Tin tức POS365

Nếu bạn muốn hệ thống quy trình sản xuất và phân phối của mình được thực hiện một cách trơn tru. Phần mềm quản lý hàng tồn kho là một yếu tố đáng để đầu tư. Bạn không muốn mất tiền và lựa chọn những phần mềm miễn phí được thực hiện sai nền tảng, điều này dẫn đến sai lầm trầm trọng thường xuyên gặp phải. Vì vậy, bạn cần xem xét những nhu cầu kinh doanh của mình và chọn phần mềm được hoạt động hiệu quả, phù hợp với nhu cầu của mình.

Phần mềm quản lý hàng tồn kho tốt nhất hiện nay

Tuy nhiên, bạn không biết phải tìm những loại nào tốt nhất khi mà hiện nay có rất nhiều những phần mềm quản lý kho và bán hàng miễn phí trên thị trường. Đừng quá lo lắng bởi bạn có thể biết phải tìm kiếm ở đâu nếu như thật sự hiểu biết về hệ thống quản lý hàng tồn kho là gì . Hãy để POS365 giúp bạn chọn mua cho mình những sản phẩm, phần mềm quản lý bán hàng kết hợp với quản lý kho với chất lượng tốt nhất.


Phần mềm quản lý tồn kho

Phần mềm quản lý hàng tồn kho tốt nhất

Hàng tồn kho là gì?

Trước khi tìm hiểu về phần mềm quản lý hàng tồn kho, hãy cùng nắm rõ để biết tại sao vấn đề này lại vô cùng cấp thiết đối với doanh nghiệp và nó khiến doanh số của bạn thay đổi ra sao. Hàng tồn kho là những sản phẩm, nguyên liệu của doanh nghiệp được giữ trong kho. Có những lý do chính khiến cho hàng hóa bị tồn kho nhiều.

Ví dụ, thời gian chậm trễ từ khâu cung cấp cho người dùng, khiến cho doanh nghiệp phải tích trữ hàng hóa với một lượng sản phẩm nhất định để cung cấp cho người dùng. Lượng hàng hóa tồn kho còn phụ thuộc theo mùa, theo chu kỳ. 

Ví dụ, sản phẩm bạn dự trữ trong những dịp lễ tết có thể bị thừa và khiến cho lượng hàng hóa này bị tồn đọng. Tuy nhiên, bạn cũng có thể sử dụng trong tương lai, vào những dịp lễ Tết hay đợt khuyến mại khác. Ngoài ra, có nhiều những lý do khác như bạn không kiểm kê hết số lượng bán hàng hoặc không thống kê đầy đủ số hàng nhập và bán ra cũng khiến cho kho hàng bị thay đổi.

Đây chính là lý do phần mềm quản lý hàng tồn kho được thực hiện nhằm giúp giải quyết cho doanh nghiệp, giúp họ có số liệu đảm bảo chính xác về những hoạt động của mình.

Khó khăn trong kinh doanh hàng tồn kho

Nếu không xử lý tốt hàng tồn kho, bạn có thể khiến cho chúng bị mất đi tính hiện đại, sản phẩm đó có thể lỗi thời so với nhu cầu của người dùng hiện nay. Điều này sẽ làm giảm doanh thu, một lượng chi phí bị bỏ qua và đây là điều mà bất cứ người chủ sở hữu nào đúng không muốn.

ứng dụng công nghệ vào quản lý

Phần mềm quản lý lượng hàng tồn kho hiệu quả

Phần mềm quản lý hàng tồn kho

Khi nhiều người nghĩ về quản lý hàng tồn kho, họ nghĩ về bảng tính Excel hoặc kiểm kê thủ công. Mặc dù những điều này có thể hữu ích để quản lý hàng tồn kho trong một số trường hợp nhất định, ngày nay các doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất nhờ vào việc sử dụng phần mềm quản lý bán hàng và tồn kho để theo dõi mức tồn kho, nhu cầu dự báo và hơn thế nữa.

1. Ứng dụng công nghệ vào hàng tồn kho

Các hệ thống quản lý hàng tồn kho chuyên dụng được thiết kế để theo dõi hàng tồn kho trong toàn bộ chuỗi cung cấp hoặc một phần của doanh nghiệp mà nó hoạt động. Phần mềm quản lý hàng tồn kho giúp thống kê, có thể bao gồm mọi thứ từ sản xuất và đặt hàng đến nhập kho, vận chuyển và thực hiện, cũng như chuyển động của hàng tồn kho ở giữa. Là một chủ doanh nghiệp nhỏ, công việc của bạn là giảm thiểu khả năng xảy ra lỗi. Theo dõi hàng tồn kho thủ công với bảng tạm và giấy hoặc bảng tính Excel để lại lỗi và sai sót cho con người có thể dẫn đến mất hàng tồn kho và lợi nhuận. Tùy thuộc vào hệ thống, phần mềm quản lý kho có thể có một số hoặc tất cả các tính năng sau:
  • Khả năng theo dõi và tối ưu hóa hàng tồn kho
  • Đơn hàng và hóa đơn
  • Quản lý kho
  • Quản trị quan hệ khách hàng
  • Công cụ báo cáo
  • Theo dõi hàng loạt
  • Mã vạch
  • Bảng giá
  • Dự báo nhu cầu
  • Tích hợp với các phần mềm kinh doanh quan trọng khác, bao gồm vận chuyển, kế toán, Thương mại điện tử, máy POS, sản xuất ....
Không phải tất cả các phần mềm quản lý hàng tồn kho miễn phí đều được tạo ra như nhau, đó là lý do tại sao việc chọn giải pháp phù hợp để đáp ứng các yêu cầu cụ thể của doanh nghiệp là rất quan trọng.

/storage/app/media/uploads/2019/05/phan-mem-tinh-tien.jpg

2. Hệ thống quản lý chặt chẽ

Hiện nay, với sự phát triển của khoa học, kỹ thuật. Bạn có thể thấy những phần mềm quản lý kho miễn phí trên điện thoại được sử dụng và kết hợp với máy tính, điện thoại di động, ipad, máy bán hàng cầm tay POS... Với hệ thống phần mềm quản lý bán hàng và tồn kho, hoạt động của con người được hỗ trợ một cách hiệu quả. Sự phát triển của công nghệ thông tin ngày ngay giúp cho những phần mềm quản lý hàng tồn kho miễn phí trên điện thoại di động tốt hơn, các ứng dụng, tính năng cũng được tăng cường. Hệ thống phần mềm quản lý kho offline giúp quản lý quá trình kinh doanh của doanh nghiệp. 

Từ khâu nhập hàng, số lượng hàng hóa bán ra và mức độ tồn kho. Hệ thống điều chỉnh với số liệu được đo lường trên những bảng tính, nêu rõ độ biến thiên, giúp bạn phân tích số lượng và đưa ra những giải pháp hiệu quả giải quyết vấn đề nhanh chóng. Ngoài những kỹ thuật hệ thống quản lý phải chặt chẽ. Phần mềm quản lý kho bằng mã vạch cũng cần phải dễ dàng sử dụng. Nếu bạn phải mất hàng giờ đồng hồ để học các quy trình vận hành cơ bản và kiểm soát hàng tồn kho, thì có lẽ không đáng để bạn mất thời gian. Hãy suy nghĩ về nó. Mỗi khi bạn thuê một nhân viên mới, bạn sẽ phải dành hàng giờ để đào tạo từng người trong số họ.

/storage/app/media/uploads/2019/05/1523505614HTV.jpg

3. Phần mềm quản lý bán hàng đơn giản, dễ sử dụng

Giao diện trực quan với công nghệ kỹ thuật số cao, đưa ra những hình ảnh đẹp, sinh động cho người dùng. Phần mềm quản lý hàng tồn kho đã trở nên phong phú hơn cả về giao diện và hình ảnh, thiết kế đồ họa và phân phối một cách thông minh. Tạo hứng thú cho người dùng và hệ thống những vấn đề được trình bày đơn giản hóa trên giao diện. 
Một số những sản phẩm thường phổ biến hoặc liên quan đến nhau có thể gộp chung thành một nhóm, chúng được đặt gần với giao diện phần mềm quản lý kho offline để tăng tốc độ lên các quá trình, hoạt động chọn trên máy tính. Những phần mềm quản lý kho ứng dụng kết hợp với tính năng bán hàng order cực hiệu quả, tiện lợi, giúp bạn giảm thiểu chi phí khi phải mua nhiều phần mềm riêng lẻ. Phần mềm quản lý hàng tồn khođược sử dụng để theo dõi những sản phẩm và từ các bộ phận khi chúng được vận chuyển từ một nhà cung cấp, hoặc giữa các kho với nhau và cuối cùng đến một vị trí bán lẻ hoặc đến tay khách hàng. Tác dụng của phần mềm quản lý cửa hàng giúp bạn duy trì được sự cân bằng giữa việc có quá nhiều hoặc quá ít hàng tồn kho.

4. Chi phí mua phần mềm quản lý kho ở đâu tốt nhất

So với việc sở hữu cho mình một phần mềm tính toán hàng tồn kho miễn phí. Điều này thực sự không được khuyến khích trong thời buổi hiện nay. Bởi lượng thông tin có thể bị đánh cắp trong bất cứ lúc nào. Và khi bạn sử dụng những phần mềm quản lý hàng tồn khomiến phí trên điện thoại, nguồn dữ liệu chẳng may bị mất. Thì lúc đó, bạn sẽ không có được sự hỗ trợ mà hoàn toàn có thể khiến cho tình trạng hàng hóa của mình bị tồi tệ đi rất nhiều. 


Phần mềm bán hàng, quản lý kho trả phí có thể tiêu tốn của bạn một chút chi phí. Tuy nhiên, các nhà kinh doanh và chủ sở hữu cần nhìn nhận vấn đề tương lai và hàng hóa kho là điều quan trọng mà bạn cần bảo vệ. Đảm bảo chúng không có bất cứ sai hỏng nào xảy ra mới có thể khiến cho mọi hoạt động được trơn tru, hiệu quả hơn. Với khoản chi phí nhỏ, không đáng kể so với những gì mà bạn sẽ được nhận. Tôi chắc chắn, bạn không nên bỏ qua những phần mềm quản lý hàng tồn kho tốt nhất hiện nay như POS365.


ứng dụng của phần mềm quản lý thông minh

Những ứng dụng có hiệu quả trong việc sử dụng phần mềm quản lý hàng tồn kho

Lợi ích lưu trữ của điện toán đám mây

Với việc sử dụng POS365, một phần mềm nằm trong top phần mềm quản lý bán hàng sẽ được lưu trữ trong hệ thống điện toán đám mây tốt nhất. Điều này giúp cho các công ty cắt giảm được chi phí, bởi nó sẽ giảm thiểu được các phụ tùng không cần thiết và các sản phẩm trong việc lưu trữ. Nguồn lưu trữ rộng lớn, bạn có thể sử dụng chúng trong trường hợp online hay offline. Khi được kết nối với internet, phần mềm quản lý hàng tồn kho sẽ đồng bộ hóa nguồn dữ liệu trên điện toán đám mây. 

Giúp cho bạn có thể yên tâm với rất nhiều những thông tin, số lượng hàng hóa và các lần xuất, nhập sản phẩm luôn được lưu trữ và đảm bảo an toàn. Phần mềm quản lý kho sản xuất thường giúp cho các thao tác được tự động hóa với những tác vụ như: tự động thu thập dữ liệu, tiến hành tính toán và tạo hồ sơ. Điều này không chỉ dẫn đến tiết kiệm thời gian, tiết kiệm giá cả mà chúng còn tăng doanh số kinh doanh hiệu quả.
Kho dữ liệu được đảm bảo an toàn và tuyệt mật. Với chế độ cài đặt quyền sử dụng của người dùng. Phần mềm quản lý bán hàng có thể cấp cho nhân viên với lượng thông tin và quyền truy cập để nhận được sản phẩm, thực hiện đơn đặt hàng, chuyển giao sản phẩm và làm các nhiệm vụ khác mà không làm ảnh hưởng đến công ty.

Thông qua những báo cáo và số liệu phân tích được tính toán chính xác, quản lý có thể xử lý hàng tồn kho và tiết kiệm được vô số thời gian. Với việc đồng bộ và truy cập, chủ sở hữu cũng có thể truy cập dựa trên điện toán đám mây, trên các thiết bị như điện thoại Smartphone, máy tính bảng, máy tính để bàn, máy tính xách tay... 

Bởi chúng được thực hiện trên điện toán đám mây, vì vậy, nhà kinh doanh và công ty bạn có thể tiết kiệm được một phần lớn chi phí phần cứng và dung lượng. Đây cũng là lý do mà nếu nhìn rộng xu hướng sử dụng phần mềm quản lý hàng tồn kho, bạn có thể thấy những phần mềm phải trả phí luôn là lựa chọn tuyệt vời với những lợi ích hơn cả chi phí bạn bỏ ra.

Phần mềm thông minh hiện nay

Phần mềm quản lý thông minh nhất hiện nay

Phần mềm quản lý bán hàng và tồn kho POS365

Với kinh nghiệm trong việc chăm sóc cho hơn 50.000 người sử dụng phần mềm quản lý kho POS365. Đội ngũ kỹ thuật và chăm sóc luôn sẵn sàng đáp ứng những câu hỏi và thắc mắc của bạn 24/24. Điều này vô cùng tuyệt vời, giúp bạn cảm thấy yên tâm và được chăm sóc trong bất cứ vấn đề gì. Giao diện trực quan, thu hút người dùng. 

Ứng dụng của POS365được phục vụ trong ngành công nghiệp, sử dụng quản lý khách sạn, cafe, nhà đất, siêu thị, tạp hóa, karaoke, bi-a, nhà thuốc... Mọi thao tác được tự động hóa, chức năng quản lý và bảo mật thông tin, tài sản đảm bảo cho người dùng  sử dụng đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả. 

Nắm bắt tồn kho, bổ sung hàng hóa kịp thời

Phần mềm quản lý bán hàng POS365 giúp người dùng dễ dàng quản lý tình trạng hàng hóa trong kho một cách chính xác, nhanh chóng về từng loại mặt hàng hay từng chi nhánh. Với những số liệu cụ thể, bạn cũng có thể nắm bắt được những loại mặt hàng bán chạy hay mặt hàng còn tồn trong kho hàng. Từ đó, lên những kế hoạch xử lý hiệu quả nhằm bổ sung hàng hóa hay thực hiện chiến dịch khuyến mại, giảm giá để xử lý hàng tồn kho. 

Kiểm tra hàng hóa nhanh chóng, chính xác

POS365 hỗ trợ kết hợp với máy tính bảng, máy quét mã vạch. Khi tiến hành hoạt động kiểm tra kho hàng, bạn hoàn toàn có thể áp dụng chúng và kiểm tra hàng hóa nhanh chóng. Thông tin chi tiết về hàng hóa được nêu rõ trên phần mềm quản lý kho POS365. Ngoài ra, phần mềm cũng hỗ trợ in và xuất báo cáo excel cho từng hàng hóa hay nhóm hàng cụ thể. 

Thống kê các giao dịch chuyển kho

Việc mở rộng nhiều chi nhánh hay cửa hàng là điều chắc chắn xảy ra khi bạn muốn mở rộng mô hình kinh doanh. Vậy làm thế nào để có thể biết được tình trạng hàng hóa của mỗi chi nhánh khác nhau. Hơn nữa, trong trường hợp bạn muốn chuyển hàng từ chi nhánh này sang chi nhánh khác thì phải làm sao ? Phần mềm POS365 hỗ trợ thao tác chuyển đổi hàng hóa giữa các kho vô cùng đơn giản. 

Bạn chỉ cần chọn những loại hàng hóa cần chuyển và chi nhánh nhận, phần mềm quản lý bán hàng POS365 giúp cho bên nhận và bên thanh toán có thể xác nhận, theo dõi hàng hóa khi chuyển. Từ đó, giúp cho quản lý, cửa hàng nắm bắt dễ dàng số lượng hàng hóa, giảm tối đa thời gian, tránh sự thất thoát. 

Cân bằng kho, kiểm tra định kỳ

Tính năng "Cân bằng kho" giúp bạn có thể điều chỉnh được số lượng hàng hóa giữa các chi nhánh được hiệu quả hơn. Phần mềm quản lý bán hàng giúp cân bằng, tính toán doanh thu, lợi nhuận, tránh việc thất thu hàng hóa, tránh sai sót khi kiểm tra kho.

Kiểm tra định kỳ từng chi nhánh hay tổng kho là điều cần thiết để giúp cho hoạt động kinh doanh tránh thất thoát. Bạn có thể in excel kiểm tra hàng hóa, kết hợp với máy quét mã vạch để nhanh chóng tìm kiếm thông tin về mặt hàng trong kho. 

Tiết kiệm chi phí

Phần mềm quản lý kho POS365 giúp cửa hàng, quản lý giảm thiểu số lượng nhân viên khi kiểm kho. Thao tác quét mã vạch kết hợp với tra cứu thông tin trên phần mềm vô cùng nhanh chóng, chính xác và hiệu quả. Tăng năng suất làm việc, giảm chi phí hoạt động, tránh sự sai sót không đáng có.