Câu chuyện kinh doanh

Mua sỉ đồ ăn vặt nội địa Trung Quốc để kinh doanh, cũng là một trong những mặt hàng chưa bao giờ ngừng HOT trong suốt 2 năm vừa qua. Ngay cả khi dịch bệnh, việc kinh doanh và mua sỉ đồ ăn vặt Trung Quốc vẫn diễn ra sôi nổi tại Việt Nam. Với dân số trẻ, nhu cầu ăn vặt cao, hơn nữa giá bán của các đồ ăn vặt Trung Quốc “siêu rẻ", kinh doanh 1 lời đến 3. Đây thực sự là một cơ hội dành cho những ai có ý định kinh doanh, mua sỉ đồ ăn vặt nội địa Trung Quốc về Việt Nam bán.

Cách mua sỉ đồ ăn vặt nội địa Trung Quốc: Chi tiết – hay nhất

1. Vì sao đồ ăn vặt Trung Quốc được nhiều người yêu thích? 

Kinh doanh, sỉ đồ ăn vặt nội địa Trung Quốc đang trở thành trào lưu trong những năm trở lại đây. Lý do vì sao loại đồ ăn này lại được nhiều người yêu thích tới như vậy?

1.1 Hương vị thơm ngon 

Vì sao đồ ăn vặt Trung Quốc được nhiều người yêu thích tới như vậy? Đồ ăn vặt nội địa Trung cuốn hút người ăn nhờ hương vị thơm ngon, mang đặc trưng riêng. Khẩu vị khác lạ nhưng lại rất vừa miệng nhiều đối tượng người ăn, đặc biệt là trẻ nhỏ và các bạn trẻ.  

1.2 Các món ăn phong phú 

Khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn khi mua đồ ăn nội địa Trung. Mỗi loại đồ ăn sẽ được làm từ các nguyên liệu và sở hữu hương vị khác nhau. Một số món ăn được yêu thích nhất đó là: chân gà cay, que cay, đậu phụ thối, lẩu tự sôi, miến ăn Trùng Khánh, bánh phồng tôm, các loại kẹo dẻo,… 

sỉ đồ ăn vặt nội địa trung quốc

Các món ăn phong phú

1.3 Giá thành phù hợp 

Đồ ăn vặt Trung Quốc hoàn toàn có thể cạnh tranh với đồ ăn vặt của Việt Nam và các quốc gia khác. Không chỉ chiếm được sự yêu thích của người ăn từ hương vị, sự phong phú trong các món ăn mà giá thành của các món ăn vặt này rất rẻ. Bạn chỉ cần bỏ ra chưa tới 10.000 đồng đã có thể mua được một loại đồ ăn. 

1.4 Dễ dàng order về Việt Nam

Cách thức mua hàng nội địa Trung tương đối đơn giản và thời gian, chi phí vận chuyển rất nhanh chóng, phải chăng. Đó cũng là lý do nhiều người lựa chọn kinh doanh mặt hàng này và những tín đồ ăn uống lựa chọn thưởng thức đồ ăn vặt Trung Quốc. 

Xem thêm: Bắt đầu kinh doanh đồ ăn vặt Hàn Quốc siêu dễ siêu lợi nhuận

2. Cách mua sỉ đồ ăn vặt nội địa Trung Quốc với giá tốt nhất 

Bạn đã biết cách mua sỉ đồ ăn vặt nội địa Trung hay chưa? Nếu chưa hãy để chúng tôi chia sẻ cho bạn một số cách mua sỉ đơn giản, nhanh chóng. 

2.1 Sang trực tiếp Trung Quốc để nhập hàng  

Sỉ đồ ăn vặt nội địa Trung Quốc bằng cách di chuyển trực tiếp tới quốc gia này để nhập hàng. Cách này được nhiều người lựa chọn bởi họ có thể trực tiếp chọn lựa những mặt hàng mà mình cần. Chưa dừng lại ở đó, bạn có thể tìm hiểu về nguồn gốc xuất xứ cũng như chất lượng của sản phẩm có thật sự an toàn không. 

sỉ đồ ăn vặt nội địa trung

Mua hàng trực tiếp tại Trung Quốc

Tuy nhiên, để mua sỉ theo hình thức này đòi hỏi người nhập hàng cần có kinh nghiệm nhập hàng trực tiếp tại Trung và có đủ kinh phí để di chuyển tới Trung Quốc. Nếu bạn đáp ứng đầy đủ các điều kiện thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cách thức này. 

2.2 Đặt trên các trang thương mại điện tử Trung Quốc 

Cách mua sỉ đồ ăn vặt Trung Quốc tốt nhất là mua qua các trang thương mại điện tử nổi tiếng nội địa Trung như Taobao.com, Tmall.com, 1688.com, Alibaba.com. Aliexpress.com. Đây là những nền tảng B2B, nghĩa là cung cấp hàng sỉ cho doanh nghiệp, chứ không dành cho khách hàng mua lẻ. Và hàng hoá trên đây vô cùng đa dạng, bạn chỉ cần tìm kiếm “sỉ đồ ăn vặt Trung Quốc" là sẽ có rất nhiều để bạn lựa chọn. Chúng có để sẵn giá, và số lượng cần mua. Tối thiểu là từ 40 - 50 trở lên 1000 - 5000, hoặc nhiều hơn.

2.3 Sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Trung Quốc

Những hình thức sỉ lẻ đồ ăn vặt nội địa Trung Quốc ở trên đòi hỏi khá nhiều điều kiện như: chi phí, kinh nghiệm, vốn tiếng Trung,… Tuy nhiên, đối với những người chưa có kinh nghiệm phải làm như thế nào? Bạn có thể sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Trung Quốc. Đây là cách nhập hàng nhanh chóng và tiết kiệm chi phí bạn có thể tham khảo. 

3. Kinh nghiệm nhập đồ vặt Trung Quốc để bán “1 lời 3”?

Không phải ai cũng biết cách nhập đồ ăn vặt giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng. Thấu hiểu được điều đó nên chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn đọc một số bí quyết mua sỉ đồ ăn vặt nội địa Trung Quốc được những người có kinh nghiệm chia sẻ. 

3.1 Nhập hàng đồ ăn vặt nội địa Trung với số lượng nhỏ 

Với những bạn có nhu cầu nhập đồ ăn vặt với số lượng ít có thể không cần nhập hàng bên Trung Quốc mà có thể nhập tại các đơn vị sỉ lẻ trong nước. Ở các thành phố lớn như: Hà Nội hay TP.Hồ Chí Minh có rất nhiều đại lý cung cấp sản phẩm này. Hiện nay, các sàn thương mại điện tử, shop online cũng bày bán đa dạng các mặt hàng và bạn có thể lựa chọn đơn vị uy tín để nhập hàng. 

sỉ lẻ đồ ăn vặt nội địa trung quốc

Nhập hàng đồ ăn vặt nội địa với số lượng nhỏ có thể nhập tại đại lý Việt Nam

3.2 Nhập qua đại lý/shop chuyên sỉ 

Nhập hàng qua các đại lý hay shop chuyên sỉ tại Trung Quốc là hình thức được không ít người lựa chọn. Đa số các đại lý đều cung cấp đa dạng các món ăn với nhiều loại hương vị như: thịt cay, chả cá, chân vịt, chả lụa, lạp xưởng,… Nguồn nhập đồ ăn vặt Trung Quốc qua các đại lý bạn sẽ nhập hàng với mức giá rẻ nhất. 

Tìm hiểu thêm: Các Shop bán đồ ăn vặt online UY TÍN, CHẤT LƯỢNG hiện nay

3.3 Link shop đồ ăn vặt nội địa Trung uy tín 

Nếu bạn lựa chọn nhập hàng qua các sàn thương mại điện tử thì chúng tôi sẽ chia sẻ một số link xưởng đồ ăn vặt nội địa Trung uy tín để tham khảo. 

  • https://wangtaosp.tmall.com/
  • https://tesehenan88.taobao.com/
  • https://benbennvren.taobao.com/
  • https://daiyonghong.taobao.com/
  • https://jdgbbt.taobao.com/
  • https://daqiushipin.1688.com
  • https://shop2n3741n551i56.1688.com
  • https://nbmhsm.1688.com

4. Một số cụm từ khóa tìm nguồn hàng sỉ đồ ăn vặt nội địa Trung

Khi nhập hàng nội địa Trung bạn nên trang bị cho mình một số vốn tiếng Trung để dễ dàng tìm thấy mặt hàng mà mình cần. Những từ khoá thông dụng bạn có thể tìm kiếm thông qua các sàn thương mại điện tử hoặc bất kỳ trang thông tin của Trung Quốc đó là:

  • 小吃零食: đồ ăn vặt nội địa Trung 
  • 鸡爪、四川麻辣鸭爪: Chân gà, chân vịt cay tứ xuyên 
  • 鱼鱼麻辣鸡爪: Chân gà cay Yuyu 
  • 鸭翅、鸭大腿、鸭脖: Cánh vịt, đùi vịt, cổ vịt

nguồn hàng đồ ăn vặt trung quốc

Tìm hiểu một số cụm từ khoá đồ ăn vặt nội địa Trung

  • 玉米肠、鸡软骨肠、辣肠: Xúc xích ngô, xúc xích sụn gà, xúc xích cay
  •  辣条: Các loại que cay
  • 果汁: Nước hoa quả 
  • 蟹棒: Thanh cua 
  • 鸡翅三明治: Bim bim cánh gà 
  • 台湾蛋糕组合: Bánh mix Đài Loan

Tham khảo kinh nghiệm kinh doanh đồ ăn vặt online: https://www.pos365.vn/kinh-doanh-do-vat-online-6493.html

5. Những lưu ý quan trong giúp kinh doanh đồ ăn vặt Trung Quốc “ra hàng ngàn đơn" mỗi ngày 

Kinh doanh đồ ăn vặt nói riêng, và kinh doanh online nói chung, bạn cần quan tâm đến 3 yếu tố quan trọng dưới đây để luôn có khách hàng mỗi ngày.

5.1 Xác định khách hàng tiềm năng

Đồ ăn vặt là món ăn khoái khẩu của giới học sinh, sinh viên, và cả những người 20 - 30 tuổi. Nhìn chung, độ tuổi khách hàng tiềm năng khá rộng, trải dài từ 7 - 30 tuổi, cho bạn cơ hội rất lớn để tăng thu nhập của mình. Bạn nên tạo được uy tín, lòng tin, và ấn tượng tốt ngay từ ban đầu. Vì khi ăn ngon, dịch vụ chăm sóc tốt, chắc chắn họ quay lại ủng hộ mình và giới thiệu bạn bè.

5.2 Xác định kênh bán hàng, kênh tiếp thị

Tận dụng tối đa các kênh online để tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Nơi kinh doanh đồ ăn vặt tốt nhất là trên Tik Tok (giới trẻ dùng rất nhiều), Facebook, Youtube, và các sàn thương mại điện tử nổi tiếng hiện nay như Shopee, Tiki, Lazada,... Nếu bạn không biết tạo tài khoản, cách sử dụng thế nào, thì nên xem các video hướng dẫn trên Youtube để tìm hiểu và thao tác kỹ hơn.

Xác định kênh bán hàng, kênh tiếp thị

Xác định kênh bán hàng phù hợp

5.3 Học thêm kiến thức về quảng cáo/tiếp thị

Không phải đăng sản phẩm, là người ta sẽ mua. Bạn nên biết cách quảng cáo sản phẩm của mình để tăng thu nhập, kiếm ra hàng trăm, hàng ngàn đơn hàng mỗi ngày. Hiện tại, cách dễ nhất là quay video đăng Youtube, Tik Tok, đăng sản phẩm bán trên Shopee, Lazada, Tiki. Khi khách hàng tìm kiếm sẽ ra mình. Nếu thị trường có nhiều đối thủ cạnh tranh, bạn có thể chạy quảng cáo Youtube, chạy quảng cáo TikTok, chạy ads trên Shopee, Lazada,... nếu cần.

6. Những đồ ăn sỉ Trung Quốc đang bán chạy tại Việt Nam  

Trước khi sỉ đồ ăn vặt nội địa Trung Quốc thì bạn cần tìm hiểu hiện nay các món đồ ăn vặt nào đang được mọi người ưa chuộng? Những món ăn vặt nào có hương vị thơm ngon, dễ thu hút khách hàng? 

  • Đậu phụ thối: là món ăn quen thuộc của người Trung Quốc và thường xuyên xuất hiện trong các bộ phim truyền hình. Đậu phụ thối sở hữu mùi hương rất đặc trưng, nếu người nào ăn quen sẽ rất ghiền món ăn này. Tuy nhiên, nếu bạn nếm thử lần đầu sẽ khá bất ngờ bởi mùi vị của nó tương đối mạnh.  
  • Chân gà và các đồ ăn cay: chân gà muối dưa chua, chân gà ngâm ớt xanh, chân gà muối hạt tê. Mùi vị thơm ngon, ăn xong là ghiền. Sản phẩm được đóng gói cẩn thận, hạn sử dụng từ 6-12 tháng.

Những đồ ăn sỉ Trung Quốc đang bán chạy tại Việt Nam

Chân gà cay là món ăn được nhiều người yêu thích

  • Cá cơm cay: hầu hết các món ăn của Trung Quốc đều rất cay, trong đó có món cá cơm cay. Cá cơm cay khiến người ăn cảm thấy thích thú bởi vị cay đặc trưng, cùng vị thơm nồng của các loại gia vị khác. Đây là món ăn vặt đặc trưng của người Trung thích hợp để ăn cùng với cơm hoặc nhâm nhi cùng với rượu. 

  • Táo đỏ sấy khô: xuất xứ tại Tân Cương, Trung Quốc. Vốn dĩ, táo đỏ chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, có tính giữ nhiệt, ăn rất ngon.

Đọc thêm: Tổng hợp 20+ các món ăn vặt dễ làm để bán HOT nhất hiện nay

Qua bài viết của POS365 về cách mua sỉ đồ ăn vặt nội địa Trung Quốc thì chắc hẳn bạn đã tích luỹ thêm cho mình một số cách nhập hàng, các lựa chọn đồ ăn rồi phải không nào? Hy vọng những thông tin này giúp ích cho bạn trong quá trình kinh doanh online, bán sỉ - lẻ đồ ăn vặt Trung Quốc của mình. Chúc bạn thành công nhé!