Câu chuyện kinh doanh

Halloween là một ngày lễ truyền thống của phương Tây. Tuy nhiên những năm gần đây lễ hội này được rất nhiều người Việt Nam hưởng ứng tổ chức kỷ niệm và vui chơi. Đặc biệt đây còn là dịp các bé được ba mẹ hóa trang thành những nhân vật yêu thích. Gần đến ngày lễ mà vẫn chưa biết chọn đồ ở đâu thì đừng bỏ qua 7 địa chỉ mua đồ Halloween cực chất tại Hà Nội này nhé!

Mách bạn 7 địa chỉ mua đồ halloween cho bé cực chất tại Hà Nội

Elsa’s House - đồ trang trí halloween hà nội

Vốn dĩ Elsa’s House là một đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm quần áo, phụ kiện, đầm, đồ dự tiệc cho các bé. Nhưng vào dịp Halloween hàng năm, nhà Elsa vẫn nhập rất nhiều đồ dùng, trang phục hóa trang phù hợp với dịp lễ. Nhằm đáp ứng nhu cầu vui chơi, hóa trang của trẻ nhỏ và gia đình.

Ba mẹ có thể ghé thăm shop tại địa chỉ nhà 12 - V5A khu đô thị Văn Phú, Phú La, Hà Đông hoặc dạo một vòng trên fanpage để lựa chọn trang phục phù hợp với các bé. Elsa’s House có đầy đủ các nhân vật được các bé yêu thích, độc đáo, đẹp mắt và đáng yêu.

Elsa’s House - đồ trang trí halloween hà nội

Elsa’s House - đồ trang trí halloween hà nội

Khi đến với Elsa’s House ba mẹ sẽ được tư vấn nhiệt tình cách phối đồ cho các bé sao cho đẹp và nổi bật nhất. Elsa cam kết mang đến cho ba mẹ và các bé những bộ trang phục đẹp với chất lượng sang, xịn, mịn không gây hại tới làn da của bé. Đặc biệt đáp ứng tiêu chí đẹp, độc, rẻ để ba mẹ dễ dàng mua đồ Halloween cho bé yêu của mình.

>>Xem thêm:  Bật mí bí ẩn về ngày halloween 31 tháng 10 hàng năm

Yun Cosplay - cho thuê trang phục halloween hà nội

Nếu ba mẹ đang tìm kiếm cửa hàng chuyên cho thuê  trang phục hóa trang hoặc mua đồ Halloween thì không thể bỏ qua cửa hàng Yun Cosplay. Yun Cosplay có đầy đủ các loại trang phục dành cho nhiều lứa tuổi khác nhau. Gần đến dịp Halloween, cửa hàng đã tập trung chuẩn bị nhiều sản phẩm phục vụ cho dịp lễ. Ba mẹ có thể chọn được rất nhiều loại trang phục, phụ kiện cực chất. Yun Cosplay có fanpage bán hàng trên nền tảng Facebook, khách hàng có thể tham khảo giá cùng mẫu mã trước khi đến quán.

Yun Cosplay - cho thuê trang phục halloween hà nội

Yun Cosplay - cho thuê trang phục halloween hà nội

Một số trang phục nổi tiếng như Harley Quinn, Joker, Ma sơ Valak, chú hề ma quái, búp bê Annabelle, phù thủy,... Một số phụ kiện được nhiều người săn đón như răng nanh, máu giả, chổi thần, đũa thần Harry Potter. Hàng năm, Yun Cosplay đều cho ra mắt những bộ sưu tập Halloween rất chất lượng mang nhiều chủ đề mới lạ.

Chắc chắn khi đến Yun Cosplay, khách hàng sẽ chọn được những trang phục mang quái độc đáo, mới lạ. Mẫu mã phong phú, đa dạng, giá thành vô cùng phải chăng. Đi kèm là dịch vụ uy tín, chất lượng tốt. Yun Cosplay trở thành điểm đến nổi tiếng đối với những tín đồ cosplay.

Các bạn có thể ghé thăm Yun Cosplay tại địa chỉ số 3 ngõ 133 Thái Hà, Đống Đa.

Gifthaus - thuê trang phục halloween

Tính đến nay, Gifthaus đã trải qua 9 năm thành lập và phát triển. Cửa hàng đã chứng minh được thương hiệu của mình trong lĩnh vực quà tặng, đồ lưu niệm, đồ chơi,... Nếu các bạn muốn tìm một nơi mua đồ Halloween làm quà tặng thì Gifthaus là địa chỉ đáng tin cậy. Sản phẩm mới lạ, bắt mắt và đảm bảo chất lượng tốt cùng giá cả phải chăng.

Ngoài cung cấp sản phẩm, phụ kiện, cửa hàng còn nhận trang điểm trong dịp Halloween này. Chắc chắn các bạn sẽ có một lớp hóa trang độc đáo, nổi bật, đúng chất Halloween. Nhiều mặt hàng tại Gifthaus có mức giá cao hơn thị trường nhưng được đảm bảo chất lượng uy tín cùng dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp.  Đặc biệt, cửa hàng còn có nhiều sản phẩm độc quyền không chỗ nào có. Đến với Gifthaus chắc chắn bạn sẽ có một bộ cánh mà không đụng hàng với bất cứ ai.

Gifthaus - thuê trang phục halloween

Gifthaus - thuê trang phục halloween

Đội ngũ nhân sự tại Gifthaus cũng chuyên nghiệp và chu đáo, tư vấn tận tình. Nếu các bạn hoặc ba mẹ muốn giúp bé yêu biến hóa phong cách, chọn món quà độc lạ thì đừng quên Gifthaus nhé. Địa chỉ cửa hàng tại số 39D Lý Quốc Sư, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

>>Xem thêm:  Top 15+ ý tưởng kinh doanh đồ Halloween “hốt bạc” dễ dàng

Shop phụ kiện Halloween

Shop phụ kiện Halloween nằm tại số 20 ngõ 59 Văn Tiến Dũng, Bắc Từ Liêm chuyên cung cấp sản phẩm dành cho dịp lễ này. Toàn bộ trang phục tại Shop được nhập khẩu từ nhiều nhà cung cấp uy tín, cam kết chất lượng. Đặc biệt giá thành khá tốt và dịch vụ tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ cách phối đồ sao cho phù hợp nhất.

Shop phụ kiện Halloween

Shop phụ kiện Halloween

Đến với shop phụ kiện Halloween, các bạn có thể tìm được đa dạng trang phục như phù thủy, siêu nhân, người nhện, cướp biển,... Với rất nhiều phụ kiện như mặt nạ, răng nanh giả, đồ chơi, trang trí Halloween, bí ngô, bộ xương,... Nếu bạn có nhu cầu mua đồ Halloween, trang trí tiệc, nhà cửa dịp Halloween thì có thể liên hệ shop để đặt dịch vụ trang trí chuyên nghiệp.

Street Magic Shop - thuê trang phục halloween Hà Nội

Để mua đồ Halloween hoặc thuê trang phục hóa trang tại Hà Nội, bạn có thể ghé thăm cửa hàng "Street Magic Shop". Đây là một cửa hàng chuyên cung cấp trang phục và phụ kiện cho các dịp lễ hội, bao gồm Halloween.

Street Magic Shop có địa chỉ tại Hà Nội số 6 ngõ 57 phố Vĩnh Phúc, Ba Đình. Có nhiều trang phục và phụ kiện Halloween đa dạng để khách hàng lựa chọn. Bạn có thể tìm thấy các trang phục ma quỷ, ma cà rồng, phù thủy, zombie và nhiều loại trang phục khác để tạo nên bộ trang phục đặc biệt cho Halloween.

Các sản phẩm tại Street Magic Shop được nhập khẩu từ nhiều quốc gia như Mỹ, Thái Lan, Đài Loan, Singapore,... Cam kết 100% sản phẩm chất lượng cao cùng chi phí thuê cực kỳ hợp lý. Ngoài những sản phẩm có sẵn, Street Magic Shop còn sáng tạo nhiều mẫu mã độc lạ mà không cửa hàng nào có được.

Street Magic Shop - thuê trang phục halloween Hà Nội

Street Magic Shop - thuê trang phục halloween Hà Nội

Trang phục được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất. Chắc chắn khách hàng sẽ có những trải nghiệm hoàn hảo khi sử dụng dịch vụ tại Street Magic Shop. Đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm và tràn đầy nhiệt huyết, phục vụ khách hàng 24/7. Các bạn có thể tham khảo một số dịch vụ tại đây: ảo thuật bài, cosplay, poker, Bean Boozled, tổ chức sự kiện, cung cấp nghệ sĩ biểu diễn, đào tạo chuyên nghiệp,....

>>Xem thêm:  Kinh nghiệm mở cửa hàng đồ chơi trẻ em siêu lợi nhuận

Phố Hàng Mã - Lương Văn Can

Bạn có thể tìm thấy phụ kiện Halloween tại Phố Hàng Mã, đặc biệt là khu vực quanh đường Lương Văn Can ở Hà Nội. Đây là hai con phố truyền thống nổi tiếng với nhiều cửa hàng bán đồ trang trí và phụ kiện lễ hội, bao gồm cả Halloween.

Phố Hàng Mã - Lương Văn Can

Phố Hàng Mã - Lương Văn Can

Khi ghé thăm Phố Hàng Mã trong mùa Halloween, bạn sẽ có nhiều lựa chọn phụ kiện độc đáo như mặt nạ, nón, cánh, găng tay, huy hiệu, và các phụ kiện trang trí khác để tạo nên bộ trang phục Halloween hoàn hảo. Dạo quanh khu phố và khám phá các cửa hàng trên đường Lương Văn Can để mua đồ Halloween phù hợp với sở thích của bạn.

Phố Nghĩa Tân - mua đồ halloween

Nếu bạn đang tìm kiếm đồ Halloween, bạn có thể tham khảo khu vực Phố Nghĩa Tân ở Hà Nội. Đây là một khu vực có nhiều cửa hàng bán đồ trang trí Halloween và phụ kiện lễ hội. Khi bạn dạo quanh Phố Nghĩa Tân, các bạn dễ dàng có thể tìm thấy các cửa hàng chuyên cung cấp đồ Halloween như mặt nạ, trang phục, phụ kiện trang trí và nhiều hơn nữa. Đặc biệt quanh khu phố này có nhiều trường tiểu học, trung học cơ sở, thuận thiện cho ba mẹ lựa chọn đồ hóa trang cho các bé.

Phố Nghĩa Tân - mua đồ halloween

Phố Nghĩa Tân - mua đồ halloween

Như vậy, POS365 vừa cùng các bạn tìm hiểu 7 địa chỉ mua đồ Halloween uy tín, chất lượng. Hy vọng các bạn trẻ hay các bé sẽ tìm được những bộ trang phục hóa trang độc đáo và lạ mắt trong dịp Halloween này. Theo dõi POS365 để biết thêm nhiều thông tin hữu ích khác nhé!