Câu chuyện kinh doanh

Máy in nhiệt bluetooth là loại máy in hoá đơn không còn xa lạ với các cửa hàng kinh doanh bán lẻ như siêu thị, tạp hoá, quán ăn, quán cafe… Vậy đâu là những máy in nhiệt kết nối bluetooth được sử dụng nhiều nhất hiện nay? Câu trả lời sẽ được bật mí ngay dưới đây, tìm hiểu ngay!

Top 8 máy in nhiệt bluetooth được ưa chuộng nhất hiện nay

1. Máy in nhiệt bluetooth ZKC 80mm  

Máy in nhiệt kết nối bluetooth ZKC 80mm là thiết bị in hoá đơn nhiệt không dây, được sử dụng chủ yếu trong các cửa hàng bán lẻ như: siêu thị, nhà hàng, quán ăn, quán cafe… để in hoá đơn tính tiền cho khách hàng. 

Máy in nhiệt bluetooth ZKC 80mm

 Máy in nhiệt bluetooth ZKC 80mm

ZKC 80mm sở hữu thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng đẹp với mức giá tầm trung. Cổng giao tiếp chính là kết nối bằng Bluetooth 4.0 hoặc cổng giao tiếp USB 2.0, RS232 rất thuận tiện cho khách hàng sử dụng linh hoạt trong công việc. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên lựa chọn máy in nhiệt mini nào thì ZKC 80mm là lựa chọn đáng được cân nhắc. 

2. Máy in bill kết nối bluetooth Star SM-L200 58mm 

Nếu bạn đang tìm kiếm máy in nhiệt kết nối điện thoại, POS365 gợi ý cho bạn máy in hoá đơn Star SM-L200 58mm. Star SM-L200 58mm sở hữu một thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, rất thích hợp với các mô hình kinh doanh bán lẻ, khách sạn hay giao hàng tận nhà với hoá đơn có độ rộng 58mm. 

Máy in bill kết nối bluetooth Star SM-L200 58mm

Máy in bill kết nối bluetooth Star SM-L200 58mm

Máy in nhiệt bluetooth Star SM-L200 58mm là một trong những thiết bị in hoá đơn hiếm hoi có kết nối điện thoại hay máy tính bảng có hệ điều hành Android và iOS, đem đến sự tiện lợi và nhanh chóng cho người dùng. Ngoài khả năng kết nối bluetooth thì Star SM-L200 58mm còn hỗ trợ kết nối bằng cổng USB thuận tiện, linh hoạt trong các hoạt động thanh toán.

3. Máy in nhiệt bluetooth Goojprt PT-210

Goojprt PT-210 là máy in nhiệt bluetooth là thiết bị in hoá đơn không dây sử dụng đa nền tảng Android, iOS và Windows. Sở hữu thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ cùng khả năng kết nối tuyệt vời với thời lượng pin dài. Goojprt PT-210 cho phép bạn di chuyển đến bất cứ đâu, bất cứ khi nào đem đến sự tiện lợi cho người dùng. 

Máy in nhiệt bluetooth Goojprt PT-210

Máy in nhiệt kết nối bluetooth Goojprt PT-210

Máy in hoá đơn Goojprt PT-210 có tốc độ in có thể đạt 50 - 89,9mm/giây cùng các chế độ như tiết kiệm điện, điều khiển bằng điện thoại thông minh giúp bạn dễ dàng sử dụng và nâng cao hiệu suất. 

Bên cạnh đó, máy in nhiệt Goojprt PT-210 sử dụng in nhiệt trực tiếp nên thường nhỏ gọn, êm hơn, nhanh hơn và tiết kiệm năng lượng hơn so với máy in truyền thống. Cùng với khả năng sạc đầy, cho phép sử dụng liên tục tới 3 ngày. 

>> Xem thêm: Top 7 máy in nhiệt mini được sử dụng nhiều nhất hiện nay

4. Xprinter 58iih - Máy in nhiệt kết nối bluetooth phổ biến 

máy in nhiệt kết nối điện thoại được sử dụng phổ biến trong các cửa hàng siêu thị, tạp hoá, Xprinter 58iih được coi là thiết bị in hoá đơn nhiệt giá rẻ nhất hiện nay được trang bị đầu in nhiệt công nghệ tiên tiến của Nhật Bản. 

máy in nhiệt bluetooth

Xprinter 58iih - Máy in nhiệt kết nối bluetooth phổ biến

Xprinter 58iih sử dụng khổ giấy in 58mm, tốc độ in 90mm/giây sắc nét và rõ ràng. Nhờ sở hữu một thiết bị nhỏ gọn, không tốn diện tích và được trang bị phần khung siêu cứng giúp bảo vệ cấu trúc máy hoạt động mà vẫn đảm bảo hiệu năng sử dụng. Máy in nhiệt Xprinter 58iih được trang bị duy nhất một cổng USB, đáp ứng nhu cầu sử dụng cho cửa hàng có ngân sách giới hạn. 

Đừng bỏ lỡ Trọn bộ máy bán hàng tốt nhất cho cửa hàng của bạn tại: https://www.pos365.vn/may-ban-hang

5. Máy in nhiệt kết nối bluetooth Super Printer 80mm 

Máy in nhiệt bluetooth Super Printer 80mm mini là thiết bị in hoá đơn được sử dụng rộng rãi trong các hệ thống cửa hàng cung cấp thực phẩm, nhà hàng, xe taxi, giao thông vận tải, bệnh viện, bãi gửi xe, in hoá đơn tiền điện và nước…. 

Máy in nhiệt kết nối bluetooth Super Printer 80mm

Máy in nhiệt kết nối bluetooth Super Printer 80mm

Super Printer 80mm sử dụng bằng pin nên loại bỏ hoàn toàn những rắc rối về dây kết nối hay nguồn điện. Đem đến sự thuận tiện cho người sử dụng và khách hàng. Bạn có thể sử dụng ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào. Nếu bạn kinh doanh trong lĩnh vực thường xuyên phải di chuyển thì Super Printer 80mm là lựa chọn phù hợp và hiệu quả. 

6. Máy in bill bluetooth Xprinter XP-P800 80mm 

Xprinter XP-P800 là dòng máy in nhiệt bluetooth mini có tính di động cao, với kích thước vô cùng nhỏ gọn, phù hợp với nhân viên bán hàng siêu thị, nhân viên thu hoá đơn di động, lái xe taxi, nhân viên trông giữ xe… 

máy in nhiệt bluetooth mini

Máy in bill bluetooth Xprinter XP-P800 80mm

Máy in hoá đơn Xprinter XP-P800 có tốc độ in 50mm/giây, nét chữ rõ ràng, sắc nét giúp người sử dụng dễ dàng quan sát chi tiết hoá đơn bán hàng. Cùng với đó, tốc độ in tới 50km bền bỉ, giúp bạn sử dụng trong thời gian lâu dài. Xprinter XP-P800 được thiết kế với các cổng kết nối như: bluetooth, USB, Serial với nhiều thiết bị in khác nhau. 

>> Tham khảo ngay: Top 11 máy in bill cầm tay được sử dụng nhiều nhất hiện nay

7. Máy in cầm tay bluetooth AB-330M 

Máy in nhiệt kết nối bluetooth AB-330M là máy in hoá đơn nhiệt với kiểu in nhiệt trực tiếp, có thể in khổ lớn 80mm phù hợp cho nhu cầu in hoá đơn của các cửa hàng, siêu thị, hệ thống bán lẻ… AB-330M hoạt động theo phương pháp truyền nhiệt trực tiếp, giao tiếp qua cổng USB, Bluetooth. 

Máy in cầm tay bluetooth AB-330M

Máy in cầm tay bluetooth AB-330M

Máy in bill AB-330M có kích thước nhỏ gọn, không tốn quá nhiều diện tích, dễ dàng chi chuyển mọi lúc mọi nơi, phục vụ cho công việc. Với độ phân giải lên đến 203 DPI, AB-330M cho ra bản in sắc nét và rõ ràng. Vỏ ngoài sử dụng chất liệu nhựa cao cấp có độ bền cao, chống va đập, chống nước và chống bụi bẩn hiệu quả. 

8. ZKC PC900 - Máy tính tiền in hoá đơn mini chất lượng 

Cái tên cuối cùng trong danh sách những máy in nhiệt kết nối bluetooth chất lượng mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn đọc đó là ZKC PC900. Nhờ sở hữu thiết kế nhỏ, nhẹ, thanh lịch, đặc biệt được sử dụng chất liệu nhựa bền bỉ, chống nước và chống bụi bẩn, ZKC PC900 được nhiều chủ kinh doanh lựa chọn sử dụng trong cửa hàng của mình. 

máy in nhiệt kết nối điện thoại

ZKC PC900 - Máy tính tiền in hoá đơn mini chất lượng

Máy in hoá đơn ZKC PC900 có thể thanh toán bằng tất cả các hình thức ở mọi lúc mọi nơi thông qua kết nối bluetooth, wifi hay 3G. Ngoài ra, ZKC PC900 còn có thể hoạt động trực tiếp trên nền tảng Android nên có thể tích hợp tải các ứng dụng thanh toán điện tử như: momo, zalopay… 

Như vậy POS365 đã giới thiệu cho bạn đọc top 8 máy in nhiệt bluetooth uy tín, chất lượng và được sử dụng phổ biến tại các cửa hàng kinh doanh hiện nay. Hy vọng rằng, thông qua những thông tin hữu ích này bạn sẽ chọn cho cửa hàng của mình những thiết bị in hoá đơn phù hợp và hiệu quả nhất nhé! 

>> Bạn đã biết? Review top 5 máy in hóa đơn bán lẻ ưa chuộng nhất hiện nay