Câu chuyện kinh doanh

Bạn là một tín đồ yêu thích các món ăn liên quan đến ốc? Nếu bạn đang ở Hà Nội thì đừng bỏ qua Top 15 quán ốc ngon Hà Nội nhất định bạn nên ăn thử ngay bên dưới nhé!

Top 15 quán ốc ngon Hà Nội nhất định bạn nên ăn thử

I. Ốc Hân

Ốc Hân cũng là một trong những quán ốc ngon ở Hà Nội mở đêm, bởi quán mở cửa đến tận 2h sáng mỗi ngày. Điểm nổi bật của quán là có không gian rộng rãi, được thiết kế theo phong cách tối giản nên tạo ra được sự thoải mái cho thực khách. Đồng thời, quán còn ghi điểm tuyệt đối với thái độ phục vụ niềm nở và nhiệt tình, nhanh nhẹn của các nhân viên. 

Thực đơn menu quán Ốc Hân lên đến 7 loại ốc, được quán chế biến đa dạng các cách khác nhau, đáp ứng đầy đủ nhu cầu ăn uống phong phú của các thực khách. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức đa dạng món ốc bao gồm: Ốc luộc giòn ngọt, ốc sốt bơ tỏi, ốc sốt trứng muối, ốc xào me, ốc xào bắp,... 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 7 ngõ 10 Nguyễn Thị Định, Hà Nội

  • Giờ mở cửa: 16h - 2h sáng

quán ốc hân

Ốc Hân - Quán ốc ngon Hà Nội

II. Ốc Tiêu - Quán ốc ngon rẻ ở Hà Nội

Đến với Hà Nội, muốn thưởng thức ốc ngon thì bạn có thể ghé qua quán Ốc Tiêu, nổi tiếng với những món ốc mới lạ và đặc biệt siêu ngon. Món ốc ngon mà bạn không thể bỏ qua là ốc tiêu hấp ốc nứa, mùi vị thơm ngon hấp dẫn cùng vị ốc ngọt và dai giòn rất ngon miệng. Tiếp đến là món ốc vặn với cách thưởng thức mới mẻ, món ốc mỡ sốt phô mai bùi và béo ngậy. 

Thực đơn menu quán ốc Tiêu còn có vô số các món hải sản và món ăn vặt lai rai khác rất cuốn miệng như: Nem rán, trứng cút lộn xào me, chân gà,...

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 10A Nguyên Hồng, Ba Đình, Hà Nội

  • Giờ mở cửa:  16h - 23h

III. Ốc Mít Mật

Quán ốc Mít Mật được biết đến là một trong những quán ốc ngon ở Hà Nội, sở hữu nhiều món ốc trứ danh, được rất nhiều thực khách yêu thích. Những món ốc nổi tiếng ở đây phải kể đến đó là món ốc hấp lá chanh, ốc xào me cay, ốc hương xào trứng muối với phần nước sốt sền sệt, béo ngậy.

Không gian quán khá thoáng đãng và rộng rãi, luôn đảm bảo vệ sinh sạch sẽ để lại ấn tượng cho thực khách khi đến đây thưởng thức ốc. Quán có thể tiếp đón được một lượng khách lớn mà thực khách vẫn được trải nghiệm ẩm thực thoải mái và không lo không còn chỗ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: B20A Tập thể Kim Liên, Ba Đình, Hà Nội

  • Giờ mở cửa: 15h - 23h

quán ốc mít mật

Quán ốc Mít Mật - Quán ốc ngon Hà Nội

>> Tham khảo thêm: Review 20+ quán ăn ngon Hà Nội khiến thực khách mê mẩn

Quán Thế giới Ốc Nàng Hai nổi tiếng với việc sở hữu không gian quán hiện đại, thoáng đãng và rất sạch sẽ với điều hòa mát mẻ và các phòng vip riêng để thực khách tổ chức các buổi tiệc gia đình hay tụ họp bạn bè. Bước vào quán, khách hàng sẽ được tha hồ lựa chọn và thưởng thức những món ốc với nhiều cách chế biến khác nhau, được chế biến theo phong cách riêng của quán, đảm bảo mang đến cảm giác thơm ngon rất đặc trưng.  

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 65 khu LK6A Nguyễn Văn Lộc, quận Hà Đông, Hà Nội

  • Giờ mở cửa: 9h - 22h30

thế giới ốc nàng hai

Thế giới Ốc Nàng Hai - Quán ốc ngon Hà Nội

V. Quán Bà Câm - Quán ốc ngon ở phố Cổ Hà Nội

Quán ốc Bà Câm là một trong những quán ốc ngon ở phố Cổ Hà Nội thu hút được nhiều thực khách đến đây, đặc biệt là giới trẻ có niềm yêu thích món ốc. Điểm đặc biệt của quán ốc này là không ồn ào, quán có không gian yên tĩnh bởi chủ quán và những người phục vụ tại đây đều là những người khiếm thính. 

Để có thể thu hút được nhiều khách đến đây thì thái độ phục vụ và chất lượng món ăn luôn đặt lên hàng đầu. Nếu có cơ hội đến du lịch phố Cổ Hà Nội thì bạn hãy đến và thưởng thức không gian ẩm thực tại quán ốc Bà Câm nhé!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 5 Tống Duy Tân, Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

  • Giờ mở cửa: 15h30 - 20h

quán bà câm

Quán Bà Câm - Quán ốc ngon Hà Nội

VI. Quán Ông Thu

Quán ốc Ông Thu thuộc phố Hàng Bạc, Hà Nội vô cùng đông khách. Chủ quán ốc là một ông chủ tuổi đã xế chiều vô cùng chân chất và hiền lành. Bởi quán ốc đã có tuổi đời trên 20 năm kinh nghiệm và chỉ bán một món ốc luộc duy nhất, không có nhiều đồ ăn đi kèm hay có chỗ ngồi thoải mái như những quán ốc có không gian rộng khác. 

Một trong những yếu tố ghi điểm với khách hàng của quán ốc Ông Thu là không gian hoài cổ và món ốc truyền thống. Đến đây, khách hàng sẽ được thưởng thức những món ốc luộc siêu béo và ngọt ăn cùng với bún lá vô cùng hấp dẫn. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 56 Hàng Bạc, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. 
  • Giờ mở cửa: 18h - 22h

VII. Quán Hường Ốc

Quán Hường Ốc là một trong những quán ốc ngon ở Hà Nội, quán có diện tích không quá rộng nhưng luôn là địa chỉ được nhiều bạn trẻ yêu thích. Món ốc ở đây nổi bật với hương vị dai ngon, giòn thơm của những bát ốc đầy ú ụ, chế biến đơn giản giúp ốc giữ được hương vị tươi, thơm ngon.Thực đơn menu quán ốc khá đa dạng để thực khách tha hồ lựa chọn và thưởng thức.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 33 AN Trạch, Quốc Tử Giám, quận Đống Đa, Hà Nội

  • Giờ mở cửa: 15h - 23h

VIII. Ốc luộc Ông Già - Địa chỉ quán ốc ngon ở Hà Nội

Quán Ốc luộc Ông Già tọa lạc ngay trên hồ Tây lộng gió. Quán nổi tiếng với món ốc hấp thuốc bắc, một món ăn dân dã của người Hà Thành nhưng mang đậm hương vị tinh tế và độc đáo. Nếu bạn có cơ hội đến Hà Nội thì đừng bỏ qua quán ốc này nhé, chắc chắn sẽ để lại ấn tượng cho bạn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Đằng sau trường tiểu học Chu Văn An, đường ven Tây Hồ, Hà Nội.

>>> Đừng bỏ lỡ: Top 20+ quán buffet hải sản Hà Nội tươi ngon được đánh giá cao

IX. Ốc nướng tiểu khu - Quán ốc ngon ở Cầu Giấy Hà Nội

Ốc nướng tiểu khu là một trong những quán ốc ngon ở Quận Cầu Giấy (Hà Nội), quán có vị trí khá yên tĩnh để bạn có thể thưởng thức các món ốc với không gian chill chill. Bởi quán có không gian rộng rãi cùng với tone màu vàng chủ đạo mang lại cảm giác tươi trẻ và vô cùng năng động.

Tại đây phục vụ đa dạng các món được chế biến từ ốc như ốc hấp mắm đậm đà và thơm phức đem đến cảm giác tươi ngon, ngọt và một chút dai dai của ốc; món ốc nướng hành tỏi được nướng trên bếp than hồng cùng hành và tỏi dậy một mùi thơm rất béo ngậy, đặc trưng. Ngoài ra, quán còn phục vụ nhiều món ăn vặt thú vị khác như: Khoai tây chiên, chân gà,...

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 121 C1 Trần Tử Bình, Cầu Giấy, Hà Nội

  • Giờ mở cửa: 10h - 14h và 17h - 23h

ốc nướng tiểu khu

Ốc nướng tiểu khu - Quán ốc ngon Hà Nội

X. Ốc bự Hải Phòng

Bạn đang ở Hà Nội và có nhu cầu muốn thưởng thức các món ốc có hương vị chuẩn tại Hải Phòng thì nhất định đừng bỏ qua quán Ốc Bự Hải Phòng nhé. Điểm nổi bật của quán là có không gian rộng rãi với 2 tầng mát mẻ và thoáng đãng. Phong cách thiết kế mộc mạc nhưng không kém phần sang trọng và tao nhã.

Thực khách đến đây sẽ được thưởng thức đa dạng các món ốc với nhiều cách chế biến khác nhau nhằm mang lại cảm giác hấp dẫn, cuốn hút, thơm ngon. Một số món ốc cực kỳ hấp dẫn khi đến quán mà bạn cần phải thưởng thức là: Ốt sốt cay, ốc sốt trứng muối, ốc sốt bơ tỏi, ốc sốt me,...

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 57 ngõ 82, chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

  • Giờ mở cửa: 16h - 24h

quán ốc bự hải phòng

Quán ốc bự Hải Phòng - Quán ốc ngon Hà Nội

XI. Ốc My Hải Phòng

Ốc My Hải Phòng nằm trên con phố Ngô Quyền, thuộc quận Hoàn Kiếm, lúc nào cũng đông đúc khách qua lại. Không quan quán hầu hết mở phía ngoài nên rất thoáng mát và cực chill.

Tại đây, thực khách sẽ tha hồ được lựa chọn và thưởng thức các món ốc và hải sản tươi ngon. Nếu bạn có cơ hội đến Hà Nội du lịch và tham quan thì bạn nhất định đừng bỏ qua quán Ốc My Hải Phòng nhé. Bạn có thể thử các phần ốc luộc lá chanh và ốc luộc mắm bởi vị ngon ngọt, béo ngậy và tươi hòa quyện cùng mùi thơm đặc biệt cuốn hút. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 49, Ngô Quyền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 15h - 24h

Quán Ốc My Hải Phòng

Quán Ốc My Hải Phòng - Quán ốc ngon Hà Nội

XII. Ốc Lan Béo - Quán ốc ngon ở Hà Nội

Quán ốc Lan Béo có không gian khá thoáng mát và rộng rãi thích hợp ngồi trò chuyện và nhâm nhi lai rai vài đĩa ốc. Đến với quán, thực khách còn bị kích thích vị giác cực mạnh với các phần ốc và hải sản khác nhau được trưng bày tại quán. 

Thực đơn menu quán Ốc Lan Béo vô cùng đa dạng với nhiều món ốc ngon như: Ốc hương xào trứng muối, ốc tỏi nướng muối ớt tê cay, ốc len xào dừa, ốc mít xào me dừa chua ngọt,... Hay các món hải sản khác như: Cua, ghẹ hấp tươi ngọt,...

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 2B Đặng Văn Ngữ, quận Đống Đa, Hà Nội

  • Giờ mở cửa: 15h - 23h

quán ốc lan béo

Quán ốc Lan Béo - Quán ốc ngon Hà Nội

>>> Đừng bỏ lỡ: Top 10+ phòng hát karaoke mini xịn sò, giá rẻ nhất Hà Nội

XIII. Quán ốc Nhỏ - Quán ốc nhỏ ở Thanh Xuân Hà Nội

Một trong những quán ốc ngon tại Quận Thanh Xuân (Hà Nội) được nhiều thực khách yêu thích là Quán ốc Nhỏ. Quán có diện tích không quá lớn nhưng luôn luôn đảm bảo được vệ sinh sạch sẽ và thoáng đãng, phong cách thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng nhằm mang lại không gian ẩm thực gọn gàng và thoải mái cho thực khách. 

Quán chuyên phục vụ 2 món chính là ốc và ngao hấp. Các món ăn của quán vô cùng tươi ngon và hấp dẫn với phần nước luộc thanh ngọt và dậy mùi hương sả vô cùng cuốn hút. Trong quá trình thưởng thức ốc, thực khách hàng sẽ cảm nhận được sự dai giòn, béo ngậy của ốc, chấm cùng bát nước chấm sả ớt và ăn kèm cùng với một vài trái sung muối, đảm bảo vô cùng hấp dẫn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 103H1 Hoàng Đạo Thành, Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 16h - 23h

quán ốc nhỏ

Quán ốc Nhỏ - Quán ốc ngon Hà Nội

XIV. Ốc Mai Khôi

Mai Khôi là quán ốc nổi tiếng với món ốc luộc, được luộc cùng với lá chanh và sả giúp dậy một mùi hương nổi bật thu hút khách hàng. Những con ốc béo được chấm cùng bát nước chấm đậm đà, thực khách sẽ cảm nhận được vị béo và giòn sần sật rất đã miệng khi ăn. 

Nếu bạn cũng đang có nhu cầu tìm kiếm một quán lẩu ốc ngon ở Hà Nội thì cũng đừng bỏ qua quán Mai Khôi nhé. Nước lẩu chua thanh hòa quyện cùng mùi hành phi thơm nức mũi và ăn kèm cùng với những phần ốc to béo, chả ốc bùi, dai với đậu phụ béo béo. Nghe thôi đã thấy cực kỳ hấp dẫn rồi đúng không nào!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 11A2 Shophouse 24h, Tố Hữu, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội

  • Giờ mở cửa: 15h - 2h sáng

XV. Quán Hồng Lai

Quán Hồng Lai nổi tiếng với các món ốc đồng truyền thống, thích hợp với những tín đồ ăn vặt. Bên cạnh các món ốc đồng truyền thống thì thực khách khi đến đây còn có cơ hội thường thức đa dạng các món ốc đặc sản như: Ốc đá, ốc sư tử, ốc cay, ốc biển, ốc mít, ốc nhảy,... Với đa dạng cách chế biến khác nhau vô cùng hấp dẫn, chắc chắn sẽ làm hài lòng thực khách khi đến đây. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 109B1 Trần Huy Liệu, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

  • Giờ mở cửa: 17h - 22h

quán ốc hồng lai

Quán ốc Hồng Lai - Quán ốc ngon Hà Nội

Nội dung bài viết trên đây POS365 đã tổng hợp chi tiết Top 15 quán ốc ngon Hà Nội nhất định bạn nên ăn thử, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Nếu bạn biết thêm quán ốc ngon nào tại Hà Nội nữa thì có thể để lại bình luận dưới đây nhé!

>> Bạn có đang quan tâm: Lập kế hoạch kinh doanh quán ốc chi tiết cho người mới bắt đầu