Câu chuyện kinh doanh

Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Không phải tự nhiên người ta lại ưu ái dành tặng cho thành phố này nhiều lời khen tới như vậy. Đà Nẵng hội tụ đầy đủ mọi yếu tố từ thiên nhiên tươi đẹp, con người hiền hậu, nền ẩm thực phong phú tới các địa điểm vui chơi – giải trí đều có đủ. Nếu tới thành phố này nhưng chưa biết nên đi đâu chơi thì hãy đến với các quán bar Đà Nẵng cực chất được chúng tôi chia sẻ bên dưới đây.

Top 10+ quán bar Đà Nẵng cực “CHẤT” dành cho giới trẻ

1. New Phương Đông Đà Nẵng 

Một trong những quán bar lớn nhất Đà Nẵng không thể không nhắc tới đó chính là bar New Phương Đông. Quán bar này đã có tuổi đời lên tới 23 năm nên người dân địa phương Đà Nẵng đã không còn xa lạ với địa điểm ăn chơi này. 

Tới với quán bar bạn sẽ có được những trải nghiệm hết sức tuyệt vời. Quán có diện tích lên tới 2000m2 và có thể chứa tới hàng trăm người trên cùng một thời điểm. Sân khấu được đầu tư vô cùng hoành tráng, rộng rãi, có màn hình LED sinh động, cùng dàn âm thanh chất lượng, mang tới sự chân thực. Khách hàng tới đây có thể quẩy quên lối về. 

  • Địa chỉ: 20 Đống Đa, quận Hải Châu, Đà Nẵng

  • Thời gian mở cửa: 20:00 - 02:00

Tìm hiểu thêm: Top 20+ quán bar Sài Gòn nổi tiếng được giới trẻ yêu thích

2. Quán bar Đà Nẵng Apocalypse Beach

Đã có không ít khách hàng từng có cơ hội đến trải nghiệm tại quán bar Apocalypse Beach và đánh giá cao chất lượng dịch vụ tại đây. Quán bar Đà Nẵng này có view đẹp, đồ uống đa dạng và được pha chế rất ngon. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ khách hàng một cách chu đáo. Âm nhạc ở đây không quá mạnh mẽ, cuồng nhiệt mà đổi lại theo phong cách nhẹ nhàng, du dương. Một không gian tuyệt vời để tụ họp bạn bè, người thân. 

 quán bar lớn nhất Đà Nẵng

Quán bar Đà Nẵng Apocalypse Beach

  • Địa chỉ: : 51 Võ Nguyên Giáp, Bắc Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

  • Điện thoại: 10h00 – 2h00

3. On The Radio – Đà Nẵng bar nào đẹp? 

On The Radio nằm tọa lạc trên tuyến đường nhộn nhịp bậc nhất tại thành phố Đà Nẵng. Bạn sẽ ấn tượng ngay từ khi đặt chân tới trước quán bar. Một phong cách thiết kế bí ẩn, đầy sự cá tính khiến khách hàng phải tò mò để biết bên trong chứa đựng điều gì thú vị. 

Vào quán mọi buồn phiền, mệt nhọc đều được bỏ ngoài kia. Quán sở hữu không gian rộng rãi, sân khấu không quá lớn nhưng được trang bị đầy đủ dàn âm thanh, ánh sáng, dụng cụ thanh nhạc,… phục vụ các buổi biểu diễn. Tại quán có phục vụ các loại nhạc sống hiện đại như rock, pop,…. Bạn sẽ có được những cảm xúc thật phiêu khi đến với On The Radio. Chưa dừng lại ở đó, đồ uống ở đây cũng rất ngon và bạn không nên bỏ lỡ. Đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo, nhiệt tình.

  • Địa chỉ: 76 Thái Phiên, thành phố Đà Nẵng 

  • Giờ mở cửa tham khảo: 19h30 - 1h30

4. OQ Lounge Pub DnD ở Đà Nẵng 

OQ Lounge Pub DnD là một địa điểm vui chơi, tổ chức tiệc tùng hấp dẫn tại thành phố Đà Nẵng. Quán bar được thiết kế theo phong cách sang trọng, hiện đại. Quán bar có đầu tư hệ thống âm thanh, ánh sáng hoành tráng. Chắc chắn khách hàng sẽ có những phút giây tuyệt vời nhất khi tới trải nghiệm tại quán. 

quán bar Đà Nẵng

OQ Lounge Pub DnD là một địa điểm vui chơi, tổ chức tiệc tùng hấp dẫn

Các buổi đêm quán bar có mời DJ âm nhạc cực sôi động với những bài hát hot nhất trên thị trường hiện nay để phục vụ khách hàng. Đội ngũ nhân viên ở đây phục vụ rất tận tâm, nhiệt tình, không để khách hàng phải chờ đợi quá lâu nên được khách hàng chờ đợi quá lâu. 

  • Địa chỉ: 18 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng 

  • Điện thoại: 0705 303 079

Không thể bỏ qua: Top 10+ quán bar Vũng Tàu sôi động, quẩy cực đã

5. Sailor – Một trong các bar tại Đà Nẵng 

Dân chơi Đà Nẵng thời thượng không thể bỏ qua bar siêu hoành tráng Sailor. Sailor tọa lạc tại trung tâm thành phố nên khách hàng tìm kiếm và di chuyển tương đối thuận tiện. Quán bar sở hữu phong cách sang trọng, huyền bí tạo sự hứng thú với khách hàng. Ở đây còn có các DJ nữ vô cùng xinh đẹp, sexy cùng với gu âm nhạc cực đỉnh. 

Chưa dừng lại ở đó, đến với quán bar bạn còn được thưởng thức nhiều loại đồ uống, đồ ăn ngon tuyệt. Mức giá đồ ăn, đồ uống phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Nếu chưa biết nên tới đâu để vui chơi thì hãy đến với Sailor bạn nhé. 

  • Địa chỉ: 212 Bạch Đằng, phường Phước Ninh, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng 

  • Giờ mở cửa tham khảo: 15h - 4h

6. Le Funky Donkey French Bar - Bar nổi tiếng Đà Nẵng

Le Funky Donkey French Bar là một trong những quán bar ở Đà Nẵng sở hữu lượng khách tới quán cực kỳ đông đảo. Quán mang phong cách thiết kế đường phố với đầy sự bụi bặm, phòng khoáng, diện tích rộng rãi thoả sức để khách hàng quẩy cực sung. Ở đây không chỉ có âm nhạc sôi động mà còn có nhiều trò chơi để bạn giải trí đó là: bi da lỗ, bi lắc, beer pong, bi sắt,…. 

Le Funky Donkey French Bar - Bar nổi tiếng Đà Nẵng

Le Funky Donkey French Bar nổi tiếng ở Đà Nẵng

Không chỉ có khách hàng địa phương, du khách trong nước tới quán bar mà cả khách du lịch nước ngoài cũng bị hấp dẫn bởi sự sôi động, cuồng nhiệt của Le Funky Donkey French Bar. Các khách hàng đã từng tới quán đánh giá rất cao chất lượng đồ uống, cũng như phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. 

  • Địa chỉ: 61 Ngô Thì Sỹ, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng 

  • Giờ mở cửa: 17h00 - khuya

7. Bamboo Bar

Bamboo Bar trở thành điểm đến quen thuộc của giới trẻ Đà Nẵng. Bamboo Bar tọa lạc tại mặt đường lớn, với view cực đỉnh đó là bờ sông Hàn thơ mộng. Là quán bar nhưng quán lại lựa chọn phong cách tre nứa mang tới sự mới lạ lại không kém phần mộc mạc, giản dị. 

Quán bar có tới 3 tầng kinh doanh các chức năng khác nhau. Tầng một là nơi để khách hàng thưởng thức đồ uống ngon, lắng nghe tiếng nhạc du dương. Tầng hai là nơi để giải trí, tại đây có đặt rất nhiều bàn bida để các cơ thủ không chuyên đọ tài. 

Thực đơn quán bar rất phong phú từ các loại đồ uống như bia rượu ngoai, cocktail được pha chế độc đáo, tới nước ép trái cây, các loại sinh tố,…. Bên cạnh đó là các món ăn ngon được chế biến theo phong cách Á Âu như: Hamburger, Pizza, bò bít tết,…. 

  • Địa chỉ: 216 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng 

  • Điện thoại: 0905 544 769

Đừng bỏ qua: Kinh nghiệm quản lý quán bar mà các chủ kinh doanh nên áp dụng

8. YACHY

YACHY là một quán bar Đà Nẵng rất sang chảnh khi nằm tạo lạc trên nóc của di chuyển Marina. Từ đây bạn có thể mở rộng tầm nhìn bao quát khắp thành phố. Đây là quán bar đầu tiên kết hợp club lounge. YANCHY mang phong cách thiết kế quán bar sang trọng, đẳng cấp được mệnh danh là Miami của Việt Nam. Nơi đây cũng diễn ra nhiều sự kiện âm nhạc, giải trí vô cùng hoành tráng. Các ngôi sao nổi tiếng của Showbiz thường tới đây để ca hát. 

Không gian sang chảnh, phù hợp với những dân chơi yêu thích phong cách sang trọng. Tới đây bạn sẽ được tận hưởng không gian, dịch vụ độc nhất, đẳng cấp hàng đầu không chỉ tại Đà Nẵng mà còn ở Việt Nam. 

  • Địa chỉ: Tầng 5 - 6, Du Thuyền Marina, TP. Đà Nẵng 

  • Điện thoại: 0707 399 955

Đọc ngay: Menu quán bar có gì? Cách xây dựng thực đơn hoàn hảo cho quầy bar

9. Horizon Bar

Horizon Bar tọa lạc tại tầng 36 tại toà Points By Sheraton Đà Nẵng. Quán nằm trên đường Võ Nguyên Giáp, một trong những con đường đông đúc, nhộn nhịp nhất của thành phố. Quán bar có view cực đỉnh, xa xa là những dãy núi xanh mát, bãi biển trong xanh, chùa Linh Ứng đầy sự linh thiêng,… Tới đây mọi cảm giác mệt mỏi đều tan biến hết. 

Horizon Bar

Horizon Bar tọa lạc tại tầng 36 tại toà Points By Sheraton Đà Nẵng

Quán không chỉ có âm nhạc cực đỉnh mà đồ ăn, nước uống cũng rất ngon, sang chảnh. Thực đơn phong phú với các món Á Âu như: cá hồi sốt chanh leo, đùi vịt hầm thơm bơ, bò nướng cao cấp,… hay các loại đồ uống được pha chế cầu kỳ như: vodka, cà phê, sinh tố, nước ép,… 

  • Địa chỉ: 118 - 120 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng 

  • Điện thoại: 023 6399 7979

10. Sky 36

Sky36 gây ấn tượng với khách hàng khi nằm trên độ cao 166m. Quán bar nằm trên tầng 35, 36 của khách sạn Novotel Da Nang Han River. Đây là vị trí đáng mơ ước của rất nhiều quán bar, nhà hàng trong ngành dịch vụ. Quán bar có diện tích lên tới 1000m2, với không gian sang trọng đẳng cấp.

Từ độ cao ấn tượng khách hàng có thể tỏa tầm nhìn khắp thành phố. Nơi đây còn trang bị hệ thống âm thanh, ánh sách cực đỉnh phục vụ khách hàng. Thưởng thức một ly cocktail và lắng nghe âm nhạc còn gì tuyệt vời hơn. 

  • Địa chỉ: Tầng 36, 36 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng 

  • Điện thoại: 0901 151 536

Bài viết trên đã chia sẻ cho bạn thông tin về các quán bar Đà Nẵng cực hot, quẩy cực sung. Bạn hãy tham khảo để có cơ hội tới trải nghiệm. Nếu cảm thấy hữu ích hãy chia sẻ cho mọi người cùng biết. Chân thành cảm ơn bạn đọc đã đồng hành trong bài viết này. 

Tư vấn kinh nghiệm mở quán bar mini đầy đủ, chi tiết nhất 2023: https://www.pos365.vn/mo-quan-bar-mini-6807.html