Câu chuyện kinh doanh

Các thiết bị nhà thông minh rất hữu ích đối với con người. Các thiết bị này giúp con người giảm thiểu thời gian, công sức làm việc. Các thiết bị này dẫn được con người sử dụng phổ biến hơn. Vậy những thiết bị thông minh trong nhà nào được ưa chuộng nhất? Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm bắt thông tin bạn nhé.

Top 9 thiết bị thông minh trong nhà hữu ích nên trang bị

1. Các thiết bị thông minh trong nhà -  Loa thông minh 

Một trong các thiết bị thông minh trong nhà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đọc đó là loa thông minh. Các tên tuổi lớn có cung cấp thiết bị này đó là Apple, Google, Amazon,… Nhờ đó người tiêu dùng có rất nhiều sự lựa chọn theo sở thích và túi tiền. 

Loa thông minh có kết nối với các thiết bị thông minh khác. Bạn có thể điều khiển các thiết bị thông minh khác trong nhà như: bóng đèn, camera an ninh,… thông qua giọng nói của mình vào loa thông minh. Loa thông minh là trung tâm điều khiến và kết nối các thiết bị thông minh khác trong nhà bạn. 

Xem thêm: 6 mô hình kinh doanh thiết bị nhà thông minh phổ biến

2. Bóng đèn thông minh đổi màu

Bóng đèn thông minh đổi màu là công cụ rất dễ sử dụng và nó giúp người dùng cảm thấy thoải mái và thư giãn. Tuỳ thuộc vào điều khiển của con người mà bóng đèn có thể điều chỉnh màu sắc như mong muốn. Giá thành của sản phẩm này tương đối phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.  Người tiêu dùng hoàn toàn có thể lựa chọn loại bóng đèn thay đổi màu sắc theo ý muốn. Bạn chỉ cần sử dụng giọng nói vào loa thông minh và thực hiện lập lịch hoạt động phù hợp. 

thiết bị thông minh trong nhà

Bóng đèn thông minh cho phép đổi màu theo sở thích người dùng

3. Ổ cắm thông minh 

Ổ cắm thông minh có thể bật đèn, bật quạt, thậm chí là pha cà phế giúp người dùng vào buổi sáng. Đây là sự lựa chọn rất tiện ích dành cho bạn. Ổ cắm thông minh bảo vệ người dùng an toàn trong quá trình sử dụng. Nó cũng góp phần làm cho ngôi nhà của bạn thông minh hơn. 

4. Những thiết bị thông minh trong gia đình - Khoá thông minh 

Khoá thông minh đúng như tên gọi của nó , là một thiết bị rất thông minh, tiện ích đối với người dùng. Thiết bị thông minh trong gia đình này giúp cho gia chủ cảm thấy an tâm hơn. Dù bạn quên không khoá cửa mỗi khi đi ra ngoài thì đừng vội lo lắng. Chiếc khoá thông minh sẽ giúp bạn khoá cửa chỉ với một vài thao tác điều khiển ngay trên điện thoại thông minh.

Chưa dừng lại ở đó, bạn hoàn toàn có thể kiểm soát ở bất cứ mọi nơi, ban ngày hay ban đêm đều được. Và trong trường hợp có người muốn vào ngôi nhà của bạn nhưng bạn lại không có ở nhà thì bạn có thể điều khiển mở khoá để khách vào. 

5. Camera an ninh thông minh 

Thiết bị thông minh trong nhà rất cần thiết với mỗi gia đình hiện nay đó là camera an ninh thông minh. Việc đảm bảo an toàn cho ngôi nhà là việc rất quan trọng. Với camera an ninh, bạn có thể kiểm soát ngôi nhà của mình an toàn hơn. 

Camera an ninh thông minh

Camera thông minh giúp gia chủ kiểm soát an ninh ngôi nhà

Trên thị trường có nhiều mẫu camera để bạn lựa chọn đó là: Xiaomi, Mi 360 2K Pro,… Nó có khả năng theo dõi một khu vực rộng lớn, phát hiện người chuyển động, giúp cảnh báo nhanh chóng. Hình ảnh video sắc nét, cho phép người dùng đàm thoại hai chiều rất thuận tiện,…. Đặc biệt bạn có thể điều khiển hoặc thực hiện những thao tác khác thông qua điện thoại thông minh. 

Xem thêm: Bí quyết kinh doanh camera đắt khách nhất hiện nay

6. Nồi chiên không dầu thông minh

Một sản phẩm được các chị em phụ nữ yêu thích đó chính là nồi chiên không dầu thông minh. Giờ đây công việc nấu ăn đã trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Các món ăn vừa thơm ngon, lại nóng hổi để phục vụ mọi người.

Nồi chiên không dầu cung cấp đa dạng các chức năng nấu nướng và người sử dụng có thể điều khiển nó một cách rất dễ dàng. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng điện thoại thông minh để theo dõi quá trình nấu nướng của nồi chiên. Chưa dừng lại ở đó, một số dòng nồi chiên còn cung cấp chức năng công thức nấu ăn để người dùng lựa chọn. 

7. Thiết bị thông minh trong gia đình - Rèm thông minh 

Rèm thông minh là một trong những thiết bị thông minh trong nhà được nhiều gia chủ lựa chọn. Rèm thông minh tự động đóng hoặc mở khi được hẹn sẵn. Bạn chỉ cần ngồi yên và thực hiện các hoạt động lập tức rèm thông minh sẽ tự đóng hoặc mở. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng giọng nói thông qua loa thông minh để điều khiển rèm. 

8. Robot hút bụi 

Robot hút bụi là thiết bị thông minh trong nhà được nhiều người dùng lựa chọn nhất hiện nay. Nhờ có sự hỗ trợ của robot mà bụi bẩn trong nhà giảm thiểu đáng kể. Robot có kết cấu đơn giản, nhỏ gọn, đẹp mắt được khách hàng yêu thích. Có một số mẫu robot còn có nhiều công năng như hút bụi, lau sàn hết sức tiện lợi. 

các thiết bị thông minh trong nhà các thiết bị trong ngôi nhà thông minh

Robot hút bụi thông minh

Giờ đây bạn đã tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức khi dọn dẹp nhà cửa. Chỉ cần sử dụng loa thông minh bạn có thể điều khiển chiếc robot này. Bạn có thể theo dõi quá trình dọn dẹp của robot. Bên cạnh đó, còn có thể lên lịch và tạo tường ảo cho thiết bị này.

9. Nóng lạnh thông minh

Hệ thống nóng lạnh thông minh cho phép người sử dụng điều khiển thông qua thiết bị điện thoại. Bạn có thể hẹn giờ tắt bật nóng lạnh trong trường hợp không có ở nhà. Chưa hết, thiết bị này còn giúp bạn tiết kiệm tối đa năng lượng sử dụng và tiết kiệm chi phí. 

Bài viết của POS365 đã chia sẻ các thiết bị thông minh trong nhà hữu ích nên trang bị trong ngôi nhà của bạn tới đây là kết thúc. Các thiết bị này rất tiện ích nên ngày càng được nhiều gia đình sử dụng. Bạn hãy tham khảo sản phẩm ở trên nếu có nhu cầu mua sắm nhé. 

Top 12 mặt hàng đồ điện gia dụng thông minh phổ biến nhất hiện nay: https://www.pos365.vn/do-dien-gia-dung-6721.html