Câu chuyện kinh doanh

Để trang bị đồ dùng cho cửa hàng làm móng có lẽ là một vấn đề nghe có vẻ dễ nhưng thực tế nó lại không về dễ tẹo nào. Bởi lẽ có không ít các cửa hàng hoạt động không hiệu quả do việc đầu tư không hợp lý và sản phẩm kém chất lượng dẫn đến uy tín bị ảnh hưởng. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn top các địa chỉ uy tín cung cấp phụ kiện nail Hà Nội.

Mách bạn top 10 địa chỉ uy tín cung cấp phụ kiện nail Hà Nội

I. Huyền Linh Nail - Hệ thống phụ kiện nail uy tín tại Hà Nội

Khi nhắc đến những cửa hàng uy tín và chất lượng cung cấp phụ kiện nail Hà Nội thì Huyền Linh nail chính là một trong những cái tên không thể bỏ qua. Đây là một hệ thống cửa hàng uy tín và lâu năm chuyên cung cấp sỉ lẻ các phụ kiện ngành nail - mi chất lượng.

phụ kiện nail hà nội huyền linh

Huyền Linh Nail - Hệ thống phụ kiện nail uy tín tại Hà Nội

Tại đây, Huyền Linh cung cấp cho người dùng đầy đủ đồ nghề, dụng cụ để dễ dàng thực hiện việc chăm sóc và làm đẹp. Tính đến thời điểm hiện tại, hệ thống này đã có 4 chi nhánh ở Hà Nội, Huyền Linh cam kết:

  • Xây dựng uy tín bằng chất lượng của từng sản phẩm

  • Mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua hàng và sử dụng sản phẩm chất lượng nhất.

  • Sức khỏe và sắc đẹp luôn được đặt lên hàng đầu.

Với Huyền Linh Nail không gì là không có, khách hàng sẽ tha hồ lựa chọn cũng như thỏa sức sáng tạo và tạo nên những kiệt tác nail của chính mình. Bên cạnh sự đa dạng về mẫu mã và đảm bảo chất lượng, Huyền Linh Nail Mi còn để lại rất nhiều dấu ấn tốt cho những khách hàng đã mua hàng bởi sự phục vụ tận tình và vô cùng chu đáo.

Chất lượng tốt - Giá cả phải chăng - Mẫu mã đẹp, Huyền Linh Nail Mi sẽ luôn là điểm nhấn thân quen tại Hà Nội với những ai có mong muốn kinh doanh và thử sức với ngành nail, hoặc đơn giản là muốn tân trang lại bộ móng của mình.

Địa chỉ:

Số 92 Đê La Thành, Hà Nội – 02437667666 .

Số 196 Bạch Mai, Hà Nội – 0924996222 .

Số 129S Nguyễn Trãi, Hà Nội – 0938708222 .

Số 327 CG cầu giấy, Hà Nội – 02437621088 .

Hotline: 091 231 71 73

Website: https://huyenlinhnailmi.com

Fanpage: https://www.facebook.com/huyenlinhnailmi92/

II. Phụ Kiện Nail Art - Cửa hàng phụ kiện nail hàng đầu Hà Nội

Từ lâu Nail Art được mệnh danh là một thiên đường của các loại phụ kiện nail Hà Nội. Đây chắc chắn cũng là một trong những cái tên không thể thiếu trong danh sách này. Các sản phẩm tại đây cũng được đánh giá là khá đa dạng với sự tập hợp của các mặt hàng, phụ kiện chuyên dụng để trang trí làm móng, bao gồm:

phụ kiện nail hà nội nail art

Phụ Kiện Nail Art - Cửa hàng phụ kiện nail hàng đầu Hà Nội

  • Đá mix size Hồng Kong

  • Các loại móng giả chất lượng tốt

  • Các loại sơn gel nhập khẩu chính hãng

  • Các loại nhũ trang trí móng đa dạng 

  • Các loại cọ vẽ và dụng cụ làm móng

Và tất cả đều sẽ được đảm bảo 100% về chất lượng cũng như mức giá vô cùng tốt trên thị trường. Nail Art luôn cố gắng phục vụ tối đa nhu cầu trang trí móng cá nhân hay đáp ứng nhu cầu hoạt động kinh doanh tại các tiệm nail.

Với các ưu điểm nổi trội chẳng han như: không bị hạn chế về mẫu mã, đảm bảo tính thời trang, luôn cập nhật xu hướng,... Phụ kiện Nail Art hứa hẹn sẽ mang lại đến cho bạn những bộ móng với vẻ đẹp cuốn hút nhất. Hiện tại shop vẫn luôn đảm bảo hàng về tay khách chất lượng dù ship hàng khắp cả nước.

Địa chỉ: Số 22 KĐT Tây Nam Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 0941 642 828

Fanpage: https://www.facebook.com/phukiennailart/

>> Xem thêm: Tất tần tật những kiến thức kinh doanh phụ kiện nail hữu ích nhất

III. Miss Face - Địa chỉ cung cấp phụ kiện mi & nail số 1

Không nằm ngoài danh sách này, Miss Face hiện tại vẫn là một trong những cái tên nổi bật trong số những cửa hàng cung cấp phụ kiện nail Hà Nội. Đây là cửa hàng nổi tiếng với sự đa dạng về sản phẩm, không hề thua kém với hai cửa hàng nhắc ở trên. 

phụ kiện nail miss face

Miss Face - Địa chỉ cung cấp phụ kiện mi & nail số 1

Từ các các dòng sơn lì, sơn gel hot hit nhất cho đến các loại gel, bột, đá, ngọc trai trang trí móng,... thì Miss Face đều có đủ và hàng luôn có sẵn ở ship với số lượng cực lớn giúp khắc hàng tha hồ lựa chọn. Đặc biệt, Miss Face có những mặt hàng đúng chuẩn “đẹp - độc - lạ”, đảm bảo làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Còn về chất lượng của các sản phẩm tại đây thì không cần bàn cãi, các sản phẩm đều được đảm bảo siêu tốt, siêu bền, siêu đẹp. Hơn thế nữa, sự tư vấn của đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình và nhiều khách hàng đã tìm mua và chọn được những sản phẩm ưng ý nhất. 

Ngoài ra, shop thường xuyên tổ chức các mini game mang đến những phần quà với những ưu đãi dành tặng khách hàng. Đây cũng chính là một trong những điểm khiến nhiều người trở thành khách quen của Miss Face.

Địa chỉ:

172 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

279 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0336 084 600

Fanpage: https://www.facebook.com/MissFace.VN/

IV. Tổng kho phụ kiện nail Hà Nội - Amari Nail

Ngoài kỹ năng, tay nghề của người thợ thì chắc chắn phụ kiện nail chất lượng, bền đẹp là một trong những yếu tố vô cùng cần thiết để tạo nên được một tác phẩm nail ấn tượng. Bởi vậy Amari Nail luôn là shop bán phụ kiện nail Hà Nội uy tín và chất lượng làm hài lòng kể cả những người thợ khó tính nhất.

Amari Nail chuyên cung cấp phụ kiện và dụng cụ làm nail là một thương hiệu được rất nhiều khách hàng tin tưởng. Tính đến nay, đây là địa chỉ được biết đến là một trong những cửa hàng cung cấp phụ kiện nail với chất lượng tốt và giá rẻ nhất. Đặc biệt bạn sẽ có video hướng dẫn chi tiết khi mua bất cứ sản phẩm nào tại đây.

Địa chỉ: 269 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0812 125 555

Facebook: https://www.facebook.com/quynhanhbeo

>> Xem thêm: Cách quản lý tiệm nail hiệu quả và những điều cần tránh

V. Phụ Kiện Thùy Liên - Thiên đường phụ kiện nail Hà Nội

Để đáp ứng cho sự phát triển của ngành nail thì các cửa hàng cung cấp dụng cụ và phụ kiện nail cũng ngày càng nhiều. Trong đó để tìm được một cái tên đáng tin cậy thì quả thật không phải là một chuyện dễ dàng đối với những ai mới vào nghề hoặc chưa có nhiều kinh nghiệm. 

phụ kiện nail hà nội thùy kiên

Phụ Kiện Thùy Liên - Thiên đường phụ kiện nail Hà Nội

Không nằm ngoài danh sách này, cửa hàng dụng cụ nail Thùy Liên là một địa chỉ đã quá quen thuộc với những thợ nail lành nghề. Với hơn 10 năm kinh nghiệm và sự thấu hiểu đối với nghề nail, phụ kiện nail Thùy Liên đảm bảo cung cấp đến khách hàng những sản phẩm về ngành mỹ phẩm đa dạng và phong phú, luôn cập nhật xu hướng mới nhất và tốt nhất.

Địa chỉ: 14 ngõ 335 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0906 168 885

Website: http://nailthuylien.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/hocnail/

VI. Homie Nail - Đa dạng sản phẩm, không lo về giá

Sau đây POS365 sẽ giới thiệu với bạn về một địa chỉ bán phụ kiện nail Hà Nội cũng nổi tiếng không kém - Homie nail. Các mặt hàng phụ kiện nail tại đây luôn được đánh giá là đa dạng và phong phú, nổi bật nhất phải kể đến các dòng sơn gel, sơn lì cũng rất nhiều mẫu đá với vô vàn màu sắc, đảm bảo bạn sẽ bị chúng thu hút khi nhìn thấy.

phụ kiện nail hà nội homie nails

Homie Nail - Đa dạng sản phẩm, không lo về giá

Các set trang trí và móng giá các loại như: base, top, top lì, cứng móng, lưu huỳnh,... đều rất đa dạng cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Thêm vào đó, sự phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên cũng chính là một trong những ưu điểm nổi bật giúp shop giữ chân được nhiều khách quen như hiện nay.

Chất lượng tốt - Giá cả phải chăng - Mẫu mã đẹp - Nhân viên nhiệt tình là những phản hồi của khách hàng sau khi đến với Homie Nails. Đến ngay Homie Nail để khám phá thế giới phụ kiện nail tuyệt vời nhất.

Địa chỉ:

20 An Trạch, Hà Nội

80 Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0914 811 194

Facebook: https://www.facebook.com/phukiennailgiarehomie

VII. Nail Linh Linh - Cung cấp phụ kiện nail uy tín

Nail Linh Linh là một cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm, phụ kiện nail Hà Nội như sơn gel, bột móng, đèn LED, dụng cụ làm móng và nhiều sản phẩm khác. Các sản phẩm của Nail Linh Linh đều được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng như OPI, Gelish, CND, DND... 

phụ kiện nail hà nội nail linh linh

Homie Nail - Đa dạng sản phẩm, không lo về giá

Đội ngũ nhân viên của cửa hàng rất chuyên nghiệp và luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng về sản phẩm phù hợp với nhu cầu và mong muốn của từng người. Các sản phẩm được bảo hành và đảm bảo mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng.

Với phương châm "chất lượng đặt lên hàng đầu", Nail Linh Linh đang ngày càng phát triển và trở thành địa chỉ tin cậy cho những ai đang tìm kiếm các sản phẩm chất lượng và uy tín để làm đẹp cho móng tay của mình. 

Địa chỉ: Số 43, ngõ 255 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0934 475 566

Facebook: https://www.facebook.com/linhlinhnail68/

VIII. Long Vũ - Địa chỉ cung cấp dụng cụ nail giá rẻ hàng đầu Hà Nội

Đây là địa chỉ chuyên cung cấp đa dạng các mặt hàng phục vụ ngành nail từ máy hơi, máy mài, sơn gel, sơn lì, các thể loại cọ vẽ,... với đủ mọi hình dạng và kích cỡ những đảm đảm bảo chất lượng cực tốt.

phụ kiện nail hà nội long vụ

Long Vũ - Địa chỉ cung cấp dụng cụ nail giá rẻ hàng đầu Hà Nội

Sức khỏe và sắc đẹp của khách hàng luôn được Long Vũ quan tâm cũng như đặt lên hàng đầu. Chính vì thế mà đây chính là các địa chỉ phụ kiện nail Hà Nội luôn được nhiều bạn trẻ lui tới.

Địa chỉ: Số 196 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 092 499 6222

Fanpage: http://www.facebook.com/tuanb7590/

>>> Xem thêm: Tổng hợp 10 cửa hàng uy tín cung cấp phụ kiện nail giá sỉ tphcm

IX. Nail Nhã Tường - Chuyên cung cấp dụng cụ làm nail giá sỉ chất lượng

Nail Nhã Tường là một cửa hàng cung cấp phụ kiện và dụng cụ cho ngành nghề làm móng chuyên nghiệp chẳng hạn như: các sản phẩm như bột, sơn gel, dầu dưỡng, lưỡi dao và hơn thế nữa.

Các sản phẩm của Nail Nhã Tường được sản xuất từ các nhà cung cấp uy tín và đảm bảo chất lượng với giá cả hợp lý và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất.

phụ kiện nail hà nội nhã tường

Nail Nhã Tường - Chuyên cung cấp dụng cụ làm nail giá sỉ chất lượng

Nail Nhã Tường không chỉ cung cấp sản phẩm cho các tiệm nail, mà còn có dịch vụ hỗ trợ và tư vấn miễn phí cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp của công ty sẽ luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

Tóm lại, Nail Nhã Tường là một địa chỉ đáng tin cậy để mua sắm các sản phẩm và dụng cụ cho ngành nghề nail chuyên nghiệp.

Địa chỉ:

21/554 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội

568 Trường Chinh Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0948 889 888 & 024 6291 8989

Facebook: https://www.facebook.com/hocviennailnhatuong

Website: https://nailnhatuong.com.vn/

X. Hạnh Phụ Kiện Nail - Cửa hàng phụ kiện nail chất lượng tại Hà Nội

Hạnh Phụ Kiện Nail là một công ty địa chỉ bán phụ kiện nail Hà Nội. Tại đây, cửa hàng chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm phụ kiện chất lượng cao từ các thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực nails như Zircon, Swarovski, Miyuki, Crystalix và nhiều thương hiệu khác. 

Các sản phẩm phụ kiện mà Hạnh Phụ Kiện Nail cung cấp bao gồm các loại hạt, hạt cườm, sticker, bông, ruy băng, gel, kem dưỡng và nhiều sản phẩm khác. Tất cả sản phẩm được chọn lọc kỹ càng với chất lượng đảm bảo và giá cả hợp lý, giúp cho các thợ nails, cửa hàng nails có thể làm việc hiệu quả và nhanh chóng. 

Hạnh Phụ Kiện Nail luôn cam kết mang đến sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, hỗ trợ họ trong việc phát triển và kinh doanh trong ngành nghề nails.

Địa chỉ: Toà A2, 250 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0912 467 030

>> Xem thêm: Phần mềm quản lý tiệm nails đáng sử dụng nhất hiện nay

Trên đây là danh sách về những địa chỉ uy tín cung cấp phụ kiện nail Hà Nội, hỵ vọng sau bài viết này bạn sẽ tìm cho mình cửa hàng bán cung cụ làm nail phù hợp nhất với mình.