Tin tức POS365

Quản lý bán hàng, hay quản lý kinh doanh luôn là một phần rất quan trọng trong hoạt động kinh doanh của bất kỳ doanh nghiệp hay cửa hàng nào. Cùng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu của con người cũng tăng lên, đòi hỏi những dịch vụ tiết kiệm tối đa thời gian, công sức mà phải đạt được hiệu quả.

7 Lý do nên dùng phần mềm quản lý bán hàng trong kinh doanh

Việc chuyển từ việc quản lý bán hàng thủ công hay sử dụng những phần mềm quản lý bán hàng miễn phí hiện nay không còn là điều được áp dụng trong việc kinh doanh. Thay vào đó là sử dụng những phần mềm bán hàng chuyên biệt, thông minh. Vậy hãy tìm hiểu 7 lý do mà bạn nên sử dụng phần mềm quản lý bán hàng trong quá trình kinh doanh nhé!

1. Tiết kiệm tối đa thời gian, công sức

Thời gian là vàng bạc quả không hề sai, nhất là khi nó gắn với sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ. Nhờ có phần mềm quản lý bán hàng, những khâu như tính tiền, nhập code, mã giảm giá,… đều được tính toán chỉ trong một cái nhấn nút. Giá cả được tính toán nhanh chóng và chính xác để gửi đến khách hàng.

Tiết kiệm tối đa thời gian, công sức

Tiết kiệm tối đa thời gian và công sức 

Khi mà mỗi ngày bạn phải cặm cụi, ghi ghi, chép chép mỗi khi bán hàng, mỗi khi nhập hàng, kiểm hàng tốn rất nhiều thời gian cũng như rất dễ bị nhầm lẫn, sai sót. Mọi hoạt động kinh doanh đều được ghi nhận một cách tự động và cách sử dụng rất đơn giản nhờ vào việc dùng những phần mềm thông minh.

Bạn đã từng rất đau đầu vì quá nhiều việc cùng lúc làm cho bạn cảm giác bị rối, bạn cảm thấy mệt mỏi, bạn không tìm cho mình nhiều khoảng không gian cho gia đình cho những thứ mà đáng lẽ tiền kiếm ra để mang đến niềm vui. Với phần mềm quản lý bán hàng POS365 sẽ triệt để 90% những gì bạn đang gặp phải. 

2. Đơn giản, dễ sử dụng

Bán hàng nhanh chóng với vài thao tác đơn giản, giúp cho việc kinh doanh và quản lý hiệu quả hơn. Việc xây dựng phần mềm quản lý bán hàng đã tối ưu hóa trải nghiệm người dùng cũng như thiết kế với giao diện cho người dùng dễ sử dụng nhất. 

Với những thao tác chạm nhẹ là bạn đã có thể xử lý xong đơn hàng hay việc kiểm tra kho, danh sách sản phẩm, đơn hàng, ngân sách, doanh thu sẽ rất đơn giản vì đã được chia thư mục rất rõ ràng. Thiết kế giao diện màn hình cũng được phân bổ hợp lý, từng danh mục sản phẩm hoặc bạn cũng có thể tự chia danh mục tùy vào nhu cầu và sử thích của bạn. 

Đơn giản, dễ sử dụng

Đơn giản, dễ sử dụng nhất

3. Tích hợp đa dạng nhiều tính năng

Với việc sử dụng một phần mềm quản lý bán hàng, ví dụ như phần mềm quản lý bán hàng POS356 thì bạn đã có thể sử dụng được rất nhiều tính năng được tích hợp rồi. Từ việc quản lý doanh thu, kho hàng, lượng hàng nhập xuất, lượng hàng bán hàng trong ngày, hay quản lý nhân sự đề được tích hợp sẵn. 

Tích hợp đa dạng nhiều tính năng

Tích hợp đa dạng nhiều tính năng

Việc tích hợp nhiều tính năng này giúp cho khách hàng không cần phải mua nhiều ứng dụng phần mềm mà đã có thể giải quyết được hết những công việc cần quản lý. Ngoài ra phần mềm bán hàng còn có thể điều khiển từ xa, khách hàng có thể ở nhà hay bất cứ nơi nào cũng có thể giám sát được công việc kinh doanh tại các cơ sở. 

Tính năng tạo các chương trình khuyến mãi, báo tự động cho khách hàng là điểm cộng rất lớn cho việc kinh doanh. Các chương trình khuyến mại sẽ giúp cho khách hàng chú ý cũng như thu hút khách hàng nhiều hơn. 

4. Bảo mật và lưu trữ được nhiều dữ liệu

Với phần mềm như POS365 được thiết kế trên nền tảng điện toán đám mây, giúp cho việc lưu trữ được nhanh và nhiều hơn. Việc lưu trữ dữ điện toán đám mây giúp cho lượng lưu trữ được nhiều, và đảm bảo không bị mất, đáng cắp, an toàn đối với dữ liệu kinh doanh của khách hàng. Khả năng lưu trữ dữ liệu bất tận, bạn không còn phải lo rủi ro nếu mất cuốn sổ của bạn nữa. 

Bên cạnh đó, phần mềm còn có tính năng đồng bộ hóa dữ liệu, trường hợp gặp sự cố trong quá trình lưu trữ hay kinh doanh như mất điện, mất mạng thì toàn bộ dữ liệu đã nhập vào máy cũng không lo bị mất. Tính năng bảo mật với chế độ phân quyền. Giúp bạn có thể kiểm soát nhân viên hay mọi hoạt động một cách bí mất hơn so với quản lý truyền thống.

5. Phần mềm đã tốt, giá lại rất rẻ

Giá trị thực sự bạn bỏ ra để có thể sử dụng phần mềm quản lý bán hàng? Bạn là chủ cửa hàng, nhà hàng, café, karaoke, vật liệu xây dựng… Bạn có thừa nhận với chúng tôi rằng mỗi ngày, mỗi tuần, mỗi tháng trôi qua là sự mất mát về hàng hóa, tiền bạc được tăng lên mà đến bạn còn không tìm hiểu nổi nguyên nhân. Vậy thì phần mềm quản lý bán hàng sẽ mang đến những giải pháp thông minh kịp thời cho bạn đó. Điều gì khiến bạn cảm thấy mua phần mềm lại đắt thế? 

Gọi nôm na là tổng quan về số tiền phải trả một cục, nhưng khi chia nhỏ nó mỗi ngày bạn đang chỉ đang phải bỏ ra 3.000 - 5.000 đồng. 3.000 - 5.000 đồng bạn có làm cho những thất thoát kia mất đi không? Tham khảo bảng chi phí của POS365. Vậy đầu tư cho phần mềm quản lý bán hàng là đầu tư cho sự phát triển và một chiến lược kinh doanh bền vững. Nếu bạn là một người kinh doanh thông minh hãy đến với POS365 để trải nghiệm 7 ngày sử dụng miễn phí, POS365 cung cấp phần mềm quản lý với tính năng ưu việt và chi phí hoàn toàn hợp lý. Hãy đăng ký dùng thử với POS365 để trải nghiệm  miễn phí sự chuyên nghiệp trong quá trình kinh doanh.

6. Quản lý các nguồn lực hiệu quả

Bởi mọi hoạt động kinh doanh như các mặt hàng đã bán, ngày giờ, cách thanh toán,… trong các giao dịch nên bạn có thể kiểm tra rất dễ dàng. Nếu thấy có gì bất thường thì bạn cũng có thể kiểm tra rất nhanh chóng trên hệ thống. Bạn không cần luôn có mặt và giám sát ở cửa hàng.

Quản lý các nguồn lực hiệu quả

Quản lý các nguồn lực hiệu quả

Với những cửa hàng có nhiều chi nhánh thì phần mềm này giúp bạn có thể dễ dàng kiểm tra tình trạng còn hay không của sản phẩm, số lượng hàng tồn kho ở mỗi địa điểm để có sự phân chia hợp lý sau này.

Với những người không giỏi trong việc tính toán, thống kê thì hệ thống quản lý bán hàng sẽ giúp bạn việc đó. Từ đó mà người quản lý có thể đưa ra những quyết định đúng đắn và nhanh chóng hơn. Họ có thể ở một nơi khác mà vẫn quản lý được cả chuỗi cửa hàng của mình, cập nhật tình hình nhanh chóng.  

Tạo sự chuyên nghiệp với những phần mềm công nghệ cao, hàng hóa có mã giá, hóa đơn cụ thể,… sẽ giúp nâng cao hình ảnh của cửa hàng trong mắt khách hàng. Ngoài ra, phần mềm này sẽ giúp lưu giữ tên khách hàng một cách nhanh chóng và có hệ thống. Đã qua rồi việc tính toán trên giấy cho khách hàng. Khi có chương trình giảm giá hay một sự kiện nào đó, bạn chỉ cần một ít thời gian là đã có thể gửi đến toàn bộ khách hàng đã từng mua hàng.

7. Cập nhật liên tục những tính năng mới

Sự phát triển không ngừng của công nghệ là điều tất yếu hiện nay. Những tính năng, những trải nghiệm mới liên tục được cho ra mắt và vận dụng vào đời sống. Những phần mềm công nghệ cũng vậy, việc viết phần mềm, xây dựng phần mềm luôn không ngừng cho ra mắt. 

Với POS365 cũng vậy, đội ngũ các chuyên gia và nhân viên liên tục cập nhật tìm ra những tính năng và cách thức mới nhằm tối ưu hóa trải nghiệm người dùng một cách tốt nhất. Đội ngũ kỹ thuật sẽ luôn hỗ trợ khách hàng 24/7 trong các trường hợp khách hàng cần. Bạn có thể đăng lý dùng thử phần mềm POS365 hoàn toàn miễn phí để trải nghiệm trong vòng 7 ngày.

Với những tính năng cũng như lợi ích rất lớn mà phần mềm quản lý bán hàng mang lại. Thì chắc chắn bạn đã tìm ra cho mình phần mềm bán hàng phù hợp cho việc kinh doanh của mình. Phần mềm POS365 chúc các bạn kinh doanh phát lộc!