Câu chuyện kinh doanh

Các đơn vị vận chuyển ngày càng phát triển với chất lượng ngày càng được ổn định, chi phí ship cod cạnh tranh. Hãy cùng POS365 tham khảo chi phí ship cod của 5 đơn vị vận chuyển được nhiều người sử dụng nhất hiện nay nhé!

So sánh phí ship cod của 5 đơn vị vận chuyển lớn hiện nay

1. Phí ship cod của VNpost

VNpost được xem là đơn vị vận chuyển có mức phí ship cod rẻ nhất hiện nay. Mức phí ship cod rẻ nhất tại VietNam Post chỉ từ 13.000 đồng. Là đơn vị tiên phong trọng dịch vụ ship cod hàng hóa, VietNam Post được nhiều người tin tưởng và lựa chọn bởi chất lượng dịch vụ ổn định cũng như mức phí ship cod khá rẻ. Mức chi phí ship cod của VietNamPost sẽ được tính qua các mức như sau:

  • Với tiền thu hộ từ 0 - 300.000 đồng thì mức phí cước thu hộ là 13.000 đồng

  • Mức tiền thu hộ từ 300.000 - 600.000đ đồng thì phí cước thu hộ là 15.000 đồng

  • Mức tiền thu hộ từ 600.000 - 1.000.000đ đồng thì phí cước thu hộ là 17.000 đồng

  • Và nếu tiền thu hộ trên 1.000.000 thì cước phí thu hộ là 1.2% và tối thiểu 18.000 đồng

Đây là bảng giá phí thu hộ của VNpost. Nhìn chung, so với thị trường thì mức phí này được đánh giá là rẻ và phù hợp cho các đơn hàng ship cod.

Phí ship cod của VNpost

Phí ship cod của VNpost

Bạn có thể tìm hiểu thêm: Cách ship cod qua bưu điện

2. Phí ship cod của Viettel Post

Viettel Post là đơn vị vận chuyển trực thuộc Công ty viễn thông quân đội Viettel. Đây cùng là đơn vị vận chuyển lớn được nhiều người biết đến, nhất là những đơn vị kinh doanh vừa và nhỏ. Dịch vụ ship cod của Viettel Post áp dụng trên toàn quốc và được tính mức phí ship cod theo 2 mức.

  • Ở khu vực trung tâm: Mức cước phí sẽ được tính bằng 0.88% số tiền thu hộ và tối thiểu là 16.500 đồng

  • Ở khu vực huyện xã: Mức cước phí được tính bằng 1.43% số tiền thu hộ và tối thiểu 22.000 đồng.

Bên cạnh đó, Viettel Post còn có ưu đãi miễn phí thu tiền hộ cho các đơn hàng trong nội thành. Vì vậy, với những khách hàng kinh doanh nhỏ lẻ thì đây sẽ là đơn vị vận chuyển ship cod được yêu thích nhất.

Phí ship cod của Viettel Post

Phí ship cod của Viettel Post

Xem thêm: Ship cod Viettel Post cực đơn giản

3. Phí ship cod của Giao Hàng Nhanh

Giao Hàng Nhanh là đơn vị vận chuyển nhận ship cod được nhiều người sử dụng bởi tốc độ giao hàng khá nhanh. Đặc biệt, Giao Hàng nhanh còn miễn phí cod cho khách hàng, vì vậy khi lựa chọn gửi hàng qua GHN thì bạn chỉ cần mất phí vận chuyển như sau:

Bảng giá vận chuyển nội tỉnh

Bảng giá vận chuyển nội tỉnh

Bảng giá vận chuyển nội tỉnh

Bảng giá vận chuyển nội vùng

Bảng giá vận chuyển nội vùng

Bảng giá vận chuyển nội vùng

Bảng giá vận chuyển liên vùng

Bảng giá vận chuyển liên vùng

Bảng giá vận chuyển liên vùng

Với lợi thế là vận chuyển ship cod nhanh, tuy nhiên tính mức giá vận chuyển thì GHN hiện nay vẫn là đơn vị vận chuyển có mức giá khá cao.

4. Phí ship cod của Giao Hàng Tiết kiệm

Giao Hàng Tiết kiệm đã tạo được đấu ấn khá lớn trong tâm trí người tiêu dùng, đặc biệt là các tín đồ mua hàng online. Giao Hàng Tiết Kiệm mang đến cho khách hàng khá nhiều ưu đãi. Khách hàng sẽ không phải mất phí COD khi gửi đơn hàng có giá trị dưới 3 triệu, dù đơn hàng ở trong nội thành hay ngoại thành. 

Với những đơn hàng có giá trị trên 3 triệu thì phí COD bằng 0.55% mức tiền thu hộ. Đây được đánh giá là một trong những đơn vị ship COD giá rẻ và uy tín nhất hiện nay. 

Phí ship cod của Giao Hàng Tiết kiệm

Phí ship cod của Giao Hàng Tiết kiệm

Tìm hiểu chi tiết hơn tại: Bật mí cách ship cod GHTK nhanh chóng, tiết kiệm nhất hiện nay

5. Phí ship cod của Best Express

Best Express là một đơn vị vận chuyển của Trung Quốc. Đơn vị này cung cấp dịch vụ giao nhận hàng đầu cuối cũng như các dịch vụ giá trị gia tăng khác thông qua việc sử dụng các ứng dụng có kết nối giữa người bán lẻ với đơn vị vận chuyển.  Best Express là đơn vị vận chuyển còn khá mới đối với người dùng tại Việt Nam. Tuy nhiên, hiện nay Best Express được nhiều người sử dụng bởi dịch vụ giao hàng nhanh cũng như có hỗ trợ dịch vụ ship cod trong ngày. Với những đơn hàng nội thành thì giá ship cod không quá cao.

Phí ship cod của Best Express

Phí ship cod của Best Express

Là đơn vị vận chuyển mới gia nhập, Best Express cung cấp cho các nhà bán lẻ rất nhiều ưu đãi, đơn vị vận chuyển này cũng có mặt tại các sàn thương mại bán lẻ như shopee, lazada.. với giá ship vô cùng tốt.

Trên đây là thông tin về phí ship cod của 5 đơn vị vận chuyển hiện nay được nhiều người sử dụng nhất. Bạn có thể so sánh giá ship cod của các đơn vị này và lựa chọn đơn vị vận chuyển phù hợp nhất với mình. Chúc bạn thành công!