Câu chuyện kinh doanh

Chúng ta cần phải thừa nhận một điều rằng việc trang trí nước uống là vô cùng cần thiết. Đồ uống trở nên hấp dẫn hơn nhờ vào hình thức bên ngoài của chúng. Chưa xét đến hương vị, bạn  sẽ lựa chọn một ly đồ uống được trang trí hơn là một ly thủy tinh được sinh tố đúng không nào. 

Để tạo ấn tượng và tăng sự thích thú đối với mỗi khách hàng trong từng đồ uống. Bạn hoàn toàn có thể thực hiện trang trí chúng bằng những nguyên vật liệu vô cùng đơn giản có ngay tại cửa hàng của mình. 

Cách trang trí nước uống cho quán cafe vô cùng đơn giản

Ý tưởng trang trí nước uống đơn giản, dễ làm

Để trang trí cho đồ uống của quán trông bắt mắt và thu hút hơn. Bạn có thể lựa chọn cho mình những loại ly, cốc đựng có thiết kế khác nhau phù hợp với từng loại đồ uống và cách trang trí. 

Lựa chọn kiểu ly phù hợp 

Đối với từng loại  ly, chúng lại thích hợp sử dụng với từng đồ uống khác nhau. Chẳng hạn, bạn không thể sử dụng những loại ly cocktail để uống sinh tố. 

Hoặc một ly cà phê sữa thân quen lại không cần phải trang trí cầu kỳ như một ly nước ép. Hiện nay có rất nhiều những loại ly, cốc khác nhau rất xinh xắn và phù hợp với từng loại đồ uống bạn định pha chế. 

  • Đối với những loại ly nhỏ nhắn, bạn không nên trang trí với những phụ kiện quá cao, nó khiến cho cốc nước uống mất đi sự cân đối. 

  • Đối với những loại ly cao, loe rộng ở trên, bạn không nên trang trí những phụ kiện quá rườm rà. 

  • Đối với những loại ly lục giác, bát giác thì không nên trang trí nhiều hoa lá cành. Trang trí nước uống đựng trong các loại ly này nên trang trí ở phía bên trong sẽ phù hợp hơn. 

Cách trang trí nước uống cho quán cafe

Sử dụng các loại hạt, bột ca cao.

Loại trang trí này được dùng trong những đồ uống cafe, cappuccino hay các loại trà sữa. Chúng được thực hiện ở phía bên trong cốc, trên mặt của đồ uống hay các lớp bọt sữa bồng bềnh. 

Trang trí đồ uống với các loại quả

Những lát chanh, cam và các loại trái cây khác trong những miếng nhỏ có thể được sử dụng để trang trí bình hoặc ly của nước uống. 

Bạn có thể dùng chúng để trang trí cho các góc cạnh của đồ uống. Thậm chí, sử dụng một số vỏ cam hay vỏ chanh, cuộn xoắn chúng rồi đặt vào miệng của ly nước hoặc bên ngoài cocktail cũng trở nên thật hấp dẫn. Đây là cách trang trí nước uống rất dễ làm và mang lại vẻ ngoài thực sự độc đáo cho bất kỳ đồ uống nào.

Trang trí đồ uống với các loại hoa quả

Sử dụng lá bạc hà, quế, kẹo ngọt

Một số loại lá thường được sử dụng để trang trí như lá bạc hà, quế hay kẹo ngọt (kitkat, bánh xốp…). Chỉ vài thao tác đơn giản và nhanh chóng là đồ uống của bạn đã được biến hóa thật tuyệt vời. 

Trang trí nước uống bằng “đá”

Thật phá cách bằng việc bạn để một số loại trái cây nhỏ như mâm xôi, việt quất, quả anh đào, thảo mộc, hoa để đóng đá chúng. Như vậy, bạn đã có thêm một ý tưởng độc đáo để trang trí cho đồ uống của mình rồi. 

Thiết kế đá trang trí

Việc quản lý đồ uống có thể khá khó khăn và gây cản trở cho chủ cửa hàng. Sử dụng phần mềm quản lý quán cafe tốt nhất trong thời đại 4.0 hiện nay. 

Chỉ với khoảng 3.000 đồng/1 ngày, các bạn đã sở hữu cho mình POS365 - giải pháp giúp quản lý toàn diện cho quán của mình. Từ những tính năng thanh toán, quản lý hàng hóa, quản lý nhân viên, khách hàng cho đến doanh số hàng hóa hàng ngày sẽ được cập nhật hàng ngày, hàng tuần. 

Với hệ thống menu đồ uống đa dạng, việc trang trí nước uống từ các ý tưởng mà POS365 mang lại chắc chắn sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn khác nhau cho mình.