mua hàng uy tín. Chúc bạn thành công!