Câu chuyện kinh doanh

Đà Lạt là một vùng đất có thiên nhiên hữu tình, không khí trong lành. Trong những năm gần đây, du khách đổ về Đà Lạt rất đông để thưởng ngoạn cảnh đẹp. Đến thành phố này bạn đừng quên tới các quán bar Đà Lạt đầy sôi động để tận hưởng không khí nhé. Trong bài viết này chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn đọc các quán bar được yêu thích nhất.

Top 12+ quán bar Đà Lạt chất, quẩy cực sung cho giới trẻ

 1. Heyla Cocktail Bar – beer club giá rẻ 

Heyla Cocktail Bar là một trong những quán bar Đà Lạt nổi tiếng được nhiều khách hàng ghé tới. Điểm cộng của quán là có band nhạc acoustic hát rất hay và chất lượng âm thanh, ánh sáng tại quán rất tốt. Bên cạnh không gian náo nhiệt, sôi động thì quán cũng có các góc nhỏ xinh xắn để chill chill. 

Đồ uống đa dạng từ các loại cocktail cho tới nước trái cây để khách hàng lựa chọn. Cách pha chế độc đáo nên hương vị đồ uống rất ngon. Ngoài không gian quán bar thì quán còn có không gian để chơi board game, không gian tầng 2 rộng rãi để bạn có thể trò chuyện vui vẻ với bạn bè. 

  • Địa chỉ: số 10 đường Tản Đà, phường 6, thành phố Đà Lạt 

  • Giờ mở cửa: 17:00 – 0h30 

  • Mức giá:  từ 39.000VNĐ

2. Woody Classic Bar – Quán bar gần nhất 

Woody Classic Bar là một trong các quán bar ở Đà Lạt được nhiều người biết tới. Quán nằm trên mặt đường Nguyễn Chí Thanh nên rất thuận tiện để khách hàng tìm kiếm địa chỉ. Quán bar nằm dưới tầng hầm cực chất với thiết kế hoành tráng khiến khách hàng phải choáng ngợp. Chất lượng âm thanh, ánh sáng cực đỉnh để các bạn trẻ quẩy hết mình. 

các quán bar ở Đà Lạt

Woody Classic Bar được nhiều khách hàng biết tới

Đồ uống được khách hàng đánh giá cao bởi cách pha chế đặc sắc. Mỗi ly cocktail chứa đựng những câu chuyện thú vị. Bạn có thể tới đây để quẩy, hay đơn giản là trò chuyện với bạn bè, chơi board game, bida. Tới Woody mọi buồn phiền, lo lắng dường như đều tan biến hết. 

  • Địa chỉ: số 14 – 16 Khu Hòa Bình, phường 1, thành phố Đà Lạt 

  • Số 49A đường Trương Công Định, phường 1, thành phố Đà Lạt 

  • Giờ mở cửa: 12:30–23:30 

  • Mức giá:  từ 39.000 VNĐ

Xem thêm: Top 20+ quán bar Sài Gòn nổi tiếng được giới trẻ yêu thích

3. Rain Nightclub Dalat 

Rain Night club Dalat được đánh giá là huyền thoại vũ trường mà bất cứ dân chơi nào cũng biết tới và đến đây trải nghiệm ít nhất một lần. Quán bar này là nơi quy tụ dàn trai xinh gái đẹp ở Đà Lạt và du khách. Quán có hệ thống sân khấu hoành tráng, chất lượng âm thanh cực đỉnh và luôn mở những bạc nhạc remix cực hot để khách quẩy hết mình. 

Thực đơn đồ uống đa dạng cho phép khách hàng thoải mái lựa chọn, giá cả thì hết sức phải chăng. Quán bar cũng thường mời ca sĩ nổi tiếng về biểu diễn nên Rain Night club Dalat vào những thời điểm này lại càng đông khách hơn. Quán bar cũng gần với các trung tâm vui chơi, chợ đêm Đà Lạt nên rất thuận tiện cho các du khách thăm quan, trải nghiệm. 

  • Địa chỉ: số 1 đường Lê Hồng Phong, phường 4, thành phố Đà Lạt 

  • Giờ mở cửa: 19:00 – 2:00 

  • Mức giá:  từ 39.000VNĐ

4. Kozy Beer & Kitchen

Kozy Beer & Kitchen là một quán bar với nhiều dịch vụ. Bạn có thể tới đây để quẩy cùng các vũ công, DJ hoặc tới để thưởng thức đồ ăn, đồ uống cực ngon. Quán được có phong cách thiết kế độc đáo với những chiếc đèn lồng đỏ treo cao từ dọc các lối đi. Quán khiến khách hàng phải ấn tượng ngay từ lối đi vào. Âm thanh, ánh sáng chất lượng cực đỉnh, sân khấu rộng tha hồ để bạn giải tỏa căng thẳng. 

Kozy Beer & Kitchen

Kozy Beer & Kitchen cung cấp dịch vụ đa dạng

  • Địa chỉ: số 7 đường 3 tháng 4, phường 3, thành phố Đà Lạt 

  • Giờ mở cửa: 16:00 – 0:00 

5. Leon The Professional 

Leon The Professional sở hữu thiết kế độc đáo và đây là địa chỉ phù hợp để bạn thư giãn vào cuối tuần. Quán bar thiết kế không gian quán giống như một rạp chiếu phim thu nhỏ. Bạn có thể tới đây để quẩy hoặc chụp ảnh sống ảo. Bên cạnh không gian đẹp thì đồ uống ở đây cũng rất ngon. Tuy nhiên giá thành đồ uống khá cao so với mặt bằng chung nhưng chúng tôi tin rằng nó không làm bạn phải thất vọng. 

  • Địa chỉ: số 278 đường Hai Bà Trưng, phường 6, thành phố Đà Lạt 

  • Giờ mở cửa: 17:00 – 2:00

Tìm hiểu ngay: Top 10+ quán bar Đà Nẵng cực “CHẤT” dành cho giới trẻ

6. B21 BEER Club – Nhạc bar hay 

B21 Beer Club là quán bar Đà Lạt chuyên phục vụ các loại bia phục vụ khách hàng. Khách hàng tới quán là những bạn trẻ, các cô chú lớn tuổi tới trò chuyện, tán gẫu và thưởng thức bia. Quán nằm trên khu phố Tây nên rất đông khách Tây tới thưởng thức âm nhạc sôi động. Gu âm nhạc của quán rất đa dạng, lúc sôi động, lúc trầm bổng. B21 phù hợp với những bạn thích không khí sôi động nhưng vẫn có chút gì đó nhẹ nhàng. 

  • Địa chỉ: số 68 đường Trương Công Định, phường 1, thành phố Đà Lạt 

  • Giờ mở cửa: 15:00 – 1:30

7. On The Rocks Cocktail Bar

Đà Lạt về đêm cũng rất sôi động và bạn hãy đến với On The Rocks Cocktail Bar để quẩy hết mình. Đây là địa điểm vui chơi phù hợp để quẩy cùng những người bạn của mình đấy. Quán bar sở hữu không gian rộng rãi, tông màu đen trầm với phong cách thiết kế độc đáo làm cho nó trở nên thần bí hơn. Ở đây có nhiều khu vực để khách hàng lựa chọn gồm khu vực bar sôi động, khu thưởng thức đồ uống và trò chuyện với bạn bè,… 

On The Rocks Cocktail Bar

On The Rocks Cocktail Bar giúp bạn giải toả căng thẳng

Menu đồ uống của quán cũng rất đa dạng từ các loại rượu mạnh, cocktail. Bên cạnh đó, quán còn phục vụ cả đồ ăn với hương vị tuyệt vời. Nguyên liệu pha chế đồ uống được tuyển chọn kỹ lưỡng nên chất lượng đồ uống là tuyệt hảo. Chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi đến với On The Rocks Cocktail Bar. 

  • Địa chỉ: Tầng hầm, 69 Đường Trương Công Định, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng. 

  • Giờ mở cửa: 18:30 – 2:00

8. The Fog Bar – Quán bar ở Đà Lạt 

The Fog Bar nằm tọa lạc tại vị trí tương đối khó tìm nhưng không vì thế mà các vị khách bỏ lỡ nó. Quán là địa điểm ăn chơi nức tiếng tại Đà Lạt bởi tại đây vừa có không gian quẩy cực chất vừa có đồ uống ngon. Tại quán chuyên quẩy nhạc vinahouse và nhạc Âu Mỹ nên không bao giờ có cảm giác buồn tẻ. Không gian quán rộng rãi và bạn có thể vừa quẩy, trò chuyện với bạn bè vừa thưởng thức đồ uống ngon. 

  • Địa chỉ: số 76 đường Trương Công Định, phường 1, thành phố Đà Lạt 

  • Giờ mở cửa: 17:00–00:00

Xem ngay: Top 10+ quán bar Vũng Tàu sôi động, quẩy cực đã

9. Fox’s Den Quán pub, beer club bar Đà Lạt 

Fox’s Den còn được khách hàng gọi bằng cái tên Hang Cáo. Quán bar không có không gian quá lớn nhưng view của quán rất tuyệt vời. Đồ uống ở đây được pha chế rất cầu kỳ nên chất lượng phải nói là cực kỳ ngon. Đồ uống ngon và giá cả đồ uống rất phải chăng, thích hợp để bạn tới trải nghiệm. Quán có thiết kế độc đáo, không gian nghệ thuật riêng biệt. Nếu không biết đi đâu vào cuối tuần hoặc thời gian rảnh rồi thì hãy đến với Fox’s Den.

  • Giờ mở cửa: 15:00 - 1:30 

  • Giá thành: 55.000 VNĐ - 200.000 VNĐ

10. Léon Bar một trong các quán bar ở Đà Lạt cực chất 

Leon Bar là quán bar Đà Lạt sở hữu phong cách nhẹ nhàng, có chút gì đó hoài cổ. Quán bar được xây dựng nên nhờ cảm hứng từ bộ phim nổi tiếng The Professional 1994.  Quán thiết kế theo lối kiến trúc đầy tinh tế và mang nét đặc trưng riêng không thể tìm thấy ở những quán bar khác. 

quán bar Đà Lạt

Leon Bar có không gian cực chill

Không gian trầm, cùng với phòng crying room giúp bạn trút hết mọi buồn phiền. Ở đây cũng có không gian ngoài trời để khách hàng gần gũi hơn với thiên nhiên. Là một quán bar nhưng âm nhạc ở đây rất du dương, nhẹ nhàng chứ không sôi động. Quán thích hợp với những người thích sự tĩnh lặng. Bạn có thể thưởng thức cocktail và ăn các món ăn được chế biến theo phong cách Âu.

  • Giờ mở cửa: 7:00 - 19:00

  • Giá thành: 20.000 VNĐ - 40.000 VNĐ

11. Moi Dalat 

Moi Dalat là không gian yên bình, địa điểm chill out cực kỳ tuyệt vời tại Đà Lạt. Moi Datlat có không gian lắng đọng, bạn có thể tới đây để chìm đắm trong thế giới của riêng mình. Từng chi tiết tại Moi đều rất tinh tế và lôi cuốn. Bạn có thể giải tỏa căng thẳng khi đến với Moi vào bất kỳ thời điểm nào trong tuần. 

  • Giờ mở cửa: 8:00 - 23:00

  • Giá thành: 20.000 VNĐ - 90.000 VNĐ

12. 9 Deebase

Địa điểm cuối cùng chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đọc đó là 9 Deebase. Quán bar hoạt động theo dạng beer club với các dòng nhạc mạnh mẽ, sôi động. Đây là địa điểm được các dân chơi thường xuyên ghé tới và các du khách thập phương cũng đổ về rất đông. Bạn hãy đến sớm để xí được chỗ ngon nhé bởi quán thường hết chỗ rất sớm. Tới quán bạn có thể quẩy, thưởng thức bia và các món ăn Á Âu. 

  • Địa chỉ: Số 01 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng. 

  • Mức giá trung bình: 30.000VND - 350.000VND

Bài viết trên của POS365 đã chia sẻ cho bạn đọc thông tin về các quán bar Đà Lạt cực chất. Nếu thấy bài viết này hữu ích hãy chia sẻ cho mọi người cùng biết tới. Chân thành cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết này. 

Ý tưởng thiết kế và trang trí quán bar đẹp, độc đáo hiện nay: https://www.pos365.vn/trang-tri-quan-bar-5903.html